Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Gỏi cuốn là món ăn phổ biến và được yêu thích thứ hai sau phở, hơn nữa đây còn là món ăn lọt top 50 món ngon nhất thế giới. Gỏi cuốn được ưa chuộng là thế nhưng khi mà quá nhiều các hàng quán mọc lên nhan nhản thì cũng khá là khó để chọn được một địa điểm ưng ý. Dưới đây là các quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 12, TP. HCM để bạn tham khảo và lựa chọn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ăn vặt Nhà Ú

Nhờ áp dụng phương pháp làm gỏi truyền thống cùng những bí quyết riêng, Ăn vặt Nhà Ú vẫn giữ được hương thơm qua bao nhiêu năm. Sự kết hợp giữa bánh tráng cũng như tôm, thịt, các loại rau với nước chấm đủ vị mặn, ngọt, cay tạo nên thương hiệu cho Ăn vặt Nhà Ú. Đem lại sự hài hòa giữa những thành phần đi kèm với gỏi tạo nên hương vị tuyệt vời. Nếu thử một lần ghé qua các diễn đàn ẩm thực, chắc hẳn bạn sẽ thấy tràn ngập những hình ảnh feedback từ khách hàng. Những đĩa gỏi cuốn có thể làm “sôi réo” dạ dày của bất cứ ai.


Thành phần của nước chấm Ăn vặt Nhà Ú rất thơm ngon. Tương hột, đậu trắng, gan heo xay nhuyễn, sau đó xào lên, nêm gia vị tỏi băm, sả băm, nước dừa với một tỉ lệ thích hợp. Thêm chút bơ đậu phộng làm tăng độ sánh của bát nước chấm. Chén nước chấm có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, và thơm nồng mùi bơ đậu phộng. Một hương vị tổng hợp làm dậy lên độ ngon của món gỏi cuốn bình dị. Hương vị cay nồng của ớt thì không thể nào chê được. Hãy thử quán gỏi cuốn Sài Gòn này ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 133/4C HT 49, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0348 833 952
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Ăn vặt Nhà Ú
Ăn vặt Nhà Ú
Ăn vặt Nhà Ú
Ăn vặt Nhà Ú

Cô Năm - Gỏi Cuốn

Cô Năm - Gỏi Cuốn chỉ là một cái gánh nhỏ với lỉnh kỉnh đủ thứ “đồ nghề” dành cho món cuốn. Nào là tủ kính trưng bày, hàng trăm cuốn gỏi – bì được làm sẵn dành cho khách mua đem đi. Nào là các loại nước chấm thích hợp cho từng loại cuốn mà khách chọ. Xung quanh là 2 cái bàn nhỏ, chỉ vừa đủ cho khoảng 5 – 10 người. Đó cũng là lý do đa số khách ở đây chỉ ghé đến mua đem về. Và mỗi người đến đều “phải” mua vài chục cuốn, ăn cho đã thèm.


Ở đây có 3 loại cuốn là bì cuốn (chấm với nước mắm ngọt), gỏi cuốn tôm thịt (chấm tương đen) và gỏi cuốn tai heo (ăn cùng mắm nêm). Mỗi loại là một hương vị khác nhau nên thật khó để có thể đánh giá độ ngon hơn thua của chúng. Chỉ biết rằng các loại đều được bán ra nhiều như nhau. Mỗi cuốn to và đầy nhân, trung bình mỗi người ăn khoảng 5 – 6 cuốn là no căng. Cứ thích loại nào thì nói người bán, họ sẽ cho vào túi cùng nước chấm thích hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33/20/6 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

Cô Năm - Gỏi Cuốn
Cô Năm - Gỏi Cuốn
Cô Năm - Gỏi Cuốn
Cô Năm - Gỏi Cuốn

Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh

Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao. Nhân được làm từ thịt heo luộc, tôm luộc, bún tươi. Dưa leo thái mỏng, dài, hẹ cắt ngang thân. Còn cà rốt ngâm dấm hoặc xoài xanh bằm sợi, rau thơm, xà lách… cuốn ngoài bằng bánh tráng gạo. Nước chấm ăn kèm là mắm chua ngọt hoặc nước tương đen có ớt và đậu phộng rang giã dập.


Nhìn qua tưởng vô cùng đơn giản nhưng người làm quán gỏi cuốnphải dùng đôi tay khéo léo, cuốn gỏi chắc tay. Chăm chút vài cọng hẹ, đặt tôm thịt bún sao cho nhìn vào thôi đã thấy ngon rồi. Nhiều thực khách nước ngoài mê mẩn gỏi cuốn bởi sự tươi ngon của rau, kết hợp vừa đủ với tôm thịt. Một món ăn ngon, lành, nhiều dinh dưỡng. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh phấn đấu trở thành một cái tên “phủ sóng” không chỉ ở Quận 12 mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Chần chừ gì mà không thử ngay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hiệp Thành 17, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0769 942 824

Website: https://goi-cuon-bo-bia-co-thanh-mang-i.business.site/

Giờ mở cửa: 10:15 - 19:00

Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh
Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh
Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh
Gỏi cuốn - Bò bía Cô Thanh

Quán Chay The Rice

Sài Gòn nhộn nhịp khiến con người nơi đây sống nhanh hơn và vô tình quên đi nhiều chuyện. Vì thế Quán chay The Rice ra đời như một chốn dừng chân tạm nghỉ giữa lòng thành phố. Toạ lạc tại góc phố với những hàng cây xanh, Quán chay The Rice đem đến nền ẩm thực chay đặc sắc và thanh tịnh. Cùng với đó là hy vọng mang đến những giá trị dinh dưỡng lẫn tinh thần cho bất cứ thực khách nào có dịp ghé thăm.


Ăn chay ngon không chỉ là cảm nhận của vị giác mà còn từ các giác quan khác. Đến với Quán chay The Rice, bạn có thể đắm chìm trong không gian yên bình mộc mạc để thả mình vào trải nghiệm ẩm thực chay ngon với hơn 100 món ăn đa dạng, phong phú. Các món ăn được thiết kế theo tiêu chí giữ vị tươi, thanh đạm, nhẹ nhàng. Tất cả các món ăn ở Quán Chay The Rice đều được chế biến từ nguồn thực vật tươi mới, hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và đồ chay giả mặn. Vị ngọt thanh, tự nhiên đến từ các loại rau - củ - nấm - đậu - hạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44K Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0399 582 928
Email: lienhe@therice.vn
Website: https://therice.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ChayMandala
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Quán chay The Rice
Quán chay The Rice
Quán chay The Rice
Quán chay The Rice

Thèm bún mắm gỏi cuốn

Thèm bún mắm gỏi cuốn luôn được đánh giá là một trong những quán gỏi cuốn có những món ăn đi đầu về chất lượng, luôn được các bạn trẻ đánh giá rất cao, một trong những điểm để lại ấn tượng trong mắt khách hàng chính là sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng món ăn mang đến cho thực khách. Quán có không gian tương đối vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ gỏi cuốn.


Đến với Thèm bún mắm gỏi cuốn khẳng định những đĩa gỏi cuốn, những ly soda lắc chanh dây hay tô bún bì thập cẩm đều cực kì chất lượng như đúc ý những gì mà bạn được thấy trên các đánh giá của nhiều diễn đàn ẩm thực. Nào là gỏi cuốn tôm thịt, bì cuốn, gỏi cuốn tai heo đều là những món mà nhất định bạn phải gọi khi đến đây đấy. Bạn có thể yên tâm rằng, dù chỉ là một quán bình dân kinh doanh nhỏ nhưng những nguyên liệu đều được Thèm bún mắm gỏi cuốn lựa chọn kỹ lưỡng và vô cùng cẩn thận. Thèm bún mắm gỏi cuốn vô cùng thích hợp là địa điểm để hội họp cùng tụi bạn vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0364 695 511
Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Thèm bún mắm gỏi cuốn
Thèm bún mắm gỏi cuốn
Thèm bún mắm gỏi cuốn
Thèm bún mắm gỏi cuốn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?