Top 8 Quán Cafe Acoustic cực chất tại Nha Trang

Âm nhạc luôn là một chất xúc tác tốt đưa tâm hồn con người trở lại gần nhau hơn. Những giai điệu sâu lắng, trữ tình của thế hệ 8x, 9x hay những bản cover hiện đại được các bạn trẻ trực tiếp thể hiện trên sân khấu hòa quyện trong hương thơm nồng đậm của cafe sẽ khiến tâm hồn người ta lâng lâng, sảng khoái. Vậy hôm nay hãy cùng với TOPLIST điểm qua top những quán cafe Acoustic cực chất tại Nha Trang nhé!

Tui’s Coffee

Chơi nhạc bằng niềm đam mê của mình, những bản nhạc được cất lên với âm điệu du dương, trầm lắng, Tui’s Coffee chắc chắn sẽ là một địa điểm cực kỳ hấp dẫn đối với các bạn trẻ.


Nằm trong một con hẻm nhỏ - 17/15 Nguyễn Thị Minh Khai nhưng Tui’s Coffee vô cùng thu hút không chỉ bởi âm nhạc tuyệt vời mà còn bởi thiết kế quán vô cùng đẹp và độc đáo. Đến với Tui's Coffee, bạn có thể tham gia sự kiện Special Night với khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng, sẽ khiến bạn đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Bên cạnh đó, với menu đồ uống vô cùng phong phú và đặc biệt ngon khiến bạn có thể tha hồ mà lựa chọn.


Địa chỉ: 17/15 Nguyễn Thị Minh Khai - TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Fanpage: https://www.facebook.com/tuiscoffeeshop/

Hãy đến và thưởng thức âm nhạc cùng Tui’s Coffee
Hãy đến và thưởng thức âm nhạc cùng Tui’s Coffee

Teppi Cafe

Teppi Cafe là một quán cafe Acoustic "hay ho" đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Với lối kiến trúc hiện đại, được lấy tông màu chủ đạo là trắng và đen, pha trộn cùng với ánh đèn đầy màu sắc tạo nên nét mới lạ, độc đáo và rất thu hút mọi khách đến đây.


Bỏ qua công việc căng thẳng hàng ngày, đến với Teppi Cafe và thư giãn trong không khí sôi động, náo nhiệt cùng với những người bạn mới qua những bản nhạc Dance hay DJ bốc lửa, chắc chắn sẽ khiến bạn có được sự dễ chịu và thư giãn nhất. Tuyệt vời hơn nữa khi bạn có thể vừa thưởng thức âm nhạc vừa nhâm nhi một ly cafe đậm đà. Nhân viên tại Teppi Cafe còn rất nhiệt tình, chu đáo hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng với bạn trong phong cách phục vụ.


Địa chỉ: 11A Thái Phiên - TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Teppi Cafe
Teppi Cafe

Cafe Hòn Kiến

Một quán cafe Acoustic nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là Cafe Hòn Kiến. Mang phong cách trẻ trung, độc đáo, không gian tại quán được thiết kế với những vỏ ốc biển được gắn trên tường rất lạ mắt. Cafe Hòn Kiến là một địa điểm lý tưởng cho những bạn yêu âm nhạc.


Cafe Hòn Kiến sẽ đem đến cho bạn những giai điệu cực kỳ êm ái, tuyệt diệu qua những bài độc tấu, hòa tấu Guitar hay violin. Bên cạnh đó, với không gian sâu lắng cùng với ly cafe nồng đậm chắc chắn sẽ khiến bạn thư giãn và thoải mái nhất. Nếu bạn cần tìm một quán cafe hát cho nhau nghe ở Nha Trang thì Cafe Hòn Kiến sẽ rất lí tưởng. Hơn nữa, nhân viện tại quán cũng rất nhiệ tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn cần, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất tại quán.


Địa chỉ: 56 Đống Đa - TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Fanpage: https://www.facebook.com/CafeHonKien.NhaTrang/

Cafe Hòn Kiến thu hút bởi những dòng nhạc trữ tình
Cafe Hòn Kiến thu hút bởi những dòng nhạc trữ tình

Cafe Phú Sĩ

Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với nhiều không gian khác nhau, Cafe Phú Sĩ là một địa điểm rất thu hút, không chỉ khách trong nước mà còn có nhiều khách nước ngoài.


Từ phong cách lãng mạn đến năng động kết hợp với hồ cá, thác nước, trúc bụi xinh tạo ra một không gian cực kỳ độc đáo, cùng nhâm nhi với một ly cafe đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn có thể thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Bên trong quán có một phòng trà với không gian cực kỳ ấm cúng cùng những ca khúc vang bóng một thời, sâu lắng kết hợp với các tác phẩm hòa tấu sẽ khiến bạn có thể tìm lại ký ức một thời đã qua. Bên cạnh đó, nhân viên tại quán rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn cần.


Địa chỉ: 50 Yersin - TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Fanpage: https://www.facebook.com/cafephusi/

Giao lưu âm nhạc tại Cafe Phú Sĩ
Giao lưu âm nhạc tại Cafe Phú Sĩ

Nirvana Rock Cafe

Giống như tên gọi của nó, đến với Nirvana Rock Cafe, bạn sẽ được ngắm nhìn một không gian với những ban nhạc rock nổi tiếng trên thế giới và đắm mình trong những bản nhạc rock vô cùng "hay ho" tại nơi này.


Thiết kế quán chủ yếu theo phong cách vintage, gần gũi với thiên nhiên, hai trong một nhưng độc đáo, tạo nên nét riêng biệt thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến với Nirvana Rock Cafe. Đặc biệt, quán bố trí một phòng lớn để làm liveshow, workshop với đầy đủ thiết bị như máy chiếu, màn hình chiếu, nhạc cụ cho một ban nhạc, hệ thống âm thanh, ánh sáng,… hài hòa. Bạn hãy thử một lần đến đây và giao lưu âm nhạc cùng với mọi người, rất thú vị và nhộn nhịp, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


Địa chỉ: Villa 23, 86C Trần Phú - TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Fanpage: https://www.facebook.com/NIRVANAROCKCAFE/

Thưởng thức âm nhạc cực chất tại Nirvana Rock Cafe
Thưởng thức âm nhạc cực chất tại Nirvana Rock Cafe

City Fox Bistro Cafe

Nếu nói đến một không gian quán cafe trẻ trung, hiện đại thì bạn không nên bỏ qua City Fox Bistro Cafe. Với không gian bày trí sáng sủa, hiện đại và năng động cùng với âm nhạc tuyệt vời sẽ là một địa điểm tốt để bạn có thể thư giãn cùng với bạn bè.


Tại quán có nhiều địa điểm check in đẹp được các bạn trẻ săn đón và quán cũng nằm trong top những quán có derco đẹp và tinh tế. Không những vậy, thỉnh thoảng tại quán còn có nhạc acoustic vào buổi tối. Hơn nữa, City Fox Bistro Cafe có nhiều loại đồ ăn, thức uống được các bạn trẻ yêu thích như sinh tố, iceblended, bánh cupcake, bánh red velvet… hay đồ ăn mặn như humburger chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn đấy. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức âm nhạc tại một quán cafe có view đẹp và đồ ăn, thức uống "xịn" như thế này.


Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn - TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Không gian cự thoáng tại City Fox Bistro Cafe
Không gian cự thoáng tại City Fox Bistro Cafe

Cafe Let It Me

Một ngày dài trôi qua với đống công việc, học tập chồng chất khiến bạn mệt mỏi. Hãy để những thứ ấy bên ngoài và bước vào Cafe Let It Me, bạn sẽ tìm thấy sự thư giãn và thoải mái nhất.


Cafe Let It Me là một địa điểm được rất nhiều người biết đến tại Nha Trang. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, chủ yếu là tông màu đen, xám với vật liệu là gạch, giấy và gỗ vô cùng độc đáo. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu họ cần gì, muốn gì chính là điểm mạnh của Cafe Let It Me. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những dòng nhạc Country, Rock Ballad, Slow Rock nhẹ nhàng đến từ ban nhạc The Beatles chắc chắn sẽ khiến bạn yêu đời hơn đấy. Hơn nữa, Cafe Let It Me với thái độ phục vụ cực kỳ tận tình, chu đáo cùng đồ ăn, thức uống thơm ngon sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu.


Địa chỉ: 81A Tô Hiến Thành - TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Không gian độc đáo tại Cafe Let It me
Không gian độc đáo tại Cafe Let It me

Crow Acoustic Coffee

Với phong cách trẻ trung, hiện đại Crow Acoustic Coffee là một địa điểm thu hút rất nhiều các bạn sinh viên đến đây. Với ban nhạc chủ yếu là các bạn sinh viên đến giao lưu âm nhạc, bạn sẽ được thưởng thức những dòng nhạc tươi mới, mang sức sống của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, sôi động.


Bên cạnh những giai điệu đẹp, Crow Acoustic Coffee còn mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, những người bạn mới đầy thân thiện. Bạn có thể thoải mái kết bạn, giao lưu hoặc thư giãn tại nơi này. Đồ uống ở quán không những ngon mà giá còn rất sinh viên, nhân viên tại quán lại cực kỳ thân thiện, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với Crow Acoustic Coffee.


Địa chỉ: A2 Chung cư Lầu 7, đường 2 tháng 4 - TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Fanpage: https://www.facebook.com/CROW-Acoustic-coffee-1686011541632030/

Không gian tại Crow Acoustic Coffee
Không gian tại Crow Acoustic Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?