Top 8 Quán cà phê trứng ngon nhất tại Đà Lạt

Cà phê trứng là một loại thức uống khá đặc biệt ở Việt Nam và khá nổi tiếng với khách du lịch nước ngoài. Với nguồn gốc xuất hiện từ Hà Nội thức uống này dần được đông đảo người yêu thích. Hiện nay, tại Đà Lạt cũng có rất nhiều quán cà phê trứng ngon, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị của thức uống đặc biệt này hãy tham khảo danh sách các quán phía dưới đây nhé!

Tròn Quán

Tròn Quán đã đi vào hoạt động được hai năm, trong khoảng thời gian ngắn đó quán đã trở thành một địa điểm cà phê mà các bạn nên ghé tới khi đến Đà Lạt. Một nơi mang dáng vẻ rất bình dị, ẩn trong một con hẻm nhỏ hơi khó tìm trên đường Bùi Thị Xuân giữa thành phố ngàn hoa. Bước chân vào quán bạn sẽ lập tức ấn tượng với phong cách thiết kế mộc mạc chủ đạo là tường xi măng và nội thất gỗ nhưng đầy tinh tế.


Đồ uống và đồ ăn của quán cũng khá đa dạng, giá cả tương đối phải chăng. Tròn Quán lại càng thú vị hơn khi menu đồ uống được sắp xếp một cách khá độc đáo theo từng cấp độ vị giác từ đắng, thanh cho đến nồng là: cà phê và các loại trà phù hợp với sở thích của mỗi người. Đặc biệt quán có có món xôi quẹt khá hay ho và nổi tiếng nữa đấy, bạn nhớ thử một lần nếu có ghé thăm quán nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 8, Hẻm 79, Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt
  • 79/8, Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

Số điện thoại: 035 736 7031

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/tronquan.dl/

    Không gian ấn tượng, tinh tế mà đơn giản
    Không gian ấn tượng, tinh tế mà đơn giản
    Mọi thứ ở Tròn Quán đều độc đáo
    Mọi thứ ở Tròn Quán đều độc đáo

    Tiệm cà phê Hoa hồng

    Tiệm cafe Hoa Hồng là quán cà phê Đà Lạt rất mực trữ tình, giản dị, yên tĩnh. Quán là một căn nhà gỗ trắng với không gian quán nhỏ bé lại ấm cúng mang đến cảm giác thân thuộc cho những người ghé thăm. Mảnh vườn bé với thiên nhiên trù phú trước nhà, chiếc ghế gỗ bên hiên cho đến nhành hoa bé nhỏ trong chiếc bình trên bàn cũng mang nét thu hút đến lạ.


    Tiệm bán cà phê nguyên chất, các loại trà hoa và nước uống mang hương vị Đà Lạt. Cà phê trứng cũng là món nổi bật ở tiệm, đặc điểm của cà phê trứng ở Tiệm cafe Hoa Hồng chính là vị khá nhẹ không quá đắng nồng, vì thế với những bạn không quen lắm với vị của cà phê, vẫn có thể thưởng thức đồ uống ngon lành. Lớp bọt trứng béo ngậy, ngọt ngào quyện cùng hương cà phê thơm chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến chẳng thôi.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt

    Số điện thoại: 096 355 9822

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Facebook: https://www.facebook.com/tiemcaphehoahong/

      Không gian phía trong ngôi nhà nhỏ bé
      Không gian phía trong ngôi nhà nhỏ bé
      Đà Lạt lạnh nhâm nhi cốc cà phê trứng còn gì tuyệt hơn
      Đà Lạt lạnh nhâm nhi cốc cà phê trứng còn gì tuyệt hơn

      Tiệm Cà phê Cô Bông

      Tiệm cà phê Cô Bông hẳn không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ hay lê la ở các quán cà phê trứ danh tại Đà Lạt. Bên cạnh không gian xưa những năm 1990 cực kỳ ấn tượng, tiệm còn để lại ấn tượng với khách ghé thăm bằng món cà phê trứng nổi tiếng. Đây cũng là một trong những tiệm cà phê được nhắc đến trong những quán cà phê trứng ngon nhất ở Đà Lạt.


      Với menu rất đa dạng từ các loại cà phê, trà, đồ uống đá xay đều khá ngon. Cà phê trứng ở đây vẫn là nổi bật, vẫn hương thơm đậm đà, chút đắng của cà phê, vẫn chút béo ngậy của bọt trứng được đánh bông, thế nhưng cà phê trứng của tiệm Cô Bông vẫn mang những nét riêng thật độc đáo. Thưởng thức cà phê trong không gian hoài cổ, bạn sẽ cảm nhận được điều đặc biệt mà chỉ ở nơi đây có. Một trong những điểm cộng của tiệm đó là tiệm đã sử dụng cốc giấy để góp phần bảo vệ môi trường sạch đẹp.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 238 Yersin, Phường 9, TP. Đà Lạt

      Số điện thoại: 093 829 9604

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Facebook: https://www.facebook.com/caphecobong/

        Cà phê Cô Bông mang không gian của Đà Lạt những năm 90
        Cà phê Cô Bông mang không gian của Đà Lạt những năm 90
        Cà phê trứng là một trong những thức uống trứ danh của tiệm
        Cà phê trứng là một trong những thức uống trứ danh của tiệm

        Full House Coffee

        Với cái tên Full House Coffee hẳn bạn đã liên tưởng ngay đến một không gian mộng mơ và hạnh phúc. Nằm ở trung tâm Đà Lạt quán cà phê này xuất hiện một cách rất bình dị nhưng không kém phần chỉn chu. Với hướng phát triển tạo ra một không gian lãng mạn, vui vẻ, quán hướng đến phong cách của thành phố Paris từ trong thiết kế đến những vật phẩm trưng bày trong quán đã tạo ra điểm chấm phá độc đáo giữa cái tổng thể hiện đại của nước Pháp mộng mơ.


        Bạn có khá nhiều lựa chọn đồ uống ở quán, dù thích nhâm nhi cốc cà phê nóng hay những cốc trà thanh mát, những ly đá xay ngọt ngào thì Full House Coffee sẽ luôn làm tốt điều đó thay bạn. Một cốc cà phê trứng trong chiều mưa sẽ làm bạn ấm lòng hơn rất nhiều. Nếu có dịp đến Đà Lạt, bạn hãy thử dừng chân để tìm một không gian mới mẻ nhé.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: B30 Khu Quy Hoạch Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt

        Số điện thoại: 091 821 4031

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Facebook: https://www.facebook.com/FullHouseCoffeeDaLat/

          Không gian mộng mơ quán xây dựng
          Không gian mộng mơ quán xây dựng
          Thời tiết Đà Lạt se lạnh bên cốc cà phê thì còn gì tuyệt vời bằng
          Thời tiết Đà Lạt se lạnh bên cốc cà phê thì còn gì tuyệt vời bằng

          Kong cafe

          Kong cafe là một quán cà phê lạ không giống những quán cà phê thông thường mà bạn hay thấy. Không địa chỉ rõ ràng, muốn đến đây bạn sẽ phải đi qua con đường hơi "cong", tiệm nằm bên một khu rừng lặng lẽ, yên bình. Không gian tiệm không ồn ào, mà bao trùm bởi sự tĩnh lặng của rừng núi với tiếng gió lay động hàng lá xác xơ trước cửa. Đây là nơi mà những người yêu rap, chụp ảnh thường hay ghé tới vì phong cảnh ở đây rất bình dị, thoải mái tạo nguồn cảm hứng lớn.


          Kong cafe - một nơi nhìn có chút trầm tư mang hướng xưa cũ và đầy kỷ niệm, nơi mà bạn có thể nhâm nhi ly cà phê đắng và nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao. Cũng như không gian, menu của quán không có nhiều lựa chọn, chỉ là những loại thức uống cơ bản. Ngồi tại đây, bạn có thể gọi cho mình ly cà phê đen hay cacao, cà phê trứng để đặc biệt thưởng thức sự mới lạ này.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Ngã 3 Dã Chiến, Hùng Vương, Phường 11, TP. Đà Lạt

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Facebook: https://www.facebook.com/kongcafedalat/

            Kong cafe là sự mới lạ ở Đà Lạt
            Kong cafe là sự mới lạ ở Đà Lạt
            Thưởng thức cà phê trứng tại Kong cũng là một điều đặc biệt nên thử
            Thưởng thức cà phê trứng tại Kong cũng là một điều đặc biệt nên thử

            Café Racer

            Café Racer là một tiệm cà phê với không gian nhỏ chuyên cà phê trứng, esspreso, capuchino, cà phê sữa,... làm từ hạt cà phê Arabica rang mộc 100% cùng các đồ uống sinh tố đặc biệt khác. Quán có diện tích nhỏ, không gian phía trong là để pha chế và trưng bày đặc sản Đà Lạt nên quán chủ yếu là take away hoặc ngồi sát vỉa hè. Diện tích không chứa được nhiều khách lắm nhưng chất lượng cà phê ở đây phải gọi là tuyệt vời.


            Anh chị chủ quán rất thân thiện, phục vụ nhiệt tình, các bạn có thể mua cà phê nguyên chất hoặc các đặc sản Đà Lạt tại đây với chất lượng tốt. Một trong những đồ uống mà bạn nhất định phải thử ở đây là cà phê trứng, cà phê thơm đậm đà hòa hợp cùng với bọt trứng thơm ngậy làm say lòng mọi thực khách nơi đây. Mỗi tách cà phê làm ra đều chứa đựng sự tỉ mỉ và chân thành của người pha chế.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 67 Trương Công Định, Phường 1, TP. Đà Lạt

            Số điện thoại: 094 809 53 68

            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

            Facebook: https://www.facebook.com/DalatEggCoffee/

              Một trong những món phải thử ở quán là cà phê trứng
              Một trong những món phải thử ở quán là cà phê trứng
              Một trong những món phải thử ở quán là cà phê trứng
              Một trong những món phải thử ở quán là cà phê trứng

              Tiệm Táo Đỏ

              Tiệm Táo Đỏ là quán cà phê trứng đầu tiên ở Đà Lạt được làm từ những hạt cà phê organic đến từ nông trại Montagnards ở Dakmil. Với không khí lạnh mù sương của Đà Lạt, chẳng có gì tuyệt hơn là khi được ngồi cùng nhau nhấm nháp từng thìa cà phê trứng thơm ngon, lớp bọt trứng trắng mịn không quá ngọt, còn vẹn nguyên vị và mùi thơm của trứng gà tươi, cùng chút đắng nhẹ của cà phê tạo nên hương vị tuyệt vời. Không chỉ nổi tiếng với cà phê trứng, Tiệm Táo Đỏ còn phục vụ các món ăn hấp dẫn nữa.


              Một tiệm cà phê với không gian bé xinh trang trí theo tone màu chủ đạo là trắng, đỏ và nâu gỗ, tạo một cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng. Tiệm theo phong cách cổ điển với nhiều nội thất bằng gỗ cực vintage, chắc chắn sẽ hợp nhãn các bạn trẻ, phù hợp là nơi "sống ảo" cực ảo diệu. Đây là nơi để bạn có những buổi tối lãng mạn và ấm áp bên gia đình và bạn bè.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 16 Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt

              Số điện thoại: 090 270 8521

              Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Facebook: https://www.facebook.com/tiemtaodocaphetrungdalat

                Thiết kế đậm chất retro độc lạ
                Thiết kế đậm chất retro độc lạ
                Cà phê trứng - thức uống nổi tiếng của tiệm
                Cà phê trứng - thức uống nổi tiếng của tiệm

                The Sparrow

                Một cà phê cũng không kém phần thú vị khác mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn chính là The Sparrow. Đây là một trong các quán cà phê view đẹp ở Đà Lạt. Không gian được thiết kế trang nhã, tinh tế với tone màu chủ đạo là trắng và nội thất gỗ nâu tạo cảm giác vô cùng ấm cúng và đồ uống thì cũng khá ngon.


                Quán phù hợp cho các bạn thích sống ảo hoặc tìm một không gian dễ chịu, tự nhiên để ngồi nhâm nhi tách cà phê thư giãn. Thực đơn rất đang dạng các bạn tha hồ chọn lựa nhé, bạn có thể gọi một tách cà phê trứng hay bất kỳ loại trà, cà phê nào mà bạn thích, thêm chút bánh ngọt tự làm của quán để lót dạ thì quá là tuyệt vời. Mình tin rằng đến với The Sparrow sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 56 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, TP. Đà Lạt

                Số điện thoại: 098 88 0486 - 0982292993

                Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                Facebook: https://www.facebook.com/sparrowdalat/

                  Ngay từ mặt tiền của quán đã tạo cảm giác thích thú vô cùng
                  Ngay từ mặt tiền của quán đã tạo cảm giác thích thú vô cùng
                  Thực đơn thức uống vô cùng đa dạng
                  Thực đơn thức uống vô cùng đa dạng

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?