Top 10 Phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

Răng miệng đóng góp nhiều chức năng vô cùng quan trọng với cơ thể. Bên cạnh đó, hàm răng còn là yếu tố hàng đầu quyết định tính thẩm mỹ của nụ cười mỗi con người và giúp con người trở nên tự tin hơn về vẻ bề ngoài của bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được những giá trị trên của hàm răng hoặc may mắn sở hữu một hàm răng đẹp. Vì thế, các trung tâm nha khoa ra đời nhằm khắc phục khuyết điểm răng miệng và để hỗ trợ bạn nhân biết trước các địa chỉ làm răng, rong bài viết này, toplist sẽ giới thiệu đến bạn những phòng khám nha khoa uy tín nhất tỉnh Quảng Bình.

Nha khoa Việt Úc

Được thành lập từ năm 2018, trải quan hơn 5 năm hoạt động, nha khoa Việt Úc luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất và giá ưu đãi nhất, nhanh chóng, chính xác, thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người, nha khoa Việt Úc quyết tâm không ngừng nâng cao tay nghề cũng như hệ thống máy móc hiện đại để nằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Với các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, nha khoa Việt Úc hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, chất lượng nhất. Phòng khám hiện cung cấp các dịch vụ như:

  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Nhổ răng khôn
  • Trám răng
  • Chữa tủy răng
  • Lấy cao răng
  • Tẩy trắng răng

Lý do bạn nên lựa chọn chăm sóc răng miệng tại nha khoa Việt Úc:

  • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm.
  • Máy móc hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn vệ sinh an toàn.
  • Giá ưu đãi nhất khu vực.
  • Luôn cập nhất các xu thế làm đẹp nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình (gần Chi Cục Thuế Bố Trạch)
Điện thoại: 0359 697 370 & 0372 679 874
Email: Nhakhoavietucquangbinh102@gmail.com
Website: nhakhoavietucbotrach.blogspot.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabotrach
Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc
Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Pháp Việt là một hệ thống nha khoa lớn được xây dựng theo mô hình nha khoa quốc tế và được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Trải qua một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, nha khoa Pháp Việt đã và đang trên con đường chinh phục niềm tin của đông đảo khách hàng tại Quảng Bình. Một số dịch vụ nha khoa chuyên môn của nha khoa Pháp Việt bao gồm: Nha khoa, răng hàm mặt, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình và tất cả các dịch vụ đều được thực hiện một cách có quy trình bởi người bác sĩ già dặn với kỹ thuật điều trị mới nhất và các loại máy móc hiện đại nhất trên thế giới.


Nha khoa Quốc tế Pháp Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y khoa lớn trong nước tạo thành nền tảng vững chắc trong công việc sau này khi phục vụ khách hàng. Với nha khoa Pháp Việt, mỗi khách hàng đều như người thân, những người mà nha khoa Pháp Việt thấy hiểu và dốc lòng chăm sóc. Đội ngũ bác sĩ và chăm sóc viên tại đây cam kết luôn tận tâm và nỗ lực tối ưu hóa quy trình chỉnh nha để mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ. Nha khoa Pháp Việt không ngừng lắng nghe và ghi nhận chia sẻ từ khách hàng để nâng chuẩn cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ, quy trình tư vấn tận tâm và dốc lòng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2389 6669 & 0914 666 726
Email: phapviet40@gmail.com
Website: nhakhoaphapviet.org
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphapvietQB
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 17:30

Nha khoa Pháp Việt
Nha khoa Pháp Việt
Nha khoa Pháp Việt
Nha khoa Pháp Việt

Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình

Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình là một trung tâm nha khoa khá uy tín tại tỉnh thành này mà các bệnh nhân về răng miệng có thể ghé đến và chữa trị. Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình điều trị hầu như mọi dịch vụ răng miệng tiêu chuẩn cho bệnh nhân như các dịch vụ nha khoa tổng quát, chữa sâu chữa răng, các dịch vụ thẩm mỹ răng và phục hồi răng miệng. Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, nha khoa Sài Gòn Quảng Bình đảm bảo mang lại sự hài lòng đến với khách hàng.


Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe răng miệng tuyệt đối cho khách hàng đồng thời mang đến cho mọi người một nụ cười tự tin, đẹp rạng rỡ nha khoa Sài Gòn Quảng Bình luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong những trường hợp cụ thể đồng thời chủ động cập nhật những công nghệ điều trị mới nhất để nâng cao tay nghề. Mọi bệnh nhân đến đây đều sẽ cảm thấy thoải mái với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tận tâm. Đặc biệt nha khoa Sài Gòn Quảng Bình còn được thiết kế với phong cách riêng tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ nha tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị mới và hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế, nha khoa Sài Gòn Quảng Bình tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ điều trị hợp lý, quy trình điều trị chất lượng cùng mức giá cả hợp lý nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 256 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 023 2384 5268 & 0736 745 268
Email: nhakhoasaigonquangbinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigontaiquangbinh
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình
    Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình
    Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình
    Nha khoa Sài Gòn Quảng Bình

    Nha khoa Quốc tế Việt Smile

    Nha khoa Quốc tế Việt Smile tự hào là hệ thống nha khoa uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên cao cùng trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, Nha khoa Việt Smile luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề nụ cười.


    Ưu điểm nổi bật của nha khoa Quốc tế Việt Smile:

    • Là địa chỉ nha khoa được Sở Y tế tỉnh Quảng Bình cấp phép hoạt động, nha khoa quốc tế Việt Smile có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm mang đến cho bệnh nhân điều kiện khám bệnh, nghỉ ngơi lý tưởng. Nha khoa đầu tư nhập ngoại đưa quá trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, chất lượng như máy cắt xương, máy chụp X - Quang chuẩn quốc tế, phần mềm phân tích khuôn mặt 3D,… Chính vì điều đó, các y bác sĩ tại Việt Smile dễ dàng xác định tình trạng sức khỏe để phác đồ chưa trì phù hợp cho từng loại bệnh của bệnh nhân.
    • Phòng phẫu thuật lắp đặt hệ thống khử khuẩn thông minh, hiện đại, đảm bảo tuyệt đối cho bệnh nhân cùng hệ thống giường bệnh được thiết kế tiện nghi, sạch sẽ mang lại sự trải nghiệm thoải mái nhất. Không chỉ vậy, phòng chờ tại Việt Smile được xây dựng với thiết kế sang trọng, gần gũi, thân thiện với đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 kịp thời giải đáp, hỗ trợ mọi lúc.
    • Thấu hiểu được nỗi lo của bệnh nhân về trải nghiệm khám, chữa khi công nghệ nha khoa chưa phát triển, Việt Smile đã ứng dụng công nghệ tân tiến chuẩn quốc tế, mang lại giải pháp điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, hiệu quả cho người bệnh. 100% máy móc thiết bị tại nha khoa quốc tế Việt Smile đều được nhập khẩu trực tiếp từ hệ thống nha khoa hàng đầu Châu Âu, Châu Mỹ. Đảm bảo quy trình khám, chưa của khách hàng được chẩn đoán chính xác, thoải mái, nhanh chóng, hiệu quả nhất.
    • Điều tạo nên thương hiệu tại nha khoa quốc tế Việt Smile là sự quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, chuyên môn cao với sự tỉ mỉ, tinh tế nâng niu và làm đẹp của hàng ngàn nụ cười Việt. Từ đơn giản đến phức tạp, Việt Smile được khách hàng đánh giá cao, chinh phục được khách hàng khó tính nhất. Đến với nha khoa quốc tế Việt Smile, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chuyên sâu về tình trạng răng miệng, từ đó có được giải pháp khắc phục phù hợp nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.
    • Là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Việt Nam, chỉ mới khai trương, Việt Smile đã chăm sóc răng miệng cho hàng ngàn khách hàng thông qua việc cung cấp giải pháp răng miệng toàn diện từ tổng quán đến chuyên sâu như phục hình tháo lắp, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng thẩm mỹ,… Sự nhiệt tình, thân thiện, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên, lễ tân mang lại sự gần gũi, thoải mái cho khách hàng. Khi tìm đến Nha khoa quốc tế Việt Smile, khách hàng sẽ cảm nhận được tất cả những điều đó cùng sự lựa chọn đa dạng về giải pháp với mức chi phí, thời gian điều trị cụ thể để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù với cho bản thân.
    • Một trong những điều nổi bật của nha khoa quốc tế Việt Smile là việc đặt khách hàng lên trên hết, chính sách bảo hành rõ ràng, thấu đáo cùng chế độ hậu mãi luôn làm hài lòng khách hàng. Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, Nha khoa quốc tế Việt Smile gửi đến khách hàng ưu đãi lớn như hỗ trợ trả góp, thanh toán hàng tháng để giảm bớt áp lực cho khách hàng.
    • Trung tâm nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng nằm ở chất lượng và hiệu quả điều trị, vừa đẹp vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt, sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ y bác sĩ giúp khách hàng cảm thấy an toàn trong quá trình trải nghiệm tại Việt Smile với bộ dụng cụ riêng biệt, hệ thống thanh trùng, xử lý chất thải y tế theo tiêu chuẩn của bộ y tế.

    Với phương châm “nâng niu nụ cười Việt”, nha khoa quốc tế Việt Smile mong muốn mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin, bừng sáng, nha khoa hướng tới việc mang lại những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời và giá trị tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người. Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên nghiệp, nha khoa quốc tế Việt Smile sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng đáng tin cậy, mang đến đa dạng dịch vụ chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Lợi, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2633 3336 & 0795 885 333
    Email: nkquoctevietsmile@gmail.com
    Website: nhakhoaquoctevietsmile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaquocteVietSmile/

    Nha khoa Quốc tế Việt Smile
    Nha khoa Quốc tế Việt Smile
    Nha khoa Quốc tế Việt Smile
    Nha khoa Quốc tế Việt Smile

    Nha khoa Phú Mỹ

    Nha khoa Phú Mỹ cũng chính là một trong những phòng khám nha khoa uy tín chất lượng cao cấp, tiêu chuẩn hàng đầu tại Quảng Bình và được nhiều bệnh nhân biết đến và ủng hộ. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức răng miệng cho cộng đồng. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, nha khoa Phú Mỹ là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về răng miệng hoặc những người mong muốn có được một hàm răng đẹp cùng một nụ cười tự tin hơn tại Quảng Bình. Với mục tiêu đem đến dịch vụ răng miệng chất lượng chuẩn cao cấp cho người dân, các loại dịch vụ tại nha khoa Phú Mỹ đều được áp dụng kĩ thuật nổi tiếng trên thế giới cùng những ưu điểm vượt trội. Một số dịch vụ nha khoa chuyên môn của nha khoa Phú Mỹ bao gồm: nha khoa, răng hàm mặt, nha khoa tổng quát, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình.


    Trong suốt thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực răng miệng, nha khoa Phú Mỹ vẫn luôn không ngừng cập nhật những dịch vụ tiên tiến và nâng cao tay nghề các nha sĩ bằng những khóa đào tạo chuyên môn, sử dụng những công nghệ làm răng mới nhất, tối ưu hóa chi phí và thời gian cho bệnh nhân. Bằng một đội ngũ y, bác sỹ có tâm, tay nghề cao cùng kỹ thuật chuyên sâu và sự phân tích thẩm mỹ, tỷ lệ răng hàm chuẩn, nha khoa Phú Mỹ đã lấy trọn niềm tin của các khách hàng có nhu cầu đến với đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2651 6566 & 0913 295 182
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaphumyquangbinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Nha khoa Phú Mỹ
    Nha khoa Phú Mỹ
    Nha khoa Phú Mỹ
    Nha khoa Phú Mỹ

    Nha khoa Sài Gòn New

    Nha khoa Sài Gòn New Quảng Bình được thành lập được một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, phục hồi sức khỏe răng miệng cho người dân nơi đây, với mục tiêu cốt lõi chính là đem đến cho khách hàng nụ cười tỏa sáng rạng rỡ và hàm răng đẹp, chắc khỏe. Đến với nha khoa Sài Gòn New, bạn sẽ có một hàm răng trắng đều đẹp, xóa bay mọi nỗi lo về các vấn đề răng miệng với vô số các dịch vụ nha khoa nổi bật như: Răng sứ thẩm mỹ, điều chỉnh hàm, phẫu thuật nha chu, tẩy trắng răng, nha khoa học đường, điều trị hở lợi,… Nha khoa Sài Gòn New đã và đang nỗ lực từng ngày trong việc hoàn thiện dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, cao cấp cùng với đó là cơ sở cơ sở vật chất hiện đại.


    Nha khoa Sài Gòn New luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng để mang lại một kết quả điều trị tốt nhất với chi phí hợp lý, cùng dịch vụ tư vấn hoàn hảo. Đặc biệt, phòng khám sử dụng những công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc tiên tiến, cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, nha khoa Sài Gòn New cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 35 Hữu Nghị, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0917 668 588
    Email: nhakhoasaigonnew.qbh@gmail.com
    Website: saigonnewdental.vn
    Giờ mở cửa: 08: 00 - 19: 00 (T2 - T6)

    Nha khoa Sài Gòn New
    Nha khoa Sài Gòn New
    Nha khoa Sài Gòn New
    Nha khoa Sài Gòn New

    Nha khoa Á Âu Đồng Hới

    Nha khoa Á Âu Đồng Hới được thành lập bởi bác sĩ Đỗ Huy Hoàng với mục tiêu mang đến cho người dân Quảng Bình và các khu vực lân cận có một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín và chất lượng với chi phí hợp lý. Bác sĩ Huy Hoàng đã tốt nghiệp đại học Y Hà Nội khóa 2007 – 2013. Đồng thời, tham gia các khóa đào tạo liên tục sau đại học về các lĩnh vực chuyên sâu trong và ngoài nước. Ngoài ra, còn có thâm niên 25 năm trong nghề.


    Một trong những yếu tố quan trọng giúp nha khoa Á Âu nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là nhờ vào đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn cao. Bên cạnh đó, còn thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên môn hiện đại. Đồng thời, áp dụng các thành tựu nha khoa tiên tiến vào thực tiễn để điều trị và phục vụ nhằm mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, phòng khám có không gian thoáng đãng cùng hệ thống nội thất tiện nghi, sang trọng, được thiết kế riêng biệt trong nha khoa, khách hàng sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi đến với Á Âu. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám đều được trang bị bộ dụng cụ riêng biệt để luôn đảm bảo tính vô trùng theo tiêu chuẩn của Sở Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Hữu Nghị, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0853 109 555 & 0816 907 555
    Email: nhakhoatmaau@gmail.com
    Website: nhakhoathammyaau.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Nhakhoatm/
    • www.facebook.com/nhakhoaaaudonghoi/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Nha khoa Á Âu Đồng Hới
    Nha khoa Á Âu Đồng Hới
    Nha khoa Á Âu Đồng Hới
    Nha khoa Á Âu Đồng Hới

    Nha khoa Hoàn Mỹ

    Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng tại Quảng Bình mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo. Phòng khám được thành lập cũng được khá lâu và hoạt động với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất và hiện đại nhất và đến nay, nha khoa Hoàn Mỹ đã trở thành một trong những cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Do đó, không có gì khó hiểu khi phòng khám này lọt top phòng khám răng ở Quảng Bình nổi tiếng uy tín. Hiện tại, phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ cung cấp một số dịch vụ chính sau đây: Nắn chỉnh răng, móm, hô, lệch, thưa; phục hình răng sứ thẩm mỹ; tẩy trắng răng; điều trị tủy kỹ thuật số; nhổ răng số 8 mọc lệch, mọc ngầm,...

    Tại nha khoa Hoàn Mỹ Quảng Bình, tùy vào tình trạng của răng mà bạn sẽ được tư vấn để có thể chọn được phương án điều trị hợp lý và hiệu quả nhất. Tình trạng răng của mỗi người là khác nhau, vì thế cách thực hiện cũng khác nhau. Nha khoa Hoàn Mỹ không chỉ hướng đến mục đích khám chữa bệnh mà còn hướng đến sự an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả để khách hàng đạt được sức khỏe, sự hài lòng. Với những thế mạnh sẵn có, nha khoa Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng chắc khỏe, sáng bóng, rạng rỡ cho cuộc sống thêm tự tin. Ngoài ra, các dịch vụ của nha khoa Hoàn Mỹ đều được cung cấp một cách chuyên nghiệp, hiện đại với mức giá ưu đãi, hợp lý và khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn miễn phí, thăm khám kĩ lưỡng, điều trị nhẹ nhàng và bảo hành thấu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0982 373 037 & 0232 717 797
    Email: nhakhoahoanmy47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063578312284
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 | 14:00 - 18:00

    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ
    Nha khoa Hoàn Mỹ

    Nha khoa Việt Mỹ

    Một nụ cười tươi tắn, một hàm răng đều đẹp, trắng sáng là vũ khí lợi hại để tạo nên thiện cảm đối với người đối diện. Để có được điều này thì ngoài vấn đề tạo dựng cho mình một thói quen chăm sóc răng miệng thật khoa học, bạn còn cần phải nhờ sự giúp đỡ tư vấn của các bác sĩ nha khoa, và nha khoa Việt Mỹ tự tin có thể làm được điều đó. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trên khắp đất nước, trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, nha khoa Việt Mỹ hiện nay đã xây dựng hệ thống hơn 20 chi nhánh phân bố ở TP. Hồ Chí Minh, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, trong đó có một chi nhánh tại Quảng Bình với mong muốn mang lại cho người dân sự phục vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe răng hàm mặt, mang đến cho khách hàng nụ cười hạnh phúc rạng ngời khi sở hữu hàm răng khỏe đẹp


    Tại nha khoa Việt Mỹ chi nhánh Quảng Bình có phục vụ đầy đủ các dịch vụ làm răng từ cơ bản đến nâng cao, từ chữa bệnh, tổng quát, phục hồi đến thẩm mỹ như nhổ răng, cạo vôi răng, nhổ răng khôn, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng implant, điều trị tủy răng,... đảm bảo phục vụ hoàn hảo mọi khách hàng bệnh nhân. Với mong muốn trở thành thương hiệu thân thiện được yêu thích nhất trong ngành răng hàm mặt tại Việt Nam, nha khoa Việt Mỹ vẫn đang không ngừng đầu tư và phát triển đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ, rộng rãi, thiết bị kỹ thuật công nghệ cao và chất lượng. Đối với nha khoa Việt Mỹ, sự phục vụ nhiệt tình chân thành, chia sẻ đồng cảm với khách hàng, năng động nghiên cứu sáng tạo, ứng dụng công nghệ tạo nên sự hoàn thiện cho nụ cười khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2383 7799
    Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: nhakhoavietmy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangBinh

    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ

    Nha khoa BS. Hùng

    Nha khoa BS. Hùng là một phòng khám răng uy tín tại Quảng Bình được nhiều người biết đến ra đời nhằm mục tiêu mang đến nụ cười và sự tự tin cho cộng đồng. Tự tin là một trong những nha khoa thẩm mỹ với máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhất, Nha Khoa BS. Hùng triển khai đa dạng các loại hình dịch vụ răng hàm mặt khác nhau, chủ yếu là các dịch vụ về nha khoa tổng quát, phục hồi và tạo hình thẩm mỹ như chữa răng, bọc răng, niềng hay cấy ghép răng implant,... nhằm mang đến một hàm răng khỏe đẹp, mạnh mẽ và gia tăng sự tự tin của khách hàng đối với bản thân.


    Đến với nha khoa BS. Hùng, bạn sẽ trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ như đang ở chính ngôi nhà của mình. Họ đều là những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm chu đáo và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đầu tư về nhân lực, nha khoa BS. Hùng rất chú tâm xây dựng không gian thoáng mát, sạch sẽ tạo sự thoải mái cho khách hàng với trang thiết bị hiện đại cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển hàng đầu trên thế giới. Hơn nữa, phòng khám được vệ sinh vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, nha khoa BS. Hùng luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254 Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2385 8588 & 0787 772 588
    Email: dakhoa254@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/254thd/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30- 17:30

    Nha khoa BS. Hùng
    Nha khoa BS. Hùng
    Nha khoa BS. Hùng
    Nha khoa BS. Hùng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?