Top 5 Nhà hàng sushi ngon nhất tại Nha Trang

Nếu nói đến nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản, hẳn chúng ta không thể bỏ qua sushi, một món ăn kết hợp cơm với hải sản sống hoặc chín, sử dụng phương pháp bảo quản cá bắt nguồn từ Trung Hoa cổ. Do có nguồn hải sản phong phú, người Nhật thường sử dụng hải sản và thưởng thức cùng với các gia vị chế biến bổ trợ để tạo nên độ tươi, hương vị nguyên chất, và cảm nhận hết cái ngon của các loại hải sản giàu protein này. Sushi chính là một kiệt tác thành công trong cách chế biến ẩm thực của người Nhật Bản. Nếu bạn muốn thưởng thức món ngon này tại thành phố biển Nha Trang thì toplist sẽ giúp bạn tìm ra những nhà hàng sushi ngon nhất dưới đây nhé!

Sushi Mania Lounge


Ẩm thực từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản và nhận được sự công nhận của thực khách trên toàn thế giới. Món Nhật nổi tiếng bởi việc chú trọng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thanh khiết từ thiên nhiên, cùng kỹ thuật chế biến điệu nghệ và cách trình bày tỉ mỉ, tinh tế.


Bởi lẽ đó, Sushi Mania Lounge ra đời với mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt. Tại Sushi Mania Lounge bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm cuộn cầu vồng, Sushi rong biển cá Ngừ sốt cay, Sushi hình tròn, Sushi hải sản, Các loại Sashimi,...


Nếu như sashimi là món ăn được thưởng thức đầu tiên để đánh thức các giác quan, thì sushi là món ăn “để cho no bụng” của người Nhật. Nhưng nói như thế không có nghĩa là sushi không tinh tế. Trái lại, chỉ riêng những kiến thức về các loại sushi, cách làm và cách thưởng thức sushi cũng đủ làm nên một môn nghệ thuật - nghệ thuật của sự phối hợp màu sắc và hương vị. Khi người đầu bếp tại Sushi Mania Lounge đặt trước mặt bạn một khay sushi, bạn sẽ không thể ngăn mình khỏi cảm giác sững sờ như đứng trước một bức tranh đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang ( Tầng trệt ks Starcity )

Điện thoại: 0964 006 838

Facebook: https://www.facebook.com/sushimanialounge/

Giờ mở cửa: 16:00-22:00

Mail: sushimania@protonmail.com

Sushi Mania Lounge
Sushi Mania Lounge
Sushi Mania Lounge
Sushi Mania Lounge

Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine

Những khoanh sushi dày 1-2 cm với sự kết hợp của cơm trộn giấm và các thức ăn như cá sống, trứng, rau củ, mù tạt hay những lát sashimi được xếp một cách đẹp mắt trên khay gỗ cùng với củ cải trắng bào sợi và tía tô đến từ xứ sở Phù Tang từ lâu đã vang bóng nền ẩm thực thế giới. Và tất nhiên những thực khách Việt cũng bị thu hút bởi món ăn hấp dẫn, quyến rũ và có sức hút lạ kì này. Đến với Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine bạn cũng sẽ được thưởng thức các món sushi, sashimi tươi ngon mang đậm hương vị Nhật Bản được chế biến bởi bàn tay tài hoa với cách chế biến đa dạng, bắt mắt và hương vị độc đáo, chỉ cần ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi.

Nền ẩm thực Nhật Bản trước nay vốn nổi tiếng cùng sự tinh tế trong phương thức chế biến, sự cầu kỳ trong các khâu lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp, sơ chế, sự tỷ mỉ trong cách thức kết hợp các loại gia vị… Mỗi món ăn tại Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine đều có sức lôi cuốn bởi sự tinh tế, đẹp mắt với màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và được chế biến cẩn thận, đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút từ những bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, mỗi thực khách khi đến với nhà hàng Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine sẽ trải nghiệm được hương vị ẩm thực Nhật tinh tế nhất, nguyên bản nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 80-82-84 (Số cũ 50) Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Lập, TP. Nha Trang.
  • Cơ sở 2: 7 Phù Đổng, phường Phước Tiến, TP. Nha Trang

Điện thoại: 090 9112819 (Ms. Hoai) - 096 1123588 (Mr. Thien)

Facebook: https://www.facebook.com/SakurasushiNhatrang/

Mail: sakurasushi.business@gmail.com

Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine
Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine
Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine
Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine

Oh! Sushi Bar

Nhà hàng Oh! Sushi bar là một nhà hàng mang phong cách Nhật đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang, thực khách đến với nhà hàng Oh! Sushi bar sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật bản như: Sushi, Sashimi, Tenpura, Udon,… Nhà hàng Oh! sushi bar cái tên được lấy từ tên món sushi nổi tiếng Nhật Bản, nhà hàng với phong cách độc đáo, hiện đại mang đậm chất Nhật Bản. Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Nhật nổi tiếng nhất la Sushi, món ăn độc đáo được chế biến từ các loại cá tươi của Nhật, nhập mỗi ngày với giá cả phải chăng.


Đến với nhà hàng Oh! Sushi bar bạn sẽ thật sự hài lòng với một thực đơn đa dạng về các chủng loại Sushi Nhật Bản, đặc biệt “SPECIAL MAKI” là một loại maki được cuốn từ các loại cá, lươn, chả cua… và rau quả được rất nhiều người ưa chuộng. Món “Cá mú với nhúm biển, hàu sống" vừa được thêm vào thực đơn thức ăn nhanh là một món mới mà chắc chắn bạn cũng sẽ muốn thử qua. Nhà hàng Oh! Sushi bar sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thật ấm cúng, sang trọng và lịch sự của một không khí ẩm thực chuyên nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 3523 139

Facebook: https://www.facebook.com/OhSushiBar/

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Oh! Sushi Bar
Oh! Sushi Bar
Oh! Sushi Bar
Oh! Sushi Bar

Kiwami Japanese restaurant

Ẩm thực Nhật từ lâu đã trở thành biểu tượng cho một nền văn hóa đặc sắc mang trong mình sự sáng tạo và cả tính thẩm mỹ, tinh tế trong từng món ăn. Nay ngay tại trung tâm thành phố biến, Kiwami Japanese restaurant với lòng yêu nghề và ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt, nhà hàng Kiwami Japanese restaurant đã ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách địa phương những gì tinh hoa nhất của ẩm thực Nhật độc đáo.


Cho dù thế giới đang dần bước vào kỷ nguyên mới, thì ở đâu đó vẫn còn có những nét truyền thống trong văn hóa ẩm thực được lưu giữ thông qua những đầu bếp yêu nghề và yêu cả bản sắc văn hóa mà mỗi món ăn mang lại, Kiwami Japanese restaurant là một ví dụ như thế. Tại Kiwami Japanese restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản , chứa chan tình yêu nghề và tâm huyết của người đứng bếp.


Ngoài sushi nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn ngon miệng như: tempura udon, umen, zaru soba, súp miso,…. Mỗi món ăn của nhà hàng đều được chuẩn bị một cách tinh tế để bạn tận hưởng được những gì tinh túy nhất trong nghệ thuật nấu ăn Nhật Bản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105A Hồng Bàng, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang

Điện thoại: 036 4910436 - 0258 6252595.

Facebook: https://www.facebook.com/kiwamijapaneserestaurant

Giờ mở cửa: 11:30- 13:30 & 17:00- 22:00


Kiwami Japanese restaurant
Kiwami Japanese restaurant
Kiwami Japanese restaurant
Kiwami Japanese restaurant

WADA SUSHI & RAMEN

Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kỳ và cực kì chú trọng đến sức khỏe con người, và WADA SUSHI & RAMEN cũng không nằm ngoài phong cách đặc trưng đó. Nhà hàng với những món ăn truyền thống đa dạng của Nhật Bản, phục vụ trong không gian hòa quyện hơi thở xứ Hoa Anh Đào sẽ cho tín đồ sành ăn Nha Trang những giây phút cảm nhận trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực độc đáo và đặc sắc nhất!

Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi. Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của muối, vị chua chua của giấm, và dư vị riêng khác của từng loại hải sản tươi sống, không thể thiếu chút cay nồng của wasabi cùng dư vị dịu ngọt của cơm. Tất cả hòa quyện lại với nhau mang đến cho bạn một ấn tượng đặc sắc khó có thể quên. Lưu lại ngay địa chỉ nhà WADA SUSHI & RAMEN để ghé ăn sushi bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Thi Sách, Nha Trang (Gần SVĐ Phước Hòa)

Điện thoại: 0495 133 550 - 0363 944 453

Facebook: https://www.facebook.com/wadasushiramen/

Giờ mở cửa: 11h30 - 14h00 & 16h00 - 21h30

WADA SUSHI & RAMEN
WADA SUSHI & RAMEN
WADA SUSHI & RAMEN
WADA SUSHI & RAMEN

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?