Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Bạn đang gặp vấn đề về răng miệng? Bạn đang muốn có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh? Nhưng bạn đang bối rối, thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu phù hợp và tốt nhất? Sau đây, mời bạn cùng theo dõi bài viết này để cùng tìm hiểu về những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại tỉnh Lâm Đồng.

Nha khoa Quốc tế Daisy

Nha khoa Quốc tế Daisy được hình thành và đón nhận vị khách đầu tiên vào đầu năm 2020, nha khoa Quốc tế Daisy đã tạo dựng được niềm tin cho các khách hàng xuyên suốt với kim chỉ nam đặt sức khỏe và mang lại sự an toàn, thẩm mỹ lên hàng đầu với mô hình chăm sóc sức khỏe răng - hàm - mặt hiện đại nhất.


Với nhiều ưu thế vượt trội nha khoa Quốc tế Daisy thực hiện đầy đủ các kỹ thuật và dịch vụ nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc răng miệng, nha khoa thẩm mỹ từ đơn giản đến chuyên sâu dành cho mọi đối tượng khách hàng. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, sạch sẽ, hiện đại và trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ Âu, Mỹ. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao được đào tạo chuyên môn bài bản, thái độ thân thiện và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


Đến với nha khoa Quốc tế Daisy, khách hàng luôn được tư vấn chăm sóc nhiệt tình. Ngoài ra nha khoa Quốc tế Daisy luôn cập nhật đầy đủ kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp. Cùng với đó chi phí dịch vụ được niêm yết công khai, rõ ràng, hợp lí. Chính vì vậy, nha khoa Quốc tế Daisy là một lựa chọn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 140 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1900 9009
Email: info@nhakhoadaisy.vn
Website: nhakhoadaisy.vn
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn

Nha khoa Quốc tế Daisy
Nha khoa Quốc tế Daisy
Nha khoa Quốc tế Daisy
Nha khoa Quốc tế Daisy

Nha khoa Đức Trọng

Nha khoa Đức Trọng cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng khám đa khoa uy tín ở Lâm Đồng mà Toplist muốn chia sẻ tới bạn. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ tận tình, chu đáo, chất lượng. Kể từ khi thành lập đến nay, nha khoa Đức Trọng đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nha khoa. Đồng thời phòng khám cũng nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


Với phương châm mang đến dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng. Phòng khám nha khoa Đức Trọng quy tụ đội ngũ nhân viên, bác sĩ tốt nghiệp các trường đại học y hàng đầu. Tất cả đều được đào tạo bài bản về chuyên khoa răng hàm mặt, chuyên sâu cấy ghép implant, nắn chỉnh răng, thẩm mỹ răng và có chuyên môn cao, tâm huyết, và nhiệt tình chu đáo với khách hàng. Không những thế, phòng khám còn trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế để phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám của bệnh nhân.


Một số dịch vụ nha khoa nổi bật của nha khoa Đức Trọng có thể kể đến như:

  • Răng sứ
  • Trồng răng implant
  • Niềng răng
  • Chỉnh nha
  • Tẩy trắng răng
  • Nhổ răng khôn
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Thống Nhất, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3625 8555
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063761022798
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 08:00 - 11:30 | 13:00 - 17:30
  • CN: 08:00 - 11:30
Nha khoa Đức Trọng
Nha khoa Đức Trọng
Nha khoa Đức Trọng
Nha khoa Đức Trọng

Nha khoa Quốc tế Link

Nha khoa Quốc tế Link được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ như niềng răng, tẩy trắng răng, hàn trám răng, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng khôn, điều trị sâu răng.


Được thành lập với khẩu hiệu “Tìm lại nụ cười”. Nha khoa Quốc tế Link không chỉ chăm sóc từng chiếc răng mà còn lưu tâm đến từng cảm xúc của khách hàng để khách hàng có thể tìm lại nụ cười ngay khi tới với niềng răng Link. Có 5 yếu tố được đặc biệt quan tâm tại đây gồm: con người, không gian, trang thiết bị, nhu cầu và cảm xúc. Do vậy, niềng răng Link xem việc đầu tư không gian, máy móc, đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên chuẩn Quốc tế là việc tối quan trọng và cần thiết nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn nha khoa Quốc tế Link.


Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ nha khoa, nha khoa Quốc tế Link cũng liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại, trang thiết bị mới nhất đạt chuẩn quốc tế. Với mong muốn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, bền vững và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên làm đầu. Chính vì vậy, nha khoa Quốc tế Link là điểm dừng chân đáng tin cậy của khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0815 163 355
Email: info@nhakhoalink.vn

Website: nhakhoalink.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaLink/
Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (T3 - CN)

Nha khoa Quốc tế Link
Nha khoa Quốc tế Link
Nha khoa Quốc tế Link
Nha khoa Quốc tế Link

Nha khoa thẩm mỹ Nhật Uyên

Nha khoa thẩm mỹ Nhật Uyên là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dân tỉnh Lâm Đồng khi tìm kiếm một địa chỉ nha khoa tốt, chất lượng. Mặc dù mới thành lập không lâu, nhưng nha khoa Nhật Uyên đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành nha khoa ở Lâm Đồng khi nhận được rất nhiều đánh giá cao của khách hàng. Với phương châm "lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu", nha khoa thẩm mỹ Nhật Uyên luôn không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển và nhận được sự tin cậy của khách hàng trong và ngoài tỉnh.


Phòng khám nha khoa Nhật Uyên hiện có tất cả các dịch vụ về nha khoa để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng:

  • Chỉnh nha – niềng răng
  • Nha khoa thẩm mỹ: Răng sứ thẩm mỹ, tạo hình viền lợi, tẩy trắng răng…
  • Trồng răng giả
  • Điều trị các bệnh răng miệng: Điều trị tủy, sâu răng, viêm nha chu, viêm lợi, viêm nướu…
  • Nhổ răng
  • Lấy cao răng

Thế mạnh của nha khoa Nhật Uyên:

  • Đội ngũ bác sĩ tài năng
  • Thăm khám tận tình
  • Giá cả phải chăng
  • Bảo hành trọn đời

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Hải Thượng, Phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0977 779 365 & 026 3399 5999
Email: nhakhoanhatuyen@gmail.com
Website: nhakhoanhatuyen.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/Nhatuyendentalcare/
  • www.facebook.com/NhaKhoaNhatUyenDaLat/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Nha khoa thẩm mỹ Nhật Uyên
Nha khoa thẩm mỹ Nhật Uyên
Nha khoa thẩm mỹ Nhật Uyên
Nha khoa thẩm mỹ Nhật Uyên

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt được thành lập từ năm 2014, trãi qua nhiều năm hoạt động, được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, nha khoa Nụ Cười đã dần trưởng thành hơn về quy mô hoạt động, trình độ chuyên môn và phát triển đầu tư thêm thiết bị tiên tiến hiện đại, hiệu quả. Là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt chuyên về cấy ghép Implant, niềng răng, răng sứ thẩm mĩ - verneer, tẩy trắng răng và các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng.


Với phương châm hoạt động của nha khoa Nụ Cười là “địa chỉ gửi trọn niềm tin” cho tất cả các khách hàng, bệnh nhân.

Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt đã ra đời và đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khó khăn và đòi hỏi kỷ thuật cao nhất của khách hàng. Là một trong số ít phòng khám nha khoa luôn trong tâm thế đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cả nhân viên y bác sĩ đều không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chuyên môn tay nghề. Cơ sở vật chất trang thiết bị tại đây đều được sắm mới và tiên tiến nhất.


Tất cả đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia trong lĩnh vực răng hàm mặt. Họ được đào tạo bài bản, chuyên môn tay nghề cao, giúp bạn thực hiện được mong muốn của mình nhanh nhất. Cùng với đó là môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, công nghệ tiên tiến. Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt vẫn luôn cố gắng xây dựng và phát triển với hy vọng mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Ngay vòng xoay Nguyễn Công Trứ và Xô Viết Nghệ Tĩnh)
Điện thoại: 0907 202 247 & 0962 658 745
Email: nhakhoanucuoi46@gmail.com
Website: nhakhoanucuoidalat.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDalat/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 08:00 - 19:00
  • CN: 08:00 - 17:00
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt
Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt

Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt

Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Với các dịch vụ chuyên sâu về răng miệng như: răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, Implant, nha khoa tổng quát.


"Mang lại hàm răng hoàn mỹ, nụ cười rạng người, đem đến sự tự tin cho mọi khách hàng" là sứ mệnh nha khoa Tâm Thế Đà Lạt đặt ra nhằm hướng tới phát triển và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, thái độ thân thiện và chăm sóc tận tình chu đáo. Phòng khám sạch sẽ, hiện đại, có đầy đủ kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp cùng với tính thẩm mỹ cao, phù hợp.


Đến với các dịch vụ tại nha khoa Tâm Thế Đà Lạt bạn không lo cần ngại về giá cả, bởi nơi đây có chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng, với nhiều phương thức thanh toán. Ngoài ra đến nha khoa Tâm Thế Đà Lạt với bạn còn thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết cũng như nhiều chương trình giảm giá khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0973 252 660 & 0383 871 858
Email: nhakhoatamthedalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoadalatuytin/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 08:00 - 19:00
  • CN: 08:00 - 17:00
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt

Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt

Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Lâm Đồng. Nơi đây tập hợp những bác sỹ tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu, tay nghề cao. Nhân viên y bác sĩ đều có phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


Với máy móc hiện đại và sở hữu một đội ngũ y bác sĩ, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nha khoa Dr. Smile Đà Lạt luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế nụ cười thông qua các dịch vụ: Implant, niềng răng trong suốt, Veneer dán sứ, tẩy trắng răng bằng đèn plasma, tư vấn, thiết kế nụ cười,… mang đến nụ cười hoàn mỹ cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa Dr. Smile Đà Lạt này luôn luôn để ý đến từng chi tiết nhỏ giúp khách hàng hài lòng nhất. Sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm thay thế tốt nhất, chất lượng nhất. Cùng với đó là giá cả hợp lý, luôn sát với các dịch vụ tại phòng khám, mang lại sự uy tín, chất lượng và niềm tin giữa khách hàng và phòng khám. Vì vậy, khi quan tâm đến các dịch vụ răng miệng, bạn có thể tham khảo và chọn nha khoa Dr. Smile Đà Lạt là điểm đến của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 56 KQH Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3398 2912 & 0913 982 912
Email: nhakhoadrsmile@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrsmile/
Giờ mở cửa:

  • T3 - T7: 08:30 - 18:30
  • CN: 08:30 - 16:30
Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt
Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt
Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt
Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt

Nha khoa Sài Gòn New 245 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt

Đời sống phát triển, việc chăm sóc răng miệng ngày càng được nhiều người quan tâm hơn. Chính vì thế, việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Và tại Lâm Đồng, phòng khám nha khoa Sài Gòn New tọa lạc tại số 245 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt là một địa chỉ chăm sóc răng miệng được nhiều người biết đến.


Phòng khám nha khoa Sài Gòn New có đầy đủ những phương pháp điều trị và trang thiết bị y tế hiện đại nhất, giúp thực hiện liệu trình điều trị thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất cho mọi khách hàng:

  • Công nghệ hiện đại
  • Đội ngũ tư vấn viên, nha sĩ chuyên nghiệp
  • Luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu

Với mong muốn đem đến giá trị nhiều hơn so với dịch vụ cốt lõi mà khách hàng cần thiết và đem lại sự hài lòng nhiều nhất cho mọi nhà, đội ngũ bác sĩ của Sài Gòn New luôn đồng hành, ân cần cùng khách hàng trong suốt quá trình thăm khám và điều trị.


Phòng khám hiện có đa dạng các dịch vụ nha khoa như:

  • Trám răng
  • Nhổ răng
  • Cạo vôi răng và đánh bóng
  • Ghép xương và nâng xoang
  • Điều trị viêm lợi - nha chu
  • Điều trị tủy
  • Răng sứ thẩm mỹ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 245 Bùi Thị Xuân, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (Đối diện Fm Style)
Điện thoại: 026 3356 1239 & 0902 625 379 & 0825 252 566
Email: nhakhoasgnew@gmail.com
Website: nhakhoasaigonnew.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigonnewbuithixuan/
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 19:00

Nha khoa Sài Gòn New 245 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt
Nha khoa Sài Gòn New 245 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt
Nha khoa Sài Gòn New 245 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt
Nha khoa Sài Gòn New 245 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt

Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt

Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt là một địa chỉ nha khoa uy tín chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của mọi người. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa.


Với phương châm đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu, lấy nụ cười của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt luôn cố gắng nỗ lực đưa thương hiệu đi lên cùng với đó là sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Cam kết đem đến cho khách hàng các gói dịch vụ răng hàm mặt chất lượng hàng đầu với mức chi phí phải chăng, nha Kkhoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt rất tự tin về mức giá thẩm mỹ răng tương xứng.


Đây cũng là nơi quy tụ các bác sĩ có chuyên môn giỏi, am hiểu rõ về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi; Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn- Đà Lạt là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160 Đường 3/2, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3650 7799
Email: nhasi_saigon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoamysaigon/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 08:00 - 19:30
  • CN: 08:00 - 17:00
Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt
Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt
Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt
Nha khoa Hoa Mỹ Sài Gòn - Đà Lạt

Nha khoa Tâm Sài Gòn

Nha khoa Tâm Sài Gòn được thành lập từ năm 2014 đến nay, nha khoa Tâm Sài Gòn đã xây dựng và phát triển trở thành một trung tâm Nha khoa hàng đầu Đà Lạt với hệ thống kiểm soát bệnh lý răng miệng và kiến tạo nụ cười đẹp bằng công nghệ kỹ thuật số. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Lạt, nha khoa Tâm Sài Gòn đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng mức giá hợp lý.


Đến với dịch vụ khám và chữa răng hay các dịch vụ khác tại nha Khoa Tâm Sài Gòn, khách hàng được áp dụng những công nghệ nha khoa mới nhất, hệ thống trang thiết bị chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và nhân viên nhiệt tình, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng với những dịch vụ phù hợp với mình. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp và được tận tay đội ngũ bác sĩ phục vụ.


Nha khoa Tâm Sài Gòn cam kết mang đến cho khách hàng nụ cười đẹp từ trong ra ngoài với nhiều dịch vụ, bao gồm:

  • Nha khoa laser
  • Xạ trị kỹ thuật số
  • Nha khoa kỹ thuật số
  • Kính hiển vi nha khoa
  • Chẩn đoán và điều trị khi ngủ (Sleep apnoea diagnosis and treatment)
  • Nha khoa thẩm mỹ (veneers sứ và phục hồi)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 07 Trần Quý Cáp, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0899 198 698
  • 117 Đường 3/2, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0899 179 275

Email: nhakhoatamsaigon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamsaigon/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T7: 07:30 - 19:00
  • CN: 07:30 - 17:00
    Nha khoa Tâm Sài Gòn
    Nha khoa Tâm Sài Gòn
    Nha khoa Tâm Sài Gòn
    Nha khoa Tâm Sài Gòn

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?