Top 10 Quán cafe Hạ Long view biển đẹp nhất

Hạ Long không chỉ được biết tới bởi vịnh đẹp nổi tiếng mà còn có vô vàn những quán cafe view biển thu hút giới trẻ. Tới quán cafe nhưng vẫn có thể ngắm biển là điều tuyệt vời mà rất nhiều người mong muốn được cảm nhận. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn chi tiết các quán cafe view biển đẹp nổi tiếng được nhiều người săn lùng trong thời gian qua.

Rooftop Cafe & Bar

Với vị trí đắc địa Rooftop nằm trên tầng 10 của một tòa nhà với view bao trọn quang cảnh thành phố, với ngã tư đường sầm uất nhộn nhịp ở bên dưới. Bạn có thể vừa ngồi là việc vừa nhâm nhi tách cà phê thơm lừng, ngắm khung cảnh vội vã của người và xe cộ phía dưới. Với không gian sang trọng riêng tư phù hợp với tất cả mọi người. Bên cạnh những món đồ uống hấp dẫn, quán còn phục vụ thêm cả cơm, phở,... các món ăn văn phòng nữa, rất tiện lợi phải không nào.


Bạn nên ghé Rooftop thử một lần khi đến với Hạ Long, bởi bạn sẽ cảm nhận được cảm giác yên tĩnh, thư thái khi đến với miền biển mà ở đó là sự ồn ào vội vã, náo nhiệt. Buổi sáng được ngồi trên tầng cao nhâm nhi ly cà phê thơm lừng cùng ngắm nhìn thành phố và cảnh biển bên dưới thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào!!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 1 đường 25 tháng 4, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 3625 789
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Rooftophalong/
  • Mức giá: từ 30.000 - 150.000 đồng



Rooftop Cafe & Bar
Rooftop Cafe & Bar
View nhìn từ Rooftop Cafe & Bar
View nhìn từ Rooftop Cafe & Bar

Sky Bar


Sky Bar là cái tên không mấy xa lạ đối với người dân Hạ Long cũng như các vùng lân cận. Đây là địa chỉ cafe view đẹp nổi tiếng khiến không ít người trầm trồ. Tọa lạc trên sân thượng của khách sạn Royal Lotus, bạn sẽ phóng tầm mắt hướng thẳng ra biển luôn. Giữa không gian thơ mộng như vậy được thả hồn mình nhâm nhi vị cafe quả thật không gì sánh bằng.

Mặc dù giá đồ uống ở đây có nhỉnh hơn những nơi khác một chút nhưng chẳng đáng là bao so với khung cảnh được thưởng thức ở đây. Thậm chí muốn tìm được chỗ ngồi đẹp để sống ảo bạn phải tới sớm hơn giờ mở cửa để tránh đông người.


Đồ uống được đánh giá là rất ngon, đáng với số tiền bỏ ra. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Mức giá cho một ly đồ uống từ 40.000 VNĐ. Điều đặc biệt đó là quán chỉ mở cửa vào buổi chiều tối tới đêm, vì vậy bạn chỉ có thể ngắm cảnh biển ở đây về đêm.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 16 khách sạn Royal Lotus Hạ Long, A13 Lô 1, khu dân cư du lịch Đông Hùng Thắng 2, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00.
  • Website: http://www.royallotushotelhalong.com/vi/sky-bar-lounge
  • Giá trung bình: Từ 40,000 VNĐ
Một góc nhìn từ Sky Bar hướng ra biển
Một góc nhìn từ Sky Bar hướng ra biển
Khách sạn Royal Lotus Hạ Long với sân thượng là Sky Bar
Khách sạn Royal Lotus Hạ Long với sân thượng là Sky Bar

Hải Đăng coffee


Địa chỉ quán cafe được giới trẻ săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua chính là Hải Đăng coffee. Quán thiết kế đặc biệt với kính bao quanh, có thể ngắm nhìn cả thành phố qua lớp kính ảo mờ mờ sương sương. Tới Hải Đăng coffee nhất định phải thử đồ đá xay, ngon tuyệt đỉnh. Thực sự nếu đã uống ở đây rồi thì đi những chỗ khác đều thấy không đúng chất.


Chỉ cần đứng và nhìn thôi đã đủ mê mệt rồi. Chưa kể tới việc sống ảo. Bao nhiêu bức ảnh nghìn like từ góc quán này mà ra chứ đâu. Với những bàn kê sát hành lang thì bạn sẽ thấy được biển xanh cát trắng, thấy luôn cả những con thuyền nhấp nhô xa xa. Chính vì view tuyệt vời như vậy nên không ít bạn trẻ đưa nhau tới đây để tụ tập tổ chức sinh nhật.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 26 Đặng Bá Hát, Hồng Gai, tp Hạ Long
  • Điện thoại: 090 201 28 25
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Đăng-Coffee-208229616253259/
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 23h30
  • Giá trung bình: 15,000 VNĐ – 50,000 VNĐ
Một góc từ Hải Đăng coffee
Một góc từ Hải Đăng coffee
Hải Đăng coffee nổi tiếng với view đẹp sống ảo
Hải Đăng coffee nổi tiếng với view đẹp sống ảo

Dupin Coffee & Bar


Đây là địa chỉ quán cafe view đỉnh nhất Hà Long vì nó nằm ở vị trí cao nhất - tầng 21 của tòa Hạ Long DC. Nhờ vậy, du khách có thể vừa ngắm được cảnh thành phố đèn hoa tấp nập lại vừa chiêm ngưỡng cảnh biển yên bình. Thực sự không ngoa nếu nói rằng chưa tới Dupin Coffee & Bar thì xem như chưa đến Hạ Long.


Đặc điểm nổi bật của quán đó là không gian đẹp sang trọng và hiện đại. Các loại đồ uống đều được pha chế tỉ mỉ và rất đáng tiền. Chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đây nếu như đã được một lần thử uống cafe và ngắm biển từ trên cao xuống. Các loại đồ uống đa dạng với mức giá từ 30.000 – 960.000 VNĐ


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 21 tòa nhà Hạ Long DC, 8 đường 25 tháng 4, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00.
  • Website: http://halongdchotel.com/Home/Dining/DiningCat.aspx?catid=20
  • Giá trung bình: Từ 30,000 VNĐ – 960,000 VNĐ
Đồ uống tại quán
Đồ uống tại quán

Nam Phong Coffee & Tea

Nam Phong Coffee là địa chỉ đã được bảo hộ thương hiệu vào năm 2013, được bình chọn là một trong 50 thương hiệu đồ uống ưa chuộng, quán luôn hướng tới xây dựng chuỗi cà phê an toàn vì sức khỏe cộng đồng, mang đến khách hàng sản phẩm và thái độ phục vụ tốt nhất. Hãy cùng tới đây và trải nghiệm dịch vụ của Nam Phong để kiểm chứng sự hài lòng đó!


Là một quán cà phê không quá nổi trội nhưng Nam Phong Coffee & Tea mang lại cho mọi người cảm giác hài lòng, thư thái khi đến nơi đây. Với view biển nhìn từ ô cửa kính, cùng nhâm nhi ly đồ uống hấp dẫn, sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái. Với những món đồ uống, trà hay cà phê hấp dẫn, bạn sẽ được thưởng thức từ tay những nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và luôn luôn hết lòng khi bạn cần. Đây quả là một quán cà phê tuyệt vời phải không nào !!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:
  • Khu vực Bãi Cháy - Cái Dăm: 096.259.2618
  • Khu vực Cẩm Phả - Cửa Ông: 090.228.5171
  • Khu vực Quảng Yên - 091.494.3268
  • Số 9 Giếng Đồn, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Hạ Long - 0203.3838.929
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namphongtourist.vn/
  • Mức giá: từ 35.000 đồng
Nam Phong Coffee & Tea
Nam Phong Coffee & Tea
Nam Phong Coffee & Tea
Nam Phong Coffee & Tea

My Way Sport Cafe & Beer


Nếu nhắc tới quán cafe view đẹp ở Hà Long thì nhất định không thể bỏ qua My Way Sport Cafe & Beer. Quán được kiến trúc sư người Tây Ban Nha thiết kế nên mang đậm phong cách châu Âu. Nhờ vậy, quán rất sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Đây là sự lựa chọn của rất nhiều khách du lịch tới tham quan. Điểm đặc biệt đó là bên cạnh các loại đồ uống pha chế thông thường thì quán còn phục vụ cả bia nữa. Chính vì không gian rộng rãi và thoáng đãng nên được thưởng thức bất kì thức uống nào ở đây cũng đều thấy tuyệt vời.


View của My Way Sport Cafe & Beer đẹp miễn bàn. Có cả biển và núi bao quanh. Vì thế bạn chỉ cần ngồi một chỗ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp non nước của Hạ Long. Vị trí đắc địa, tác phong phục vụ chuyên nghiệp nên giá đồ uống ở đây cũng cao hơn so với những quán khác trong khu vực.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:
  • CS 1: Bảo tàng Quảng Ninh, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • CS 2: Thư viện Tỉnh Quảng Ninh, cột 3 đường Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long
  • Điện thoại: 093 657 1080 - 093 796 1080.
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mywaycaferestaurant/
  • Giá tham khảo: 50,000 VNĐ – 150,000 VNĐ
Lối vào quán My Way Sport & Beer
Lối vào quán My Way Sport & Beer
Không gian quán rộng rãi hướng ra núi và biển
Không gian quán rộng rãi hướng ra núi và biển

1900 Coffee House

Nằm trên con đường lớn nhộn nhịp 1900 Coffee House là một quán cà phê với không gian ấm cúng, tinh tế. Quán thích hợp cho nhóm bạn bè, người thân hay những cặp đôi buổi tối hẹn hò lãng mạn, nên thơ. Quán có thực đơn phong phú, nổi trội và được yêu thích nhất vẫn là Caramen hoa quả, và sữa chua hoa quả. Cùng thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn và đắm chìm trong không gian lung linh huyền ảo vào buổi tối nơi đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn.


Với nhiều món đồ uống hấp dẫn, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây. Ban ngày cùng thưởng thức khung cảnh biển ồn ào vội vã, tối lại ngồi bình yên tại quán cà phê yêu thích và cảm nhận cuộc sống chậm lại nhẹ nhàng hơn vào ban đêm thì thật thú vị đúng không. Hãy thử trải nghiệm nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 6, Bồ Nâu, Hạ Long Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0888881900
  • Fanpage: https://www.facebook.com/1900-Coffee-House-376992399367707/
  • Mức giá: từ 20.000 đồng
1900 Coffee House
1900 Coffee House
1900 Coffee House
1900 Coffee House

Museum Cafe

Vẫn là một quán cà phê nổi tiếng ở Hạ Long có view tuyệt đẹp, chính vì vậy khi đến đây bạn có thể vừa nhâm nhi tách cà phê thơm nức vừa chiêm ngưỡng phong cảnh yên bình nơi đây. Không chỉ có view đẹp, Museum còn được đầu tư kỹ lưỡng về không gian xung quanh với cây cối hoa lá mát mẻ thoáng đãng.


Với view từ quán nhìn thẳng ra biển, bạn không chỉ cảm thấy bình yên, được thư giãn mà còn được ngắm nhìn sự trái ngược nhộn nhịp tại vùng biển xinh đẹp nơi đây. Những món đồ uống hấp dẫn sẽ làm bạn quên đi cái nắng nóng, mệt mỏi giữa mùa hè sau ngày dài vất vả. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp và con người nơi đây qua tách cà phê nhé.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: tầng 1 Bảo tàng Quảng Ninh, đường Bao Biển, Trần Quốc Nghiễn, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 097 622 63 39
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CafeBaoTangQN/
  • Mức giá: từ 20.000 đồng
Museum Cafe
Museum Cafe
Museum Cafe
Museum Cafe

Highlands Coffee - Vincom Hạ Long

Nằm trong chuỗi cà phê Highlands nổi tiếng, Highlands Coffee - Vincom Hạ Long là một trong những cơ sở sở hữu chất lượng phục vụ cũng như đồ uống đảm bảo chất lượng cao. Ở đây thực đơn vô cùng đa dạng nhưng nổi bật nhất vẫn là các món bánh trà xanh mềm dịu thơm mịn khó cưỡng. Đây là một trong những địa chỉ uy tín nổi bật ở bất cứ nơi đâu, bởi thương hiệu của nó vừa chất lượng lại phù hợp với mọi người về giá cả.


Đến với Highlands Coffee - Vincom Hạ Long bạn sẽ vừa được thưởng thức ly Highlands hấp dẫn với đủ loại, vừa được tận hưởng view biển đẹp khó cưỡng, hay ngắm nhìn ánh hoàng hôn dần buông trên biển, còn gì lãng mạn hơn phải không nào. Hãy cùng khám phá vùng biển xinh đẹp này bằng ly Highlands thơm ngon khi tới đây nhé. cùng đi nào !!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 21 tòa nhà Hạ Long DC, số 8 đường 25 tháng 4, Hòn Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 6288 885
  • Fanpage:
  • https://www.highlandscoffee.com.vn/
  • https://www.facebook.com/Highlands-Coffee-268207783790993/
  • Mức giá: từ 30.000 đồng
Highlands Coffee - Vincom Hạ Long
Highlands Coffee - Vincom Hạ Long
Highlands Coffee - Vincom Hạ Long
Highlands Coffee - Vincom Hạ Long

Old Town Coffee


Nếu bạn nào yêu thích phong cách cổ điển thì tới Old Town Coffee là sự lựa chọn đúng đắn. Quán được thiết kế xinh xắn nhưng cũng không kém phần sang trọng với view hướng thẳng ra vịnh. Đặc biệt là không gian vô cùng thoáng đãng, rộng rãi chứ không bị bí như mấy quán ở trong thành phố.


Đã có nhiều người nhận xét rằng, Old Town Coffee đẹp hệt như một tòa lâu đài vậy. Và sống ảo giữa tòa lâu đài này thì chẳng khác gì công chúa hoàng tử. Nếu như so sánh với những quán cafe ở trên thì địa chỉ này khác biệt rõ rệt. Nó mang một nét đẹp riêng khiến cho Hạ Long trở nên thơ mộng hơn.


Quán mở suốt từ sáng sớm tới tận đêm nên bạn có thể thoải mái tới đây check in lúc nào cũng được. Với lại góc nào cũng có thể ra ảnh nên không phải lo chen chúc. Mặc dù quán đẹp như vậy nhưng giá đồ uống lại hết sức phải chăng chỉ từ 20.000 VNĐ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Cạnh công viên Lán Bè, 10 Trần Quốc Nghiễm, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 3821 636
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafengonnhat/
  • Giá trung bình: Từ 20.000 VNĐ – 350.000 VNĐ
Quán hệt như một tòa lâu đài
Quán hệt như một tòa lâu đài
View quán hướng ra biển
View quán hướng ra biển

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?