Top 6 Loại mỹ phẩm bạn nên có trong mùa đông

Làm đẹp, chăm sóc làn da trong mùa đông không phải là chuyện đơn giản. Những loại mỹ phẩm dưới đây sẽ giúp các nàng thêm phần xinh đẹp, có được làn da mịn màng lúc đông về.

Nước hoa Amor của Cacharel


Mùa đông là mùa tuyệt vời cho phái nữ khi được xịt lên cơ thể những hương thơm nồng nàn từ nước hoa. Amor của Cacharel có thứ hương thơm quyến rũ, nồng ấm, ngọt ngào từ hoa cỏ, rất thích hợp dùng cho mùa đông vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Amor mang đến sự quyến rũ cho phái nữ. Sức hấp dẫn của bạn sẽ được lan tỏa nhờ hương thơm tinh tế từ Amor.

Giá nước hoa Amor trong khoảng từ 1.200.000 VNĐ đến 1.700.000 VNĐ loại 50ml

Một số trang web bán nước hoa Amor ở Việt Nam:
www.thegioinuochoa.com.vn, www.linhperfume.com , www.nuochoa4u.com

Nước hoa Amor của Cacharel

Son Kiko

Dòng son của nước Ý đã thực sự gây sốt với chị em bởi giá thành không quá đắt nhưng chất lượng lại khá ổn. Son Kiko có nhiều dòng khác nhau, nhưng nhìn chung có màu sắc đa dạng và có chất dưỡng môi phong phú, giúp đôi môi của các nàng vừa được dưỡng ẩm, vừa rạng ngời lúc đông về. Ngoài ra, thiết kế của các thỏi son Kiko khá… điệu đà, tạo được phong cách cho chị em lúc rút thỏi son trong túi ra sử dụng. Giá mỗi loại son Kiko từ 200.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ tùy loại.

Bạn có thể tìm mua son môi KiKo trên một số trang web: https://www.facebook.com/SonKiKoLipstick/,
www.chuyenhangxachtay.vn, www.shophangvip.com
Son Kiko

dưỡng da chân Aromatic Repair Balm và Nivea vỏ xanh

Dưỡng da chân Aromatic Repair Balm là loại kem có xuất xứ từ Đức. Ngoài việc dưỡng ẩm còn có mùi thơm từ quế, hạn chế hôi chân. Đây là loại kem có chiết xuất từ thiên nhiên nên khá an toàn cho da, không gây kích ứng.

Với cá nhân tôi, tôi lại thích dùng loại kem Nivea vỏ xanh cổ điển để dưỡng gót chân mỗi ngày, đặc biệt vào những ngày hanh khô (lưu ý là Nivea vỏ xanh nhé). Loại kem Nivea này tuy không là kem bôi riêng biệt cho vùng gót chân nhưng dưỡng ẩm khá tốt. Chỉ sau một vài đêm dùng kem này, phần gót chân đã mịn màng trở lại. Tuy nhiên, vì có độ ẩm cao nên khi sử dụng Nivea vỏ xanh, vùng da của bạn không thể khô ráo ngay lập tức như khi sử dụng các loại kem dưỡng khác.

Nivea vỏ xanh rất dễ tìm mua tại các siêu thị và nhà thuốc trên toàn quốc. Dưỡng chân Aromatic Repair Balm cũng có thể tìm mua ở các shop mỹ phẩm online với các địa chỉ trên những top trong danh sách.

Nivea vỏ xanh loại 30ml giá khá mềm, khoảng 50.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ. Dưỡng chân Aromatic Repair Balm trong khoảng 600.000 VNĐ đến 850.000 VNĐ.

dưỡng da chân Aromatic Repair Balm và Nivea vỏ xanh
dưỡng da chân Aromatic Repair Balm và Nivea vỏ xanh

Sữa tắm Jardin Du Monde của Yves Rocher

Trong các dòng sữa tắm của Yves Rocher, cá nhân tôi đặc biệt thích dòng Jardin Du Monde (khu vườn thế giới). Ngay cái tên của dòng sản phẩm cũng phần nào thể hiện những đặc trưng nổi bật của loại sữa tắm này. Sữa tắm Jardin Du Monde tập hợp tất cả những hương vị hoa trái nổi bật trên thế giới tạo ra sản phẩm của mình. Những sản phẩm đó bao gồm: hương bưởi Florida, sen Lào, hoa bông Ấn Độ, hương hạnh nhân Califonia, hương ca cao Africa, hương cà phê Brazil…

Sữa tắm dòng Jardin Du Monde có hương thơm dịu dàng, thành phần tự nhiên từ 90% đến 98%, không Paraben, không thử nghiệm trên động vật, bao bì có thể tái sử dụng trở lại… Sữa tắm Jardin Du Monde rất thích hợp dành cho mùa đông vì làn da của bạn sau khi tắm sẽ thơm mát, mềm mượt như da em bé vậy. Giá của loại sữa tắm này trong khoảng 130.000 VNĐ đến 190.000 VNĐ tùy từng cửa hàng)

Một số địa chỉ web sản phẩm này: http://occidentmart.vn/ , www.chuyenhangphap.com, www.abica.vn.

Ngoài ra bạn cũng có thể trực tiếp đến đại lý chính thức của Yves Rocher theo địa chỉ ghi ở phần top 2.
Sữa tắm Jardin Du Monde của Yves Rocher

Kem dưỡng da tay Beaute Des Mains của Yves Rocher

Cũng giống như Pure Calmille, kem dưỡng tay của Yves Rocher luôn có mùi hương thật hấp dẫn, giúp cho đôi tay bạn thêm mịn màng, bớt khô ráp trong mùa đông. Ưu điểm của loại kem này, ngoài mùi hương khá dễ chịu được chiết xuất từ cúc tiên sa, thời gian dưỡng ẩm cho đôi tay tương đối lâu so với nhiều loại kem dưỡng ẩm khác. Giá một hộp kem dưỡng 50ml khoảng từ 250.000 VNĐ đến 290.000 VNĐ.

Địa chỉ của Yves Rocher tại Hà Nội: Big C Thăng Long 222 Trần Duy Hưng, 12 Hàng Bông quận Hoàn Kiếm, Lotte
Đào Tấn Hà Nội, 54 Liễu Giai.

YVes Rocher tại TP Hồ Chí Minh: 202B Hoàng Văn Thụ, 34 Lê Duẩn, 6-18 Hai Bà Trưng
Kem dưỡng da tay Beaute Des Mains của Yves Rocher

Kem dưỡng Pure Calmille của Yves Rocher

Chắc chắn phụ nữ không thể bỏ qua dòng kem dưỡng da vào những ngày hanh khô. Pure Calmille của Yves Rocher là sự lựa chọn lý tưởng giúp chị em chăm sóc cơ thể mình. Dòng kem này có loại dành riêng cho da mặt, có loại dùng được cho toàn thân.

Cá nhân tôi luôn chọn loại toàn thân vì nó rất tiện lợi, dễ dùng và mùi hương không thể lẫn đi đâu được. Đặc điểm của nhãn hàng Yves Rocher thường nghiêng về dòng mỹ phẩm hữu cơ. Mùi hương hoa cúc La Mã trong Pure Calmille thực sự ấn tượng, giống như hương thơm của một rừng hoa cúc tươi được “thu hoạch” riêng cho bạn. Một điểm cộng nữa cho Pure Camille toàn thân là chất kem rất mịn, không tạo ra sự ẩm ướt quá độ khi dùng trên da.

Trên thị trường, giá một hộp Pure Camille 125ml loại toàn thân dao động trong khoảng từ 190.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các trang web trên mạng như: www.chuyenhangxachtay.vn , www.huyeyr.com
Hoặc đại lý chính thức của Yves Rocher trong các khu trung tâm thương mại lớn ở thành phố.

Kem dưỡng Pure Calmille của Yves Rocher

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?