Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất tại quận Bình Tân, Tp.HCM

Khi bạn có con nhỏ, bạn luôn cần quan tâm về các lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ con. Đối với trẻ nhỏ, sức đề kháng tự nhiên của các con còn tương đối yếu. Vì thế, các bé rất thường xuyên gặp phải những vấn đề về sức khỏe. Khi thời tiết thay đổi nhẹ cũng có thể làm các con ho, cảm… Những lần con ốm như thế là những lần bạn lo âu, suy nghĩ không biết đưa con đi khám ở đâu. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu tới bạn các địa chỉ phòng khám nhi tốt nhất tại quận Bình Tân, Tp.HCM.

Phòng khám khoa nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Cẩm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Cẩm là bác sĩ chuyên khoa I thuộc nhi khoa tổng quát. Bác sĩ nổi tiếng là người thầy thuốc với chuyên môn giỏi, nhiệt tình, trách nhiệm và tâm chuyên khoa nhi giỏi ở thành phố Hồ Chí Minh chuyên điều trị các bệnh ở trẻ nhỏ cực kỳ mát tay. Bên cạnh đó, phòng khám của bác sĩ được đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhằm hỗ trợ công tác chữa bệnh được hiệu quả và an toàn.


Dịch vụ tại Phòng khám khoa nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Cẩm:

  • Tư vấn các bệnh nội khoa, khám các bệnh nội khoa.
  • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa thông thường:
  • Các bệnh lý về tim mạch như: Bệnh tăng huyết áp, Bệnh huyết áp cao, Suy tim, Bệnh tim thiếu máu cục bộ, Bệnh lý van tim, Rối loạn nhịp tim, bệnh Huyết áp thấp, Rối loạn chuyển hóa lipid máu.
  • Các bệnh lý về hô hấp như: Viêm phế quản cấp, Viêm phế quản mạn, Viêm phổi, Áp xe phổi, Ho ra máu, Tràn dịch màng phổi, Giãn phế quản, Hen phế quản, Giãn phế quản, Đợt cấp COPD – Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
  • Các bệnh lý về gan mật như: Loét dạ dày, tá tràng, trào ngược thực quản, Viêm ruột, Rối loạn tiêu hóa cấp,
  • Hội chứng lỵ, Hội chứng đại tràng kích thích IBS, Viêm gan cấp, VIêm gan mạn, Áp xe gan, Xơ gan, Viêm tụy cấp, Viêm tụy mạn.
  • Các bệnh lý về Nội tiết như: Bệnh lý tuyến giáp, Basedow, Suy giáp, Đái tháo đường tuýp 1, Đái tháo đường tuýp 2 (tiểu đường), Hạ đường huyết , Viêm cầu thận cấp , Viêm cầu thận mạn, Hội chứng Cushing.
  • Các bệnh lý về Thần Kinh như: Viêm não, Viêm màng não do virus, Viêm màng não do vi khuẩn, Bệnh não do tăng huyết áp, Viêm đa dây thần kinh ngoại biên, Đau đầu vận mach hoặc Migrain, Rối loạn lo âu, mất ngủ.
  • Các bệnh lý về Huyết học như: Thiếu máu, Thiếu máu do thiếu sắt, Thiếu máu mạn tính, Thiếu máu do xuất huyết giảm tiểu cầu.
  • Các bệnh lý về Cơ Xương khớp như: Viêm mô tế bào, Bệnh Gút, Viêm đa khớp dạng thấp, Bệnh da liễu hệ thống, Bệnh đau lưng.
  • Các bệnh lý về Da liễu như: Zona, Thủy đậu, dị ứng, mề đay.
  • Các bệnh lý về Nhiễm và bệnh khác như: Sốt, Sốt xuất huyết, Sốt virus, Sốt rét.
  • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: kỹ thuật điện tim, điện não đồ, điện cơ, lưu huyết não, siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 320 Kinh Đ. Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3751 0492
Giờ mở cửa: Từ thứ 2 đến chủ nhật, bắt đầu làm việc từ 17h30 - 21h00.

Phòng khám khoa nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Cẩm
Phòng khám khoa nhi - Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Cẩm
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám nhi khoa - Bác sĩ Đặng Quý

Phòng khám nhi Bác sĩ Đặng Văn Quý là cơ sở y tế tư nhân tại TP HCM. Phòng khám cung cấp dịch vụ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ. Phòng khám nhi Bác sĩ Đặng Văn Quý tọa lạc tại số 415 Đất Mới, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM. Phòng khám đã đi vào hoạt động trong nhiều năm nay và trở thành cơ sở y tế được người dân trên địa bàn tin tưởng.

Người thành lập và điều hành phòng khám là Bác sĩ Đặng Văn Quý. Với nhiều năm gắn bó với nghề y, bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị hầu hết các vấn đề sức khỏe ở trẻ em.

Phòng khám có quy mô nhỏ nhưng vẫn được trang bị cơ sở vật chất cần thiết để đáp ứng cho quá trình chẩn đoán bệnh. Ngoài ra khi đến phòng khám, phụ huynh sẽ được tư vấn về cách chăm sóc và xây dựng chế độ dinh dưỡng thích hợp với trẻ ở từng độ tuổi.


Phòng khám nhi Bác sĩ Đặng Văn Quý cung cấp các dịch vụ sau:

  • Điều trị tiêu chảy ở trẻ nhỏ
  • Điều trị táo bón ở trẻ nhỏ
  • Điều trị rối loạn tiêu hóa ở trẻ
  • Điều trị các vấn đề do dinh dưỡng (suy dinh dưỡng, rối loạn dinh dưỡng, kém ăn,…)
  • Tư vấn và chăm sóc sức khỏe của trẻ nhỏ

Để được cung cấp thông tin đầy đủ về dịch vụ tại Phòng khám nhi Bác sĩ Đặng Văn Quý, bạn đọc nên liên hệ với bác sĩ để được giải đáp cụ thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 415 Đất Mới, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP HCM
Điện thoại: 0389 914 099
Giờ mở cửa: 17h00 - 20h00.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám nhi khoa - Bác sĩ Trần Văn Định

Bác sĩ Trần Văn Định được giới chuyên môn đánh giá cao về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Để đáp ứng nhu cầu thăm khám cho bệnh nhi sau giờ hành chính, bác sĩ có mở phòng khám tư nằm ở quận Bình Tân. Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám của bác sĩ Trần Văn Định vẫn luôn là địa chỉ được nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn.


Dịch vụ:

  • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phải
  • Sơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: Bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV) – Bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, là nguyên nhân dẫn tới các bệnh viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em. Viêm tai: viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa. Bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em: triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở. Bệnh chân tay miệng ở trẻ em. Bệnh đau mắt đỏ ở trẻ em. Các bệnh nhiễm như: Ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella (sởi Đức). Các bệnh phổ biến ở trẻ em khác như: Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em. Các bệnh về da, tai mũi họng ở trẻ nhỏ: Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa…
  • Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: siêu âm, nội soi tiêu hóa cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 465 Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 896 349
Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám khoa nhi - Bác sĩ Nguyễn Văn Hiền

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Văn Hiền hiện đang giữ chức vụ là bác sĩ chuyên khoa nhi, tại bệnh viện Nhi đồng 2. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh cho trẻ và vẫn đang không ngừng học tập để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn ân cần và tận tâm trong công việc nên rất được nhiều ba mẹ tin yêu.

Phòng khám Bác sĩ Hiền cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như: Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em, phẫu thuật tim sơ sinh, mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản, phẫu thuật tim bẩm sinh, hút mũi trẻ em, chăm sóc răng miệng cho trẻ em…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Đường 19, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0854 071 296
Giờ mở cửa: T2-T7: 17:30 - 20:00

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Phòng khám khoa nhi - Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch

Bác sĩ Thạch là bác sĩ Nhi khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Nhi khoa. Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Thạch vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.


Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Thạch còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Thạch hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.


Phòng khám Nhi khoa BS. Phạm Ngọc Thạch là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thạch nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh Nhi khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận Bình Tân và những khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1543 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0962 021 154
Giờ mở cửa: T2 đến CN (thứ 2 - thứ 7 làm việc từ 17h00 - 20h00, riêng CN làm việc từ 8h00 - 11h00).

Phòng khám khoa nhi - Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch
Phòng khám khoa nhi - Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?