Top 4 Quán Cafe phong cách Vintage đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Cafe phong cách Vintage từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích, nhất là những ai yêu hoài niệm, yêu những gì cũ kỹ và hơi hướng cổ điển. Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu những quán cafe phong cách Vintage đẹp nhất Nha Trang không thể bỏ lỡ.

An cafe

An Cafe là một trong những chuỗi café có mặt trên khá nhiều các tỉnh thành và cũng là thương hiệu nổi tiếng với phong cách trang trí vintage tại Nha Trang.


Đến với An Cafe tại Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • View đẹp, thoáng, có hồ cá, mỗi bàn đều có 1 bình hoa tươi rất đẹp.
  • Quán mang phong cách cổ xưa, vậy nên khá yên tĩnh khá phù hợp với những ai không thích sự ồn ào, những ai muốn làm việc, học bài…
  • Đồ uống ngon
  • Mới đầu nhìn ở ngoài tưởng quán nhỏ nhưng lúc bước vào thì quán không hề nhỏ. View cực đẹp, cách trang trí cũng đẹp mang lại cảm giác cổ xưa. Quán còn trưng bày nhiều loại đồ xưa nữa
  • Phục vụ tận tình, chu đáo.

Tuy nhiên, do quán được rất nhiều người yêu thích, được đặt ở những vị trí đắc địa nên giá cả cao hơn các quán cafe khác và nên đi những ngày bình thường để tránh đông và giảm phụ phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Lê Đại Hành, Phường Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0583 510 558
Fanpage: www.facebook.com/ancafenhatrang
Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Runam Bistro Café Nha Trang

Runam Bistro Café Nha Trang là nhà hàng châu Á đa phong cách nổi tiếng tại Việt Nam. Chuỗi thương hiệu này đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, từ Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang (Khánh Hòa), thương hiệu này đều đã có mặt và thu hút một lượng khách đông đảo mỗi năm. Trong đó, ngoài không gian cổ điển và bán cổ điển, thương hiệu này được yêu thích bởi chất lượng hàng đầu của Cafe tại đây.


Cafe tại đây được tuyển chọn từ những hạt cà phê Arabica & Robusta hảo hạng nhất từ các nông trại thuộc miền Trung du Việt Nam, cà phê của RuNam được rang xay đặc biệt nhờ công nghệ hiện đại kết hợp với kinh nghiệm lâu đời của các bậc thầy cà phê người Ý. Cà phê RuNam đảm bảo 100% cà phê nguyên chất, sạch và không sử dụng bất kỳ chất phụ gia nào. Sự kết hợp hoàn hảo từ những hạt cà phê thượng hạng đất Việt mang lại cho ly cà phê RuNam hương vị tinh tế nhất. Cách pha cà phê phin truyền thống và độc đáo của Việt Nam sẽ mang lại một ly cà phê thơm ngon, đậm đà


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Toà nhà The Costa, 32-34 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8352 3186
Website: http://www.caferunam.com/
Fanpage: www.facebook.com/runambistro
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Cafe 1975

Đúng với cái tên mà quán mang lại, khi bước chân vào Cafe 1975, bạn sẽ có cảm giác chúng ta được quay ngược thời gian trở về khung cảnh của năm 1975. Nếu một ngày bạn mệt mỏi, muốn trốn khỏi thế giới hiện đại ồn ào, đầy bon chen thì nơi đây có thể là một gợi ý tuyệt vời để bạn xua tan đi bao muộn phiền, nấp mình vào trong góc phòng thật yên bình, cầm một quyển sách, thưởng thức vị cà phê và chill trong thế giới của riêng mình.


Ngoài ra, nếu bạn là có niềm đam mê chụp ảnh theo phong cách cổ xưa thì đừng quên tạo ra những album siêu xịn sò với nhiều góc ấn tượng nhé! Đã có rất nhiều cặp đôi lựa chọn Cafe 1975 làm nơi chụp cho mình những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp; cũng có rất nhiều cụ ông, cụ bà cũng chọn nơi đây làm nơi lưu giữ những bức ảnh đầy hoài niệm. Nói thế để thấy sức hút của Cafe 1975 như thế nào, bạn hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô NV03-11, Đường Vương Thừa Vũ, KĐT Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0914 380 070
Email: minhquancmq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Cà-Phê-1975-110215307079372
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Yen Garden Bistro

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ yên tĩnh để thưởng trà, thưởng cafe, thậm chí là dùng bữa cả ngày thì Yen Garden Bistro chính là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. Đến với Yen Garden Bistro, bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn đa dạng của hơn 100+ món ăn, đảm bảo thanh đạm vẹn nguyên hương vị đậm đà, tốt cho sức khỏe và khơi gợi thêm sáng tạo, niềm cảm hứng mới cho cả ngày dài.


Ngoài đồ ăn, thức uống truyền thống, quý khách đến đây có thể lựa chọn cho mình bữa Beer trong đêm nhạc Aucoustic vì Yen Garden Bistro thường xuyên tổ chức những buổi hòa nhạc, nhạc nhẹ cho thực khách. Đặc biệt, trong không gian cổ điển và bán cổ điển tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm trưng bày như đồ lưu niệm, gốm sứ, đồ sinh hoạt xưa,... giúp bạn có được cảm giác trở về những ngày xưa. Tại đây cũng có bán Yến sào - đặc sản Nha Trang cho những khách hàng muốn mua làm quà mà không cần phải đi xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51/19/8 Tuệ Tĩnh, Phúc Thọ, Nha Trang
Điện thoại: 0918 982 244
Fanpage: www.facebook.com/YenGardenBistro
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?