Top 10 Quán ăn ngon trên đường Quan Nhân, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Quận Thanh Xuân thì khá rộng, và có khá nhiều con đường, khá nhiều quán ăn nhưng để tìm được quán ăn hợp ý thì cũng không dễ. Vì vậy, với bài viết này, Toplist sẽ giúp bạn nằm lòng một số quán ăn ngon, giá rẻ trên đường Quan Nhân, quận Thanh Xuân.

Ốc Miền Trung - Quan Nhân

Quán Ốc miền Trung trên đường Quan Nhân có không gian rộng rãi và sáng sủa dễ tìm. Đây có thể nói là quán ốc đông khách và ngon nhất trên đường Quan Nhân bởi rất nhiều lí do, trong đó quan trọng nhất là chất lượng món ăn. Ốc luộc có thêm lá bưởi thơm lừng; món ngao hấp nước dừa thơm, ngọt nóng hổi; ốc ngao xào me đậm vị nước sốt, không quá chua lại cay cay lạ miệng;...và bất kể là đông hay hè thì với kinh nghiệm bán hàng khá lâu, quán vẫn rất được lòng các bạn trẻ. Đặc biệt, ốc và ngao tại quán không những rất tươi và béo mà còn được ngâm rất sạch sẽ, ăn không bị sạn như một số quán ăn khác sẽ khiến bạn hài lòng.


Bên cạnh ốc mít và ngao hấp, xào sả, me, quán còn một số món ăn vặt khác như: chân gà rang muối, nem chua, cút lộn xào me, cút lộn luộc,...đủ để bạn lai rai vào một tối lạnh mùa đông cùng bạn bè. Ngoài là một quán ăn chất lượng, đông khách thì thái độ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo đã trở thành lí do tiếp theo bạn nên ghé lại Ốc miền Trung trên đường Quan Nhân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 183 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 23:00
  • Giá trung bình: 20.000VNĐ - 200.000VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/ocmientrung/
Ốc mít hấp chanh sả tại Ốc miên Trung
Ốc mít hấp chanh sả tại Ốc miên Trung
Ốc luộc tại Ốc miền Trung
Ốc luộc tại Ốc miền Trung

Bún Riêu - Quan Nhân

Quán nằm trên đường Quan Nhân với vị trí khá dễ tìm và kinh doanh hai món chính là bún cá và bún riêu cua. Nếu so quán với mặt bằng chung của các quán nằm trên đường Quan Nhân thì quán sẽ làm bạn khá hài lòng với phần nước bún đậm đà, ăn kèm các loại thức ăn khác rất vừa miệng chứ không bị nhạt. Món bún cá được điểm với phần cá rán giòn, ăn cùng bún và nước lại có phần mềm vừa phải, không khô cứng và phần thịt cá vẫn có mùi thơm, mềm. Phần riêu cua cũng khá đầy đặn, không quá loãng và vừa miệng.


Với mức giá trung bình là 20.000VNĐ/bát và kinh nghiệm bán hàng lâu năm của cô chủ quán thì đây là hai món ăn nước đáng thưởng thức trên đường Quan Nhân.



THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Ngõ 110 Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00
  • Giá trung bình: 15.000VNĐ - 28.000VNĐ
Bún riêu cua (Ảnh minh họa)
Bún riêu cua (Ảnh minh họa)
Bún cá (Ảnh minh họa)
Bún cá (Ảnh minh họa)

Bún Cá Hải Phòng - Quan Nhân

Quán bún cá Hải Phòng trên đường Quan Nhân được không ít người biết đến qua hương vị đặc trưng của quê hương Hải Phòng. Một phần bún cá ở đây có mức giá hạt rẻ nhưng chất lượng đảm bảo với phần "topping" siêu nhiều. Phần cá đã được lọc xương cẩn thận chiên lên thơm giòn, ăn không bị khó chịu vì cảm giác khô, tanh của cá.


Vào một ngày thời tiết lành lạnh, bát bún cá được bê lên với vài sợi khói quẩn, những miếng cá vàng ươm được xếp trên bề mặt cùng phần chả cá, dọc mùng xanh giòn, tất cả lại được "đắm mình' trong phần nước dùng trong vắt mà đậm vị cà chua chín thì mới thấy thật hấp dẫn và khơi gợi vị giác biết bao. Điểm cộng nhỏ cho món bún cá ở đây chính là phần măng chua ngâm ăn rất đưa vị, phần rau sống sạch sẽ và một ít ớt tán ngâm cho bạn nào thích ăn cay.


Lâu lâu, đổi món bún cá hay tìm lại hương vị đặc trưng của món ăn Hải Phòng thì đây là một quán bạn nên ghé thử đấy nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 319 Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
  • Giá trung bình: 30.000VNĐ - 40.000VNĐ
Bún cá cay Hải Phòng (Ảnh minh họa)
Bún cá cay Hải Phòng (Ảnh minh họa)
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gà Rán Mẹ Sẻ - Gà Rán Nhật Bản - Quan Nhân

Gà Rán Mẹ Sẻ - Gà Rán Nhật Bản là một quán ăn vặt ngon sở hữu khá nhiều "fan ruột". Quán chinh phục những bạn trẻ có đam mê với đồ ăn vặt bằng món khoai tây và khoai lang lắc xí muội hoặc phô mai. Với phần khoai được cắt miếng khá to, ăn có độ giòn vừa phải và vẫn cảm nhận được phần thịt khoai ngọt, bở thơm bên trong.


Tuy nhiên, quán cũng có thêm các loại ăn vặt hấp dẫn khác như: gà viên rán vàng giòn, đùi gà rán cỡ đại, cánh gà chiên sốt tiêu cay, sụn lắc phô mai, cánh gà sốt mắm tỏi, cánh gà sốt me cay,...rất hấp dẫn và lạ miệng đáng để bạn một lần ghé lại trên đường Quan Nhân.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 162 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 8.000VNĐ- 30.000VNĐ
  • Điện thoại: 098 316 59 90
  • Facebook: https://www.facebook.com/khoailac162quannhan/
Đùi gà, cánh gà chiên giòn, khoai lang lắc tại Gà Rán Mẹ Sẻ
Đùi gà, cánh gà chiên giòn, khoai lang lắc tại Gà Rán Mẹ Sẻ
Khoai lang lắc phô mai (Ảnh minh họa)
Khoai lang lắc phô mai (Ảnh minh họa)

Thiên Vũ - Cơm Thố - Quan Nhân

Quán Thiên Vũ - Cơm Thố nằm trên đường Quân Nhân với không gian 1 tầng thoáng đãng, dễ chịu. Một suất cơm thố tại Thiên Vũ có mức giá hợp lí dao động từ 30.000VNĐ đến 55.000VNĐ. Thiên Vũ có menu cơm thố đa dạng các loại như: cơm thố bò, thố gà và xá xíu; thố Dương Châu; thố gà nướng; thố ốp la; thố đặc biệt,...Nhưng dù là cơm thố với nhân gì đi nữa thì phần cơm được đảo săn săn, giòn giòn đã trở thành yếu tố quan trọng để đánh giá độ yêu thích của khách hàng.


Bên cạnh đó, một suất cơm ở Thiên Vũ còn kèm canh tùy loại và bắp cải muối, kim chi muối khá dễ ăn. Với một quán cơm thố phục vụ nhanh nhẹn lại có chất lượng và giá cả ổn thì không có lí do gì mà không thử phải không bạn?!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 40 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 30.000VNĐ - 60.000VNĐ
  • Điện thoại: 0977073709 - 0973444045
  • Facebook: https://www.facebook.com/comthothienvu/
Cơm thố gà Thiên Vũ
Cơm thố gà Thiên Vũ
Cơm thố xá xíu Thiên Vũ
Cơm thố xá xíu Thiên Vũ

Bít Tết Lộc

Bít Tết Lộc nằm trên đường Quan Nhân với không gian 2 tầng đem lại cảm giác khá thoáng đãng cho thực khách đến đây. Một suất bánh mì chảo tại Bít Tết Lộc có giá yêu thương là 35.000VNĐ/xuất bao gồm có bánh mì, thịt nguội, pate, trứng, khoai tây và quán sẽ bonus thêm cho bạn một phần dưa góp ăn kèm và trà đá nữa nhé.


Bên cạnh đó, ngoài bánh mì chảo thì quán còn có thêm các món ăn nhanh khác như: bánh mì bít tết và bánh mì sốt vang. Với 3 loại đồ ăn nhanh này thì phần nước sốt rất quan trọng, Bít Tết Lộc có lẽ đã đem đến phần nước sốt đậm vị, sánh đặc nên đã thu hút được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Ngoài ra, sự nhiệt tình, có duyên của anh chủ quán cũng là điểm cộng nhỏ cho Bít Tết Lộc. Nếu bạn là "fan" bánh mì chảo thì hãy thử một lần ghé qua Bít Tết Lộc nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 345 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 09:00 - 22:00
  • Giá trung bình: 35.000VNĐ - 70.000VNĐ
  • Điện thoại: 090 628 59 95
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhahangbitteloc/
Bánh mì chảo Bít Tết Lộc
Bánh mì chảo Bít Tết Lộc
Bánh mì sốt vang tại Bít Tết Lộc
Bánh mì sốt vang tại Bít Tết Lộc

Chè Thạch Mây - Chè, Rau Câu & Nước Ép

Chè Thạch Mây - Chè, rau câu và nước ép là nét vẽ nhẹ nhàng, đặc biệt giữa hàng ngàn các quán chiên xào, ăn vặt trên đường Quan Nhân. Ấn tượng đầu tiên về quán chính là không gian rộng rãi, thoáng mát và quan trọng là rất sạch sẽ. Chè quán Thạch Mây so với mức giá thị trường thì không hề đắt nhưng được đa số bạn trẻ đánh giá là "điểm 10 chất lượng".


Quán sở hữu khá nhiều món chè thạch ngon nhưng lại rất hợp túi tiền như: món chè thạch mây thanh mát, tự nhiên; bơ ngọt thanh, đầy ắp cùng phần caramen béo ngậy; món chè bưởi hợp ý với phần cùi bưởi dai giòn, không bị đắng, ngọt dịu quyện trong phần nước cốt dừa thơm và phần thạch giòn không bị nhũn,...


Ngoài ra, quán còn một số món giải khát khác như cacao sữa đá, nước chanh leo, nước chanh tươi, chanh muối,..cũng rất được lòng các bạn trẻ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 7 Ngõ 144 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 09:00 - 21:00
  • Giá trung bình: 10.000VNĐ - 40.000VNĐ
  • Điện thoại: 088 831 10 00 - 01666681983
  • Facebook: https://www.facebook.com/chethachmay/
Caramen sữa chua mít tại chè Thạch Mây
Caramen sữa chua mít tại chè Thạch Mây
Chè Thạch Mây
Chè Thạch Mây

Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần - Quan Nhân

Thêm một quán bánh cuốn nóng, bún chả và gà tần nữa trên đường Quan Nhân cũng được khá nhiều bạn trẻ nằm lòng. Bánh cuốn của quán được cuốn tỉ mỉ với phần nhân bánh đầy đặn, phần vỏ bánh trắng trong, mềm mịn. Điểm đặc biệt là bánh cuốn của quán này được ăn kèm với chả nướng chứ không phải chả quế thông thường như các quán ăn khác. Vì thế, nếu bạn không thích giò chả lắm, hay muốn đổi vị cho món bánh cuốn thì đây là một quán hợp lí cho bạn. Hơn nữa, trên phần bánh cuốn cuộn tròn ấy còn được phủ một lớp hành khô do quán tự làm nhìn rất hấp dẫn, và đảm bảo độ thơm giòn.


Với mức giá trung bình cho các món bánh tại quán là 20.000VNĐ/suất, bạn sẽ thoải mái lựa chọn với menu hấp dẫn như: bánh cuốn nhân thịt, chả quế và thịt nướng; bánh cuốn nhân thịt và thịt nướng; bánh cuốn nhân hành và thịt nướng; bánh cuốn nhân hành và chả quế; bánh cuốn trứng không chả; bánh cuốn trứng và chả quế; bún chả; gà tần thuốc bắc;...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 120 Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
  • Giá trung bình: 20.000VNĐ - 40.000VNĐ
Bánh cuốn chả nướng (Ảnh minh họa)
Bánh cuốn chả nướng (Ảnh minh họa)
Bún chả (Ảnh minh họa)
Bún chả (Ảnh minh họa)

Bánh Cuốn Nóng & Gà Tần - Quan Nhân

Quán bánh cuốn nóng nằm gần với ngã ba Quan Nhân, không gian quán hơi nhỏ nhưng lượng khách ra vào quán khá đông vào các buổi tối muộn. Bánh cuốn với phần bột mịn được tráng khá mỏng, giữ được màu trắng trong và độ dẻo thơm của mùi gạo. Bánh được cuốn khéo léo và khá nhanh nên bạn sẽ được đảm bảo một bữa bánh cuốn nóng hổi, "vừa thổi vừa thưởng thức", xuýt xoa vào mùa đông lành lạnh này. Bánh được tráng mỏng để giữ cho bánh có màu trắng trong, dẻo và thơm mùi gạo. Phần nước chấm dù không được pha chế cầu kì nhưng để ăn kèm với bánh tráng ở đây thì cũng vẫn sẽ làm bạn hài lòng và tấm tắc khen đấy nhé!


Ngoài bánh cuốn hợp vị thì quán còn bán thêm gà tần và các loại bánh khác...giúp bạn có bữa ăn đa dạng và đổi món nếu có dịp quay lại quán trong lần tiếp theo!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 45 Quan Nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
  • Giá trung bình: 20.000VNĐ - 50.000VNĐ
Bánh cuốn, chả quế (Ảnh minh họa)
Bánh cuốn, chả quế (Ảnh minh họa)
Mì gà tần (Ảnh minh họa)
Mì gà tần (Ảnh minh họa)

Bánh Bao Chiên & Bánh Quẩy Đùi Gà - Quan Nhân

Đây là một quán ăn vặt về bánh bao chiên và quẩy đùi gà bán lâu năm và có mức giá hợp lí, đông khách trên đường Quan Nhân. Không gian quán nhỏ xinh, nhưng khách đến đây chủ yếu là mua mang về nên cũng không quá chật chội. Quán sẽ làm bạn choáng ngợp với đa dạng các loại bánh như: quẩy đùi gà, bánh bao nhân chiên, bánh bao chay chiên, bánh tiêu, bánh đùi gà,...Song, dù với loại bánh nào đi chăng nữa thì phần quan trọng là phần bột bánh đều được chế biến rất thơm, khi ăn cảm nhận được mùi sữa ngầy ngậy, phần bánh vỏ giòn nhưng bên trong lại mềm, rất thú vị.


Với một cái giá quá rẻ cho những món ăn vặt lại đảm bảo sạch sẽ cũng như được phục vụ nhiệt tình thế này thì không có lí do gì phải từ chối đúng không nào?!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 210 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00
  • Giá trung bình: 5.000VNĐ - 50.000VNĐ
Bánh tiêu, quẩy đùi gà (Ảnh minh họa)
Bánh tiêu, quẩy đùi gà (Ảnh minh họa)
Bánh bao chiên thập cẩm trứng cút (Ảnh minh họa)
Bánh bao chiên thập cẩm trứng cút (Ảnh minh họa)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?