Top 4 Quán ăn ngon phố Phùng Hưng, Quận Hà Đông

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn mang phong cách của nhưng quốc gia quanh khu vực ngay tại Việt Nam. Tại phố Phùng Hưng, quận Hà Đông có rất nhiều quán ăn mang phong cách khác nhau, thơm ngon và nhận được sự yêu thích từ thực khách. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số điểm dừng chân lí tưởng nhé.

Bít Tết Khải Hưng - Hà Đông

Bít Tết Khải Hưng với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Phục vụ bít tết bò thơm ngon cùng mì Ý, salad và nhiều món khác. Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì bít tết của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Nước sốt rất ngon đậm vị, thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngọt thịt chứ không bị khô. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.

Quán bít tết Khải Hưng có không gian tuy rộng nhưng vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc, nhưng bù lại nhân viên cùng thái độ phục vụ rất nhiệt tình nên tạo cảm giác rất thoải mái. Thực đơn đồ ăn và thức uống đều đa dạng và hấp dẫn, lướt qua menu thôi là khó có thể cầm lòng. Quán bít tết Khải Hưng có dịch vụ giao hàng cho khách nào ngại đi xa vẫn thưởng thức được hương vị thơm ngon của quán nhé! Đây thực sự là một địa điểm đáng ghé thử cùng bạn bè và người thân khi tới Hà Đông.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 2LK5 KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Gía tham khảo: 50.000 - 100.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BitTetKhaiHung/
Bít Tết Khải Hưng - Hà Đông
Bít Tết Khải Hưng - Hà Đông
Bít Tết Khải Hưng - Hà Đông
Bít Tết Khải Hưng - Hà Đông

Hoàng Hải - Vịt Cỏ Vân Đình Cơ Sở 1

Quán vịt cỏ Vân Đình không còn xa lạ với người dân Hà Nội là một trong những quán được các khách hàng yêu thích món vịt. Menu ở đây cũng đa dạng chẳng kém những quán vịt khác. Đi theo nhóm mà gọi vịt rang muối, vịt om măng, vịt rang giềng với vịt nướng thì cứ phải gọi là đĩa nào ra là hết đĩa đấy. Riêng phần nộm vịt ở đây rất đậm đà, vị chua chua ngọt ngọt cực ngon. Các món ăn từ vịt đều được tẩm ướp kĩ, miếng thịt dày mình và có độ mềm vừa phải.


Quán từ ngoài nhìn vào thì rất bình thường nhưng khi bước vào trong thì rất sạch sẽ không gian sang trọng mà giá lại bình dân. Thái độ và tác phong phục vụ tốt. Không gian rộng rãi, lịch sự, là điểm đẹp để tổ chức liên hoan, họp hành, sinh nhật, cũng là địa điểm ăn trưa nhanh lý tưởng cho cho dân văn phòng. Quán có ghế ngồi cho bàn đông người, có bàn bệt ngồi thoả mái, phòng riêng tư cũng có tùy vào lựa chọn của khách. Cuối ngày giờ tan tầm, khi không khí mát mẻ mà bụng đang đói, ghé qua quán vịt cỏ Vân Đình Hoàng Hải gọi một đĩa vịt rồi thưởng thức những miếng thịt mềm ngọt thì còn gì tuyệt hơn phải không nào.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 23 Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:30 - 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 100.000
Hoàng Hải - Vịt Cỏ Vân Đình Cơ Sở 1
Hoàng Hải - Vịt Cỏ Vân Đình Cơ Sở 1
Hoàng Hải - Vịt Cỏ Vân Đình Cơ Sở 1
Hoàng Hải - Vịt Cỏ Vân Đình Cơ Sở 1

Lotteria - KĐT Xa La

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.


Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: Vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường và chất lượng sản phẩm. Tại Hà Đông Lotteria rộng rãi, thoáng mát, phục vụ các món như: Burger phô mai có phô mai hảo hạng tan chảy trên nhân bò thơm ngon kết hợp với rau tươi và sốt đặc trưng mang đến một trải nghiệm khó quên hay Bulgogi burger
Burger với sốt Bulgogi mang hương vị truyền thống từ Hàn Quốc hòa quyện cùng nhân thịt bò Úc hảo hạng. Shake chicken. Những viên thịt gà không xương ngon ngọt hòa quyện cùng hương vị phô mai chất lượng, càng ăn càng ngon và hàng trăm món ăn khác. Hãy ghé Lotteria cùng thưởng thức nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tầng 1 CT 4A - B, KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 08:30 - 22:00
  • Gía tham khảo: 30.000 - 88.000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteriaHN/
Lotteria - KĐT Xa La
Lotteria - KĐT Xa La
Lotteria - KĐT Xa La
Lotteria - KĐT Xa La

Trà Sữa Feeling Tea - Phùng Hưng

Feeling Tea là một thương hiệu trà sữa không quá xa lạ đối với nhiều bạn trẻ tại Hà Nội, nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm trà sữa vô cùng đa dạng. Mặc dù gần đây xuất hiện rất nhiều các thương hiệu trà sữa mới nổi thế nhưng Feeling Tea vẫn không ngừng phát triển và mở rộng hơn với nhiều chi nhánh cửa hàng quy mô lớn. Đây sẽ là một nơi để tám chuyện, hẹn hò cùng bạn bè cũng như là gia đình vô cùng lí tưởng đấy.


Xuất hiện từ năm 2004, trà sữa Feeling Tea nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích lựa chọn từ phía người tiêu dùng. Sau gần 14 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu này đã nhanh chóng xây dựng được một vị trí nhất định trên thị trường và tạo niềm tin yêu trong lòng khách hàng. Giá thành phải chăng, hương vị không quá ngọt, trân châu dai mềm, tất cả đã giúp cho Feeling Tea vẫn có thể giữ được chỗ đứng một cách vững chắc trong hoàn cảnh số lượng các thương hiệu trà sữa hiện nay. Đồ ăn Feeling Tea luôn lựa chọn những nguyên liệu sạch nhất, tốt nhất để có thể tạo ra được những hương vị hoàn hảo nhằm chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính. Phương châm của thương hiệu này đó chính là có thể mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tạo cho khách hàng cảm giác vui vẻ sảng khoái khi thưởng thức những thức uống bổ dưỡng và những món ăn ngon nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 68 Phùng Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Gía tham khảo: 13.000 - 30.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/feelingteaphunghunghadong/
Trà Sữa Feeling Tea - Phùng Hưng
Trà Sữa Feeling Tea - Phùng Hưng
Trà Sữa Feeling Tea - Phùng Hưng
Trà Sữa Feeling Tea - Phùng Hưng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?