Top 12 Loại nước hoa đắt nhất thế giới

Nước hoa là niềm đam mê bất tận đối với mọi phụ nữ. Mùi hương nước hoa không chỉ khiến cơ thể phụ nữ có mùi thơm mà khiến họ trở nên nữ tính, cá tính, tự tin và quyến rũ hơn, tạo ra nét hấp dẫn riêng biệt. Tuy nhiên, không phải bất kì phụ nữ nào cũng có thể sở hữu được những loại nước hoa xa xỉ bởi chúng được tạo ra dành riêng cho giới thượng lưu. Bạn đã từng biết đến những loại nước hoa đắt nhất thế giới chưa? Bạn có tò mò muốn tìm hiểu lí do vì sao chúng lại có giá cao ngất đến như vậy, vì chất lượng tuyệt hảo, vì tên tuổi của người pha chế hay còn vì một lí do nào khác? Chúng ta hãy cùng toplist tìm hiểu ngay sau đây.

Nước hoa Jean Patou Joy

Loại nước hoa này ra mắt đầu tiên năm 1936 và được tổ chức Hương liệu bình chọn là "Mùi hương của thế kỉ trong giải thưởng FiFi Awards năm 2000", đánh bại đối thủ nặng kí là Chanel số 5. Jean Patou Joy như một món quà dành riêng cho phụ nữ Mỹ.


Nó có hương thơm tươi mát và ngọt ngào ngay từ lớp đầu tiên của hương hoa linh lan, hoa nhài, hoa huệ. Tiếp theo là lớp giữa với sự có mặt tiếp theo của hoa lan, rễ cây irit, hương thơm lãng mạn của hoa hồng và hoa hoàng lan. Lớp cuối cùng gồm có xạ hương và gỗ cây đàn hương.


Chai nước hoa được làm bằng Baccarat crystal và Louis Sue đã thiết kế theo đường nét đơn giản là một sợi chỉ vàng cuốn quanh cổ chai tuy nhiên nó lại để lại ấn tượng về sự sang trọng như muốn gợi ý đây là chai nước hoa tốt nhất thế giới.


Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 800 USD/ounce

Nước hoa Jean Patou Joy
Nước hoa Jean Patou Joy

Nước hoa Chanel số 5

Chanel số 5 là loại nước hoa phổ biến nhất và được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Đây là loại nước hoa đầu tiên được đặt tên theo tên của nhà thiết kế. Chanel số 5 được Chanel đưa vào sử dụng lần đầu tiên vào năm 1921 với mệnh danh "nàng hương quyến rũ" với mùi hương vượt qua không gian và thời gian.

Loại nước hoa đặc biệt này được chiết xuất từ hỗn hợp của cây ngọc lan, hoa hồng, hoa nhà, vani,... tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp là mùi hoa hồng rực rỡ. Ngoài ra còn có sự kết hợp hương thơm của gỗ đàn hương, xạ hương lưu lại trên cơ thể của người sử dụng hương thơm đậm đà, quyến rũ. Chanel số 5 có đủ mọi phiên bản, sản phẩm cho người yêu thích mùi nước hoa này.

Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 121,71 USD/ounce

Nước hoa Chanel số 5
Nước hoa Chanel số 5

Pola Selenion

Nước trăng ánh trăng là tên được dịch từ ngôn ngữ Hy Lạp cổ đại của nước hoa tinh tế Cam Pola Seleniniên. "Ánh trăng" được tạo ra bởi các nhà chế tạo nước hoa Nhật Bản. Giá cao của những linh hồn này bị ảnh hưởng bởi một số lượng lớn các thành phần, bao gồm cả rezeda đắt tiền và osmanthus mê hoặc. Ngoài ra trong bó hoa của loại nước hoa này bao gồm nhiều mùi hương quen thuộc hơn - hoa hồng, hoa nhài và ô liu hoang dã. Nhiều phụ nữ thích mùi hương sang trọng và tinh tế này.


Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml 1.200 đô la.

Pola Selenion
Pola Selenion

Nước hoa Annick Goutal Eau d'Hadrien

Hãng nước hoa Annick Goutal của Pháp hiện có hơn 51 loại nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên ra đời năm 1980 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường từ năm 2015. Năm 1981, thương hiệu Annick Goutal đã cho ra đời nước hoa Eau d'Hadrien thuộc nhóm hương cam quýt - aromatic; phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Eau D’Hadrien được tạo ra bởi sự hợp tác của hai nhà sáng chế nước hoa lừng danh Annick Goutal và Francis Camail. Eau D'Hadrien là sự kết hợp của hương chanh tươi mát với một chút vị chua cay nhẹ của hương bưởi, pha lẫn với hương cây thanh yên thanh khiết và hương cây bách mạnh mẽ.


Tất cả tạo nên một mùi hương hoàn hảo và tuyệt diệu. Mẫu chai nước hoa được làm bằng thủy tinh trong suốt với điểm nhấn được thiết kế như những đường mòn chạy dọc theo thân chai. Chiếc nắp vàng sáng bóng được tô điểm thêm nhờ chiếc nơ ruy băng xinh xắn được gắn liền với tấm bảng có ghi tên và nhãn hiệu của chai nước hoa.

Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 441,18 USD/ounce

Nước hoa JAR Bolt Lightning
Nước hoa JAR Bolt Lightning

Nước hoa Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes

Baccarat không chỉ là tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất pha lê, sản xuất chai đựng nước hoa đắt nhất thế giới cho hãng Clive Christian mà còn nổi tiếng từ những năm 1990 bởi thương hiệu nước hoa của riêng mình. Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes có nghĩa là "nước mắt kinh thành Thebes". Chai nước hoa được làm từ pha lê có kiểu dáng tuyệt đẹp như hình kim tự tháp đã thực sự thu hút.


Tuy nhiên, nó chỉ được sản xuất hạn chế với một bộ gồm 6 chai. Mùi hương của nó gợi nhớ đến Trung Đông cổ đại bởi chất liệu được làm từ nhựa thơm đặc biệt của cây cao khô nhũ hương Boswellia (có nhiều ở đất nước Ấn Độ). Đây là một món quà sang trọng và quý giá nhất mà có lẽ chỉ vua chúa mới được hưởng.


Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 6.800 USD/ounce

Nước hoa Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes
Nước hoa Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes

Nước hoa Clive Christian số 1

Đây là loại nước hoa đắt đỏ thứ 3 trên thế giới, cũng là sản phẩm của Clive Christian nhưng có giá thấp hơn nhiều so với Imperial Majesty bởi sự cầu kì đã được giảm bớt. Tuy nhiên không phải vì thế mà các thiết kế của chai nước hoa này kém phần lung linh.


Vỏ chai vẫn được làm từ loại pha lê tốt nhất với cổ chai bằng bạc thật mạ vàng 24 carat và hột xoàn 5 carat của thiết kế đắt nhất được thay thế bằng viên bé xíu 0,35 carat gắn khiêm tốn ở cổ chai. Loại nước hoa này phù hợp cho cả nam và nữ, đó là sự kết hợp mùi hương thơm ngây ngất của cam bergamot, nhựa cây, cây iris thơm, gỗ đàn hương, vani và vẫn có cả cây ngọc lan từ Madagascar (ylang ylang).

Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 2.150USD/ounce

Nước hoa Clive Christian số 1
Nước hoa Clive Christian số 1

Nước hoa Shalini

Shalini là loại nước hoa nổi tiếng dành cho phụ nữ Pháp được sáng tạo bởi Maurice Roucel. Shalini có thiết kế khá đơn giản nhưng mùi hương của nó lại chẳng đơn giản chút nào. Loại nước hoa này có kết hợp giữa tinh dầu hoa cam, hoa huệ và hoa dành dành trắng ở thời điểm đầu mùa đồng thời có thêm mùi xạ hương và đàn hương.

Nước hoa Shalini giữ mùi rất lâu, hương lan tỏa trong vòng một cánh tay và còn có thể đậm hương thêm sau một khoảng thời gian. Khi mùi hương mạnh mẽ ban đầu khô dần đi, mùi hoa còn lại phảng phất trong không khí như một bông hoa đang nở rộ.

Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 409,09 USD/ounce

Nước hoa Shalini
Nước hoa Shalini

Nước hoa Hermes 24 Faubourg

Hermes 24 Faubourg được đặt tên theo địa chỉ cửa hàng đầu tiên tại Paris 24 Faubourg. Đây là loại nước hoa có mùi hương giữ được suốt đời vì chúng được chiết xuất từ hương cam, hương nhài, gỗ đàn hương, vani, hổ phách,... Hãng này chỉ sản xuất 1000 lọ nước hoa dành cho phụ nữ và sẽ là lựa chọn tinh tế của những quý cô, quý bà bởi sự nữ tính và quyến rũ khi sử dụng loại nước hoa này.


Hermes 24 Faubourg tuy được thiết kế theo kiểu chai hình vuông nhưng lại có với những đường cong mềm mại bên trong đem đến cho chủ nhân của chúng nhiều cảm xúc mới lạ với mùi hương biểu tượng cho cái đẹp chói chang, rực rỡ của các buổi chiều nắng ấm.

Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 1.500USD/ounce

Nước hoa Hermes 24 Faubourg
Nước hoa Hermes 24 Faubourg

Nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty

Clive Christian là hãng nước hoa và thiết kế nội thất cao cấp của Anh - nổi tiếng toàn cầu với những chai nước hoa chất lượng thượng hạng và chế tác tinh xảo. Với quá trình sản xuất đặc biệt, hương liệu được làm từ cây ngọc lan trồng ở Madagascar, cây irit, nhựa cây tự nhiên, gỗ đàn hươngvà mùi cam chanh. Bản thân chai nước hoa được làm từ pha lê Baccarat.


Nắp chai là một hột xoàn kim cương lấp lánh 5 carat trắng, trang điểm quanh cổ chai là sợi dây vàng 18 carat. Đây là loại nước hoa đắt nhất thế giới và nó cực kì hiếm, chỉ sản xuất đúng 10 chai và sẽ là niềm vinh hạnh cho quý bà nào được sở hữu chúng.


Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 12.721 USD/ounce

Nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty
Nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty

Nước hoa JAR Bolt Lightning

Joel A. Rosenthal là một người thợ kim hoàn đồng thời là tên một hãng sản xuất đồ trang sức đã thiết kế loại nước hoa đặc biệt này. Mùi hương của nó là sự kết hợp rất hoàn hảo của mùi cây mới cắt, mùi quả chín và mùi hoa nở rộ vì thế nó có thể lưu lại rất lâu, đặc biệt mùi xạ hương được cảm nhận rất rõ vào cuối ngày.


Chai nước hoa loại này được làm thủ công rất tinh tế, cắt gọt bằng tay rất công phu, bởi thế cho nên nó có giá thành cao đến như vậy. Tất cả phụ nữ Pháp đều yêu
thích loại nước hoa này.


Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 765 USD/ounce

Nước hoa JAR Bolt Lightning
Nước hoa JAR Bolt Lightning

Nước hoa Caron Poivre

Caron là thương hiệu nước hoa huyền thoại tại Pháp. Đây là một trong những loại loại nước hoa vĩnh cửu và được yêu thích nhất trong lịch sử ngành công nghiệp nước hoa dành cho cả hai giới nam và nữ. Được chiết xuất từ sự kết hợp hoàn hảo của đinh hương, hạt tiêu đỏ, đen cùng nhiều gia vị khác, chai Caron Poivre thuyết phục bất cứ ai sử dụng bởi mùi hương mạnh mẽ, năng động, tự tin và tràn đầy quyến rũ.


Vỏ chai này được làm bằng thủy tinh Baccarat Crystal tuyệt đẹp.


Giá một lọ cỡ nhỏ 30 ml: 1.000USD/ounce

Nước hoa Caron Poivre
Nước hoa Caron Poivre

Nước hoa Ralph Lauren


Nước hoa được tạo ra bởi nhà thiết kế người Mỹ Ralph Lauren với gợi ý của cam bergamot, nho đen, hoa mẫu đơn trắng, iris đẹp và cẩm chướng đã chinh phục cả thế giới. Nếu bạn muốn có một chai nước hoa "Nổi tiếng", bạn sẽ phải trả 3.500 đô la. Nhưng nhiều phụ nữ tin rằng mùi hương này là giá trị nó. Người tạo ra mùi hương hấp dẫn này tuyên bố rằng đây là một loại nước hoa dành cho phụ nữ 25+.


Giá một lọ khoảng 3 500 USD

Nước hoa Ralph Lauren
Nước hoa Ralph Lauren

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?