Top 10 Mẫu cây giả đẹp nhất phù hợp để trang trí phòng ngủ

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng thiếu không gian xanh cho không gian sống. Việc trang trí cây cảnh giả cho phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc tạo không gian thư giãn thoải mái. Cây cảnh còn đem lại phong thủy tốt, giúp công việc, gia đình thuận lợi, thu hút tài lộc. Và hôm nay toplist xin giới thiệu đến bạn các mẫu cây giả đẹp nhất để trang trí phòng ngủ qua bài viết dưới đây nhé.

Cây bàng Singapore

Cây bàng Singapore còn có tên gọi là cây sung tỳ bà, chúng có nguồn gốc từ Tây Phi. Nếu phòng ngủ của bạn có không gian, hãy đặt một cây bàng Singapore nhân tạo, loại cây này đứng đầu xu hướng được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại vì nó tạo thành tâm điểm ngay lập tức ở bất cứ nơi nào được trưng bày. Nhìn tổng quát từ xa, bạn khó lòng phân biệt được đâu là bàng Singapore thật, đâu là bàng Singapore giả bởi những chất liệu tốt và cao cấp đã làm cho mẫu bàng này trở nên sống động như thật. Thân cây bàng Đài Loan (Singapore) được làm từ nhựa pha với resin tạo độ gồ ghề, sần sùi cho thân cây. Hơn nữa, ở bên dưới chậu còn được phủ một lớp đất và cỏ giả, trông giống như cây thật được trồng trong chậu bình thường.


Cây bàng Singapore giả là cây đang rất được yêu thích và được trang trí rất nhiều trong nhà tại Việt Nam, vì cây mang phong cách cá tính, ấn tượng và độc đáo. Cây bàng Singapore giả phù hợp khi để cạnh sofa, để góc nhà hay cạnh giường. Hãy tạo không gian hiện đại, xanh mát cho phòng ngủ của bạn. Và giờ bạn không còn phải lo cây trong nhà dễ chết hay lá dễ vàng nữa nhé.

Cây bàng Singapore
Cây bàng Singapore
Cây bàng Singapore
Cây bàng Singapore

Cây chuối cảnh giả

Chuối là loại cây không quá xa lạ gì với mọi người, tuy nhiên cây chuối cảnh giả được tạo hình theo giống chuối cảnh Singapore với tàu lá vươn thẳng xanh mướt, thân cây nhỏ trông cực kỳ sang trọng. Cây chuối cảnh giả Singapore dùng để trang trí bất cứ không gian nào như phòng ngủ, phòng khách, cầu thang đều phù hợp và mang lại điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà.


Cây chuối cảnh giả là một trong những cây giả trang trí phù hợp với tiêu chí trên, bên cạnh đó về phong thủy thì loại cây này cũng có ý nghĩa rất tốt. Chuối cảnh hay còn được gọi với cái tên là cây Đại Phú Gia, loại cây này thuộc họ thiên điểu, không giống với những cây chuối thông thường. Nhiều người trồng cây chuối cảnh để trong nhà không chỉ là thú vui mà còn do yếu tố mệnh phong thủy. Cây chuối cảnh mang ý nghĩa là mang lại nhiều tài lộc, sự may mắn cho gia chủ.

Cây chuối cảnh giả
Cây chuối cảnh giả
Cây chuối cảnh giả
Cây chuối cảnh giả

Cây lan ý

Cây lan ý là loại cây cảnh quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Vẻ đẹp của lan ý đã làm xiêu lòng bao thế hệ yêu cây cảnh. Chậu cây lan ý giả đang được khách hàng săn đón dùng trang trí phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp, trang trí tiểu cảnh, trang trí văn phòng, trang trí các cửa hàng, quán cafe, trang trí nhà hàng, khách sạn…


Còn được gọi là cây huệ hòa bình, cây lan ý đem lại vẻ đẹp thanh lịch cho phòng ngủ, là biểu tượng của sự bình yên, hợp với người mệnh Kim và Thủy, ngoài ra cây lan ý cũng đem lại may mắn, tránh mọi điều xui xẻo cho gia chủ. Tên gọi này giúp con người tránh được xung đột và cãi vã.


Trồng cây lan ý trong nhà, gia đình người trồng sẽ trở nên hòa thuận hơn, bớt đi những xích mích trong cuộc sống. Cây huệ hòa bình có ý nghĩa như là một nguồn tỏa ra những năng lượng tích cực, giúp con người vượt qua những ốm đau, bệnh tật và hiểm nguy trong cuộc sống. Các thành viên trong một tập thể xung quanh cây lan ý sẽ trở nên hòa đồng và đoàn kết hơn. Bạn hãy thử đặt nó gần một tủ quần áo để làm sinh động không gian phòng ngủ.

Cây lan ý
Cây lan ý
Cây lan ý
Cây lan ý

Cây Monstera lá xẻ

Cây Monstera lá xẻ hay còn gọi là trầu bà lá xẻ với phiến lá hình dạng như những chiếc lông chim. Mẫu cây này thường được trưng tại những không gian nội thất mang khuynh hướng cổ điển. Một loại cây cũng mang xu hướng phong cách trang trí Bắc Âu là cây Trầu bà lá xẻ. Trầu bà lá xẻ có tên khoa học là Monstera deliciosa, là loài cây thân thảo thuộc họ Ráy (Araceae), nguồn gốc từ các nước Nam Mỹ, bởi vậy cây còn có tên là cây trầu bà Nam Mỹ, hoặc một tên gọi khác nữa là cây Montera.

Cây trầu bà lá xẻ có ý nghĩa phong thủy đem đến sự may mắn, niền vui và tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra cây còn đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe, mà còn mang đến nhiều ý nghĩa về tinh thần.

Cây Monstera lá xẻ
Cây Monstera lá xẻ
Cây Monstera lá xẻ
Cây Monstera lá xẻ

Cây trầu bà leo cột

Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp cây trầu bà leo cột ở bất kỳ đâu bởi độ phổ biến của nó và chính vì thế, nó cũng được liệt vào top những loại cây cảnh có giá “đắt xắt ra miếng”.


Cây trầu bà leo cột giả thường được dùng để trang trí cầu thang, lan can phòng ngủ và những nơi có không gian mở bởi đặc tính dây leo thân mềm. Sử dụng trầu bà leo cột trong nội thất mang lại cho người nhìn sự thư thái và yên bình.

Cây trầu bà leo cột
Cây trầu bà leo cột
Cây trầu bà leo cột
Cây trầu bà leo cột

Cây dừa cảnh

Cây dừa cảnh là sự lựa chọn số 1 của khách hàng để trang trí nhà riêng. Chậu dừa rất phù hợp để trang trí phòng làm việc, phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, trang trí tiểu cảnh ban công, văn phòng, cửa hàng, quán cafe, trang trí nhà hàng, khách sạn…


Cây giả ngày càng được sử dụng phổ biến trang trí cho không gian nội ngoại thất, với chi phí chỉ một lần thời gian sử dụng lâu dài lại không tốn công sức chăm sóc nên cây giả ngày càng được ưa chuộng trong thời đại công nghiệp hóa. Cây được trang trí ở phòng ngủ để tạo thêm sự thoải mái, làm cho không gian thêm xanh, thêm đẹp tạo cảm giác thư thái.


Ý nghĩa cây: Mang đến cảm giác thân thuộc, gần gũi; giúp cân bằng phong thủy; mang may mắn, tiền tài đến với gia chủ.


Cây dừa cảnh
Cây dừa cảnh
Cây dừa cảnh
Cây dừa cảnh

Cây phát tài

Cây phát tài khúc hay còn được gọi là cây thiết mộc lan, là loài cây mang đến cho gia chủ vinh hoa phú quý như cái tên của nó. Nếu muốn chúc một ai đó thành đạt, bạn cũng có thể lựa chọn cây phát tài như một món quà ý nghĩa. Hãy tạo không gian hiện đại, xanh mát cho phòng ngủ của bạn với cây phát tài giả để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc, vẫn mang ý nghĩa tốt đẹp và không tốn công chăm sóc.


Với chất liệu nhựa cao cấp thân thiện với môi trường, cây phát tài Thiết Mộc Lan với kiểu dáng như những cây sống thật. Thân cây đa dạng và thẳng đuột, có thể dạng vân vàng hoặc vân xanh, giống y hệt như một thân gỗ tự nhiên vậy. Lá cây sẽ mọc chùm xòe ra từ thân cây, những lá non sẽ mọc ở giữa, còn lá khỏe thì sẽ được bo bên ngoài. Lá có màu xanh tự nhiên, ở giữa gân lá là sọc vàng, bề mặt lá rất bóng và khó bám bụi nên bạn không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh chăm sóc cho cây.

Cây phát tài
Cây phát tài
Cây phát tài
Cây phát tài

Cây lưỡi hổ

Nói về cây luỡi hổ thì đã rất nổi tiếng trong phong thủy với ý nghĩa chiêu tài trừ ma, hay được dùng trang trí nhà cửa.


Với một số gia chủ bận rộn, việc không có thời gian chăm sóc nhưng vẫn muốn mang lại phong thủy tốt cho gia đình thì không gì thích hợp hơn một chậu lưỡi hổ giả đặt tại không gian phòng ngủ.

Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ

Cây hoa cỏ lau giả

Cây hoa cỏ lau giả cao 90cm là giống cây cảnh trang trí được mô phỏng từ bông hoa vàng trên những cánh đồng hoa cỏ lau hoang dại, bát ngát. Vẻ đẹp điềm tĩnh, giản dị, mộc mạc và hoang dại được khắc họa qua từng bông hoa cỏ lau. Bông lau mới nở sẽ có màu trắng tinh khôi bắt mắt, rồi chuyển dần sang màu vàng sẫm mang vẻ phong trần cứng cáp hơn.


Bạn thấy đấy, ít nhiều nó làm cho không gian phòng ngủ bạn có chút gì đó đặc biệt. Nó khiến kho cảm giác của con người trở nên nhẹ nhàng hơn. Nó thổi hồn vào căn phòng trống trải, nó mang hương thơm vào cho căn phòng. Màu của nó nhẹ nhàng, kết cấu của nó mềm mại, nó đung đưa nhẹ trong gió. Thật tuyệt vời!


Ý nghĩa của Hoa cỏ lau:

  • Bông cỏ lau gắn liền với sự tích Đinh bộ Lĩnh, một cậu bé chăn trâu chất phác với những hoài bão lớn trở thành một vị anh hùng, vị vua của dân tộc. Nó cũng có ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh tiềm ần để thực hiện được những điều mong ước lớn lao.
  • Bông cỏ lau không cần sự chăm sóc, nó khác với Huệ với Lan. Huệ Lan không có người chăm thì héo úa, lụi tàn. nhưng bông lau có sức sống mãnh liệt, khó bị phai tàn giữa phong ba bão tát.
  • Hoa cỏ lau có màu trắng ngả vàng, nó điềm tĩnh, không vội vàng khoe sắc để rồi chóng tàn phai. Nó không bon chen vào vườn thượng uyển, nó không màng danh lợi. có được sự tự tin như vậy là do nó đã thấm hiểu lẽ đời. Nào có mấy ai sang trọng được như nó.
  • Cỏ lau không đơn độc, không trơ trụi. Nó tồn tại trong quần thể. Vì nó hiểu rằng nếu tách rời khỏi đồng loại thì cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa.
  • Nó tồn tại trên cõi đời để cho mọi người biết rằng có vô vàn sự khác biệt, và có người đã hiểu được tôi.
    Cây hoa cỏ lau giả
    Cây hoa cỏ lau giả
    Cây hoa cỏ lau giả
    Cây hoa cỏ lau giả

    Cây cọ nhật

    Cây Cọ nhật là giống cây xanh nội thất, cao không quá 2m, mang tới sự giàu sang phú quý, cải thiện đáng kể môi trường sống xung quanh nên ngày càng được ưa chuộng. Với tán lá màu xanh ngắt, xòe tròn ra giống như một chiếc quạt, cây cọ nhật được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn vì chúng mang đến những điều rất thú vị, giúp cho không gian phòng ngủ được trong lành và trở lên cuốn hút hơn rất nhiều.


    Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, cây cọ nhật còn tượng trưng cho sự giàu sang, tiền tài. Hình chiếc lá xòe tròn, tạo thành cái phễu tượng trưng cho việc thu hút tài lộc và may mắn. Trồng cây cọ nhật giả trong nhà sẽ thu hút được nhiều thành công, tiền tài cho gia chủ.

    Cây cọ nhật
    Cây cọ nhật
    Cây cọ nhật
    Cây cọ nhật

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?