Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân ngày càng tăng cao. Một hàm răng chắc khỏe, trắng đều ngoài việc giúp chức năng ăn nhai trở nên tốt hơn thì nó còn mang lại một sự tự tin cần thiết trong công việc cũng như cuộc sống. Nhu cầu của người dân tăng cao thì số lượng phòng khám nha khoa cũng tăng lên làm cho thị trường dần bị bão hòa, xuất hiện nhiều cơ sở nha khoa không đảm bảo chất lượng, khiến cho khách hàng vừa "tiền mất tật oan". Thấu hiểu được khó khăn trên, hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến với các bạn những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng nhất tại Nghệ An nhé.

Nha khoa Sỹ Quân

Nha khoa Sỹ Quân là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách ngày hôm nay. Với 2 cơ sở được thành lập trên địa bàn TP. Vinh, đến nay nha khoa Sỹ Quân đã tiến hành thăm khám và điều trị cho hàng nghìn lượt bệnh nhân, thực hiện hàng trăm ca phẫu thuật chỉnh hình cũng như phục hồi chức năng của răng. Những thành quả đạt được ở trên không phải ngẫu nhiên mà có được, nó phải được đội ngũ quản lý ở đây đặt nền mòng từ những ngày đầu thành lập, có một kim chỉ nam đúng hướng, phát triển nhanh chóng và bền vững, với mục tiêu trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị sức khoẻ răng miệng hàng đầu tại Nghệ An.


Đội ngũ Bác sĩ chính là lực lượng nòng cốt, tạo nên nét văn hóa riêng của mỗi phòng khám. Nha khoa Sỹ Quân tự hào là nơi có đội ngũ bác sĩ làm việc gắn bó lâu dài, coi phòng khám như ngôi nhà thứ hai của mình. Cơ sở này có được sự hợp tác làm việc của những bác sĩ đầu ngành, của các bệnh viện lớn ở khu vực,… ngay từ khi thành lập phòng khám và vẫn tiếp tục sự hợp tác cho đến tận ngày hôm nay. Ngoài chuyên môn giỏi, am hiểu sâu về lĩnh vực được phân công, đội ngũ bác sĩ tại đây còn luôn có ý thức học hỏi, cập nhật những phương pháp chẩn đoán và điều trị mới để đảm bảo luôn bắt kịp và đưa những tiến bộ mới nhất của y học tới cho bệnh nhân.

Phòng khám tại đây được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Nha khoa Sỹ Quân cũng chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm câu trả lời cho câu hỏi "địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại Nghệ An?" thì nha khoa Sỹ Quân chính là đáp án mà Toplist dành tặng cho bạn. Đừng chần chừ vì hàm răng sẽ theo bạn cả đời, hãy để nụ cười là một nét đẹp chấm phá mà mọi người cảm thấy ngưỡng mộ ở bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • B3 - 05 Khu đô thị Yên Bình Homes, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An (160 Nguyễn Văn Cừ rẽ vào)
  • 96 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0976 450 265 & 0918 362 567
Website: nhakhoasyquan.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasyquan/

Nha khoa Sỹ Quân
Nha khoa Sỹ Quân
Nha khoa Sỹ Quân
Nha khoa Sỹ Quân

Nha khoa Quốc tế

Nha khoa Quốc tế là trung tâm nha khoa chuyên về bọc răng sứ, cấy ghép implant, chỉnh nha uy tín và chất lượng tại Nghệ An. Với sứ mệnh "Mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và niềm vui cho mọi người", đến nay nha khoa Quốc tế đã có 3 cơ sở trên toàn tỉnh Nghệ An, phục vụ cho việc thăm khám cũng như điều trị cho mọi người dân trong và ngoài địa phương. Với cơ sở chính nằm ở trung thâm thành phố Vinh, hệ thống phòng ốc tại nha khoa Quốc tế được thiết kế chuyên biệt theo chuẩn nha khoa quốc tế, tạo nên không gian thăm khám, điều trị, nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại, mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi sử dụng các dịch vụ tại đây.


Ngoài ra, một số ưu điểm khác mà khách hàng cảm nhận được khi đến với các cơ sở của nha khoa Quốc tế:

  • Đội ngũ nha sĩ: Đội ngũ nha sĩ tại nha khoa Quốc tế là những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm trong việc điều trị những trường hợp bệnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Họ đến từ nhiều nước trên thế giới, nơi có ngành nha khoa phát triển như: Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ý, Nhật,… Đặc biệt, họ là thành viên của các tổ chức nha khoa Quốc tế.
  • Trang thiết bị tân tiến: Bên cạnh tay nghề bác sĩ, trang thiết bị nha khoa cũng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả quá trình khám chữa trị. Vì thế, nha khoa Quốc tế luôn chú trọng cập nhật các thiết bị tân tiến nhất để hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ. Hệ thống máy móc tại đây được nhập khẩu chính hãng từ các nước phát triển, đã qua kiểm tra chất lượng và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam, an toàn đối với sức khỏe khách hàng. Hệ thống trang thiết bị tân tiến giúp tối ưu hoá kết quả điều trị cũng như rút ngắn thời gian, mang lại sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.
  • Quy trình vô trùng dụng cụ: Tại nha khoa Quốc tế, sự an toàn của bệnh nhân cũng như các bác sỹ và nhân viên phòng khám luôn được đặt lên hàng đầu. Bác sĩ ở đây luôn sử dụng khẩu trang, găng tay, kính mắt và áo khoác để tránh việc lây lan vi khuẩn. Bộ phận khử trùng tại phòng khám luôn đảm bảo tuân thủ những qui định nghiêm ngặt nhất do hiệp hội nha khoa Mỹ (American Dental Association – ADA) đề ra. Nha khoa Quốc tế sử dụng hai loại thiết bị khử trùng khác nhau là máy khử trùng hấp khô và hấp ướt để khử trùng tất các các dụng cụ đã sử dụng. Nhiệt độ cao sẽ tiêu diệt tất cả các loại virus và vi khuẩn. Sau khi sử dụng, các dụng cụ được cọ rửa và đặt vào một bồn rửa siêu âm; sau đó các dụng cụ này sẽ được làm khô và kiểm tra lại. Tiếp theo chúng được đóng thành từng túi và được đưa vào máy hấp để khử trùng, sau khi hấp những dụng cụ này được giữ kín trong túi cho đến khi dùng cho bệnh nhân kế tiếp. Tất cả các phòng đều được tẩy trùng thường xuyên sau khi khám chữa cho mỗi bệnh nhân, nhu giấy tiệt trùng, dung dịch, chai xịt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 29 Tân Phú 4, Khu đô thị Vinaconex 9, TP. Vinh, Nghệ An
  • Khối 17, TT. Quỳ Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An (Đối diện công viên TT. Quỳ Hợp)
  • 305 Trần Hưng Đạo, Hoà Hiếu, Thái hòa, Nghệ An

Điện thoại: 0917 082 117 & 0982 241 151
Email: binhminhyt@yahoo.com
Website: nhakhoaquoctevinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevinh
Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 18:00

Nha khoa Quốc tế
Nha khoa Quốc tế
Nha khoa Quốc tế
Nha khoa Quốc tế

Nha khoa Tâm Đức

Là điểm đến quen thuộc trong nhiều năm nay của người dân trong và ngoài địa bàn thành phố Vinh, nha khoa Tâm Đức luôn đặt khách hàng làm trung tâm của mọi phương pháp điều trị, tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể trải nghiệm được một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng tiện lợi, hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nha khoa Tâm Đức luôn mong muốn đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng qua việc quyết tâm thực hiện cam kết: “Cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, kết quả điều trị luôn được đảm bảo và chăm sóc chu đáo”.


Để xứng danh là một địa chỉ nha khoa hàng đầu, nha khoa Tâm Đức đặc biệt quan tâm đến yếu tố về con người. Theo đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Họ không ngừng đầu tư vào việc trau dồi kiến thức và tay nghề thông qua những buổi tập huấn, tất cả nhằm đem đến những dịch vụ nha khoa hiệu quả cùng liệu trình điều trị chất lượng, nhanh chóng và thoải mái cho bệnh nhân. Và thành quả đạt được là hàng trăm ca phẫu thuật, chỉnh hình răng tại nha khoa Tâm Đức đã diễn ra vô cùng thành công, mang lại một nụ cười tự tin và chắc khoẻ cho khách hàng.


Tại nha khoa Tâm Đức có các dịch vụ:

  • Khám và tư vấn các bệnh răng miệng miễn phí.
  • Lấy cao răng bằng hệ thống siêu âm.
  • Trám răng sâu, mòn cổ răng.
  • Đính đá, kim cương lên mặt răng.
  • Tẩy trắng răng bằng hệ thống tẩy đèn và máng tẩy.
  • Điều trị tuỷ răng bằng hệ thống tay và hệ thống máy.
  • Nhổ răng sữa, răng vĩnh viễn không còn chức năng.
  • Nhổ răng khôn mọc lệch ngầm gây biến chứng sưng đau.
  • Nha khoa thẩm mỹ.
  • Răng giả tháo lắp nhựa cứng, nhựa dẻo, hợp kim.
  • Chụp răng, cầu răng bằng hợp kim, sứ hợp kim, sứ toàn phần.
  • Cấy ghép implant - giải pháp tối ưu cho trường hợp mất răng.
  • Hàm chỉnh nha cho trẻ: nhựa dẻo, hợp kim.
  • Chỉnh nha bằng hệ thống mắc cài thường, mắc cài sứ.

Với mục tiêu và sứ mệnh quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng, nha khoa Tâm Đức đã, đang và sẽ là một trong những địa chỉ nha khoa hàng đầu tại Nghệ An, phục vụ mọi nhu cầu về chăm sóc răng miệng cho mọi thế hệ khách hàng từ đơn giản đến phức tạp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 203 Phùng Chí Kiên, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0947 819 888 & 0847 819 888
Email: phamngoc2811@gmail.com
Website: tamducnhakhoa.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamduc203
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:15

Nha khoa Tâm Đức
Nha khoa Tâm Đức
Nha khoa Tâm Đức
Nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Trường Sơn

Nha khoa Trường Sơn là một trung tâm nha khoa lớn và uy tín tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Được thành lập năm 2006, do bác sỹ chuyên khoa I – Trưởng khoa răng hàm mặt bệnh viện thành lập và chủ trì. Với mục tiêu “vì sức khỏe và nụ cười của bạn”, đội ngũ cán bộ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn và tay nghề, tham gia các khóa đào tạo nâng cao trong nước, ngoài nước: Pháp, Nhật, Hàn quốc, cập nhật kiến thức liên tục qua các kỳ hội thảo chuyên nghành.


Qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển nha khoa Trường Sơn đã làm chủ được các kỹ thuật khó chuyên sâu: Niềng răng, phục hình răng bằng cấy ghép implant, mặt dán veerner thẩm mỹ,… mang lại hàm răng chắc khỏe, và nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng. Hiện nay nha khoa Trường Sơn đã được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như: Máy chụp cắt lớp, máy Pizotome hỗ trợ bác sĩ thực hiện các ca khó mà các nha khoa khác không làm được như: Ghép xương, nâng xoang, phẫu thuật, ghép vạt lợi, niềng răng những ca có răng ngầm khó.


Những lý do bạn nên chọn nha khoa Trường Sơn:

  • Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, chuyên môn cao: Là đơn vị có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tay nghề cao, được các bạn đồng nghiệp đánh giá tốt, thường xuyên tham gia các khóa training, update các kiến thức mới để theo kịp xu hướng điều trị chuẩn hóa của quốc tế.
  • Quy trình chuẩn: Mọi thủ thuật điều trị được chuẩn hóa nhằm làm cho thời gian làm việc được rút ngắn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối chính xác. Quy trình làm việc được thiết kế một cách gọn gang nhất có thể.
  • Vô trùng tốt: Từ khâu đóng gói dụng cụ, hấp sấy đồ, trang phục bảo vệ đến việc thực hành các thủ thuật, từng bước đều được quy chuẩn một cách nghiêm ngặt, nhằm tạo ra một môi trường vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo cho các thủ thuật được thực hiện tốt nhất, sạch sẽ nhất.
  • Chăm sóc tận tâm: Mọi khách hàng đều được chăm sóc với phương châm “khách hàng như người thân”.

Thay đổi nụ cười - thay đổi cuộc sống. Nha khoa Trường Sơn tự hào sẽ là người đồng hành cùng bạn trong quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0983 295 007 & 0976 806 777
Website: nhakhoatruongson.vn/
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063560414164
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn

Nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh

Nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh được đánh giá là một trong những cơ sở thăm khám và điều trị sức khảo răng miệng hàng đầu tại thành phố Vinh nói riêng cũng như toàn tỉnh Nghệ An nói chung. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh luôn được khách hàng tin tưởng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản ở các trường y khoa nổi tiếng trên cả nước cũng như có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài.


Lý do bạn nên chọn nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh:

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao với hơn nhiều năm trong nghề, luôn nhiệt tình tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Trang thiết bị và công nghệ hiện đại tại nha khoa là yếu tố quan trọng mang đến chất lượng dịch vụ phòng khám, mang lại kết quả thăm khám với độ chính xác cao.
  • Vật tư y tế cao cấp, chính hãng, luôn được thay mới và khử trùng đúng cách theo quy định y tế.
  • Chi phí khám, điều trị cùng với những gói dịch vụ hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường.
  • Quy trình tham khám chuyên nghiệp, với quy trình chuẩn FDA khép kín và khao học, nhằm đảo bảo chất lượng dịch vụ điều trị cao nhất.

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng đối với chất lượng cuộc sống của khách hàng, nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh đã và đang không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và chất lượng bác sĩ nhằm mang đến cho bệnh nhân điều kiện nghỉ ngơi và khám chữa bệnh lý tưởng nhất.


Các dịch vụ tại nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh:

  • Nha khoa thẩm mỹ: Bọc răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, đính đá kim cương,…
  • Nha khoa chỉnh nha: Niềng răng mắc cài, niềng răng mắc cài pha lê, niềng răng trong suốt, niềng răng mặt trong.
  • Nha khoa phòng ngừa: Bọc răng sâu, hàn răng, nhổ răng,…
  • Cấy ghép Implant

Với nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh, hàm răng không chỉ là một bộ phận cơ thể phải chăm sóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật để nâng niu, đòi hỏi cả kiến thức sâu rộng, cùng óc thẩm mỹ tinh nhạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • 65 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0982 353 536 & 023 8627 2222
Email: thammyrangxinh@gmail.com
Website: thammyrangxinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

Nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh
Nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh
Nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh
Nha khoa thẩm mỹ Răng Xinh

Nha khoa Paris

Xã hội càng phát triển, đời sống mọi người được nâng cao, việc đi lại giữa các nước khá dễ dàng thì nhu cầu giao tiếp, có được một nụ cười đẹp, thưởng thức những bữa ăn ngon miệng là chính đáng. Và để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, cũng như mang đến một chất lượng điều trị theo chuẩn Châu Âu, nha khoa Paris được thành lập với quy mô phục vụ cùng với khát vọng, đam mê xây dựng một thương hiệu lớn, uy tín, hứa hẹn là lựa chọn số 1 của khách hàng tại Việt Nam trong lĩnh vực thăm khám vè điều trị sức khoẻ răng miệng.


Có mặt tại Việt Nam từ năm 2014, đến nay nha khoa Paris đã là hệ thống phòng khám nha khoa lớn và uy tín trên toàn quốc, có 13 chi nhánh được đặt tại 9 tỉnh và thành phố trải dài từ Bắc đến Nam. Hệ thống phòng khám này quy tụ đội ngũ chuyên gia răng hàm mặt Pháp - Việt có kinh nghiệm lâu năm cùng với công nghệ hiện đại nhất theo tiêu chuẩn Pháp.


Tại nha khoa Paris, đội ngũ quản lý luôn tin rằng bên cạnh tay nghề, kỹ năng chuyên môn của đội ngũ y bác sỹ thì chất lượng điều trị còn phụ thuộc rất lớn vào hệ thống máy móc, thiết bị hỗ trợ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật – công nghệ mới trong điều trị. Hiện nay, trên hệ thống nha khoa Paris đã được trang bị công nghệ 3D thẩm mỹ răng hoàn hảo, thiết kế nụ cười chuẩn tỷ lệ vàng, chính xác từng nanomet:

  • CT Conebeam: Dùng để phân tích cấu trúc răng hàm mặt.
  • Scan dấu hàm 3D: Phân tích dữ liệu khớp cắn và hình thể răng.
  • Thiết kế tự động hoá: Được sử dụng trong các phương pháp thẩm mỹ răng quen thuộc như bọc răng sứ, niềng răng và cấy ghép Imlant.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng tại đây, nha khoa Paris đảm bảo:

  • Hệ thống đèn khử trùng tạo môi trường vô khuẩn, đạt chuẩn Bộ Y tế
  • Quy trình thực hiện không đau: quy trình gây tê 2 bước, gây tê mô mềm trước tiêm tê tạo cảm giác không đau buốt với áp lực tiêm.
  • Quá trình lành vết thương nhanh chóng: bằng việc sử dụng máy siêu âm piezotome giúp hạn chế cắt rạch, tổn thương mô mềm và sau khi thuốc gây tê hết tác dụng sẽ không gây đau đớn cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 024 7303 3222 & 0943 776 699
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
Website: nhakhoaparis.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisVinh/
Giờ mở cửa: 08:00 -18:00

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris
Nha khoa Paris

Nha khoa Phương Dentist

Khi gặp vấn đề về răng miệng, chắc hẳn bạn luôn thắc mắc, tìm hiểu về phòng khám nha khoa ở đâu tốt? Bạn mong muốn đồng tiền của mình chi ra phải thu được kết quả tương xứng? Ngoài ra, chế độ hậu mãi cũng phải được đảm bảo lâu dài? Và nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An thì nha khoa Phương Dentist chắc chắn sẽ là câu trả lời thoả đáng nhất dành cho bạn. Kể từ ngày thành lập, nha khoa Phương Dentist vẫn luôn chú trọng trong từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới áp dụng vào các phương pháp như: Bọc răng sứ, cấy ghép răng Implant, phẫu thuật hàm hô móm,... và tuân thủ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng, tất cả vì muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng thật tiện lợi và hiệu quả nhất.


Là nha khoa hàng đầu về chăm sóc, thẩm mỹ nụ cười tại Nghệ An, nha khoa Phương Dentist hội tụ đầy đủ các yếu tố của một nha khoa uy tín cho bạn yên tâm lựa chọn. Bên cạnh các yếu tố cơ bản mà một phòng khám nha khoa cần có như đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao hay hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ thì 4 tiêu chí mà đa số khách hàng tại TP. Vinh cũng như các địa phương lân cận chọn nha khoa Phương Dentist:

  • Đảm bảo điều kiện vô trùng hoá: Trong nước bọt chứa rất nhiều vi khuẩn và luôn là nguồn lây lan bệnh nguy hiểm. Do đó, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, nha khoa Phương Dentist đã trang bị phòng vô trùng với quy trình khép kín. Đối với các dụng cụ sử dụng một lần như: Ly, ống hút, găng tay, kim tiêm, kim phẫu thuật,… tuân thủ nguyên tắc hủy bỏ chỉ sau một lần sử dụng duy nhất. Còn với các dụng cụ sử dụng nhiều lần sau mỗi ca điều trị được nhân viên nha khoa xử lý sát khuẩn tại chỗ bằng dung dịch chuyên dụng trước khi được thực hiện vô trùng theo quy trình 5 bước: phân loại, làm sạch – khử khuẩn, đóng gói, hấp sấy và lưu trữ.
  • Có kế hoạch điều trị phù hợp: Nha khoa Phương Dentist luôn lập mỗi kế hoạch điều trị dành cho từng bệnh nhân riêng biệt, bởi cơ sở này hiểu rằng không có kế hoạch điều trị phù hợp thì sẽ gặp phải nhiều hệ quả không mong muốn về sau chẳng hạn như phục hình sai làm tiêu xương mất răng, biến chứng,…
  • Chế độ bảo hành minh bạch: Đây là một yếu tố được đánh giá cao tại nha khoa Phương Dentist. Minh bạch chế độ bảo hành cho từng dịch vụ điều trị nha khoa tại đây giúp khách hàng yên tâm rằng mình được cam kết bảo vệ, hạn chế tốn kém chi phí phát sinh vì cũng như bất kì thủ thuật điều trị y khoa nào khác.
  • Được nhiều khách hàng từng chữa trị đánh giá cao: Trên fanpage của cơ sở này hay ở bất kì các trang web đánh giá phòng khám nha khoa khác thì nha khoa Phương Dentist luôn nhận được những sự đánh giá rất cao của khách hàng. Một cơ sở phải hội tụ đủ các tiêu chí cơ sở vật chất tốt, bác sĩ tay nghề cao, đã thực hiện thành công nhiều ca điều trị lớn thì mới được nhiều người đánh giá tích cực và đề cử với cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23 Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0989 817 899 & 023 8890 0368
Email: Nhakhoaphuongdentist@gmail.com
Website: nhakhoaphuongdentist.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphuongdentist/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Nha khoa Phương Dentist
Nha khoa Phương Dentist
Nha khoa Phương Dentist
Nha khoa Phương Dentist

Nha khoa 37

Nha khoa 37 là một nha khoa có quá trình hoạt động hơn 10 năm với nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn đặt chất lượng điều trị của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo được hiệu quả sau quá trình trị liệu. Nha khoa được đầu tư hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên gia tay nghề tốt, nhiệt tình, chu đáo đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng.


6 phương pháp ứng dụng công nghệ cao dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ hiện nay tại nha khoa 37:

  • Trồng răng implant: Việc sử dụng công nghệ cao, hiện đại tại nha khoa 37 vào phương pháp cấy ghép implant giúp khách hàng rút ngắn được khoảng thời gian trị liệu. Sau khi khách hàng hoàn tất các bước quét khuôn miệng bằng máy móc hiện đại – công nghệ cao, máng phẩu thuật sẽ được làm ngay sau đó. Các chuyên gia nhanh chóng thực hiện cấy ghép implant và kéo dài trong vòng 1 ngày, được đánh giá rằng khi sử dụng công nghệ tiên tiến như vậy thì sẽ mang lại hiệu quả nhanh hơn nhiều so với trước đây.
  • Điều trị tủy răng chất lượng cao: Hiện nay, công nghệ hiện đại 4.0 được ứng dụng trong điều trị tủy răng rất phổ biến tại nha kkhoa 37 do đó đảm bảo được mức độ hiệu quả rất tốt. Khi bắt đầu điều trị tủy răng, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên gia khám răng miệng thật cẩn thận, tiêm thuốc gây mê để tránh được tình trạng đau nhức, ê buốt trong thời gian chữa tủy răng. Đồng thời tất cả dụng cụ nha khoa, phòng trị liệu đều được vô trùng cẩn thận không để xảy ra tình trạng nhiễm khuẩn.
  • Răng sứ thẩm mỹ: Chỉ trong vòng 1 ngày, các chuyên gia sau khi hoàn tất bước quét hàm và lên phác đồ điều trị, dữ liệu được chuyển qua phòng máy chế tác răng sứ tạo ra miếng dán veneer và mão răng sứ để gắn lên răng.
  • Điều trị viêm lợi kỹ thuật cao: Khi bị viêm nha chu thì bạn sẽ điều trị theo lịch trình cụ thể và chuyên sau kết hợp các phương pháp điều trị viêm lợi kỹ thuật cao, tiên tiến nhất. Đồng thời sử dụng một số nước súc miệng sát khuẩn và thuốc kháng sinh chất lượng cao giúp giảm viêm lợi tạm thời nếu tình trạng nhẹ hoặc đang trị liệu.
  • Nhổ răng khôn bằng máy Piezotom: Đây là phương pháp nhổ răng hiệu quả nhất sử dụng cách dựa trên bước sóng siêu âm nhằm làm đứt dây chằng khiến răng lung lay mà không cần phải tách nướu như phương pháp truyền thống. Do đó việc sử dụng công nghệ này trong nha khoa 37 có thể giảm đau – giảm biến chứng tối đa.
  • Chỉnh nha: Quá trình điều chỉnh răng bằng phương pháp chỉnh nha ứng dụng công nghệ kỹ thuật, khách hàng sẽ được máy quét nhanh chóng lấy hình ảnh khuôn hàm và cho hiển thị trên màn hình máy tính liên kết. Cuối cùng bác sĩ chuyên gia tư vấn, quyết định, chuyển dữ liệu qua phòng chế tác in mẫu hàm và ép ra máng chỉnh nha hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0931 773 737 & 0931 883 737
Email: Nhakhoa37@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa37nghean/
Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Nha khoa 37
Nha khoa 37
Nha khoa 37
Nha khoa 37

Nha khoa Thu Hiền

Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách "vàng" ngày hôm nay chính là nha khoa Thu Hiền. Nằm hiện hữu tại con đường Hồng Bàng, ngay cạnh ngã 5 trung tâm TP. Vinh, nha khoa Thu Hiền trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây. Với hàng trăm nghìn ca chỉnh nha, phục hình răng, tẩy trắng răng, cắm ghép răng implant, điều trị viêm nướu, nha chu, răng sâu, nha khoa thẩm mỹ,… Nha khoa Thu Hiền không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn.


Điều đặc biệt được nhiều khách hàng đánh giá cao tại đây chính là thái độ cũng như chất lượng của đội ngũ y bác sĩ. Được đào tạo từ những ngôi trường về y khoa, nha khoa hàng đầu cả nước, nha khoa Thu Hiền sở hữu những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, đây chính là yếu tố quyết định hiệu quả cũng như thành công của mỗi ca điều trị. Khi đến với nha khoa Thu Hiền, bên cạnh được những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt trực tiếp khám chữa bệnh, khách hàng còn nhận được sự tư vấn cũng như giải đáp nhiệt tình, chu đáo mọi vấn đề về răng miệng, về cách chăm sóc bản thân sau khi điều trị hay được bố trí lịch hẹn tái khám đầy đủ, ...


Xuất phát từ tâm tư mong muốn mang lại cho bệnh nhân chất lượng điều trị mang tiêu chuẩn châu Âu, nha khoa Thu Hiền luôn nỗ lực mang về những thiết bị hiện đại nhất trong lĩnh vực nha khoa, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến phức tạp nhất của khách hàng. Bằng chứng là ngay tại Nghệ An, nha khoa Thu Hiền đã là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ máy móc từ đóng gói đến hệ thống hấp sấy hoàn toàn tự động hạng S (S-Class) vào công việc điều trị hàng ngày. Ngoài ra, phòng ốc tại đây rất trang nhã, hiện đại, được thiết kế phù hợp với từng chức năng như phòng điều trị, phòng phẫu thuật, phòng chỉnh nha,… đem đến cảm giác thoải mái và yên tâm cho khách hàng.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì đã đạt được, nha khoa Thu Hiền đã và đang không ngừng cố gắng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chăm sóc răng miệng và làm đẹp của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198 Hồng Bàng, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8384 3706
Email: nhakhoathuhien@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuhien
Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 | 14:00 - 18:00

Nha khoa Thu Hiền
Nha khoa Thu Hiền
Nha khoa Thu Hiền
Nha khoa Thu Hiền

Nha khoa Lạc Việt Intech

Tọa lạc tại một trong những vị trí trung tâm thành phố Vinh – Nghệ An, nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu không gian sang trọng, hiện đại với hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao. Nha khoa này tập trung phát triển chuyên sâu với hai lĩnh vực chính là: Niềng răng - chỉnh nha và trồng răng Implant. Việt Intech tự hào là đơn vị tiên phong đưa những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới như kỹ thuật chỉnh nha không ma sát smart clip, kỹ thuật chỉnh nha aceledent, kỹ thuật trồng răng implant all – on – 4, kỹ thuật trồng răng implant shoket shield, kỹ thuật trồng răng implant imediad loading,… ứng dụng tại Việt Nam.


Trang thiết bị máy móc tại đây liên tục đổi mới, nhập khẩu 100% tại các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,… Nha khoa Lạc Việt Intech tại Vinh sở hữu hơn 10 ghế nha, tích hợp các tính năng vượt trội, vừa trang nhã, tiện dụng lại vô cùng thoải mái. Đặc biệt, phòng khám còn sở hữu thiết bị chụp X - Quang hiện đại, cung cấp hình ảnh cấu trúc toàn hàm, giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị nhanh chóng, chính xác. Hệ thống tủ sấy hấp vô trùng và thiết bị nha khoa luôn đảm bảo an toàn, sạch khuẩn tuyệt đối cho khách hàng.


Bên cạnh chú trọng đến trang thiết bị máy móc, đội ngũ bác sĩ là yếu tố tạo dựng niềm tin và thương hiệu Nha Khoa Lạc Việt Intech. Nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Bác sĩ tại Lạc Việt Intech tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng ở trong và ngoài nước, họ là cố vấn cho nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe răng miệng.


Đến với nha khoa Lạc Việt Intech Vinh, khách hàng sẽ được trải nghiệm với các công nghệ mới, hiện đại bậc nhất. Nha khoa đang áp dụng 3 công nghệ độc quyền bao gồm:

  • Công nghệ 3D fusion: Đây là công nghệ cá nhân hóa đặc biệt cho những khách hàng lựa chọn niềng răng mắc cài mặt trong/ mặt lưỡi. Khác với các loại mắc cài thông thường, mắc cài cá nhân hoá chính là thiết kế duy nhất dành cho một khách hàng nhất định.
  • Công nghệ smart clip: Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài thì smart clip sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Với niềng răng mắc cài mặt ngoài thì smart clip là công nghệ nổi bật nhất hiện nay giúp rút ngắn 1/3 thời gian niềng răng.
  • Phần mềm smile stream: Nha khoa Lạc Việt Intech sở hữu phần mềm độc quyền smile stream giúp các bác sĩ lên đa dạng kế hoạch chỉnh nha cho một khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0961 920 606 & 1900 6421
Email: niengrang.lacvietintech@gmail.com
Website: lacvietintech.vn
Fanpage: www.facebook.com/lacvietintech.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech
Nha khoa Lạc Việt Intech

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?