Top 10 Quán cafe hướng biển đẹp nhất Vũng Tàu

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng. Nơi đây có rất nhiều biển đảo và có các quán ăn, quán cafe đẹp ngay cạnh bờ biển. Khi đến với Vũng Tàu, các bạn đang băn khoăn vì có rất nhiều quán cafe gần bờ biển đẹp không biết quán nào là phù hợp thì hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến các bạn những quán cafe hướng biển đẹp nhất Vũng Tàu. Hãy cùng Toplist tìm hiểu và lựa chọn quán phù hợp để thư giãn sau những căng thẳng và mệt mỏi nhé.

Lightroom Coffee Studio

Lightroom Coffee Studio nằm ở một vị thế rất đẹp, trên đường lên núi nhỏ, bạn sẽ gặp một quán cà phê nhỏ xinh như một vườn hoa tựa núi, nhìn biển. Lightroom được thiết kế vô cùng công phu với những chậu hoa xinh xắn đầy màu sắc, đây là nơi hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp đôi.


Bạn nên tới đây vào buổi chiều tối, khi hoàng hôn sắp tắt, những ánh đèn lấp lánh kết hợp với những cơn sóng rì rào tạo nên một bản đồng ca mùa hạ vô cùng lãng mạn. Đồ uống ở đây cũng rất đa dạng, khá ngon và giá cả cũng hợp lý. Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, Núi Nhỏ, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0989 117 464
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio
Lightroom Coffee Studio
Lightroom Coffee Studio
Lightroom Coffee Studio
Lightroom Coffee Studio

Ô Cấp Cafe

Ô Cấp Cafe là quán nổi tiếng ở Vũng Tàu. Quán rộng, không gian thoáng đãng, hướng biển có view nhìn ra con đường Trần Phú và bãi biển Vũng Tàu.


Đến đây, thực khách vừa có thể ngồi thưởng thức một ly cafe vừa có thể ngắm nhìn biển, nhìn dòng nước chảy ngược xuôi thì vô cùng thú vị. Đồ uống ở quán khá ngon, pha chế hơi cầu kì một tý nhưng rất hấp dẫn. Ở quán còn rất nhiều đồ uống khác, giá lại bình dân nên quán lúc nào cũng đông khách từ sáng sớm đến tối. Trong đó, khách du lịch cũng chiếm một phần không nhỏ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện làm hài lòng thực khách.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 90A Hạ Long, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 6515 555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ocapvungtau
  • Mở cửa: 06:00 AM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 20.000 đồng - 66.000 đồng
Ô cấp 1 cafe quán
Ô cấp 1 cafe quán
Cafe thơm ngon
Cafe thơm ngon

Beach Stop Lounge & Café

Beach Stop Lounge & Café nổi tiếng bởi không gian rộng rãi view biển phù hợp với các bữa tiệc nhẹ nhành ấm cúng mà bạn không thể bỏ qua.


Quán có không gian mở vô cùng ấn tượng, với những góc rất lãng mạn, các bạn trẻ đến đây thỏa sức check in và hít thở khí trời. Không chỉ bên ngoài mà bên trong quán không gian cũng rất lung linh. Các bạn trẻ tìm đến đây không chỉ đơn giản là ngồi nhâm nhi ly cafe, mà còn để ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh hoàng hôn buông xuống trên bãi biển tuyệt đẹp. Không gian thoáng đãng, rất gần với mặt nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Beach Stop Lounge & Café bạn nhỉ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 17 Trần Phú, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3816 668
  • Fanpage: https://www.facebook.com/beachstopvt
Beach Stop Lounge & Café
Beach Stop Lounge & Café
Beach Stop Lounge & Café
Beach Stop Lounge & Café

Mr Ket - Milk Tea & Cofee - Hạ Long

Quán Mr Ket - Milk Tea & Cofee là một trong những quán view nổi bật nhất Vũng Tàu. Quán nằm dưới chân núi nhỏ, nhìn thẳng ra biển mênh mông, mát rượi. Từ lúc quán mở ra đã thu hút rất nhiều giới trẻ và khách du lịch. Quán có 4,5 lầu, mỗi lầu là một không gian khác nhau, trang trí cũng khác nhau, khá rộng rãi và bắt mắt có cả cầu thang máy lên từng lầu.


Xuất phát từ một quán trà sữa nhưng quán cũng biết trau dồi thêm nhiều công thức mới để pha chế ra các loại thức uống khác, đặc biệt là cafe ở đây vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, quán còn chế biến thêm một số đồ ăn nhẹ, điểm tâm sáng. Phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng phù hợp tất cả mọi người đến thư giãn cuối tuần.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 150 Hạ Long, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM - 10:00 PM
  • Giá: 25.000 VNĐ - 66.000 VNĐ
Không gian quán
Không gian quán
Một ly cafe đen
Một ly cafe đen

SOHO Coffee Vũng Tàu

SOHO Coffee Vũng Tàu nằm sát biển, sở hữu view cực kì ấn tượng, do đó lượng khách vào đây khá là đông và nhiều khách du lịch. Đặc biệt, vào mùa nắng, khách hay vào để hưởng thụ gió biển sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Quán có không gian trong nhà và không gian mở ngoài trời đều luôn ngập tràn gió biển. Những khóm hoa rực rỡ màu sắc cùng cây cối phong phú mang hơi thở dịu dàng của thiên nhiên. Những góc quán bình yên bên ly cà phê sóng sánh đậm đà khiến thời gian như trôi chậm lại. Đồ uống tại đây khá ngon. Chính vì vậy, nếu bạn thích ngắm hoàng hôn thì nên chọn 1 góc thật đẹp, gọi một loại đồ uống yêu thích rồi thả hồn vào những cây dừa đang ngả nghiêng đón gió cũng như những con sóng đang đua nhau đánh vào bờ khi mặt trời lặn nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 66 Hạ Long, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0933 265 908
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau/
  • Mở cửa: 06:00 AM - 10:30 PM
  • Giá trung bình: 30.000 đồng - 100.000 đồng
SOHO Coffee Vũng Tàu
SOHO Coffee Vũng Tàu
SOHO Coffee Vũng Tàu
SOHO Coffee Vũng Tàu

Black Pearl Bar - Ngọc Trai Đen

Black Pearl được thiết kế theo dựa trên bối cảnh từ bộ Film: Cướp biển vùng Caribbe. Bạn sẽ ấn tượng với cách trang trí và trang phục tại nơi đây theo phong cách thế ký 17,18. Đây là một trong những sân chơi âm nhạc giải trí về đêm hàng đầu tại Vũng Tàu.


Black Pearl Bar nổi tiếng là nhạc hay nhất Vũng Tàu. Quán nằm ngay mặt tiền biển nên rất dễ kiếm. Ngồi uống cafe cùng ngắm biển là vô cùng tuyệt vời. Quán có không gian rất đẹp, lộng lẫy, trang trí lung linh, ban đêm ánh điện đèn nháy rực rỡ đủ sắc màu. Từ 9:30, quán bắt đầu lên nhạc và từ lúc ấy khách đến khá nhiều, đông vui. Đồ uống trong này ngoài cafe thì chủ yếu là rượu, bia, và các loại khác. Quán có các ca sĩ nước ngoài hát, nhạc ổn có thể hát theo yêu cầu của khách. Phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình lắm, giá cả hợp lí. Nếu có dịp đến Vũng Tàu nên thử ghé qua quán một lần nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 64 hạ Long, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0937 882 264
  • Fanpage: https://www.facebook.com/barngoctraiden
  • Giờ mở cửa: 05:00 PM - 11:30 PM
  • Giá: 200.000 VNĐ - 550.000 VNĐ
Bên trong quán
Bên trong quán
Ly cafe
Ly cafe

The Heaven Coffee

Đến với The Heaven Coffee, các bạn sẽ bất ngờ bởi không gian ở đây vô cùng đẹp, hướng ra biển mát rượi. Là một quán bình dân nên đông khách đến lắm.


Quán trang trí nhẹ nhàng không nổi bật nhưng điểm thu hút là gần biển và quán rất rộng rãi, thoáng mát. Đồ uống ở đây đặc biệt là cafe thơm ngon, rõ mùi vị, được pha chế kĩ càng. Vừa ngắm biển và ngâm nghi một ly cafe thì rất tuyệt vời. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, cởi mở với khách. Giá cả hợp lí, có sẵn ở menu đồ uống. Hơn nữa, đến đây từ sớm có thể ngắm được cảnh mặt trời mọc. Hãy thử đến với The Heaven Coffee để tận hưởng những giây phút lãng mạn này.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 01 Bis Trần Phú, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3533 131
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Heaven-Coffee-Restaurant-Vung-Tau-855297301260689/
  • Giờ mở cửa: 07:00 AM - 10:00 PM
  • Giá: 20.000 VNĐ - 55.000 VNĐ
Không quan quán
Không quan quán
Cafe nóng hổi
Cafe nóng hổi

Bình An Cafe - Bình An Village

Bình An Village là khu nghỉ dưỡng ven biển gồm các biệt thự lãng mạn với không gian yên bình được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên của quang cảnh và khu vườn xanh mát, những vách đá hoang sơ cùng bờ biển trải dài được Biển Đông ôm trọn, là nơi lý tưởng cho những ai muốn “đổi gió”, tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn khác lạ nằm sát bãi biển.


Bình An Cafe nằm trong khu nghỉ dưỡng này. Quán có không gian khá lớn, bao gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời, hướng nhìn ra biển rất tuyệt vời. Từng hàng cây, khóm hoa của quán đều mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng mà không lẫn vào đâu được. Hơn nữa, điều ấn tượng của quán đó là cái hồ bơi rất rộng. Đến đây, bạn sẽ tìm thấy những góc view khiến bạn bị đốn tim với những góc hình cực chất mà bạn không thể bỏ lỡ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 1 Trần Phú, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3510 732 - 0901 555 247
  • Website: http://binhanvillagevungtau.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/langbinhanvungtau
  • Mở cửa: 06:30 AM - 11:00 PM
  • Giá trung bình: 30.000 đồng - 110.000 đồng
    Bình An Cafe - Bình An Village
    Bình An Cafe - Bình An Village
    Bình An Cafe - Bình An Village
    Bình An Cafe - Bình An Village

    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe

    Quán Gazebo Beach Front Lounge & Cafe là quán nổi tiếng nhất Vũng Tàu. Có thể nói khách du lịch nào đến đây cũng ghé qua. Những tấm mành rèm trắng, những loại hoa nhỏ xinh và cây cối xanh mướt, tất cả tạo nên một không gian hài hòa và đậm chất thiên nhiên.


    Lưng tựa núi, mặt hướng biển khá đẹp. Sáng đến chiều tối là phục vụ cafe, từ tối 07:00 trở đi là quán bar với đồ uống như; rượu, bia, beer, cocktails,... Cuối tuần quán rất đông và đa số là các bạn trẻ đến đây. Là quán nổi tiếng nhưng giá vừa phải, hợp lí, nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp. Có dịp nên cùng bạn bè đến và thư giãn nơi đây nhé!


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 90 Hạ Long, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0938 751 868
    • Fanpage: https://www.facebook.com/gazeboloungecafe
    • Giờ mở cửa: Cafe 07:00 AM - 07:00 PM / Bar 07:00 PM - 02:00 AM
    • Giá: 100.000 VNĐ - 550.000 VNĐ
    cổng vào quán
    cổng vào quán
    Tách cafe nóng
    Tách cafe nóng

    Marina Cafe

    Marina Club sở hữu vị trí vàng để ngắm trọn vẹn ánh hoàng hôn buông xuống mặt biển tuyệt đẹp. Bạn nhất định không thể bỏ lỡ khoảnh khắc mặt trời đỏ rực như hòn lửa dần lặn phía đường chân trời, chìm đắm vào hương cocktail thơm nồng và bước vào đại tiệc hải sản tươi ngon từ nguồn nguyên liệu trứ danh của vùng biển Vũng Tàu.


    Marina Cafe với phong cách thiết kế “tropical” đặc trưng lấy cảm hứng từ màu xanh bất tận của biển, trời và rừng cây nhiệt đới, Marina mang đến bạn đến một không gian yên tĩnh, thanh bình của một ốc đảo thiên đường. Đơn giản nhưng vẫn cực kì ấn tượng là những gì người ta luôn nói về Marina Cafe. Nếu bạn là khách du lịch, có thể chọn Marina để thưởng thức hải sản tươi ngon của biển: Cua Alaska hấp bơ hành, Cua sốt ớt, Tôm tít cháy tỏi, Cua lột rang muối, Hào nướng phô mai,...


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 03 Hạ Long, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
    • Điện thoại: 0254 3585 866
    • Fanpage: https://www.facebook.com/MarinaClubVT
    • Mở cửa: 07:00 AM - 10:30 PM
    • Giá trung bình: 15.000 đồng - 100.000 đồng
    Marina Cafe
    Marina Cafe
    Marina Cafe
    Marina Cafe

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?