Top 4 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Long Khánh, Đồng Nai

Long Khánh là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ muốn khám phá bún đậu mắm tôm với nhiều quán ăn chất lượng. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ gợi ý những địa chỉ ăn món bún đậu mắm tôm ngon nhất Long Khánh, Đồng Nai. Cùng tham khảo nhé!

Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi

Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi là một trong những địa chỉ bán món bún đậu mắm tôm mà tín đồ ẩm thực Long Khánh, Đồng Nai cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi chính là mẹt bún đậu đầy đặn, được bày trí đẹp mắt. Topping ăn kèm đầy đủ với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả cốm, dồi, thịt chân giò,... bạn có thể gọi tùy theo sở thích.

Sau khi quý khách order món thì bếp bên tiệm mới tiến hành chiên cho ra thành phẩm nên thời gian ra món trung bình sẽ từ 10-15p/mẹt bún hấp dẫn. Mẹt bún ghi điểm với bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, nem được rán vàng đều. Một điểm thu hút nữa là giá cả ở Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Phan Bội Châu, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0937 699 449
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembundauquocoi/
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi
Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi
Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi
Tiệm Bún Đậu Quốc Ơi

Bún Đậu Cô Linh

Tại Long Khánh, các tín đồ ẩm thực có thể đến đường Nguyễn Thị Minh Khai tìm quán Bún Đậu Cô Linh để thưởng thức món bún đặc trưng của Hà Nội. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món bún đậu mắm tôm, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Khi thưởng thức bún đậu của quán Bún Đậu Cô Linh, khách hàng sẽ hài lòng bởi đậu rán thơm thơm, béo ngọt kết hợp cùng bún sợi tươi ngon, mắm tôm đậm đà, chuẩn vị.


Thêm vào đó, phần mắm tôm không quá nồng, khi ăn bạn cần thêm chút chanh chút ớt là vị vừa vặn, giúp mẹt bún của bạn thơm ngon ngoài mong đợi. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Bún Đậu Cô Linh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0967 689 347 & 0933 222 831
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100074853555049
Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

Bún Đậu Cô Linh
Bún Đậu Cô Linh
Bún Đậu Cô Linh
Bún Đậu Cô Linh

Bún Đậu Mẹt Nhà Khoai

Một trong những điểm đến nhận được sự quan tâm của đông đảo thực khách tại Long Khánh, Đồng Nai chính là quán Bún Đậu Mẹt Nhà Khoai. Bún Đậu Mẹt Nhà Khoai có không gian thoáng, sạch sẽ và rộng rãi, thích hợp cho những buổi hội họp, bạn bè, gia đình ngồi ngoài trời hay trong nhà đều đủ chỗ.


Để thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon, bạn có thể gọi phần tá lả với đủ loại topping gồm thịt giò, chả cốm, dồi, lòng hấp, nem rán, đậu rán,... Đậu rán giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị là những phản hồi tích cực mà khách hàng Long Khánh thường xuyên dành cho quán Bún Đậu Mẹt Nhà Khoai. Một ưu điểm của quán chính là phục vụ tại đây khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên đồ ăn ra rất nhanh, không để khách chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Nguyễn Trãi, phường Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0933 512 868
Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaumetnhakhoai
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Bún Đậu Mẹt Nhà Khoai
Bún Đậu Mẹt Nhà Khoai
Bún Đậu Mẹt Nhà Khoai
Bún Đậu Mẹt Nhà Khoai

Bún đậu mắm tôm mẹt

Nằm ở 322 Hồ Thị Hương, quán Bún đậu mắm tôm mẹt đã và đang phục vụ đông đảo thực khách Long Khánh, Đồng Nai mỗi ngày. Không gian của quán rất rộng và thoáng với những chiếc bàn ghế bằng tre rất dân dã. Thực đơn của quán có mẹt riêng cho 1 người hoặc combo 2 người, nhóm 4 người trở lên để khách hàng lựa chọn. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm mẹt bún - topping và một mẹt rau đi cùng, được trình bày hài hòa, đẹp mắt.


Bún đậu mắm tôm mẹt luôn đảm bảo độ nóng giòn của các topping khi phục vụ quý khách, để tránh trường hợp bị nguội và khô cứng, tiệm cam kết không chiên thủ công trước. Mẹt bún đậu đầy ắp giá trung bình chỉ từ 49.000 nghìn/phần với đa dạng topping: chả cốm, dồi sụn, thịt bắp, nem rán, chả giò, đậu nóng, bún nén... số lượng khá vừa vặn. Ngoài ra, quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 322 Hồ Thị Hương, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0901 975 978
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055453641156
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Bún đậu mắm tôm mẹt
Bún đậu mắm tôm mẹt
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?