Top 5 Nha khoa nhổ răng khôn tốt nhất tại Thanh Hoá

Răng khôn (hay còn gọi là răng số 8) là răng nằm trong cùng của hai hàm răng người trưởng thành. Không những không có tác dụng gì cho việc nhai thức ăn mà chiếc răng số 8 còn có xu hướng mọc ngược, lệch hay thậm chí “đâm thẳng” về phía răng hàm đứng kế bên gây trở ngại, khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng, đặc biệt là ảnh hưởng tới hệ thần kinh, gây nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy việc nhổ răng khôn là việc làm hết sức cần thiết. Bạn đang ở Thanh Hoá và đang có nhu cầu nhổ răng khôn mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hãy cùng toplist khám phá ngay top các địa điểm nhổ răng khôn uy tín tại Thanh Hoá qua bài viết dưới đây nhé.

Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa

Dencos Luxury Thanh hóa là điểm đến tin cậy cho các dịch vụ nha khoa với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và cải thiện thẩm mỹ nụ cười cho mọi khách hàng khi đến với Dencos Luxury Thanh hóa.

Với quy mô lớn nhất TP Thanh Hóa, Dencos Luxury đầu tư trang thiết bị nha khoa tiêu chuẩn Châu Âu, điều trị bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tốt nghiệp tại các trường ĐH danh tiếng trong và ngoài nước. Quy trình nha khoa chuyên nghiệp mang đến bạn một trải nghiệm dịch vụ nha khoa hàng đầu, chưa từng có tại Thành Phố Thanh Hóa.


Các dịch vụ tại đây như:

  • Nhổ răng không đau
  • Chỉnh nha
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Cấy ghép Implant
  • Tẩy trắng răng
  • Điều trị cười hở lợi
  • Điều trị viêm lợi – viêm nha chu
  • Nha khoa tổng quát


Theo thống kê của Viện Răng hàm mặt, ước tính có khoảng 85% răng khôn bị nhổ bỏ bởi tư thế mọc sai vị trí có khả năng mọc lệch, ngầm, đâm thẳng vào răng số 7. Răng khôn sẽ bị nhổ đi thay vì để cho nó tồn tại đến hết quãng đời của bạn về sau, nhổ răng khôn có nhiều lợi ích và giảm tối đa các vấn đề biến chứng răng miệng. Giúp bạn sở hữu hàm răng chắc khỏe nụ cười xinh xắn tự tin, sức khỏe tốt nhất. Răng khôn là những chiếc răng mọc sau cùng, nó không xuất hiện với trẻ nhỏ khi mới mọc răng hoặc khi đã thay răng. Theo thống kê độ tuổi mọc răng khôn là từ 17 – 25 tuổi, tuy nhiên cũng có những trường hợp răng khôn xuất hiện muộn hơn độ tuổi này. Nha Khoa Dencos Luxury Thanh Hóa với công nghệ nhổ răng với máy siêu âm không đau – không ê buốt giảm tối đa các sang chấn sau nhổ răng và rút ngắn thời gian điều trị.


Dencos Luxury Thanh hóa đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy, Dencos Luxury Thanh hóa đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Đào Duy Từ, Lê Phụng Hiểu, Ba Đình, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại:
0862 785 345

Email: dencosluxury.th@gmail.com

Website: https://dencosluxurythanhhoa.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/DencosLuxurythanhhoa/

Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa
Dencos Luxury - Viện nha khoa thẩm mỹ Thanh Hóa

Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Thành lập từ năm 2005, trải qua 17 năm hình thành và phát triển Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam, địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước. Hơn 17 năm phát triển, với sự đồng hành của hàng nghìn khách hàng và nỗ lực đội ngũ cán bộ y bác sĩ, nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành một trong những nha khoa uy tín Việt Nam và đạt được nhiều thành tích.


Khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, như: đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội..., Đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài, như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…có trên 15 năm kinh nghiệm. Nha khoa quốc tế Việt Đức là địa chỉ tin cậy để quý khách yên tâm sử lý nhổ bỏ chiếc răng khôn mà lâu nay gây cho mình đau nhức khó chịu.


Ưu điểm khi nhổ răng khôn tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức:

  • Nhổ răng nhẹ nhàng êm ái
  • Sử dụng máy siêu âm Piezotome giảm thiểu tổn thương mô mềm, hạn chế chảy máu tối đa, quá trình phục hồi, lành thương sau nhổ răng nhanh chóng
  • Trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối
  • Chụp X Quang trước, trong và sau khi nhổ răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 03 Lạc Long Quân, P Ngọc Trạo, Tp Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7628 9888 & 0982 723 265
Email: nhakhoaquoctevietductp@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietducthanhhoa

Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Nha khoa Paris

Nha khoa Paris ra đời với sứ mệnh mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng là làm đẹp nụ cười – thay đổi cuộc sống. Đây là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.


Dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris từ lâu đã được nhiều người biết đến bởi:

  • Dịch vụ Nhổ Răng Khôn Không đau, Không biến chứng, An toàn, Liền thương nhanh.
  • Quy trình nhổ răng nhẹ nhàng, thoải mái so với nhổ răng bằng các kỹ thuật thông thường.
  • Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng có nhu cầu về điều trị, thẩm mỹ nha khoa.

Nha khoa Paris sử dụng: PIEZOTOME - NHỔ RĂNG BẰNG SÓNG SIÊU ÂM đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn. Đây là một bước tiến trong nha khoa: nhổ răng sang chấn tối thiểu. Rút ngắn thời gian thực tế: thoải mái, dễ chịu. Sóng siêu âm tần số chọn lọc: chỉ tác động lên mô cứng và bảo vệ mô mềm. Không biến chứng: lành thương sau nhổ răng nhanh hơn. Mũi khoan chuyên dụng: rung theo nguyên lý của sóng siêu âm, tần số chọn lọc. Dây chằng xung quanh răng tự đứt, sau đó chỉ việc nhấc răng ra ngoài. Ngoài ra, hệ thống gây tê và gây mê được kiểm soát kỹ lưỡng về cả áp lực và tốc độ lên phần nướu nên bạn hãy yên tâm vì không gây đau đớn gì. Khách hàng nhổ răng khôn tại Paris giảm bớt sợ hãi trong quá trình nhổ răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 103 đường Nguyễn Trãi, Phường Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 1900 6900

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa

Bạn đang có răng khôn mọc lệch, mọc kẹt, lợi trùm, sâu. Bạn chần chừ không dám đi nhổ vì sợ đau, vì sợ ảnh hưởng tới thần kinh, sức khoẻ nên âm thầm chịu đựng những cơn đau, những phiền toái do răng khôn gây ra?


Tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hoá, những chiếc răng khôn của bạn dù có "ngang bướng" thế nào cũng đều được bác sĩ nơi đây xử lý một cách êm ái, nhẹ nhàng bằng máy siêu âm PIEZOTOME.


Ưu điểm khi nhổ răng khôn tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hoá:

  • Việt Pháp là nơi hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng
  • Với những công nghệ làm răng hiện đại, hàng đầu thế giới hiện nay. Việt Pháp cam kết đảm bảo an toàn và bảo hành lâu dài cho khách hàng, làm răng tại nha khoa Quốc Tế Việt Pháp.
  • Đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hoá để được xử lý triệt để vấn đề về răng số 8. Với 4 tiêu chí
    • KHÔNG ĐAU
    • KHÔNG SƯNG
    • KHÔNG BIẾN CHỨNG
    • CÓ THỂ ĐI LÀM NGAY SAU NHỔ
  • Bên cạnh đó, để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho qua trình thẩm mỹ, bạn có thể đặt lịch khám online trước khi đến khám tại Nha khoa Việt Pháp.

Chính vì thế, một khi lựa chọn Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp nhổ răng khôn, bạn không phải lo lắng về chất lượng và đảm bảo sẽ luôn là sự hài lòng trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 -146 Lê Quý Đôn, Ba Đình, Thanh Hoá

Điện thoại: 0963 268 897 & 023 7394 9888

Website: http://vietphapdentalclinic.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoauytinso1

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp - Thanh Hóa

Nha Khoa Việt Plus

Nha Khoa Việt Plus là phòng khám nha khoa hàng hàng đầu tại TP Thanh Hóa sử dụng máy nhổ răng khôn siêu âm thế hệ mới nhất hiện nay là máy Acteon Piezotome Cube Led. Sử dụng máy nhổ răng siêu âm sẽ giúp khách hàng giảm đau đớn cũng như hồi phục nhanh chóng hơn so với phương pháp nhổ răng thông thường.


Toàn bộ quá trình khám, tư vấn và thực hiện nhổ răng đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa RHM nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao thực hiện. Tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng, sử dụng các dụng cụ đã được đóng gói, hấp sấy, tiệt trùng đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm.

Tại Nha Khoa Việt Plus, nhổ răng khôn được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa RHM có nhiều kinh nghiệm, sử dụng máy móc hiện đại như máy nhổ răng siêu âm Piezotome thế hệ mới nhất đồng thời tuân thủ theo quy trình chuẩn, đảm bảo tiêu chuẩn y tế với những bước cơ bản sau:

  • Kiểm tra tình trạng răng của khách hàng và tiến hành chụp X-quang Panorama
  • Vệ sinh, sát khuẩn răng miệng trước khi nhổ răng
  • Test thuốc tê và gây tê tại chỗ cho khách hàng
  • Thực hiện nhổ răng khôn
  • Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám

Tại Nha Khoa Việt Plus, khách hàng có thể đề nghị bác sỹ sử dụng máy nhổ răng siêu âm Piezotome để đảm bảo việc nhổ răng diễn ra an toàn, giảm đau đớn. Chi phí sử dụng máy nhổ răng siêu âm cao hơn khoảng 1 triệu đồng so với phương pháp nhổ răng thông thường. Nha Khoa Việt Plus đã áp dụng mức giá hết sức hợp lý để phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng, mang lại sự tin tưởng, thoải mái dễ chịu cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: PG2-17 Vincom Shophouse, Nguyễn Du, P. Điện Biên, TP Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7322 6888
Email: nhakhoavietplus@gmail.com
Website: https://nhakhoaviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietplus/

Nha Khoa Việt Plus
Nha Khoa Việt Plus
Nha Khoa Việt Plus
Nha Khoa Việt Plus

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?