Top 6 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Hóc Môn, Tp.HCM

Việc chăm sóc sức khỏe là điều quan trọng nhất đối với chúng ta, do đó dịch vụ mua bán các loại dược phẩm luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đang tràn lan các loại thuốc giả kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Làm sao để mua được thuốc chính hãng, uy tín, đảm bảo chất lượng? Bài viết dưới đây Toplist xin giới thiệu đến các bạn những nhà thuốc uy tín nhất huyện Hóc Môn, Tp.HCM nhé!

Pharmacity

Pharmacity là một trong những hệ thống nhà thuốc lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Được thành lập từ tháng 11/2011, đây được coi là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Pharmacity có độ phủ sóng rộng trên toàn quốc, hiện nay đã có gần 700 cửa hàng trên hệ thống rải khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Với mục tiêu mở rộng hơn nữa để trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, Pharmacity chắc chắn là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn và gia đình của mình.


Đội ngũ dược sĩ tại Pharmacity đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, luôn tận tâm với nghề và nhiệt tình với mọi khách hàng. Chính điều này đã khiến Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity đều cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính bao gồm:

  • Dược phẩm
  • Đông y
  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
  • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
  • Sản phẩm bách hóa gia đình


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 11/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TPHCM
  • 167 Tô Ký, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM
  • 1/33 Quang Trung, Thị trấn Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, TPHCM
  • 5/1 Bùi Chu, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 1800 6821
Email: cskh@pharmacity.vn
Website: https://www.pharmacity.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PharmacityVN

    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity

    Nhà thuốc Tô Ký 86

    Nhà thuốc Tô Ký 86 là nơi chuyên cung cấp các loại dược phẩm chính hãng, uy tín tại huyện Hóc Môn. Với lượng sản phẩm đa dạng mẫu mã cùng kiến thức chuyên môn cao, Nhà thuốc Tô Ký 86 là nơi nhiều khách hàng có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.


    Với tiêu chí "Sức khỏe của bạn, niềm vui của chúng tôi, Nhà thuốc Tô Ký 86 luôn đặt sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Bạn có thể yên tâm khi mua thuốc tại đây, không lo về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hàng hóa. Bên cạnh đó, Nhà thuốc Tô Ký 86 sẽ giúp bạn tư vấn những loại thuốc đúng nhất, hứa hẹn là điểm đến uy tín của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/8, Tô Ký, Tân xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM
    Điện thoại: 0939 749 102
    Email: nguyendangan.adn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pharmacy.toky86/

    Nhà thuốc Tô Ký 86
    Nhà thuốc Tô Ký 86
    Nhà thuốc Tô Ký 86
    Nhà thuốc Tô Ký 86

    Nhà thuốc Ngọc Sương

    Nhà thuốc Ngọc Sương là một trong những hệ thống nhà thuốc có mặt tai huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người dân tin tưởng sử dụng dịch vụ. Tại đây chuyên cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng thực phẩm chức năng cho quầy thuốc, nhà thuốc, phòng khám. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm sẵn sàng tư vấn về sản phẩm cho khách hàng, Nhà thuốc Ngọc Sương sẽ giúp bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất và phù hợp nhất.


    Nhà thuốc Ngọc Sương cam kết:

    • Đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng
    • Hóa đơn đầy đủ
    • Đóng gói cẩn thận
    • Luôn tận tâm phục vụ, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết
    • Ship cod toàn quốc


    Với tiêu chí: “Trao niềm tin sẽ nhận lại sức khoẻ”, Nhà thuốc Ngọc Sương luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Phạm Thị Giây, Ấp Tam Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TPHCM
    • 37/3K Ấp Chánh 2, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM

    Điện thoại: 0962 212 757
    Email: nspharma.hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocngocsuong/

    Nhà thuốc Ngọc Sương
    Nhà thuốc Ngọc Sương
    Nhà thuốc Ngọc Sương
    Nhà thuốc Ngọc Sương

    Nhà thuốc An Khang

    Một địa chỉ nhà thuốc uy tín khác tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp theo đó là Nhà thuốc An Khang. Trực thuộc Tập đoàn Thế Giới Di Động, Nhà thuốc An Khang đã có mặt trên địa bàn TP. HCM và 24 tỉnh thành thuộc miền Tây, miền Đông, Tây Nguyên và miền Biển. Tính đến tháng 11/2021, Nhà thuốc An Khang đã sở hữu hệ thống gồm 148 nhà thuốc, với mục tiêu phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng ngày một tốt hơn.


    Nhà thuốc An Khang cung cấp đủ loại dược phẩm cần thiết cho bạn và gia đình, có đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng hướng tới mục tiêu mang lại những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nhà thuốc. Nhà thuốc An Khang cam kết:

    • Thuốc chính hãng 100%, chất lượng
    • Phục vụ nhanh và vui vẻ
    • Có Dược sĩ chuyên môn tư vấn


    Khi xảy ra khiếu nại của khách hàng về chính sách, quy trình, thái độ phục vụ của nhân viên, vi phạm cam kết với khách hàng, Nhà thuốc An Khang sẽ giải quyết trên tinh thần thoả thuận trực tiếp với khách hàng tại cửa hàng mà khách hàng đã mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33/4F Trung Mỹ-Tân Xuân, Ấp Mới 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TPHCM
    • 98/1A Lê Lợi, Ấp Dân Thắng 2, P. Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn, TPHCM

    Điện thoại: 1900 1572
    Website: http://nhathuocankhang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 06:30 phút - 21:30 phút (kể cả CN và ngày lễ

      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang

      Nhà thuốc FPT Long Châu

      Một trong những hệ thống nhà thuốc uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đó là Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT. Hiện nay hệ thống đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc cùng hướng đến sứ mệnh chăm sóc, phục vụ sức khỏe cộng đồng với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý. FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,... Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


      Với hệ thống nhà thuốc đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP và đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, FPT Long Châu luôn đứng đầu trong số các lựa chọn của người tiêu dùng. Nhà thuốc cam kết luôn tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.


      Bên cạnh đó, FPT Long Châu luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng, trở nên hiện đại hóa với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 6/60 Trưng Nữ Vương, khu phố 5, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
      • 2/3 Lê Thị Hà, Ấp Đình, X. Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
      • 69B Đặng Thúc Vịnh, X. Đông Thạnh, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
      • 19/1 Lê Lợi, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
      • 37/3 Phan Văn Hớn, X. Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
      • 119/7 Nguyễn Ảnh Thủ, X. Trung Chánh, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
      • 2/6 Trưng Nữ Vương, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
      • Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6928
      Website: https://nhathuoclongchau.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

      Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

        Nhà thuốc FPT Long Châu
        Nhà thuốc FPT Long Châu
        Nhà thuốc FPT Long Châu
        Nhà thuốc FPT Long Châu

        Nhà thuốc Minh Ngọc

        Nhà thuốc Minh Ngọc được kết hợp cùng với phòng khám nhi của Bác sĩ chuyên khoa nhi Mai Thị Mỹ Liên, tạo nên mô hình dịch vụ thông minh và tiện lợi, nhất là với các gia đình có trẻ nhỏ, có thể vừa khám cho con vừa mua thuốc tại đây. Với những kiến thức y khoa chuyên môn, Bác sĩ Liên và đội ngũ dược sĩ nhân viên tại Nhà thuốc Minh Ngọc luôn đặt sự uy tín lên đầu, nhằm thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.


        Không chỉ cung cấp các loại dược phẩm bảo vệ sức khỏe, Nhà thuốc Minh Ngọc luôn đảm bảo tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh và giá cả hợp lý. Tại đây còn miễn phí khám và tư vấn cho trẻ em, đặc biệt với tình hình dịch bệnh căng thẳng, Nhà thuốc nhận khám online và có dịch vụ giao thuốc tại nhà tiện lợi. Do đó, đây là một địa chỉ nhà thuốc đáng tin cậy cho mọi người tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57/6 Đường Nguyễn Văn Bứa, Ấp 1, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TPHCM
        Điện thoại: 0933 383 037
        Email: mtmylien@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamnhihocmon/

        Nhà thuốc Minh Ngọc
        Nhà thuốc Minh Ngọc
        Nhà thuốc Minh Ngọc
        Nhà thuốc Minh Ngọc

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?