Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

Người xưa thường nói cái răng cái tóc là góc con người. Thế nhưng, có rất nhiều người không may mắn khi phải sở hữu một hàm răng xấu xí chẳng hạn như bị hô, móm, răng thưa hay là răng mọc lộn xộn không ngay ngắn và đôi lúc còn gặp rắc rối khi răng bị gãy, răng ố màu, răng sâu…. Điều đó khiến họ cảm thấy khổ tâm và tự ti khi giao tiếp với người khác. Chính vì thế, việc đến với phòng khám nha khoa trong những trường hợp này luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là địa chỉ những phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa.

Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Thanh Tâm là một trong những nha khoa có tiếng ở Sài Thành với nhiều chi nhánh nằm trên các tuyến đường khác nhau. Nha khoa Thanh Tâm tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, nha khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Có 2 lý do chính giúp nha khoa Thanh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là: Chất lượng dịch vụ hàng đầu và kế hoạch điều trị rõ ràng, quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.


Tự hào là nha khoa đi trước đón đầu với vật liệu, trang thiết bị cùng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất. Nhiều năm liền được công nhận là nha khoa uy tín, tốt ở Khánh Hòa và được kiểm chứng an toàn chất lượng y tế. Hiện nay nha khoa Thanh Tâm đang hội tụ hàng loạt các chuyên gia về răng miệng, hơn 30 y bác sỹ hàng đầu có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực cụ thể, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt tại các trường đại học danh tiếng. Hơn nữa còn đem đến cho bệnh nhân vẻ đẹp rạng ngời với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hàng đầu.


Nha khoa Thanh Tâm khám và tư vấn miễn phí, chụp X - Quang răng miệng miễn phí, giải đáp các thắc mắc về răng miệng cũng hoàn toàn miễn phí. Cho thấy nha khoa Thanh Tâm luôn chú trọng đến sức khỏe bệnh nhân hơn là thương mại hóa cho chính bản thân. Y đức và lợi ích của khách hàng luôn được chú trọng hàng đầu, do đó Đại Nam luôn xứng tầm là nha khoa tốt tại Nha Trang đáng được lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Pasteur, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0933 922 025
Email: nhakhoathanhtamvn@gmail.com
Website: nhakhoathanhtam.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhtamhcm
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha khoa Thanh Tâm
Nha khoa Thanh Tâm
Nha khoa Thanh Tâm
Nha khoa Thanh Tâm

Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang

Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang là phòng khám nha khoa đáng tin cậy tại Khánh Hòa. Tại nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang có đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi, tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ tại các trường đại học Y Dược chuyên khoa răng - hàm - mặt danh tiếng. Hơn nữa, các bác sĩ cũng thường xuyên trao dồi kĩ năng tại nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin tại nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang.


Với đà phát triển không ngừng của thời đại, nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất, an toàn và thẩm mỹ nhất để phục vụ cho khách hàng. Các bác sĩ luôn thể hiện sự tâm huyết và y đức trước những ca điều trị và thẩm mỹ. Bệnh nhân được chụp phim X - Quang trước khi đưa ra liệu trình điều trị và chẩn đoán. Nhằm đảm bảo tất cả được chính xác tuyệt đối cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo đối với khách hàng của mình. Các quy trình được vạch ra là hoàn thành rất chuẩn mực, đây rõ ràng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.


Không những thế, khi đến với nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang các bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tâm, tư vấn tận tình của đội ngũ y bác sĩ. Thanh toán chi phí theo từng tháng với lãi suất 0% cùng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không đến với nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang để có được một nụ cười tỏa nắng và bộ hàm răng chắc khỏe phải không nào các bạn?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 607 Đường 2/4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8383 0955
Email: dknguyen3101@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/Hoanmydental
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 08:00 - 11:30 | 14:00 - 19:00
  • CN: 08:00 - 11:30
Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Nha khoa Hoàn Mỹ Nha Trang

Nha khoa Dr. Tooth

Bạn đang có vấn đề về răng miệng? Bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào là nha khoa tốt và uy tín tại Khánh Hòa để có thể yên tâm điều trị? Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ lành nghề cùng những dịch vụ nha khoa chất lượng với chi phí hợp lý – Nha khoa Dr. Tooth chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được biết, nha khoa Dr. Tooth do bác sĩ Đặng Xuân Lộc, tốt nghiệp tại đại học Răng Hàm Mặt thuộc đại học Y Hà Nội phụ trách, đây là một bác đầy tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu và đã đạt được thành tựu lớn từ hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế.


Nha khoa Dr. Tooth được xây dựng với không gian thoáng mát, sạch sẽ, có nhiều ghế nha khoa cùng với trang thiết bị hiện đại, mang đến một cái nhìn đầy thiện cảm và một khi đến đây, khách hàng sẽ được khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị hiệu quả và bảo hành cụ thể. Để đảm bảo chất lượng điều trị cao nhất, nha khoa Dr. Tooth sử dụng những sản phẩm phục hình răng chính hãng như răng sứ, niềng răng,… và đội ngũ bác sĩ tại trung tâm cũng không ngừng nâng cao trình độ và tay nghề về lĩnh vực nha khoa để mang tới sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.


Nha khoa Dr. Tooth luôn cố gắng mang lại những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Nha khoa Dr. Tooth luôn duy trì mối quan tâm sâu sắc đến mọi đối tượng khách hàng, thường xuyên liên lạc với các bệnh nhân cũ để được nghe chia sẻ của họ, tổ chức các chương trình thăm khám và tư vấn răng miệng miễn phí cho các bé tiểu học và trung học vì Dr. Tooth mong muốn tương lai thế hệ trẻ sẽ luôn khỏe và hạnh phúc với nụ cười trên môi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8351 5788 & 0813 515 788
Email: drtooth.nhatrang@gmail.com
Website: drtooth.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNhaTrang.drtoothdental
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

Nha khoa Dr. Tooth
Nha khoa Dr. Tooth
Nha khoa Dr. Tooth
Nha khoa Dr. Tooth

Nha khoa Opal

Nha khoa Opal là một cái tên không thể không được nhắc đến trong danh sách này. Nha khoa Opal với nhiều phương pháp điều trị, nhiều vật liệu, nhiều trang thiết bị mới ra đời ngày càng tân tiến hơn để bảo đảm kết quả điều trị không chỉ tốt mà phải đạt đến sự hoàn hảo và sự tối ưu. Công việc của bác sĩ tại nha khoa Opal không chỉ hướng đến điều trị bệnh đơn thuần mà còn phải chỉnh sửa được những khiếm khuyết về thẩm mỹ hàm mặt, còn phải đạt được sự cắn khớp tối ưu cho người bệnh. Ngoài trình độ chuyên môn về bệnh lý hàm mặt còn cần có kiến thức sâu rộng để tiên lượng sự phát triển hàm mặt của bệnh nhân trong tương lai.


Nha khoa Opal quyết tâm xây dựng thành nha khoa chuyên nghiệp và đủ tầm dựa trên tinh thần cầu thị, học hỏi không ngừng để đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng. Ngoài lợi thế được tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang, nha khoa Opal còn được hậu thuẫn bởi cố vấn chuyên môn là nha sĩ Ni Phăng - Người đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa với hàng ngàn ca bệnh phục hình thẩm mỹ, điều trị bệnh lý tại Khánh Hòa. Chỉ riêng trong năm 2019, nha khoa Opal đạt 2 chứng nhận mà chưa nha khoa nào tại Khánh Hòa đạt được, đó là chứng nhận “nha khoa có sử dụng sản phẩm từ Labo đạt chuẩn Iso 9001:2015 và iso 13485:2016” và chứng nhận “nha khoa có tư vấn sử dụng nước súc miệng từ thảo dược”.


Để giúp cộng đồng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp khách hàng thực hiện quá trình chỉnh nha, phục hình với kỹ thuật tốt nhất trong điều kiện an toàn nhất. Nha khoa Opal ra đời với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất hiện nay, môi trường phòng khám đạt chuẩn vô khuẩn và khang trang. Nha khoa Opal với phương châm “được trao sự tin tưởng sẽ trao lại sự tự tin”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Gần góc Lê Hồng Phong – Phong Châu)
Điện thoại: 025 8387 1711 & 0794 535 886
Email: opaldentalnhatrang@gmail.com
Website: nhakhoaopal.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaOpal
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha khoa Opal
Nha khoa Opal
Nha khoa Opal
Nha khoa Opal

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật là "nha khoa Gia đình" có truyền thống lâu đời tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa (từ 1956) và đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Mặc dù là phòng khám dịch vụ tư nhân, thế nhưng phòng khám không thật sự đặt nặng vấn đề kinh tế lợi nhuận mà chất lượng chăm sóc sức khỏe răng miệng người dân mới chính là yếu tố được đặt lên hàng đầu.


Ở nha khoa Nguyễn Đắc Cật, đội ngũ các bác sỹ giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết, trình độ chuyên môn cao không những chỉ mang tới kết quả điều trị số 1, mà còn giúp bạn cảm nhận được một trải nghiệm nha khoa hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời. Trên cả mong đợi chính là những gì nha khoa Nguyễn Đắc Cật cam kết ở dịch vụ của mình.


Nha khoa Nguyễn Đắc Cật luôn hoạt động theo các tiêu chí:

  • Sự chân thật là cốt lõi tạo dựng lên một trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu.
  • Đội ngũ chuyên gia tận tình tận tâm với nghề được đào tạo từ các trường đại học lớn.
  • Không gian phòng khám được thiết kế nhẹ nhàng mà sang trọng mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.
  • Trang thiết bị hiện đại bậc nhất.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chân thành thấu hiểu cảm xúc và nhu cầu điều trị của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 325 Lê Hồng Phong, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Đối diện trường THCS Nguyễn Hiền)
Điện thoại: 0335 590 679
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNguyenDacCat/

Giờ mở cửa:

  • T2 - T6: 07:30 - 11:30 | 14:00 -19:00
  • T7, CN: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 17:00
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Sài Gòn là một chi nhánh thuộc hệ thống nha khoa Đại Nam - Trung tâm nha khoa uy tín số 1 Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động, nha khoa Sài Gòn luôn cảm thấy tự hào về những thành công đã đạt được cho đến bây giờ.


Luôn hiểu rằng, trong lĩnh vực răng hàm mặt, bác sỹ là nhân tố quan trọng hàng đầu, quyết định niềm tin của khách hàng, uy tín của phòng nha, và hơn hết là sự thành công của các ca điều trị. Chính vì thế, trong khả năng có thể, nha khoa Sài Gòn vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để thu hút nhân tài là các bác sỹ đầu ngành có tay nghề giỏi trong lĩnh vực răng hàm mặt chuyên sâu nhằm đảm bảo được khả năng điều trị tốt nhất cho khách hàng. Đối với mỗi vấn đề, các bác sỹ tại đây sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với ưu khuyết điểm cũng như chi phí của từng giải pháp để bạn có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình, vậy nên bạn sẽ luôn có được cảm giác thân thiện, tin tưởng và sự thoải mái như chính ngôi nhà của mình.


Hơn thế nữa nhằm mang lại sự an toàn cho bệnh nhân và khách hàng, cùng với mục đích đáp ứng được hiệu quả cao sau khi điều trị. Hiện nay, nha khoa Sài Gòn đã nhập toàn bộ máy móc trang thiết bị hiện đại và tất cả đều đã trải qua các khâu kiểm nghiệm gắt gao về tiêu chí chất lượng, an toàn của Bộ Y tế vì thế bạn có thể an tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 50 Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 6516
  • 43A Lê Thành Phương, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8356 2633 & 025 8356 3342
  • ...
  • nhakhoadainam.vn/chi-nhanh/

Điện thoại: 0964 444 999
Email: info@benhviendainam.vn
Website: nhakhoanhatrang.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigon.dainam/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 07:30 - 19:30
  • CN: 07:30 - 17:30
Nha khoa Sài Gòn
Nha khoa Sài Gòn
Nha khoa Sài Gòn
Nha khoa Sài Gòn

Nha khoa Amity

Với kinh nghiệm hoạt động từ năm 2010, nha khoa Amity tại Nha Trang đã đón tiếp gần 6.000 lượt khách mỗi năm. Tới nay, nha khoa Amity vẫn đang dần lớn mạnh và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình. Nha khoa Amity với tiêu chí: “Nụ cười của bạn là thành công của Amity” là điều mà cán bộ - công nhân viên tại trung tâm phòng khám nha khoa Amity luôn ghi nhớ. Nha khoa Amity luôn không ngừng hoàn thiện, nâng cấp cơ sở vật chất, trình độ tay nghề đội ngũ nhân sự.


Nha khoa Amity luôn trân trọng và yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm chất lượng của mình. Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ tại nha khoa Amity ngay lần đầu tiên, bạn đã được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt cùng sự hài lòng tại Nha Khoa mà đó là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm điều trị và phục hồi tẩy trắng răng – niềng răng và cấy ghép chỉnh nha cho bệnh nhân.


Nha khoa Amity luôn trân trọng và yêu quý từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mình. Chỉ cần bạn sử dụng dịch vụ tại nha khoa Amity ngay lần đầu tiên, bạn đã được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt. Với mong muốn lớn nhất là xây dựng một thương hiệu mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống, thu nhập của người Việt Nam, nha khoa Amity hứa hẹn là điểm đến đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 218 Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8388 8138
Email: nhakhoaamity@gmail.com
Website: nhakhoaamity.vn
Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAAMITY/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 19:30
  • CN: 07:30 - 11:30 | 14:00 - 17:00
Nha khoa Amity
Nha khoa Amity
Nha khoa Amity
Nha khoa Amity

Nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic

Nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic - một trong những địa chỉ khám nha khoa uy tín ở Khánh Hòa mà bạn không thể bỏ qua. Nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic mang đến cảm giác thư giãn, an toàn, gần gũi và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về cả chuyên môn lẫn thái độ phục vụ. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi cùng sự đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ, nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân ở Khánh Hòa và các vùng lân cận.


V - V Dental Clinic cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa uy tín như:

  • Bọc răng sứ thẩm mỹ
  • Mặt dán sứ Veneer
  • Niềng răng khí cụ thẩm mỹ cao
  • Cấy ghép răng implant
  • Chỉnh nha trong suốt
  • Điều trị nội nha
  • Điều trị nha chu
  • Nhổ răng khôn
  • Dịch vụ chăm sóc răng miệng 1 giờ: Trám răng; lấy cao răng; tẩy trắng răng nhanh - hiệu quả
  • Phẫu thuật cười hở lợi

Với mục tiêu "đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng", phòng khám nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một hàm răng khỏe, đẹp, trắng sáng, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình tiến hành và sau khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
Điện thoại: 0878 567 879
Email: tuyendung.vdentalclinic@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Vdentalclinic79
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic
Nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic
Nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic
Nha khoa thẩm mỹ V - V Dental Clinic

Nha khoa An Thịnh

Cái tên tiếp theo trong danh sách là nha khoa An Thịnh - một địa điểm khám chữa răng hàm rất uy tín tại Khánh Hòa. Đến với nha khoa An Thịnh, các bạn sẽ được gặp gỡ và chữa trị bởi những y bác sĩ, thạc sĩ hàng đầu về răng - hàm - mặt giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại tại đây giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


Nha khoa An Thịnh là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của nhiều người dân thành phố biển. Trong suốt thời gian vừa qua, Nha khoa An Thịnh luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng nhờ vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.


Hiện tại, nha khoa An Thịnh đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Luôn thấu hiểu để có được chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để có thể phát huy hết tài năng của bác sĩ cần phải có những thiết bị tối tân nhất, vậy nên nha khoa An Thịnh cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng một hệ thống vô trùng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Bạch Đằng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8351 0768 & 0793 139 666
Email: anthinhdental@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Anthinhdental68.79.68
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 19:00
  • CN: 07:30 - 12:00
Nha khoa An Thịnh
Nha khoa An Thịnh
Nha khoa An Thịnh
Nha khoa An Thịnh

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang

Luôn tự hào là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại Khánh Hòa hiện nay, nha khoa Việt Hàn quy tụ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, nha khoa Việt Hàn vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, đặc biệt luôn chú trọng đầu tư và cập nhật các trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại, nổi bật phải kể đến như: Công nghệ cấy ghép răng implant, phẫu thuật hàm hô móm,…. nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


Chính bởi sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng này, vậy nên bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại. Nụ cười “trẻ hơn – tự tin hơn” chính là mục tiêu mà nha khoa Việt Hàn cam kết đem lại cho khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Việt Hàn bao gồm:

  • Implant nha khoa (trồng răng giả), thẩm mỹ răng sứ
  • Chỉnh nha hiện đại (niềng/nẹp răng)
  • Tẩy trắng răng (Laser Whitening)
  • Điều trị tủy răng, trám răng thẩm mỹ (hàn răng)
  • Phục hồi răng gãy, chăm sóc răng miệng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Quang Trung, Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0787 505 577
Email: nhakhoaviethannt@gmail.com
Website: nhakhoaviethan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang
Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 18:30

Nha khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha khoa Việt Hàn Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?