Top 10 Quán ăn ngon phố Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm

Ăn uống là một trong những phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ - những người luôn thích săn lùng những quán ăn ngon và hấp dẫn, đúng không nè? Hôm nay, nắm bắt được nhu cầu đó Toplist xin gửi đến bạn những địa chỉ ăn ngon tại phố Hàng Bồ. Cùng Toplist khám phá ngây bây giờ nhé!

Bà Thìn- Xôi Chè và Bánh Trôi

Bà Thìn- Xôi chè & Bánh trôi là một quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội. Quán có hai cơ sở nằm đối diện nhau, dễ khiến các thực khách nhầm tưởng rằng có cơ sở giả mạo. Quán mở cửa từ sáng đến tối muộn ,lúc nào cũng đông khách nhưng không vì thế mà đồ ăn được chuẩn bị lâu, đồ ăn được chuẩn bị siêu nhanh. Bánh trôi tại đây được nhận xét là đúng chuẩn vị kiểu ngày xưa, không có sự biến tấu nhiều như những quán bán bánh trôi khác. Bánh trôi không quá ngọt, có mùi thơm bùi bùi của dừa và lạc. Bánh ăn tương đối dẻo, bánh trôi nhân đỗ hay vừng đen đều có vị ngon khác nhau.


Về phần món xôi chè của cửa hàng Bà Thìn- Xôi chè & Bánh trôi thì chẳng cần nói nhiều nữa, đây cũng được coi là món đặc trưng của quán. Phần chè ăn rất ngon, có mùi thơm và ngọt vừa phải, xôi dẻo ăn rất đã. Xôi chè mang hương vị đặc trưng của Hà Nội, không có quá nhiều hương liệu, mà hoàn toàn từ tự nhiên. Điều đặc biệt của quán là chia thực đơn thành hai mùa: mùa hè bán các loại chè sen ,chè đỗ xanh, chè đỗ đen,...còn mùa đông thì bán lục tào xá, bánh trôi tàu, cốm xào xôi chè...món nào cũng ngon và nên thử nghiệm hương vị Hà Nội.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 95 Hàng Bồ, phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Cơ sở 2: số 1 Bát Đàn, Hàng Giai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00- 23:00

Giá tham khảo: 15.000-33.000 đồng

    Bà Thìn- Xôi chè và Bánh trôi
    Bà Thìn- Xôi chè và Bánh trôi
    Quán còn bán thêm nhiều món khác như tào phớ,..
    Quán còn bán thêm nhiều món khác như tào phớ,..

    Cheap Corner - Ship Đồ Ăn Đêm

    Cheap Corner nằm tại 95 Hàng Bồ được rất nhiều thực khách chọn là địa điểm ăn uống khuya lí tưởng vì thực đơn hấp dẫn, nhiều món ấm bụng mà giá lại cực hợp lý, tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng món ăn đậm vị Hà Nội được đánh giá ngon như tại những quán ăn nổi tiếng khác. Tối đến khách Việt và có cả khách nước ngoài xếp ghế ngồi ăn tập trung đông vui và thoải mái.


    Thực đơn quán Cheap Corner có các món chính như: Chân gà luộc, phở gà, mì gà, cháo tim bầu dục, cháo thịt bằm, mì bò, óc trần rau cải... sạch sẽ, thơm ngon vừa miệng, tất nhiên có dịch vụ giao hàng tại nhà khu vực lân cận, chỉ cần nhấc máy lên gọi cho chủ quán chỉ vài phút sau đã được ăn ngon lành mà chằng phải đi đâu xa, chủ quán nhiệt tình, vui vẻ, có thể xin thêm rau nữa nhé! Khách đã ghé quán thì thường sẽ trở thành khách quen thuộc vì hương vị nơi đây mang lại.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 95 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Thời gian mở cửa: 18:00 - 03:00

    Giá tham khảo: 20.000 - 50.000 đồng

      Cheap Corner
      Cheap Corner
      Cheap Corner
      Cheap Corner

      Bánh Tôm Hàng Bồ

      Há cảo chiên tại quán Bánh tôm Hàng Bồ đã nổi tiếng từ lâu lắm rồi, đến mức cứ nhắc đến há cảo chiên là gần như người ta nhớ ngay đến Hàng Bồ. Quán nho nhỏ nhưng siêu đông, bạn phải gửi xe ở phía đối diện và ngồi vỉa hè bất tiện chút xíu. Dù đã "bớt" ngon so với những ngày trước, nhưng từng chiếc há cảo vàng giòn, nhân thơm, nước chấm vừa vặn ăn kèm rau sống vẫn đủ mang lại cho thực khách cảm giác thỏa mãn dễ chịu. Và điều quan trọng nhất là giá ở đây rất rẻ.


      Gọi một đĩa "thập cẩm" cả há cảo, bánh gối, bánh tôm rồi thưởng thức là quá tuyệt cho buổi chiều se se lạnh. Mách nhỏ cho bạn giờ đi ăn "đẹp" nhất là độ 3 giờ chiều bởi nếu đi muộn hơn, quán rất có thể sẽ hết hàng khiến bạn phải "tiu nghỉu" đi về đó. Há cảo bán tại Bánh tôm Hàng Bồ đặc sắc mà rẻ, quà chiều nhẹ nhàng thế này thui. Vỏ giòn tan, nhân đầy đặn mà thơm nữa. Bánh gối khá ổn, lạp xưởng thơm. Nước chấm nghiêng về vị ngọt pha hài hòa cùng đu đủ, su hào giòn sật. Trước khi mang ra cho khách thưởng thức lúc nào cũng rán nóng lại ráo mỡ. Hãy đến đây thưởng thức món ăn đặc biệt và hấp dẫn tại hàng bồ cùng bạn bè và người thân ngay nhé!


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: Số 57A Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3923 1255

      Giờ mở cửa: 15:00 – 18:00

      Giá tham khảo: 26.000 đồng

      Há Cảo Hàng Bồ
      Há Cảo Hàng Bồ
      Há Cảo Hàng Bồ
      Há Cảo Hàng Bồ

      Bánh Ngọt Bùi Công Trung - Hàng Bồ

      Bánh Ngọt Bùi Công Trung là một tiệm bánh kem khá đặc biệt trong danh sách này. Khác với những tiệm bánh khác nổi tiếng với đủ loại bánh kem đủ loại, quán lại nổi tiếng với Bánh Ngọt Bùi Công Trung cực chiều lòng khách, hot nhất và được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Ở đây bánh sinh nhật có đủ hương vị và màu sắc khác nhau chắc chắn bạn sẽ phải lòng những chiếc bánh kem của Bánh Ngọt Bùi Công Trung ngay lần đầu tiên nếm thử luôn đấy! Bánh mềm mịn vô cùng hòa quyện với phần kem mịn màng, vị ngọt thanh vừa ăn, nói chung là không chê vào đâu được.


      Nguyên liệu làm bánh luôn được đảm bảo là những nguyên liệu đảm bảo nhất. Kem là loại làm từ kem tươi có nguồn gốc nên có độ béo rất vừa ăn, không ngấy như các loại kem khác. Các hương vị làm nên chiếc bánh sinh nhật ngon miệng và hấp dẫn đều là nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh Ngọt Bùi Công Trung chính vì vậy ngày càng nhận được sự yêu mến với những chiếc bánh sinh nhật và cả bánh cưới từ đông đảo khách hàng mỗi dịp quan trọng. Ngoài ra đến đây để được thưởng thức những chiếc bánh nhỏ xinh: táo nướng, bánh ngàn lớp, kẹp kem, sừng bò..


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 20 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Fanpage: https://www.facebook.com/BuiCongTrungBakery/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 10.000 - 400.000 đồng

      Bánh Ngọt Bùi Công Trung - Hàng Bồ
      Bánh Ngọt Bùi Công Trung - Hàng Bồ
      Bánh Ngọt Bùi Công Trung - Hàng Bồ
      Bánh Ngọt Bùi Công Trung - Hàng Bồ

      Ông Rồng- Bánh Cuốn Phủ Lý Gia Truyền

      Quán ăn Ông Rồng- Bánh Cuốn Phủ Lý Gia Truyền là một địa chỉ ăn uống tương đối nổi tiếng trên phố Hàng Bồ. Bánh cuốn mỏng dai với những lát hành phi vàng rộm, giòn rụm được ăn kèm với thịt nướng thơm nức và nước chấm chua ngọt thanh thanh, đây được coi là mọt sự kết hợp hoàn hảo mang đến hương vị đặc biệt cho món ăn. Xuất bánh cuốn chả nướng đặc biệt thì có nhiều thịt nướng hơn. Quán còn phụ vụ cả món bánh cuốn chay không thịt phù hợp với những người ăn chay.


      Ngoài ra, quán Ông Rồng- Bánh Cuốn Phủ Lý Gia Truyền còn bán bánh đa cá rô đồng, bánh đa trộn cá rô đồng, nem Hà Nội. Bánh đa trắng trong, thơm, dai hòa quyện cùng phần nước dùng được ninh từ xương cá rô đồng với công thức gia truyền hòa quyện thịt cá chiên thơm ngon, hành khô và rau cải. Còn bánh đa trộn cá rô đồng được trộn đều cùng rau cải xanh, giá đỗ, cá rô đồng rim đậm đà thơm ngon, ăn kèm với nước sốt được pha chế riêng của quán.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 44B Hàng Bồ, phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Thời gian mở cửa: 06:00- 14:00

      Giá tham khảo: 40.000đ

      Bánh cuốn chay gia truyền
      Bánh cuốn chay gia truyền
      Bánh cuốn Ông Rồng
      Bánh cuốn Ông Rồng

      Cháo Sườn Hàng Bồ

      Cháo sườn 32 Hàng Bồ là địa chỉ khá quen thuộc với người dân nơi đây, là địa chỉ ăn sáng lí tưởng của các bạn học sinh. Gọi là quán nhưng thực chất hàng cháo sườn Hàng Bồ nổi tiếng chỉ gồm một nồi cháo và vài thứ đồ đạc lỉnh kỉnh mang gọn trên đôi quang gánh nhỏ. Bà cụ bán cháo đã gắn bó lâu năm với cái nghề này, cháo của bà được nấu bằng nước, gạo xay nhuyễn và sườn non nên hội tụ đầy đủ những chất ngọt đậm đà.


      Cháo sườn 32 Hàng Bồ khá nhiều topping nhe: Sườn sụn, ruốc, quẩy. Quán bán buổi sáng giờ mọi người đi học, đi làm nên hơi đông. Vèo sớm để vừa ăn vừa ngắm đường thoải mái nào.Thời tiết lành lạnh, cháo sườn nong nóng, thơm lừng. Ôi hết sảy, Cháo ăn cùng quẩy và thứ ruốc tự làm thơm lừng. Đặc biệt, nếu may mắn đến khi gần hết nồi cháo, bạn có thể xin phần cháy cháo dẻo dẻo ăn cực thú vị. Quán bán từ 6h30 đến khoảng 10h, nhưng do đông khách nên nhiều hôm sẽ hết hàng sớm, và vào giờ cao điểm buổi sáng thì bạn có thể phải chờ lâu nên hãy chú ý dậy sớm nếu muốn thưởng thức nhé.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 32 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Thời gian mở cửa: 06:30 - 10:00

      Giá tham khảo: 10.000 - 20.000 đồng

      Cháo Sườn Hàng Bồ
      Cháo Sườn Hàng Bồ
      Cháo Sườn Hàng Bồ
      Cháo Sườn Hàng Bồ

      Mì Gà Tần 24- Hàng Bồ

      Bồi bổ cơ thể sau những ngày làm việc vất vả cùng món gà tần trứ danh tại Hàng Bồ, tìm đến địa chỉ số 24. Những người dân đã sinh sống lâu tại Hàng Bồ không ít người đã từng gắn bó với quán gà tần này từ khi còn nhỏ tuổi. Mì gà tần 24 Hàng Bồ là một quán ăn lâu đời với nhiều năm chuyên phục vụ món ăn bổ dưỡng này. Quán phục vụ thực khách những bát mì gà tần một cách rất nhanh chóng. Mì chỉ đóng vai trò phụ thêm thôi, để bạn ăn được no, nhân vật chính của món ăn này chính là gà tần, gà tần phải ngon thì sự kết hợp của mì mới trở nên tuyệt vời.


      Mỳ gà tần 24 Hàng Bồ phục vụ nhiều đối tượng, vì vậy có thể nói mon ăn này không hề kén người ăn. Gà tần trong lon, mềm thơm mà không bị bã, chấm với bột canh vắt thêm chút quất là "hết sảy". Nếm thử nước hầm dịu ngọt vị thuốc bắc ăn chút mì cùng gà mềm, một bữa ăn vừa ngon lại có nhiều chất dinh dưỡng. Gà tần 24 Hàng Bồ sẽ là một lựa chọn khiến bạn cảm thấy đúng đắn.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 109 ngõ 66 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0396 199 885

      Fanpage: https://www.facebook.com/104913901006500/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
      Giá tham khảo:
      40.000 - 80.000 đồng

      Mì Gà Tần 24
      Mì Gà Tần 24
      Mì Gà Tần 24
      Mì Gà Tần 24

      Bún Riêu Hàng Bồ

      Không thể không nhắc đến Bún riêu Hàng Bồ khi ghé thăm con phố cổ thân quen tại Hà Nội. Quán ăn chỉ là một gánh hàng rong nho nhỏ, cạnh vỉa hè nhưng cô chủ quán vô cùng dễ tính và hiền lành, mến khách. Bát bún ở đây được chuẩn bị vô cùng đầy đặn, nước dùng của quán thì đậm đà, hương thơm đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Topping đi kèm trong một bát bún đầy đủ, đậu rán vàng ròn bên ngoài, mềm bên trong, gạch cua tương đối nhiều so với những quán khác.


      Bún riêu Hàng Bồ chỉ là quán vỉa hè, mở từ rất sớm, chỉ bán đến buổi trưa và rất đông khách đến ăn nên để có thể thưởng thức được món bún riêu đặc trưng của con phố này thì bạn hãy cố gắng đi thật sớm nhé! Quán ăn này rất nổi tiếng nên khi ghé thăm mà không thể tìm thấy địa chỉ hãy hỏi người dân trong phố, bởi quán này quá nổi tiếng với họ rồi.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 44 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Thời gian mở cửa: 6:00-11:00

      Giá tham khảo: 20.000-40.000 đồng

          Bún riêu đầy đặn, nhiều gạch cua, đậu,...
          Bún riêu đầy đặn, nhiều gạch cua, đậu,...
          Bún Riêu Hàng Bồ
          Bún Riêu Hàng Bồ

          Nem Nướng Nha Trang-Hà Thảo

          Nem nướng Nha Trang từng có một thời làm mưa làm gió trên các hội nhóm review, nên không khó để có thể tìm kiếm được một quán ăn ngon tại Hà Nội. Quán ăn nổi tiếng trong số đó chắc chắn phải nhắc đến là quán Nem nướng Nha Trang Hà Thảo nằm tại số 36 Hàng Bồ. Đây chính là địa chỉ thu hút những tín đồ ăn vặt bởi những món ăn không chỉ là nem nướng Nha Trang, bún trộn, cháo ngao,..


          Giống như những quán ăn khác, một suất nem nướng Nha Trang Hà Thảo đều có đầy đủ nem nướng, ram ,phở, dưa chuột, xoài xanh, củ cải, cà rốt, rau xà lách. Nem nướng tại đây được chấm cùng với phần nước sốt đậm đà, chua ngọt vừa phải, mang hương vị đặc trăng của quán. Nem nướng ở quán được các thực khách đánh giá cao bởi nem không hề bị cứng mà mềm và dai dai đúng vị. Ngoài ra, ở Hà Thảo, món bún thịt nướng cũng được đánh giá cao bởi sự đầy đặn, thịt nướng được ướp và nướng vừa tới cũng ngon không kém.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Địa chỉ: 36 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 091 456 1111

          Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatranghathao/

          Giờ mở cửa: 10:00- 19:00
          Giá tham khảo:
          10.000-50.000 đồng

          Nem nướng Nha Trang Hà Thảo
          Nem nướng Nha Trang Hà Thảo
          Nem nướng mềm mềm và dai dai, không hề bị cứng
          Nem nướng mềm mềm và dai dai, không hề bị cứng

          Bánh Xèo Hàng Bồ

          Cũng một hàng bán Bánh xèo Hàng Bồ kiểu Nam Bộ nữa nằm ở số 22 Hàng Bồ. So với nhiều hàng quán khác thì vỏ bánh ở đây được nhận xét là mỏng tang, ăn giòn rụm. Bánh xèo Hàng Bồ cũng ít dầu mỡ nữa, nên ăn cùng rau sống, chấm nước chấm lại càng vừa, càng ngon. Còn gì sướng hơn khi được cắn miếng bánh vỏ thì mỏng, nhân lại đầy những thịt và tôm?


          Bánh xèo Hàng Bồ ở đây tính ăn no nê cho một bữa ngon thì cũng không quá đắt. Vỏ bánh ở đây tuy dày, nhưng vẫn giữ được độ giòn rụm, không bị quá mềm, hay ướt. Nhân bánh nhiều thịt, tôm to, đầy đặn nên ăn rất đã cơn thèm. Quán thoáng mát, nhân viên thân thiện và nhiệt tình cũng là điểm cộng cho nơi đây. Chiều tối nào đi qua đây cũng chỉ thấy nườm nượp khách ra vào trong mùi thơm của bánh xèo, chứng tỏ dân Hà Thành rất thích ăn tại đây, còn ngại gì mà không ghé thử?


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Địa chỉ: 22 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Thời gian mở cửa: 15:00 - 22:30

          Giá tham khảo: 5.000 - 20-000 đồng

          Bánh Xèo Hàng Bồ
          Bánh Xèo Hàng Bồ
          Bánh Xèo Hàng Bồ
          Bánh Xèo Hàng Bồ

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?