Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Cùng Toplist xem thử top các quán gỏi cuốn quận 10, TP. HCM ngon siêu hót hòn họt khiến mọi người đứng ngồi không yên ngay nào!!

Gỏi Cuốn Quyên Trần

Đối với cộng động ẩm thực thành phố, Gỏi Cuốn Quyên Trần luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán gỏi này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn vặt hoàn hảo cho các thực khách. Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Sài thành, Gỏi Cuốn Quyên Trần luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên.


Hòa cùng cơn gỏi cuốn và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Gỏi Cuốn Quyên Trần được ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm ẩm thực cũng sẽ hiểu rằng, một suất gỏi cuốn chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn. Hiểu được nhu cầu đó, Gỏi Cuốn Quyên Trần tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27B Chung cư Ấn Quang, Bạt Hà, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0907 416 882
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063743493353
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Gỏi Cuốn Quyên Trần
Gỏi Cuốn Quyên Trần
Gỏi Cuốn Quyên Trần
Gỏi Cuốn Quyên Trần

Chị Huệ - Gỏi Cuốn Và Trà Đào

Không ngoa khi nói rằng gỏi cuốn Chị Huệ là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp có tiếng trên địa bàn quận 10 hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng trăm lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.


Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Quán gỏi cuốn Hạnh đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được gỏi cuốn Chị Huệ, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 384/91A Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0778 947 959
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Chị Huệ - Gỏi Cuốn Và Trà Đào
Chị Huệ - Gỏi Cuốn Và Trà Đào
Chị Huệ - Gỏi Cuốn Và Trà Đào
Chị Huệ - Gỏi Cuốn Và Trà Đào

Ngọc Ánh - Gỏi Cuốn & Bánh Tráng Trộn

''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng gỏi cuốn tại quán Ngọc Ánh, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Gỏi cuốn Ngọc Ánh được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc, tai heo… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau.


Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm tại quán Ngọc Ánh cũng rất tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt; lỗ tai heo khi ăn phải có độ giòn. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của gỏi cuốn là nước chấm. Một cuốn gỏi cuốn ngon, không phải là phải thật to hay nhiều thịt tôm, mà là cân bằng các nguyên liệu và vừa miệng. Phần nước chấm cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định độ ngon của món ăn. Gỏi cuốn thường ăn kèm với tương hoặc mắm nêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 002 Lô T, Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Ngọc Ánh - Gỏi Cuốn & Bánh Tráng Trộn
Ngọc Ánh - Gỏi Cuốn & Bánh Tráng Trộn
Ngọc Ánh - Gỏi Cuốn & Bánh Tráng Trộn
Ngọc Ánh - Gỏi Cuốn & Bánh Tráng Trộn

Gỏi cuốn Hạnh

Đã từ lâu, Gỏi cuốn Hạnh luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán bán trên vỉa hè khá dễ tìm. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Hòa Hảo, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Quán gỏi cuốn Hạnh. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


Gỏi cuốn Hạnh chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị gỏi cuốn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, ba con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà., đặc biệt dễ chịu. Trong suốt thời gian qua, Gỏi cuốn Hạnh vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món gỏi cuốn cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như gỏi khô bò hay bún mắm nêm, bún bì đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 420A Hoà Hảo, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 11:00 – 19:30

Gỏi cuốn Hạnh
Gỏi cuốn Hạnh
Gỏi cuốn Hạnh
Gỏi cuốn Hạnh

Gỏi cuốn 007 Lô K

Nằm trong danh sách những món ăn vặt được yêu thích nhất Sài Gòn, gỏi cuốn là món ăn vặt mà thực khách "không thể không thử" nếu có dịp ghé thăm "thành phố sôi động nhất" Việt Nam. Màu sắc bắt mắt với tôm, thịt heo, bún, bánh tráng cùng nhiều loại rau thơm hấp dẫn và nước chấm được pha chế cầu kì, công phu khiến thực khách vô cùng thích thú khi thưởng thức. Và Gỏi cuốn 007 Lô K chính là một trong những địa chỉ gỏi cuốn nổi tiếng nhất quận 10, TP. HCM.


Nguyên liệu để có một cuốn gỏi cuốn chất lượng là phải đầy đủ: rau, bún, tôm, thịt ba chỉ và tất nhiên không thể thiếu bánh tráng dẻo để cuốn bên ngoài. Tuy nhiên, thế thôi thì chưa đủ, điều chính yếu để có thể cảm nhận một cuốn gỏi cuốn ngon là thành phần nước chấm của nó. Thành phần của nước chấm Gỏi cuốn 007 Lô K không hề phức tạp nhưng để chế ra được bát nước chấm ngon không phải ai cũng làm được. Tương hột, đậu trắng, gan heo xay nhuyễn, sau đó xào lên, nêm gia vị tỏi băm, sả băm, nước dừa với một tỉ lệ thích hợp, thêm chút bơ đậu phộng làm tăng độ sánh của bát nước chấm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 007 Lô K Chung cư Ngô Gia Tự, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Gỏi cuốn 007 Lô K
Gỏi cuốn 007 Lô K
Gỏi cuốn 007 Lô K
Gỏi cuốn 007 Lô K

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?