Top 7 Phòng tập Yoga tốt nhất Nha Trang

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị bệnh. Tuy nhiên, hiện nay để lựa chọn được cho mình phòng tập tốt nhất thì không phải là chuyện dễ dàng. Và hôm nay, Toplist xin giới thiệu danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Nha Trang.

Yên Yoga & Beauty

Yoga được biết đến là một phương pháp thể dục có xuất xứ từ Ấn Độ và hiện đang được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng, nhất là phụ nữ. Những bài tập yoga mang lại một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng thon gọn, một làn da khỏe mạnh cùng với đó là vô số các lợi ích như:


  • Giảm cân hiệu quả và an toàn
  • Cải thiện vóc dáng và giữ gìn thanh xuân
  • Giải tỏa căng thăng và cân bằng cuộc sống
  • Mang lại hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khỏe
  • Cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch, giúp máu lưu thông tốt hơn
  • Giúp ngăn ngừa đau lưng cải thiện sức khỏe

Chính vì vậy, cũng không khó hiểu khi vì sao người theo tập luyện yoga lại ngày càng nhiều. Và bạn cũng đang mong muốn thử sức với bộ môn Yoga nhưng đang phân vân học Yoga ở đâu tốt nhất tại Nha Trang? Lựa chọn về một địa điểm học Yoga đáp ứng những chuẩn mực quốc tế như Yên Yoga & Beauty sẽ là quyết định đúng đắn của bạn.


Phòng tập hiện đại được trang bị sẵn thảm tập cũng như những dụng cụ đặc biệt để hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện Yoga như dây tập, bóng tập, vòng tập và gối tập.

Với mong muốn tạo ra địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ tất cả mọi học viên, những ai đam mê bộ môn này, trong suốt thời gian qua, Yên Yoga & Beauty vẫn không ngừng cải thiện giáo trình, học học, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, khoa học về não bộ, những kiến thức liên quan đến Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên. Đây chính là sự khác biệt và đồng thời là một trong những thế mạnh nổi bật đã giúp Yên Yoga & Beauty thu hút được một lượng lớn học viên như hiện nay.

Cuộc sống với quá nhiều áp lực công việc và cuộc sống khiến bạn luôn trong trạng thái mỏi mệt và kiệt sức. Hãy thực hành ngay những động tác Yoga này để cân bằng lại nguồn năng lượng và giúp bạn vượt qua nhanh chóng những cơn căng thẳng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Toà nhà Vietnammobile, số 6B Vạn Kiếp ( gần Lạc Long quân) P. Phước Tân, Nha Trang

Điện thoại: 0935 95 5756 - 035 284 1208

Giờ mở cửa: 04:50 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/yenyoga.nt/

Yên Yoga & Beauty
Yên Yoga & Beauty
Yên Yoga & Beauty
Yên Yoga & Beauty

Yoga và Thiền Trái Tim Vàng

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì thường xuyên xuất hiện:

  • Đau thắt vùng lưng và đĩa đệm.
  • Những cơn đau cấp tính khiến bạn cảm thấy nhói buốt ở vai cổ gáy, thần kinh toạ, đau hông và đùi đến mức không thể đi lại lâu được.
  • Nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến tủy sống và dây thần kinh, gây tê bì bàn tay, bàn chân dẫn đến teo cơ, bại liệt.
  • Mất ăn, mất ngủ, năng suất làm việc giảm sút.

Bạn đã chữa trị bằng nhiều phương thức khác nhau mà không khỏi? Bạn cảm thấy thật là mệt mỏi khi phải đứng chờ hàng giờ ở bệnh viện? Bạn tiêu tốn quá nhiều Tiền nhưng không nhận được kết quả khả quan? Bạn đang tìm giải pháp cho riêng mình? Vậy thì Yoga phục hồi tự nhiên sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Luôn tự hào là một trong những trung tâm Yoga tại Việt Nam mang đến liệu pháp phục hồi tự nhiên chuyên sâu nhất phù hợp với thể trạng, bệnh lý của mỗi học viên, Yoga và Thiền Trái Tim Vàng sẽ là nơi mà bạn nên tìm đến. Với hệ thống các chi nhánh được mở rộng ở khắp các tỉnh thành, tại Nha Trang, Yoga và Thiền Trái Tim Vàng cũng đã có mặt và trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều các tín đồ yêu thích bộ môn này.


Hiện nay, Yoga và Thiền Trái Tim Vàng liên tục chiêu sinh học viên cho các lớp cộng đồng và mang đến:


  • Giờ tập đa dạng.
  • Bài tập thay đổi linh hoạt, tạo sự mới mẻ và phù hợp với mọi đối tượng.
  • Không gian luyện tập thoáng mát, thoải mái.
  • HLV nhiệt tình, dễ thương, vui tính.

Hãy để Yoga mang lại cho bạn cơ thể hoàn hảo, sức khỏe dẻo dai và một tinh thần thư thái đầy hưng phấn và đừng ngần ngại lựa chọn Yoga và Thiền Trái Tim Vàng để bắt đầu hành trình tuyệt vời này!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, số 8, đường A1, Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 090 6688 046

Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/yogatraitimvangnhatrang/

Yoga và Thiền Trái Tim Vàng
Yoga và Thiền Trái Tim Vàng
Yoga và Thiền Trái Tim Vàng
Yoga và Thiền Trái Tim Vàng

Yoga For Life

Bạn có biết, yoga chính là chiếc chìa khoá vàng để mở tung cánh cửa dẫn tới sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Ngôn từ không thể lột tả hết được các giá trị của yoga - để hiểu nó, bạn phải tự mình trải nghiệm. Sức khoẻ không phải là món hàng để mặc cả. Nó phải được giành lấy bằng mồ hôi của bạn.


Sau mỗi buổi tập yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng và bình yên. Luyện tập yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Hãy dùng hết sức mình chống chọi lại chúng, khi đó tâm hồn bạn sẽ tràn ngập lòng tin và sự can đảm. Khi sự ổn định đã trở thành thói quen thì kế tiếp sẽ là sự trưởng thành và sáng suốt.


Không nằm ngoài danh sách này, Yoga For Life cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Nha Trang hiện nay. Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lưc.


Bên cạnh đó, học viên còn được huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 65 Trịnh Phong, Nha Trang, Khánh Hòa

SĐT: 090 538 53 53

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004190863616

Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-Yoga-for-life-112612356989894/

Yoga For Life
Yoga For Life
Yoga For Life
Yoga For Life

YOGA Victoria Nha Trang

YOGA Victoria Nha Trang là trung tâm yoga nổi tiếng ở Nha Trang kết hợp giữa trung tâm thể dục và spa nên được rất nhiều học viên ưa chuộng. Các bài tập yoga được giảng dạy ở đây không chỉ có tác dụng giúp người học thư giãn, làm đẹp mà còn cải thiện sức khỏe.


YOGA Victoria Nha Trang luôn được học viên đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng giảng dạy, mà cả thiết kế không gian mộc mạc, dân dã, kết hợp với trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Đội ngũ HLV có cả người Việt và người nước ngoài, giảng dạy nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe ý kiến của học viên. Có nhiều khung giờ học khác nhau, chia đều từ sáng đến tối dễ dàng cho người học đăng ký phù hợp với sinh hoạt của bản thân.


Với phương châm hoạt động là đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. YOGA Victoria Nha Trang luôn giữ cho mình mức giá vừa phải, để tất cả khách có thể thường xuyên sử dụng, đồng thời tìm sự hài lòng nơi khách hàng thân thiết của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14B Nguyễn Trung Trực, Nha Trang, Khánh Hòa

SĐT: 0258.3515821 & 0905087878

Facebook: https://www.facebook.com/luumyngocnt/?locale2=vi_VN


YOGA Victoria Nha Trang
YOGA Victoria Nha Trang
YOGA Victoria Nha Trang
YOGA Victoria Nha Trang

NT Fitness Gym

NT Fitness Gym là một phòng tập thể dục được thiết kế theo phong cách phương Tây, có các bài tập Half Rack, Barbells và Benches cơ bản tốt cho thể lực giải trí. Thiết bị vật chất đều tốt và đạt chất lượng cao. Phòng tập hiện đại và sạch sẽ, ngoài ra có tủ khóa và khăn tắm được cung cấp miễn phí.


Những thiết bị được cung cấp tốt nhất dành cho các bạn học viên nơi đây cùng theo đó là những huấn luyện viên đầy nhiệt huyết giúp bạn đạt được những mục tiêu giảm cân, tăng cân, săn chắc vóc dáng,…Với hệ thống phòng tập thoáng mát, sạch sẽ cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, NT Fitness Gym đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.


Hiện nay, NT Fitness Gym liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Nha Trang thì đừng ngần ngại đến với NT Fitness Gym. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Tân Lập, Nha Trang

SĐT: 0935 433 625

Facebook: https://www.facebook.com/NHATRANGFITNESS/

NT Fitness Gym
NT Fitness Gym
NT Fitness Gym
NT Fitness Gym

Trung tâm Dáng Xinh Yoga & Fitness

Không phải tự nhiên mà bộ môn yoga ngày nay trở nên cực kỳ phổ biến và không hề thua kém bất kì phương pháp tập luyện thể thao nào khác hiện nay. Khoa học cũng đã khẳng định tập yoga mang lại vô vàng lợi ích giúp cải thiện tâm trạng phục hồi sức khoẻ, như là:


  • Sức khoẻ, sự dẻo dai tăng tiến một cách nhanh chóng.
  • Tinh thần được thoải mái, không còn lo về stress.
  • Khám phá khá năng tuyệt vời của bản thân.

Bạn thấy đấy, những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại cho cuộc sống là không cần bàn luận gì nhiều hơn nữa. Vấn đề của bạn ngay bây giờ đó chính là tìm được phòng tập đáp ứng được những điều kể trên. Vậy đâu mới là phòng tập Yoga uy tín, chất lượng nhất Nha Trang? Và Trung tâm Dáng Xinh Yoga & Fitness cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này của bạn.


Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm và thích nghi với những bài tập, động tác vô cùng thú vị, nổi bật như: gập đứng một nửa về phía trước, tư thế ép sàn, tư thể rắn hổ mang bành, hít vào, tư thế đứng thẳng, nằm sấp người xuống thềm…

  • Phòng tập sẽ trang bị đầy đủ cho bạn những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, những bài tập được thiết kế phù hợp dành riêng cho bạn.
  • Trung tâm với trang thiết bị tiên tiến, giáo trình tập luyện được HVL xây dựng theo từng thể trạng của mỗi hội viên.
  • Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm đang thay đổi và cải thiện từng ngày từng giờ. Cố gắng đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách.

Yoga là bộ môn thể thao có lịch sử lâu đời từ hơn 7000 năm qua và vẫn luôn là đam mê của rất nhiều người trên thế giới. Yoga cũng là môn thể thao duy nhất đưa con người chạm đến những điều kỳ diệu về thể chất, trí tuệ, tâm linh, ngăn ngừa và bài trừ bệnh tật hiệu quả. Luyện tập yoga giúp con người khỏe mạnh cả thể lực và trí lực để xua đi những mệt mỏi thường ngày. Khi thể lực và trí lực đều khỏe mạnh con người sẽ làm việc thật hăng say và vuôn có tâm trạng vui vẻ. Nếu bạn chưa từng học yoga thì có thể đăng ký khóa học của Trung tâm Dáng Xinh Yoga & Fitness để bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 25/2 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang

Điện thoại: 0909 400681

Giờ mở cửa: Giờ 05:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/DXGymYoga/

Trung tâm Dáng Xinh Yoga & Fitness
Trung tâm Dáng Xinh Yoga & Fitness
Trung tâm Dáng Xinh Yoga & Fitness
Trung tâm Dáng Xinh Yoga & Fitness

California Fitness & Yoga Nha Trang

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Nha Trang? Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp? Bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất, uy tín nhất tại thành phố này? Vậy thì California Fitness & Yoga Nha Trang cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


Ngoài những lợi ích được chứng minh như cải thiện thể chất, giảm cân, điều hòa khí huyết, da dẻ hồng hào, Yoga còn chữa lành tổn thương, giải tỏa stress, mang lại nguồn sức mạnh nội tâm. Và tìm đến một nơi luyện tập hoàn hảo như California Fitness & Yoga Nha Trang chính là quyết định đúng đắn khi bạn muốn thử sức cùng bộ môn này.


Phòng Yoga chuẩn 5 sao của California Fitness & Yoga Nha Trang chính là mạch nguồn cảm hứng để bạn cảm nhận cuộc sống hoàn toàn tươi mới. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, âm thanh, sàn tập sẽ mở ra không gian tĩnh tại, cho bạn những rung cảm bay bổng và êm dịu. Hơn thế nữa với một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, California Fitness & Yoga Nha Trang đã thật sự chiếm trọn niềm tin của tất cả các học viên khi đến đây tập luyện.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn thử sức với bộ môn này và đang tìm kiếm một địa chỉ tập luyện uy tín tại Nha Trang thì đừng ngần ngại đến với California Fitness & Yoga Nha Trang. Đảm bảo chỉ sau một khoảng thời gian tập luyện tại đây, bạn sẽ thấy được tình trạng sức khỏe được cải thiện một cách rõ rệt, tinh thần được thư giãn, vóc dáng cân đối được duy trì và nhiều điều hơn thế nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4 Nha Trang Center, 20 Trần Phú, Nha Trang

Điện thoại: 0258 6250 020, 0258 7307 899

Website: https://www.cfyc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/California-Fitness-Yoga-Nha-Trang-Center-20-Trần-Phú-607210549453722/

California Fitness & Yoga Nha Trang
California Fitness & Yoga Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?