Top 10 Quán cafe sống ảo đẹp nhất cho giới trẻ tại TP. Thủ Đức, TPHCM

Với giới trẻ hiện nay, đi cafe không còn chỉ là thưởng thức đồ uống mà còn là nơi để thư giãn, sống ảo, chụp hình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình. Vì vậy, việc chọn một quán cafe view đẹp là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Sau đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán cafe sống ảo đẹp nhất tại TP. Thủ Đức, TPHCM nhé!

I Can Coffee

I Can Coffee - một quán cafe chuẩn style Hàn Quốc ở Thủ Đức, khá nổi tiếng với nhiều các bạn trẻ đam mê chụp ảnh sống ảo. Điểm đặc biệt nhất của quán đó chính là không gian được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, với 2 tầng, chia làm 3 phòng tất cả. Phòng ở tầng trệt gồm bàn ghế gỗ, có cây trang trí, là phòng kín và được ngăn cách với quầy order bởi lớp tường kính. Phòng phía trên bên phải (trên quầy order) cũng gồm bàn ghế gỗ, có cây và tranh treo. Phía tường sát đường có phủ lớp kính, siêu phù hợp để sống ảo cho dù là ban ngày hay ban tối. Phòng còn lại có màu trắng và đen làm chủ đạo, nội thất bên trong được trang trí sao cho giống với nét vẽ 2D nhất có thể nên cũng khá thú vị.


Menu nước uống cũng khá đa dạng, có thêm nhiều các loại bánh ngọt như tart trứng với vỏ bánh giòn rụm, phần bánh trứng ở trong thơm béo. Nước ở I Can Coffee được đánh giá là khá ngon, pha vừa miệng. Một điểm đặc biệt của quán đó là bạn có thể order nhân viên pha nước vào lon nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66G Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0287 303 0520
Email: iicancoffee_vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/icancoffee

I Can Coffee
I Can Coffee
I Can Coffee
I Can Coffee

Last Minute - Premium Cafe

Một trong những quán cafe xịn mịn được các bạn trẻ TPHCM ưa chuộng gần đây đó là Last Minute - Premium Cafe. Quán có không gian siêu rộng rãi, thoáng mát, do đó có thể đón được nhiều khách cùng một lúc. Tông màu chủ đạo của quán là màu nâu, khá vintage nên các bạn có thể thoải mái phối đồ để lên được những tấm hình đẹp mắt. Ngoài ra, quán có view ngoài trời với vườn cây xanh rì hút mắt, được rất nhiều người ưa thích.


Bên trong quán cũng rộng rãi không kém, có quầy bánh ngọt đa dạng. Last Minute - Premium Cafe rất chăm chút cho menu đồ uống cũng như các loại bánh của mình, với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây. Đặc biệt, vào các dịp lễ, quán thường trang hoàng lại và nhập thêm các loại bánh ngọt mới để phù hợp với không khí lễ hội đó!


Last Minute - Premium Cafe hứa hẹn sẽ là một điểm đến cho các bạn muốn sống ảo, hay đơn giản chỉ là ngồi hàn huyên tâm sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0828 009 119
Email: lastminutesaigon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lastminutesaigon
Instagram: https://www.instagram.com/lastminutesaigon/

Giờ mở cửa: 6:30 AM - 12:00 AM (Thứ 2 đến thứ 5) | 6:30 AM to 2:00 AM (Thứ 6 đến Chủ Nhật)

 Last Minute - Premium Cafe
 Last Minute - Premium Cafe
 Last Minute - Premium Cafe
 Last Minute - Premium Cafe

El mar the Caffè

Một cái tên khá khó đọc - El mar the Caffè, nhưng cũng mang lại cảm giác lạ lẫm cho bất cứ ai ghé qua đây. Quán đặc biệt từ cái tên ấy, El mar có nghĩa là "Biển" theo tiếng Tây Ban Nha. Đó cũng chính là điều mà quán muốn mang lại cho khách hàng của mình, cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở resort bãi biển khi ngồi cafe giữa lòng Sài Gòn vậy.


Quán được thiết kế theo phong cách biển Địa Trung Hải, không gian mở, thoáng mát, rộng rãi (không có máy lạnh đâu nha). El mar the Caffè có rất nhiều góc để chụp ảnh sống ảo ngay từ khi bước vào quán, nhất là view quầy pha chế khá là xinh xẻo. Menu quán đa dạng: cafe, trà, soda, nước ép, sinh tố, bánh trái... giá cả cũng khá ổn áp, phù hợp học sinh sinh viên. Nhân viên quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 -11 đường Einstein, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0949 001 700
Fanpage: https://www.facebook.com/Elmarcaffe
Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

El mar the Caffè
El mar the Caffè
El mar the Caffè
El mar the Caffè

Cheese Coffee

Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh mì đúng gu người Việt. Đây là một hệ thống với các cửa hàng cực sang chảnh, được decor theo phong cách tối giản, rất phù hợp với những bạn muốn sở hữu một pose ảnh sạng xịn mịn khi đi cafe đấy! Cheese Coffee luôn mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới lạ đến từ các ản phẩm và những dịch vụ chuyên nghiệp, đi đầu các xu hướng mới.


Menu đồ uống của Cheese Coffee luôn khiến mọi khách hàng phải hài lòng vì sự đa dạng cũng như độ tận tâm của nhân viên trong quá trình làm nước. Chắc chắn các bạn sẽ không phải thất vọng khi tới đây và nhâm nhi chút cafe cho ngày cuối tuần tuyệt vời của mình đâu nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Estella Place, 88 Đường Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 535 6010
Email: ccmarketing1912@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn/
Giờ mở cửa: 9:30 AM - 10:00 PM (hoạt động theo giờ của Estella Place

Cheese Coffee
Cheese Coffee
Cheese Coffee
Cheese Coffee

Fabilous Coffee & Tea

Bạn chắc chắn sẽ rất hứng thú với Fabilous Coffee & Tea - một chiếc quán cafe với tông xám chủ đạo cực sang chảnh. Không gian quán tuy không quá rộng, nhưng lại tạo nên một cảm giác ấm cũng và thoải mái, khiến ai đã tới đây ngồi rồi thì sẽ quên cả lối về. Fabilous Coffee & Tea có không gian khá yên tĩnh, rất phù hợp với những ai muốn tìm kiếm một nơi để học tập hoặc làm việc, do đó nếu tới đây thường xuyên bạn sẽ rất hay bắt gặp những vị khách đang chăm chú với laptop đó.


Về đồ uống của quán thì khá đa dạng, được chăm chút tỉ mỉ và trang trí đẹp mắt từ các loại cafe cho tới nước trái cây. Khách tới đây đều nhận xét là các bạn nhân viên barista của quán vô cùng nhiệt tình và dễ thương nên ai cũng muốn ghé lại lần sau nữa. Hãy ghé Fabilous Coffee & Tea trong một dịp gần nhất nếu bạn đang ở Thủ Đức nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0779 872 926
Fanpage: https://www.facebook.com/Fabilouscoffee
Giờ mở cửa: 8:00 AM - 10:30 AM (Thứ 2 đến thứ 6) | 7:00 AM to 10:30 PM (Thứ 7 và Chủ Nhật

Fabilous Coffee & Tea
Fabilous Coffee & Tea
Fabilous Coffee & Tea
Fabilous Coffee & Tea

Owlstanding Coffee

Owlstanding Coffee là một điểm dừng chân được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn nhờ vào phong cách thiết kế hiện đại, đem tới cảm giác thoải mái cho bất cứ ai giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp và sầm uất. Quán lấy tông màu xám làm chủ đạo, nội thất hầu như đều bằng chất liệu gỗ. Đặc biệt, quán có khoảng sân phía trước, khá rộng và thoáng phù hợp cho những ai thích ngồi ngoài trời hoặc có nhu cầu hút thuốc. Owlstanding Coffee cũng có các dãy bàn dài phù hợp cho việc đi cafe theo nhóm, nên đây là địa điểm khá lý tưởng để gặp mặt bạn bè.


Menu của Owlstanding Coffee khá đa dạng, có đầy đủ các loại cà phê pha máy và cà phê truyền thống. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các loại trà trái cây và trà sữa. Các bạn nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình và dễ thương, giá cả phù hợp với túi tiền. Vậy nên lựa chọn Owlstanding Coffee cho một buổi sáng yên tĩnh đọc sách hay buồi chiều hàn huyên với bạn bè đều là những sự lựa chọn siêu ổn cho các bạn ở Thủ Đức đó!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 648 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0904 489 849
Email: owlstanding648@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/owlstandinghome
Instagram: https://www.instagram.com/owlstanding.coffee/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Owlstanding Coffee
Owlstanding Coffee
Owlstanding Coffee
Owlstanding Coffee

IZY Coffee 24h

Không ít bạn trẻ có lẽ đang mong mỏi tìm một quán cafe mở cửa xuyên đêm để học bài, chạy deadlines, hay đơn giản chỉ muốn chill chill với không khí Sài Gòn lúc nửa đêm? Nếu vậy thì IZY Coffee 24h chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Không cần phải lo lắng về giờ giấc, IZY Coffee 24h sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 bất cứ lúc nào bạn ghé quán. Thật tuyệt vời đúng không nào?


Không gian quán được trang trí cực kì dễ thương, decor xinh xẻo, phù hợp với những ai muốn tới đây để chụp ảnh sống ảo. Bạn hoàn toàn có thể chọn mọi chỗ ngồi để tận hưởng thời gian của mình, dù là một mình hay cùng với đám bạn. Một điểm siêu đặc biệt của IZY Coffee 24h đó chính là dãy phòng kén siêu xinh, phù hợp với những ai muốn tới đây để ngồi xuyên đêm và không phụ thu phí phòng kén nha! Quán chuyên phục vụ cà phê truyền thống, cà phê pha máy, trà sữa, trà trái cây, đá xay, bánh ngọt, xiên que, mì ly... vô cùng đa dạng cho bạn chọn lựa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0931 435 098 - 0909 711 278
Email: izycoffee24h@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/izycoffee24h/

IZY Coffee 24h
IZY Coffee 24h
IZY Coffee 24h
IZY Coffee 24h

Vườn Thảo Điền

Bạn sẽ thấy sao nếu có một nơi bình yên, tĩnh lặng ngay giữa Thủ Đức nhộn nhịp, đông người? Vườn Thảo Điền chính là nơi sẽ mang lại cho bạn cản giác ấy. Bước vào không gian tràn ngập ánh sáng trong lành, dịu dàng của những bóng cây cùng những giai điệu du dương tại Vườn Thảo Điền khiến ai cũng ngỡ như đang ở một nơi nào đấy khác hẳn Sài Gòn thường gặp. Không gian ở đâu quá đỗi bình yên với thiết kế đầy thoải mái và dễ chịu, kết hợp cũng với nắng, gió, không khí trong lành, như đang bước vào một thế giới khác.


Vườn Thảo Điền được chia làm nhiều khu vực khác nhau. Đầu tiên là Tầng trệt Thủy Trúc, là nơi bạn có thể tới thư giãn với khu vực vườn nhỏ nên thơ, bên trong có quầy bar, đảo bếp, phòng họp... Khu vực Phòng họp Chuông gió là nơi thích hợp để tổ chức buổi họp, thảo luận, thuyết trình... cần không khí thanh lịch và phong cách. Cuối cùng là Tầng thượng Đồi Hoa, là một không gian vừa ấm cúng, riêng tư vừa mở ra nét phóng khoáng, hiện đại nhờ lối thiết kế tối giản... là địa điểm lý tưởng cho các buổi triển lãm, trình diễn, sự kiện gặp gỡ...


Tại Vườn chỉ bán cà phê thủ công và trà dưỡng sinh. Ở Vườn, có thể chọn dùng các dòng specialty coffee đến từ nhiều châu lục, được chế biến với hương vị tinh tế đặc trưng. Trà dưỡng sinh cũng là một thực đơn đặc biệt chỉ có riêng tại Vườn với các thành phần nguyên liệu bản địa thuần lành tốt cho sức khoẻ. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thoải mái, sẵn sàng giới thiệu cho bạn những loại đồ uống ngon nhất, giúp bạn có một trải nghiệm thư thái nhất khi tới Vườn. Có một lưu ý nhỏ là thiết kế của Vườn không hợp với các bé dưới 10 tuổi, bạn nên cân nhắc khi muốn cho con đi chơi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34, Đường số 11, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0896 162 689
Email: hello@vuonthaodien.vn
Website: https://vuonthaodien.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthaodien.vietnam
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00 từ Thứ 3 đến Chủ Nhật

Vườn Thảo Điền
Vườn Thảo Điền
Vườn Thảo Điền
Vườn Thảo Điền

The Day Coffee

The Day Coffee là một địa điểm mới toanh với các bạn trẻ ở Tp. Thủ Đức có đam mê không ngừng nghỉ với các quán cafe view đẹp. Quán có không gian vô cùng hiện đại và rộng rãi, khiến cho khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhất khi tới đây. Với phong cách trang trí cực xịn, bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể bị hớp hồn cho dù ghé qua đi chỉ một lần thôi đấy!


Menu của quán rất đa dạng với nhiều loại cafe và nước uống khác như nước ép, yogurt, trà... Thức uống được decor vô cùng xinh xắn và cẩn thận, luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất đến từ đội ngũ barista đầy kinh nghiệm và sáng tạo của quán. Không những vậy, nhân viên ở đây đều rất nhiệt tình và chu đáo, luôn luôn sẵn sàng đón tiếp và phục vụ khách hàng. The Day Coffee chắc chắn là nơi mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đang ở TP. Thủ Đức nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 đường số 2, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0906 886 168
Email: thedaycoffee59@gmail.com
Website: http://thedaycoffee.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thedaycoffee92
Giờ mở cửa: 7:00 AM - 9:00 P

The Day Coffee
The Day Coffee
The Day Coffee
The Day Coffee

Tara Coffee

Đã bao giờ bạn muốn tận hưởng không khí Đà Lạt nhưng lại quá bận rộn để dành thời gian tới đó chưa? Vậy thì Tara Coffee chính là một địa điểm cực phù hợp cho những ai yêu thích Đà Lạt nên thơ và mộng mơ đấy. Được biết đến với cái tên "Đà Lạt giữa lòng Sài Gòn", Tara Coffee là một quán cafe với không gian xinh xắn ngay Thủ Đức nhộn nhịp. Quán có cả không gian sân vườn và không gian máy lạnh, do đó bạn muốn lựa chọn góc nào cũng được tùy theo sở thích nhé! Quán decor khá dễ thương, vừa mắt, có nhiều góc để chụp ảnh sống ảo.


Menu của Tara Coffee khá đa dạng với các loại cafe, nước ép, sinh tố... Không chỉ vậy, quán còn có các món ăn nhẹ lót dạ giúp làm đầy bụng, thưởng thức cùng nước uống trong không gian dễ chịu ấy. Nước của Tara Coffee cũng đều được trang trí bắt mắt, nên bạn sẽ không phải hối hận khi đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23 đường 37, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0912 948 668
Fanpage: https://www.facebook.com/Tarahousecoffee
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Tara Coffee
Tara Coffee
Tara Coffee
Tara Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?