Top 8 Quán bánh canh nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Bánh canh là một món ăn phổ biến ở nhiều nơi, mỗi vùng miền sẽ có cách chế biến cũng như những nguyên liệu khác nhau. Và bánh canh Nha Trang là một trong những đặc sản của thành phố biển này. Đây là một món ăn quen thuộc của người dân địa phương và khách du lịch đến đây cũng đừng quên thưởng thức món ăn đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn này nhé. Dưới đây, toplist sẽ bật mí đến các bạn một số quán bánh canh nổi tiếng nhất tại Nha Trang để bạn tham khảo nhé.

Hoàng Huế – Bánh Canh Cá Lóc


Món bánh canh cá lóc là một món ăn được khá nhiều người yêu thích tại đây. Hoàng Huế – Bánh Canh Cá Lóc, một quán bánh canh cá lóc do chính tay người Huế nấu nên mang chuẩn hương vị của Huế. Sợi bánh canh của quán được làm bằng bột gạo và bột lọc, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình nhé.


Đây là một quán bánh canh chuyên về cá lóc, có nước dùng thanh và ngọt, không bị tanh. Bánh canh ăn kèm với rau đắng. Quán chỉ bán vào buổi sáng nên rất thích hợp để bắt đầu ngày mới đầy năng lượng với tô bánh canh cá lóc này nhé. Giá bình dân, không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình. Đây là một quán ăn tuyệt vời mà bạn có thể thêm vào danh sách những quán bánh canh ngon để ăn dần nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 138B Nguyễn Trãi, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Liên hệ: 093 577 09 93
  • Giờ mở cửa: 06:00–12:30, 15:00–21:30
Hoàng Huế – Bánh Canh Cá Lóc
Hoàng Huế – Bánh Canh Cá Lóc
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh canh bà Thừa


Nhắc đến món bánh canh Nha Trang thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh canh bà Thừa, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.


Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước, và bánh canh cũng thế. Nước dùng được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt.Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán luôn đông khách ngay tù giờ mở cửa.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ 1: 10A Phan Chu Trinh, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Địa chỉ 2: 1013 Đường 2/4, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Liên hệ: 090 935 28 16
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00, 14:00 - 18:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhbathuanhatrang/
Bánh canh bà Thừa
Bánh canh bà Thừa
Bánh canh bà Thừa
Bánh canh bà Thừa

Bánh canh khô Nha Trang – Cô Tuyết


Bánh canh khô là một món ăn ít phổ biến hơn bánh canh nước nhưng không vì thế mà những quán bán món này lại kém chất lượng đâu nhé. Bánh canh khô Nha Trang – Cô Tuyết là một địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức món này. Ngoài bánh canh khô thì quán còn có bánh canh nước tùy theo nhu cầu của khách hàng. Quán có menu khá đa dạng gồm có bánh canh khô thập cẩm, xíu mại chấm bánh mì, bánh canh thập cẩm, bánh canh khô lòng cá, bánh canh khô chả cá, bánh canh chả cá, bánh canh lòng cá.


Bánh canh tại quán gồm có các nguyên liệu như cá dầm, xíu mại, chả cá, lòng cá và trứng cá,...và để tạo nên hương vị khó quên của món bánh canh khô này thì nước sốt thơm ngon, đậm đà thì nước sốt là một thứ không thể thiếu. Ăn giòn giòn, dai dai, bạn có thể lưu lại địa chỉ này để có dịp thì ghé qua ngay và thử nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 04 Ngô Quyền, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 14:00–18:30
Bánh canh khô Nha Trang – Cô Tuyết
Bánh canh khô Nha Trang – Cô Tuyết
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh canh Hai Cá Nha Trang


Bánh canh Hai Cá Nha Trang là một quán bánh canh vỉa hè tại Nha Trang nhưng chất lượng lại cực kì tuyệt vời nhé. Nhắc đến quán này thì không người dân địa phương nào lại không biết đến. Điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách đến đây là quán có menu rất đa dạng, nào là bánh canh thập cẩm đặc biệt, bánh canh chả cá, bánh canh chả mực, bánh canh lòng, trứng, bánh canh cá thu. Mỗi loại có một nét riêng khác nhau, nếu có cơ hội thì bạn nên thưởng thức hết các món bánh canh tuyệt vời tại đây nhé.


Món bánh canh thập cẩm tại quán sẽ có nhiều topping như cá, chả cá, trứng cá, lòng cá, sứa,...ăn một tô là no căng bụng luôn nhé. Nước dùng rất thanh và ngọt, sợi bánh bánh mềm, các nguyên liệu khác thì vô cùng tươi ngon. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán luôn luôn đông khách nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 78 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Liên hệ: 097 647 71 72
  • Giờ mở cửa: 06:00–22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013124138462
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Banhcanhbunca.HaiCa/
Bánh canh Hai Cá Nha Trang
Bánh canh Hai Cá Nha Trang
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh Canh Đêm TGK


Một cái tên nữa mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách này là Bánh Canh Đêm TGK. Quán có vị trí khá dễ tìm cho những khách hàng lần đầu đến đây. Hiếm có quán nào lại có menu đa dạng như quán này. Nào là bánh canh sườn cây đặc biệt, bánh canh gà xé, bánh canh sụn heo, bánh canh chả da bao, bánh canh lòng gà, bánh canh giò heo, bánh canh balutica, bánh canh móng heo…


Quán có nước lèo ngọt thanh vì đều sử dụng các nguyên liệu tươi sống. Sợi bánh canh rất mềm và ngon vì được đặt làm theo phương làm sợi bánh canh truyền thống. Ngoài bánh canh thì quán còn có hủ tiếu, nui, bún gạo,...Đừng ngần ngại tới quán để thưởng thức một lần cho biết nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 03 Lê Thành Phương, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Liên hệ: 0258 6523 366
  • Giờ mở cửa: 07:00–01:00


Bánh Canh Đêm TGK
Bánh Canh Đêm TGK
Bánh Canh Đêm TGK
Bánh Canh Đêm TGK

Bánh canh cô Hà


Một địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể thêm vào danh sách những quán bánh canh ngon tại Nha Trang là Bánh canh cô Hà. Quán có không gian khá nhỏ nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra đâu nhé. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi.


Sợi bánh canh nhỏ, mềm nhưng ăn không bị nát. Nước lèo được nấu từ cá biển tươi nên rất ngọt nhưng không hề bị tanh. Quán có chả cá và cá dầm ăn rất ngon và chất lượng. Thêm một chút vị cay cay của ớt nữa thì còn gì bằng. Quán có địa chỉ dễ tìm, nhân viên phục vụ chu đáo nên luôn có lượng khách đông đúc ra vô quán thường xuyên.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ : 14 Phan Chu Trinh, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Liên hệ: 058 382 8506
  • Giờ mở cửa: 06:45–19:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bánh-Canh-Cô-Hà-14-Phan-Chu-Trinh-Nha-Trang/466156106761339
Bánh canh cô Hà.
Bánh canh cô Hà.
Bánh canh cô Hà.
Bánh canh cô Hà.

Bánh canh lòng cá – Trần Văn Ơn


Bánh canh lòng cá – Trần Văn Ơn là một quán ăn vỉa hè nhưng lại khá đông khách. Bạn cứ thử ăn một lần thì bạn sẽ bị mê mẩn luôn đấy. Một tô bánh canh tại đây sẽ có đầy đủ các loại topping như cá dầm, lòng cá, trứng cá, trứng cút, chả cá hấp, chả cá chiên, da heo mà giá chỉ có 30k thôi nhé.


Nước lèo có vị ngọt và thanh, ăn không nghe mùi tanh của cá đâu nhé. Nên đi sớm để có thể thưởng thức đầy đủ các loại topping của quán. Quán tuy đông nhưng phục vụ rất nhanh chóng nên quán một lượng khách hàng khá đông. Bánh canh lòng cá – Trần Văn Ơn còn có phục vụ thêm các loại nước uống mát lạnh để giải khát.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 09 Trần Văn Ơn, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 11:30 - 17:00
  • Giá trung bình: 10,000 - 100,000 VNĐ
Bánh canh lòng cá – Trần Văn Ơn
Bánh canh lòng cá – Trần Văn Ơn
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bánh Canh Cua Ghẹ 1986

Nhắc đến bánh canh nổi tiếng ở Nha Trang thì không thể không nhắc đến quán Bánh Canh Cua Ghẹ 1986, quán rất nỗi tiếng bởi sức hút của những tô bánh canh đậm đà, thơm ngon với hương vị miền trung. Bánh canh gạo ở đây rất mềm, sợi nhỏ nhưng vẫn dai ngon. Nước dùng rất đậm đà, không quá ngọt, nồi nước lèo luôn được làm nóng thường xuyên nên tô bánh canh lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Nói chung bánh canh rất là ngon, tô bánh canh có cua, tôm và trứng cút, hành phi kèm theo.


Phải nói rằng đây là quán bánh canh cua ngon nhất ở Nha Trang mà mình từng thưởng thức qua. Cua luôn luôn tươi ngon, và ngọt thanh thanh của hải sản nơi đây. Thêm điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất nhanh nhẹn và quán rất sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 1C đường B3 , Vĩnh Điềm Trung, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Liên hệ: 084 877 8879
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Canh-Cua-Ghẹ-1986-109697920378604/
Bánh Canh Cua Ghẹ 1986
Bánh Canh Cua Ghẹ 1986
Bánh Canh Cua Ghẹ 1986
Bánh Canh Cua Ghẹ 1986

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?