Top 5 Quán chè ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Sức hấp dẫn của các món chè đối với “team ăn vặt” luôn luôn là rất lớn. Bạn khó có thể kiềm chế nổi trước sức thu hút của món chè thần thánh này. Hôm nay, Toplist sẽ gửi đến bạn danh sách các quán chè ngon nhất TP. Thủ Đức nên thử nhé!

Quán Chè Thái 17

Chè Thái 17 cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại TP. Thủ Đức. Nằm tại số 112 Đường số 17, quán có không gian cực kỳ rộng rãi với vô vàn loại chè ngon và nhiều món ăn vặt khác. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Quán Chè Thái 17 cũng là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua. Tại đây chủ quán dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại hoa quả đầy màu sắc làm cho ly chè trở nên hấp dẫn hơn.


Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Quán Chè Thái 17 tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu. Cầm một ly chè Thái trên tay khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Quán Chè Thái 17 mang tới cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112 Đường số 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0939 198 121
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Quán Chè Thái 17
Quán Chè Thái 17
Quán Chè Thái 17
Quán Chè Thái 17

Chè Chú Gấu

Tọa lạc trên con đường Tô Ngọc Vân, Chè Chú Gấu là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Tại Chè Chú Gấu, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.


Chè thốt nốt dừa dầm đặc biệt chính là cái tên được gọi nhiều nhất tại quán Chè Chú Gấu. Chè được nấu với đường thốt nốt chứ không phải đường kính trắng nên chè có vị thơm ngon, béo ngậy hơn hẳn. Từng miếng dừa đầy đặn, non mềm, kết hợp với nước dùng sữa béo có hương lá dứa rất thơm, mít thái lan và cả thạch rau câu thanh mát nữa. Tất cả đã tạo nên món chè có thể được gọi là “cực phẩm” rất thớm ngon. Khi bạn cảm thấy không thích ăn chè nữa, vẫn nên đến đây để chọn cho mình những ly sinh tố, trà sữa mát lạnh. Hay có thể chọn món ăn vặt quen thuộc như trái cây tô thơm ngon mát lạnh. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Chè Chú Gấu sẽ là một nơi “đổi gió” lý tưởng dành cho những những cuộc hẹn lãng mạn dịp cuối tuần, hay những buổi tán gẫu cùng hội bạn thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0982 336 455
Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00

Chè Chú Gấu
Chè Chú Gấu
Chè Chú Gấu
Chè Chú Gấu

Chè Duy Minh

Quán Chè Duy Minh tấp nập khách hàng tới mua chè từ sáng cho tới khi trời chập tối. Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Chè Duy Minh sở hữu menu phong phú, với nhiều loại chè thanh mát, tự nhiên, đánh bay nắng nóng Sài Gòn. Quán chè có món đủ các loại chè thơm ngon, mới lạ như chè hạt đác sầu riêng, chè ngũ sắc, chè thập cẩm, chè sương sa hạt lựu,….


Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó. Chè Duy Minh không quá ngọt, rất dễ ăn. Mọi người tới ăn chè tại quán lần đầu đều phải quay lại lần 2 để thưởng thức thêm hương vị độc đáo này. Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Trương Văn Thành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0988 295 189
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071533921217
Giờ mở cửa: 12:30 – 21:00

Chè Duy Minh
Chè Duy Minh
Chè Duy Minh
Chè Duy Minh

Mười Chè

Nếu nói ngon xuất sắc thì không hẳn vì khẩu vị đa dạng vùng miền khác nhau của thực khách, nhưng ai đã đến Mười Chè đều muốn quay lại vì quán rất sạch sẽ khang trang, an tâm về chất lượng - an toàn thực phẩm và quan trọng là sự thân thiện, hiếu khách và tận tâm của bác chủ quán chè. Có cái gì đó ấm áp, chân thành và hiền hòa lắm, khác hẳn cái ồn ào, náo nhiệt của phố thị xung quanh. Lần nào đi qua con phố ấy, nhiều bạn trẻ cũng ghé đến quán Mười Chè.


Mười Chè có rất nhiều loại chè để quý khách lựa chọn.Chè khúc bạch ở đây, ngon trên cả tuyệt vời. Menu còn vô số món chè lạnh, kem, cafe ngon miệng. Đặc biệt là chè thái rất thơm và béo. Ngoài chè ra thì quán còn có sinh tố, bánh plan, rau câu cũng rất ngon. Quán có 2 tầng, tầng trên không gian rộng rãi, trang trí dịu mắt. Chè nấu ngọt dịu, nguyên liệu sạch được lựa chọn kĩ càng . Phục vụ thân thiện, không gian thoáng đãng, view nhìn ra chợ Thủ Đức nhộn nhịp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Trương Văn Ngư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0837 201 188
Email: muoiche.com@gmail.com
Website: https://10che.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/muoiche1976/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mười Chè
Mười Chè
Mười Chè
Mười Chè

Tiệm Chè Phan

Ứng cử viên kế đến trong list quán chè ở Thủ Đức ước muốn giới thiệu đến bạn là Tiệm Chè Phan ở Thủ Đức. Quán chè này có mặt khá lâu đời, hương vị các món chè ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nằm ngay trên con đường ăn uống nổi tiếng của thành phố Thủ Đức – đường Hoàng Diệu 2. Nhìn quán nhỏ nhỏ vậy á nhưng chẳng thiếu loại nào, nào chè sầu riêng, chè Thái, chè thảo mộc Đài Loan, chè khúc bạch đến chè củ năng hạt sen, chè dừa dầm, chè khoải deo,…


Sắc màu của các món chè cũng siêu cưng luôn, hương vị thơm lừng cả một dãy phố, khiến ai đi qua đều khó mà kìm lòng được, chỉ mong muốn nán lại, ăn 1 ly lại mong muốn ăn thêm ly thứ 2, thứ 3,… Đáng chú ý, khi ăn bạn có thể thấy nước cốt dừa ở đây có vị béo ngậy, ngọt bùi của dừa non rất khác lạ do nước cốt dừa được bà chủ tự tay nấu rất tỉ mỉ. Tất cả đã tạo nên món chè có thể sẽ được gọi là “cực phẩm” rất thơm ngon. Với phương châm “chè sạch – vị ngon” Tiệm Chè Phan đã trở thành địa chỉ yêu thích của bao thế hệ học sinh, học viên cũng giống như người dân sống quanh khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0933 648 706
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057476798291
Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00

Tiệm Chè Phan
Tiệm Chè Phan
Tiệm Chè Phan
Tiệm Chè Phan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?