Top 5 Nha khoa uy tín tại huyện Cần Giờ, TPHCM

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Điều này khiến khách hàng lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đó, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến các bạn những phòng khám nha khoa uy tín nhất nơi đây, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho bạn.

Nha khoa Quốc Ninh

Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Hẳn bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Hẳn bạn mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống tại Cần Giờ thì Nha Khoa Quốc Ninh chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được những câu trả lời thỏa đáng nhất. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nha Khoa Quốc Ninh vẫn luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới.


Nha khoa Quốc Ninh được đánh giá là một trong những trung tâm nha khoa uy tín tại khu vực huyện Cần Giờ với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đã tu nghiệp nhiều năm tại các trường đại học chính quy tại Việt Nam. Nha Khoa Quốc Ninh hoàn toàn thấu hiểu những khó khăn, ưu phiền về vấn đề sức khỏe răng miệng của bạn, để từ đó tìm ra giải pháp tốt nhất, giúp bạn tự tin hơn với nụ cười của mình. Tại Nha Khoa Quốc Ninh, lợi nhuận không phải là yếu tố hàng đầu và Y đức luôn được xem là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của phòng khám. Chỉ khi lấy y đức làm nền tảng mới phát triển và được nhiều khách hàng tin tưởng như ngày hôm nay. Chính vì thế, một khi đến với nơi này, ngoài việc được chữa trị, chăm sóc một cách tận tình, khách hàng còn sẽ nhận được những lời tư vấn tốt nhất, các phương án hiệu quả nhưng tiết kiệm – bảo tồn răng thật tối đa cho bản thân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 150 Rừng Sác, Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HoiNhungNguoiThixHongChienVaDacBietRatNhiuChien/
Nha khoa Quốc Ninh
Nha khoa Quốc Ninh
Hình minh họa
Hình minh họa

Nha khoa Tường Vân

Nha khoa Tường Vân tọa lạc trên đường Phan Vinh, huyện Cần Giờ. Quy mô phòng khám tuy không lớn nhưng vô cùng sạch sẽ và khang trang. Tung tâm đã trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Với những dịch vụ chất lượng, uy tín, Nha Khoa Tường Vân đã thật sự chiếm trọn niềm tin yêu của nhiều khách hàng trên địa bàn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng. Được thiết kế với không gian thoải mái cùng hệ thống trang thiết bị kĩ thuật và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm việc được vệ sinh tuyệt đối, phòng khám đảm bảo đem lại chất lượng phục vụ an toàn, hiệu quả cũng như có thể đáp ứng mọi yêu cầu dịch vụ của khách hàng dù là khắt khe nhất.


Đến với nha khoa Tường Vân, bạn có thể lựa chọn những dịch vụ: nhổ răng, tiểu phẫu răng khôn, tẩy trắng răng tại chỗ, tại nhà, nha khoa trẻ em và răng sứ thẫm mỹ. Ngoài ra, khi đến với Nha Khoa Tường Vân, bạn còn sẽ được một đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo và hiện đại là được các bác sĩ chuyên sâu trực tiếp thăm khám và chữa trị. Nha khoa Tường Vân lấy “y đức” làm nền tảng phát triển. Để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Tường Vân không ngừng phát triển chiều sâu chuyên môn cũng như cải tiến trang thiết bị tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: đường Phan Vinh, khu phố Hưng Thạnh, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM
  • Điện thoại: 09 9365 8991 – 09 6108 6317
  • Facebook: https://www.facebook.com/van.n.ly.1


Nha khoa Tường Vân
Nha khoa Tường Vân
Nha khoa Tường Vân
Nha khoa Tường Vân

Nha khoa Khánh Minh 2

Nha khoa Khánh Minh 2 quy tụ đội ngũ gồm rất nhiều Bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ vào quản lý chất lượng dịch vụ. Máy móc và trang thiết bị tại nha hoa Khánh Minh 2 được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hàng chuyên cũng cấp thiết bị nha khoa uy tín trên thế giới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ máy móc, trang thiết bị đều thuộc dòng hiện đại nhất hiện nay, tất cả đều được vô trùng trước khi đưa vào sử dụng chính thức để nâng cao chất lượng điều trị. Với cách làm bài bản này đã giúp Nha khoa Khánh Minh 2 có chất lượng dịch vụ rất cao nhưng chi phí điều trị lại rất hợp lý.


Nha khoa Khánh Minh 2 với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đang là địa chỉ được yêu thích và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa răng. Dịch vụ khám chữa răng đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng từ điều trị sâu răng, viêm tuỷ đến chỉnh nha, niềng răng hô móm cũng như phục hình thẩm mỹ tẩy trắng răng, bọc răng sứ… Các dịch vụ nha khoa đều được trực tiếp khám chữa bởi bàn tay lành nghề của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các hội thảo và các khóa đào tạo kĩ năng mới trong và ngoài nước để không ngừng nâng cao chuyên môn. Hiện đại – tận tâm – chất lượng, nha khoa Khánh Minh 2 mong mỏi mang đến nụ cười đẹp và hoàn hảo cho người dân Việt Nam cũng như các khách hàng kiều bào, khách hàng nước ngoài đã đặt niềm tin ở nha khoa Khánh Minh 2.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 60C Duyên Hải, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TPHCM
  • Điện thoại: 08 37 861 696
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
  • Website: https://trungtamnhakhoa.vn/
Nha khoa Khánh Minh 2
Nha khoa Khánh Minh 2
Nha khoa Khánh Minh 2
Nha khoa Khánh Minh 2

Nha Khoa Đào Cử

Phòng khám Nha Khoa huyện Cần Giờ – Nha Khoa Đào Cử phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây cũng là nơi có bác sĩ giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi; Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Trung tâm Nha khoa Đào Cử là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin, uy tín, đáng tin cậy tại Huyện Cần Giờ.


Nha Khoa Đào Cử cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt ở TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của phòng khám. Bác sĩ và nhân viên của Nha Khoa Đào Cử ngày càng hoàn thiện và nâng cao tay nghề - chuyên môn - phong cách phục vụ, nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị tốt nhất và dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất với chi phí điều trị thật hợp lý. Tất cả yếu tố trên đã tạo nên một Nha Khoa Đào Cử uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng yêu mến.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 161 Đào Cử, Khu phố Miễu Nhì, T.T.Cần Thạnh, Huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 17:00 – 20:00 , Thứ 7 – Chủ Nhật: 7:00 – 20:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoa.duongtan.77
Nha Khoa Đào Cử
Nha Khoa Đào Cử
Nha Khoa Đào Cử
Nha Khoa Đào Cử

Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh

Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Tp.HCM, trong đó nối bật nhất là: Nhổ răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi đánh bóng, chửa tủy, nha chu, tẩy trắng răng, chỉnh nha – niềng răng thẩm mỹ sau hơn nhiều năm hoạt động và thành công với sứ mệnh mang lại nụ cười rạng rỡ cho hàng trăm ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước. Luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp răng miệng mới nhất để mang đến những dịch vụ trọn vẹn cho khách hàng.


Với quan điểm kinh doanh lấy uy tín và dịch vụ tận tâm tới từng khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Nha Khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh luôn tìm tòi, học hỏi và áp dụng những công nghệ chuyên sâu và tiên tiến. Bên cạnh đó, Nha Khoa Lê Vang Chí Linh cũng luôn hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc nhiều vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Khách hàng đến trung tâm Nha khoa Lê Vang Chí Linh sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng sức khỏe răng miệng, phân tích quy trình, hiệu quả và chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lên dự toán về chi phí điều trị hợp lý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa chất lượng cao với phương thức điều trị vừa nhẹ nhàng, vừa chu đáo cho các điều trị nha của bạn thì Nha khoa Lê Vang Chí Linh là địa chỉ tin cậy mà bạn cần.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 72 đường Rừng Sác, ấp Bình Thuận, xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ, TPHCM
  • Điện thoại: 0968 071 478 – 0938 077 148
Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh
Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh
Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh
Nha khoa Bác sĩ Lê Vang Chí Linh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?