Top 6 Mẫu ba lô khiến cậu bé nào cũng mê mẩn

Balo là vật dụng không thể thiếu trong suốt những năm tháng đến trường của bé, cũng như mỗi khi ra ngoài. Cũng giống như người lớn, phụ kiện thời trang cho bé không chỉ đơn giản là giày, nón,…mà những chiếc balo trẻ em xinh xắn cũng góp phần mang lại nét đáng yêu và tiện dụng. Bé có thể mang balo trẻ em đi học, đi chơi cùng bố mẹ…ngoài ra những chiếc balo ngộ nghĩnh cho bé lại càng thu hút được sự yêu thích và chú ý của bé. Ba lô có hình xe ô tô, trái bóng, nhân vật siêu nhân người nhện hay cá mô hình ô tô, máy bay là những mẫu ba lô được các bé trai mê mẩn ở mọi thời đại. Và hôm nay hãy cùng toplist khám phá ngay top các mẫu ba lô khiến cậu bé nào cũng mê mẩn nhé.

Ba lô có hình người nhện Spider

Boys nào cũng mê mẩn với mẫu người nhện đầy sức mạnh nên mẫu ba lô có hình người nhện Spider luôn luôn nằm tỏng top best seller của các nhà cung cấp. Những mẫu hình ba lô người nhện Spider là biểu tượng của ý chí và sức mạnh trong thế giới hoạt hình của bé.


Ba lô người nhện Spider man xinh xắn đáng yêu theo các bé mỗi ngày với thiết kế ngăn vừa đủ có thể thoải mái đựng đồ đạc cá nhân. Với thiết kế vô cùng đáng yêu và thân thiện với người dùng, Balo người nhện Spider man là sản phẩm sáng tạo, độc đáo, tạo nên nét cá tính tuyệt vời, khơi dậy sự hứng thú, yêu thích ở trẻ.


Bố mẹ có thể mua ba lô có hình người nhện Spider trực tiếp tại các hiệu sách, cửa hàng bán đồ dùng học tập trẻ em và các trang thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki...


Giá tham khảo: 101.500 đ

Link bán: shopee.vn/Ba-lô-người-nhện-Spider-Man-cho-bé-i.27255362.982782545?


Ba lô có hình người nhện Spider
Ba lô có hình người nhện Spider
Ba lô có hình người nhện Spider
Ba lô có hình người nhện Spider

Balô hình hươu cao cổ

Balo hươu cao cổ phù hợp cho các bé mẫu giáo, với chất liệu mềm mịn, màu sắc tươi sáng, hình chú hươu cao cổ xinh xắn và ngộ nghĩnh sẽ là người bạn không thể thiếu đồng hành cùng bé đến trường. Balo hươu cao cổ phù hợp cho các bé mẫu giáo, với chất liệu mềm mịn, màu sắc tươi sáng, hình chú hươu cao cổ xinh xắn và ngộ nghĩnh sẽ là người bạn thân thiết của bé khi đi dã ngoại hay đến trường.


Balo gồm 2 ngăn: 1 ngăn lớn để chứa quần áo, đồ dùng của bé; 1 ngăn nhỏ bên ngoài để chứa các vật dụng nhỏ. Cả 2 ngăn đều có khóa kéo để tránh đồ đạc đựng trong balo có thể rơi vãi ra ngoài. Màu sắc tươi sáng với hình chú hươu cao cổ sinh động, dễ thương, ngộ nghĩnh tạo sự hứng khởi cho bé khi mang đến trường.


Bố mẹ có thể mua ba lô hình hươu cao cổ trực tiếp tại các hiệu sách, cửa hàng bán đồ dùng học tập trẻ em và các trang thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki...


Giá tham khảo: 109.000 đ

Link bán: shopee.vn/Balo-Hươu-Cao-Cổ-Của-Bé-Cưng-i.98965286.2633712968

Balô hình hươu cao cổ
Balô hình hươu cao cổ
Balô hình hươu cao cổ
Balô hình hươu cao cổ

Ba lô hình ô tô McQueen

Balo là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong hành trang đi học của các bé.Một chiếc balo trẻ em không chỉ là để đựng đồ mà nó còn là một phụ kiện giúp bé có thể tự tin thể hiện phong cách cá tính riêng của mình. Balo hình oto Mc Queen cho bé với chất liệu vải dù chống thấm cao cấp,kiểu dáng cảu một chiếc oto đua thời trang MC Queen tia chớp nổi tiếng trong thế giới phim Hoạt Hình Pixar Của Disney.


Chiếc ba lô hình ô tô đỏ được thiết kế như bản sao của xe McQueen trong hoạt hình. Chắc chắn là bé trai nào cũng sẽ mê mẩn với chiếc ba lô này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt nếu boys nào là một fan của bộ phim họat hình này thì sẽ không thể có sự lựa chọn hoàn hảo nào khác ngoài chiếc ba lô này.


Bố mẹ có thể mua ba lô hình ô tô McQueen trực tiếp tại các hiệu sách, cửa hàng bán đồ dùng học tập trẻ em và các trang thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki...

Giá tham khảo: 180.000 đ

Link bán: https://banhangsieure.vn/san-pham/balo-hinh-oto-cho/

Ba lô hình ô tô McQueen
Ba lô hình ô tô McQueen
Ba lô hình ô tô McQueen
Ba lô hình ô tô McQueen

Ba lô tàu Thomas

Bộ phim Thomas và những người bạn luôn là bộ phim yêu thích của các bạn nhỏ. Với những hình ảnh đầu tầu xinh xắn, hoạt náo, anh hùng cứu nguy trong trường hợp nguy cấp luôn khiến các bạn nhỏ muốn được sở hữu những đồ vặt gắn liền với nhân vật đáng yêu này.


Mẫu balô có hình nhân vật Thomas là nằm trong top 6 mẫu ba lô được nhiều bé trai ưa thích nhất. Với kiểu dáng và hình ảnh bắt mắt, chất liệu bền đẹp và thiết kế ngăn chính khá rộng, thích hợp để đựng nhiều sách vở, quần áo và dụng cụ học tập cho con nên đây là sự lựa chọn hàng đầu của các boys khi sắm ba lô. Balo có thể cho bé học tiểu học, chất liệu vải vạt không thấm nước, đầu tàu bằng cao su nổi ra ngoài rất đẹp, có 2 ngăn và 1 ngăn phụ nhỏ phía trước balo như hộp ( bóp đựng bút), 2 ngăn phụ bằng lưới 2 bên cạnh sườn balo.


Các mẹ có thể mua balo tàu Thomas trực tiếp tại các hiệu sách, cửa hàng bán đồ dùng học tập trẻ em và các trang thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki...


Giá tham khảo: Ba lô đoàn tàu THOMAS - BLTM 02 - BLTM 02: 200.000 đ

Link bán: https://www.sendo.vn/ba-lo-doan-tau-thomas-bltm-02-3062275.html

Ba lô tàu Thomas
Ba lô tàu Thomas
Ba lô tàu Thomas
Ba lô tàu Thomas

Ba lô có hình tàu hỏa, máy bay & xe tải

Với mẫu ba lô có hình các phương tiện giao thông như tàu hỏa, máy bay, xe tải... sẽ rất thích hợp với các bé trai có sở thích về mô hình các loại xe. Với thiết kế thông minh gồm một ngăn lớn một ngăn nhỏ và thêm hai ngăn phụ hai bên nên balô chứa đựng được rất nhiều đồ, thêm những hình ảnh và màu sắc của các phương tiện giao thông bên ngoài nữa nên cá boys nhà mình sẽ mê mẩn ngay lập tức.


Khi trẻ được tiếp xúc hằng ngày với các đồ vật mô phỏng phương tiện giao thông, trẻ sẽ biết tư duy về sự gống nhau, khác nhau của các phương tiện giao thông. Xe máy và xe đạp cùng đi trên đường, hay taxi và xe buýt cùng để chở người còn xe tải thì để chở đồ vật. Điều tuyệt vời hơn, bé còn biết được xe cứu thương, xe công an, xe cứu hỏa… là những xe được ưu tiên khi đi làm nhiệm vụ mà ngời tham gia giao thông phải nhường đường.


Các mẹ có thể mua ba lô hình các phương tiện giao thông trực tiếp tại các hiệu sách, cửa hàng bán đồ dùng học tập trẻ em và các trang thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki...


Giá tham khảo: 165.000 đ

Link bán: https://shopee.vn/Balo-m%C3%A1y-bay-tr%E1%BA%BB-em-i.49663436.2550112264

Balô hình hươu cao cổ
Balô hình hươu cao cổ
Balô hình hươu cao cổ
Balô hình hươu cao cổ

Balô có hình trái bóng

Cậu bé nào cũng có niềm đam mê với tái bóng tròn. Bạn là một ông bố hay bà mẹ rất là tâm lý con cái. Bạn đang tìm một sản phẩm balo thời trang cho bé đi nhà trẻ nhưng phân vân đang chưa biết nên mua balo nào thì hôm nay Toplist xin gợi ý tới cha mẹ sản phẩm balo cho bé trai hình trái banh. Đây là mẫu balo cho bé trai thời trang phong cách cá tính.


Mãu ba lô có hình trái bóng sẽ là món quà tuyệt vời cho con nếu bé trai nhà bạn là một fan của môn thể thao vua Với thiết kế quai đệm rất mềm mại và chắc chắn sẽ giúp bé thoải mái khi đeo. Ngăn đựng đồ đủ rộng để chứa sách vở, dụng cụ. Thêm một ngăn phụ để chứa những đồ khác như quần áo, đồ chơi…nữa nhé. Sản phẩm balo trái banh là balo cho bé trai có thiết kế vô cùng trẻ trung bắt mắt.


Bố mẹ có thể mua ba lô hình trái bóng trực tiếp tại các hiệu sách, cửa hàng bán đồ dùng học tập trẻ em và các trang thương mại điện tử như shoppe, lazada, tiki...


Giá tham khảo: 145.000 đ

Link bán: https://banhangsieure.vn/san-pham/balo-hinh-qua-bong-cho-yeu/

Balô có hình trái bóng
Balô có hình trái bóng
Balô có hình trái bóng
Balô có hình trái bóng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?