Top 8 Nhà hàng ngon nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Phan Thiết là một thành phố ven biển nổi tiếng với những bãi biển đẹp và ẩm thực phong phú đa dạng. Đến với Phan Thiết chắc chắn bạn sẽ ngất ngây trước nắng vàng, cát trắng, biển xanh mà đặc biệt là hải sản tươi ngon, chất lượng. Trong bài viết lần này, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn nhà hàng chất lượng Phan Thiết.

DejaVu

Ấn tượng đầu tiên khi thực khách bước vào DejaVu là cảm giác bình dị, gần gũi. Nhà hàng được thiết kế mang hơi thở của Pháp tinh tế, lịch sự, lãng mạn pha chút hiện đại. Từ cách bố trí bàn ghế, họa tiết trên tường, đèn trần, lẵng hoa nhỏ đều gợi lên cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. Một điểm khác tạo nên sức hút của nhà hàng là tiếng nhạc Acoustic du dương trầm bổng được biểu diễn bởi những nhóm nhạc trẻ khiến cho không gian càng thêm sâu lắng, lãng mạn.


Những món ăn của nhà hàng rất chất lượng, giá cả lại hợp lí. Đến đây, bạn có thể được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực châu Âu, châu Á: hải sản thì luôn tươi ngon, bài trí đẹp mắt. Nhà hàng có chỗ vui chơi cho trẻ em nên bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây bên gia đình.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Giá thành: 100.000đ - 330.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dejavuvietnam/?rf=253206221455397
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng

Cham Garden Restaurant

Cham Garden Restaurant là nhà hàng có sự kết hợp hương vị ẩm thực của kiểu Âu, kiểu Á, món kết hợp, kiểu Việt, đến đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bữa ăn của mình. Nhà hàng được thiết kế theo hương hiện đại, lịch sự, mang hơi hướng của nghệ thuật phương Tây được kết hợp độc đáo mang nhiều dấu ấn của thiên nhiên nên vừa cởi mở, vừa ấm cúng. Nhà hàng có không gian khá lớn, thoáng đãng, cảnh đẹp, là địa điểm bỏ túi cho bạn đến khám phá.

Vì mang hương vị ẩm thực đa dạng nên thực đơn của nhà hàng rất phong phú từ soup, mì, đến cơm đều được thực khách đánh giá rất cao. Mọi món ăn ở đây đều được trang trí cầu kì, đẹp mắt. Một điểm gây ấn tượng của nhà hàng là đồ uống khá ngon, nhất là cocktail được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp sẽ khiến bạn mê mẩn từ lần thưởng thức đầu tiên.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, Tp. Phan Thiết
  • SĐT: 0252 3741 234
  • Facebook: https://www.facebook.com/chamgardenmuine/
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
  • Giá thành: 150.000-300.000 đồng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Cham Garden Restaurant
Cham Garden Restaurant

Wow Buffet - BBQ &Beer

Chỉ du nhập vào Việt Nam được mấy năm gần đây nhưng xu hướng ăn theo hình thức buffet đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ. Wow Buffet chính là một gợi ý bỏ túi cho bạn nào đam mê buffet BBQ nhưng chưa tìm được địa điểm ưng ý.


Chỉ với một combo dao động từ 199.000 đồng - 299.000 đồng bạn đã có một bữa tiệc nướng hoành tráng, ăn đến no nê. Đồ nướng ở đây được chuẩn bị phong phú: từ thịt ba chỉ rọi, thịt bò, đến các loại hải sản tươi ngon mực, tôm, bạch tuộc, Rau ăn kèm luôn xanh tươi, đảm bảo. Đặc biệt, quán còn miễn phí bia và nước ngọt.


Không gian quán rộng rãi, thiết kế đơn giản nhưng lịch sự. Điểm cộng lớn cho nhà hàng là phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, đội ngũ nhân viên trẻ trung. Giá thành ổn định phải chăng như thế, thì còn chần chờ gì mà bạn không cùng cạ cứng đi phá đảo nào.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: A33 - A34 Phạm Hùng, P. Phú Hài, Tp. Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá thành: 199.000đ - 299.000 đồng
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/wowbuffetbbq
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng

Love Sushi Lounge Cafe

Mang chuẩn hương vị ẩm thực Nhật Bản trên đất Phan Thiết, Love Sushi Lounge Cafe hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm mới là khi dùng bữa tại đây. Sushi mà món ăn nổ tiếng của Nhật Bản với đặc trăng là cách chế biến thực phẩm tươi sống một cách cầu kì được ăn kèm với nước chấm đặc biệt.


Nhà hàng Love Sushi Lounge Cafe có cách chế biến sushi công phu, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng đảm bảo. Không gian nhà hàng ấm cũng gần gũi, bài trí khá đơn giản, theo hướng hiện đại kết hợp với bản nhạc nhẹ nhàng du dương sẽ tạo cảm giác thoải mái cho bạn ngay từ lần đặt chân đầu tiên.


Thực đơn nhà hàng rất đa dạng: có cả cơm chay, cơm gà, cơm hải sản, mì chay, mì gà, mì hải sản, soup, salad, sushi cá hồi, sushi cá ngừ, tôm, mực hoặc lươn,… nhưng đa dạng nhất vẫn là cơm cuộn lên tới hơn 30 hương vị khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Giá thành của nhà hàng khá ổn định, chất lượng phục vụ lại tốt, không gian đẹp.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 169 - 171 Tôn Đức Thắng, Tp. Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá thành: 30.000-70.000 đồng
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/lovesushicafe
Love Sushi Lounge Cafe
Love Sushi Lounge Cafe
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng

Sandals

Sandals là một trong các nhà hàng Phan Thiết xinh đẹp với nội thất làm bằng mây tre đan, vừa giản dị lại tinh tế, hợp với không gian biển. Thông thường, những ngày mát trời, không mưa, du khách thường chọn các bàn gần bờ biển, vừa ăn vừa tận hưởng gió trời và chút âm thanh từ sóng vỗ rì rào.


Bên cạnh các món hải sản được chế biến theo phong vị của người Việt, Sandals còn có nhiều thực đơn hải sản kiểu Tây với phô mai, bơ tỏi đút lò hoặc hải sản có sốt kem béo ngậy. Ngoài ra, nhà hàng Phan Thiết này còn có các món ăn như salad, mỳ ý, pizza hải sản và các món tráng miệng vô cùng đặc sắc.


Vào ban đêm, nhà hàng biến thành một nơi nghỉ dưỡng lãng mạn với ánh sáng từ những ngọn đèn dầu truyền thống.Với hải sản tươi ngon nhất, các loại thịt tinh tế, các món salad ngon miệng và sự lựa chọn tuyệt vời của các loại rượu vang nhập khẩu, Sandals là sự đồng hành hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại Mũi Né.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
  • SĐT: 0252 3847 440
  • Facebook: https://www.facebook.com/SandalsMuiNe/
Sandals
Sandals
Sandals
Sandals

Beertown Restaurant & Pub

Beertown Restaurant & Pub là nhà hàng đầu tiên mang hương vị bia truyền thống ở Phan Thiết, nếu ghé qua Phan Thiết, mà bỏ quên địa điểm này thì chưa trọn vẹn. Nhà hàng có cách bài trí khá bắt mắt, phù hợp với những bạn nào yêu thích phong cách châu Âu trước những năm 80 với tông màu trầm của bàn ghế gỗ, quầy bar. Các món ăn ở đây cũng mang đậm phong cách châu Âu. Nếu bạn muốn đổi khẩu vị với nhưng món ăn khác lạ thì đây là địa điểm đáng để bạn trải nghiệm.


Thực đơn của quán khá đa dạng: mì Ý, pizza, sườn nướng, thịt bò hầm, khoai tây,... thưởng thức bữa ăn trong không gian nhẹ nhàng lại thêm một ly bia thì còn gì tuyệt vời hơn. Đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện, giá cả lại hợp lí. Ngoài bia là đặc trưng của quán thì bạn còn có thể lựa chọn những loại đồ uống khách như sinh tố, trà tùy theo khẩu vị.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: B2/40 Hùng Vương 2, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết
  • Giở mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Giá thành: 50.000-300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Gastropub/Beertown-Restaurant-Pub-2103334889905394/
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng

Breeze Restaurant & Bar

Bạn khao khát một ngày thư giãn bên hồ bơi sau những giờ làm việc mệt mỏi? Hãy đến Breeze Restaurant & Bar để thưởng thức các món ăn Việt Nam hoặc phương Tây hấp dẫn, các loại cocktail thơm ngon cùng nước trái cây tươi và sinh tố mát rượi…


Breeze là nhà hàng Phan Thiết nhưng được pha trộn giữa ba phong cách Á – Âu – Mỹ trong cả thực đơn món mặn, tráng miệng và cả cách bố trí nội thất bên trong nhé. Với những buổi tối mát trời, thực khách thường yêu thích đặt bàn bên cạnh hồ bơi hoặc hướng nhìn ra biển. Du khách cũng đặc biệt dành lời khen không ngớt cho nhân viên tại đây bởi sự nhiệt tình, hiếu khách, thân thiện và rất chuyên nghiệp.


Ngoài hải sản, nhà hàng Phan Thiết này còn nổi tiếng với món cà ri xoài, cơm chiên kiểu Thái hoặc salad xoài. Đặc biệt, nếu bạn đặt phòng nghỉ dưỡng ngay tại khách sạn của Breeze, bạn sẽ được giảm giá tới 30% trong bữa ăn nữa đấy. Bạn nhớ xem trước chính sách khuyến mãi để hưởng nhiều ưu đãi và ăn uống thả ga nhé.


Thông tin tham khảo:


  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
  • SĐT: 0908 18882 & 0252 3741707
  • Facebook: https://www.facebook.com/breezerestaurantbar/
Breeze Restaurant & Bar
Breeze Restaurant & Bar
Breeze Restaurant & Bar
Breeze Restaurant & Bar

L’Oceane Restaurant

Nhà hàng mà Toplist sắp sửa giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn bỏ túi ngay vào cẩm nang du lịch trải nghiệm của mình. Nằm trong hệ thống khách sạn Victoria của Phan Thiết, L’Oceane Restaurant sẽ khiến thực khách hài lòng bởi chất lượng phục vụ tại đây. Hải sản luôn tươi ngon, phong phú được chế biến cầu kì từ tôm hùm, cua biển, ghẹ, mực, bạch tuộc. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, mỗi món ăn đều mang đến hương vị độc đáo với cách bài trí công phu, đẹp mắt.


Điểm gây ấn tượng cho thực khách chính là cách bài trí hiện đại, mang hơi thở của biển, tinh tế, lãng mạn và lịch sự. Vừa dùng bữa ở đây, bạn có thế vừa thưởng thức cảnh biển đêm phía xa xa, lắng nghe ân thanh rì rào của sóng vỗ. Không gian mở, sang trọng sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Km 9, quận Phú Hài, Mũi Né, Tp. Phan Thiết
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30
  • Giá thành: 200.000-500.000 đồng
L’Oceane Restaurant
L’Oceane Restaurant
Món ăn nhà hàng
Món ăn nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?