Top 10 Mẫu áo bóng đá đẹp nhất năm 2017

Rất nhiều các bộ trang phục thi đấu của các CLB đã được ra mắt. Các nhà tài trợ đã trình làng những thiết kế mới độc đáo của mình. Nike, Adidas hay Puma vẫn là những nhà tài trợ áo đấu nổi tiếng. Hãy cũng điểm qua danh sách top 10 áo đấu mới đẹp nhất năm 2017 của các CLB.

Juventus Away

Lấy cảm hứng từ mối liên kết chặt chẽ giữa câu lạc bộ và đất nước Ý, áo đấu sân khách của Juventus có màu xanh dương với màu trắng và đen. Nhìn chung bộ áo đấu của Juventus là khá tĩnh, mặc dù thiết kế hai tông màu có thể nhìn thấy ở mặt trước. Tay áo của áo là màu xanh dương với những chiếc vòng đen trắng, trong khi cổ áo là màu trắng với màu đen và màu vàng, dựa trên phong cách đội cổ điển của Adidas cho mùa 2016-17.
Áo đấu sân khách của Juventus
Áo đấu sân khách của Juventus
Video giới thiệu áo đấu sân khách của Juve

Fiorentina Home

Lấy màu tím của câu lạc bộ làm cơ sở, áo Fiorentina có cổ áo polo truyền thống. Logo của nhà tài trợ Le Coq Sportif nằm ở ngực bên phải của chiếc áo nhà Fiorentina mới, trong khi chi tiết màu cờ của Pháp trên cổ áo và tay áo ống tay vòng quanh cái nhìn một cách phong cách. Dựa trên mẫu giống với áo trong nhà, bộ trang phục mới của Fiorentina dành cho người da trắng.
Màu tím là màu áo sân nhà của Fiorentina
Màu tím là màu áo sân nhà của Fiorentina
Video quảng cáo áo đấu của Fiorentina

Pumas Home

Chiếc áo đấu của CLB Mexico Pumas UNAM gồm các thiết kế độc đáo và được thiết kế bởi Nike và lấy cảm hứng từ thư viện của Đại học Tự trị Quốc gia Mexico. Màu sắc chủ đạo là vàng, chiếc áo mới Pumas UNAM đi kèm với biểu trưng biểu tượng của nhóm trên mặt trước trung tâm, được bao quanh bởi một bản vẽ đồ họa lớn mô tả bức tranh tường trên thư viện của Đại học Tự trị Quốc gia Mexico. Pumas được thành lập như một nhóm đại học vào những năm 1950 và chơi tại khuôn viên trong nhà tại sân vận động Olimpico Universitario.
Màu áo rất bắt mắt của Pumas
Màu áo rất bắt mắt của Pumas
Chi tiết áo đấu của Pumas

SL Benfica Away

Áo đấu sân khách của SL Benfica có màu đen và có một màu áo đỏ đơn sắc, đỏ tía. Màu sắc tương tự cũng được sử dụng cho các sọc Adidas đặt trên vai, cũng như các biểu tượng nhà tài trợ ở mặt trước và các ống tay áo của bộ áo Benfica. Quần đen ngắn và vớ, cả hai đều có màu đỏ sáng, bổ sung cho màu đen áo Benfica.
Các cầu thủ Benfica trong trang phục sân khách
Các cầu thủ Benfica trong trang phục sân khách
Review áo sân khách của Benfica

Ajax Amsterdam Away

Trang phục sân khách của Ajax Amsterdam, Adidas đã chọn cách điệu nhiều hơn và thiết kế tổng thể ít truyền thống hơn, trong khi giữ lại lá cờ của Amsterdam. Đó là màu xanh đậm với tay áo trong một màu sáng hơn của cổ áo, trong khi ba chữ X lớn được hiển thị trên mặt trước của áo Ajax đi một cách tinh tế. Ở đây, các đường viền Adidas được giới hạn ở vai, và cùng với cổ áo, tay áo ống tay và biểu tượng cung cấp sắc màu xanh nhạt.
Cầu thủ Ajax trong màu áo sân khách
Cầu thủ Ajax trong màu áo sân khách
Video quảng cáo áo đấu của Ajax

Flamengo Home

Áo đấu sân nhà của Flamengo vẫn trung thành với di sản của câu lạc bộ có các vòng màu đen và đỏ. Dựa trên phong cách mới của Adidas năm 2016-2017, bộ áo mới có màu đen với ba vành đỏ rộng ở mặt trước. Thương hiệu nổi tiếng nhất của Three Stripes được đặt trên hai mặt áo Flamengo màu đỏ. Cổ áo màu đỏ tương phản tốt với vai màu đen của áo Flamengo mới, trong khi vòng trên cùng được tiếp tục vào tay áo.
Áo sân nhà của Flamengo
Áo sân nhà của Flamengo
Review áo đấu của Flamengo

Bayern Munich Third

Trang phục thi đấu thứ ba của Bayern Munich là màu trắng với sọc sáng bóng (Light Onix) Adidas và logo CLB và nhà tài trợ màu đỏ đậm (Collegiate Burgundy), gợi nhớ lại vẻ ngoài của áo truyền thống Bayern Munich.
Tay áo của chiếc áo Bayern có mẫu kim cương lấp lánh, lấy cảm hứng từ lá cờ Bavarian và huy chương Bayern Munich. Màu đỏ được sử dụng cho cổ áo thuyền cổ và tay áo của chiếc áo Bayern.
Áo đấu thứ 3 của Bayern Munich
Áo đấu thứ 3 của Bayern Munich
Video giới thiệu áo đấu thứ 3 của Bayern

Manchester United Third

Trang phục thi đấu thứ 3 của Manchester United được giới thiệu là một sự kết hợp màu sắc hoàn toàn mới cho câu lạc bộ gồm màu trắng và xám. Được phát hành vào ngày 29 tháng 7 năm 2016, chiếc áo đấu thứ ba của Manchester United có hình in lục giác nổi bật trên cả hai tay áo, lấy cảm hứng từ con ong của công nhân trong bộ cánh Manchester.
Các cầu thủ Mu trong trang phục áo đấu thứ 3
Các cầu thủ Mu trong trang phục áo đấu thứ 3
Video ra mắt áo đấu thứ 3 của MU

AS Roma Away

Trang phục sân khách của AS Roma được thiết kế bởi Nike có một màu trắng ấm, đặc biệt lấy cảm hứng từ màu sắc cảnh quan thành phố Rome và kiến trúc cổ kính và mang tính biểu tượng của nó. Bộ sản phẩm này phản ánh cả những bức tranh tuyệt đẹp về màu sắc được nhìn thấy từ những mái nhà ở Roma, cẩm thạch, cát và đá được sử dụng để xây dựng các công trình cổ ở Diễn đàn La Mã và khắp thành phố. Thiết kế cổ điển lần này có đầu sói, một con vật có mối quan hệ lâu dài và lịch sử với thành phố Rome, bên trong một vòng tròn có màu đỏ và màu vàng
Các cầu thủ Roma trong trang phục sân khách
Các cầu thủ Roma trong trang phục sân khách
Video quảng cáo áo sân khách của AS Roma

Real Madrid Home

Một cổ áo polo truyền thống với vòng tròn màu xanh cắt ra khỏi cái nhìn của Real Madrid, được kết hợp với quần short và vớ của cùng một phong cách. Mặt sau lưng của cổ áo của áo Real Madrid là tên câu lạc bộ được in một cách tinh tế. Áo đấu mới của Adidas, Real Madrid đứng trái ngược với những bộ dụng cụ nhà ở Real gần đây với nhiều màu sắc đậm nét mới. Bộ đồ cuối cùng có màu tím như màu trung tính là bộ dụng cụ Real Madrid 2007-08.
Ronaldo trong màu áo sân nhà
Ronaldo trong màu áo sân nhà
Review áo đấu sân nhà của Real

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?