Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Mùa hè nắng nóng khó chịu khiến cho việc ăn uống cũng không dễ dàng. Nhiều người trở nên kén chọn đồ ăn, hay thậm chí còn thấy chán ăn dù là cả những món tủ của mình. Vậy thì mùa hè này ăn món gì cho hợp nhưng vẫn đảm bảo no và ngon? Câu trả lời chính là các món cuốn. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ tổng hợp các quán gỏi cuốn ngon nhất Quận 4, TP. HCM, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc - Quận 4

Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc - Quận 4 là điển hình cho địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, đẹp" đang được cộng đồng Sài Gòn và một số tỉnh thành khác đánh giá rất cao thời gian qua. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như bát đĩa, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây.


Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc - Quận 4 luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn khá đơn giản, không quan trọng số lượng mà lấy chất lượng làm chủ yếu, tập trung vào đúng ba món như tên gọi gỏi cuốn. Vẫn chỉ là những chiếc cuốn với phần nhân bên trong là nửa con tôm, 2 lát thịt ba chỉ thái mỏng, xà lách, rau mùi, cà rốt và bánh phở nhưng lại chỉ có giá khá rẻ thôi nhé. Mỗi chiếc gỏi cuốn tôm thịt trông thế thôi mà lại rất to và đầy đặn. Sức ăn của ai mà chỉ ở mức bình thường thì chỉ cần ăn tới chiếc gỏi cuốn thứ 4 là chắc chắn đã cảm thấy đủ thấy no bụng rồi đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40 Số 11, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0839 402 318
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052607153419
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc - Quận 4
Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc - Quận 4
Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc - Quận 4
Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc - Quận 4

Gỏi Cá Trích Cuốn - Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc

Điểm cộng đầu tiên dành cho quán là hải sản tươi ngon, chất lượng và giá thành thì rất hợp lý. Đỉnh nhất là Gỏi Cá Trích, cá tươi, cuốn bánh tráng chấm mắm đậu phộng là chuẩn bài. Mê món Nhum Nướng Mỡ Hành, được nướng vàng thơm, phần trứng nhum bên trong béo ngậy. À quán còn có món Mực Trứng câu hấp hành và Mực Lá nướng mọi cũng đỉnh của chóp lắm nha. Để được món Gỏi Cá Trích Cuốn ngon hơn thì Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc đã trộn gỏi với tất cả các loại Rau, Trái Rừng, rau xanh tươi cuộn vào với Cá Trích tươi xanh từ biển tạo nên món Gỏi ngon đạm đà


Đến với Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc có món Gỏi cá trích ăn cực kì phê luôn, cá trích ở đây trộn gỏi ăn cực kì bắt miệng, cá bùi ngọt thịt và không tanh, gắp một miếng gỏi cá bỏ vào bánh tráng thêm ít rau sống rau thơm các loại, cuốn lại xong chấm vào chén mắm làm bỏ vào miệng cắn một cái thì ồ mê ly cuộc sống thêm yêu đời luôn đó nha. Mùi thơm của rau, vị ngon ngọt của cá , vị chua của gỏi kết hợp cùng vị mặn đậm đà của nước mắm khi mỗi lần cắn là mỗi lần thăng hoa khẩu vị ẩm thực. Mấy món cuốn ấy quý dị là 1 trong những món ăn lành mạnh nhất, vì vừa có nhiều rau tươi mát đẹp da nè, lại ít tinh bột và thường cũng ít dầu mỡ lun nên ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236-238 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0902 832 119
Email: Huynhthu3385@gmail.com
Website: http://goicatrichcotu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/cotudacsanphuquoc
Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc
Cô Tư Đặc Sản Phú Quốc

Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành

Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành là quán ăn ngon nổi tiếng lâu năm cho thực khách. Quán có không gian sạch sẽ, khang trang cùng phong cách phục vụ của nhân viên chu đáo. Cùng với đó, thực đơn ở đây rất đa dạng món cuốn đặc trưng khác nhau từ nhiều vùng miền. Đặc biệt, bạn không thể bỏ lỡ món gỏi cuốn thanh mát ngày hè. Chiếc bánh cuốn đầy đặn cùng sự tươi ngon của rau và vị ngọt của tôm thịt, tất cả hòa quyện cùng nước chấm tỏi ớt riêng biệt, ấn tượng. Muốn thưởng thức bánh xèo, bánh khọt, gỏi cuốn tôm thịt, bánh tráng phơi sương, Bò tơ củ chi, Lẩu cá thác lác rau đồng..... tại quán bánh xèo rau rừng Phố Thành mà xa quá hay bận không đến quán được các bạn có thể đặt bánh mang về trên Now - Food Delivery nhé.


Công thức làm tại đây khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, có bí quyết riêng, luôn giữ được hương vị đặc trưng riêng, khiến mỗi đĩa gỏi cuốn đều là "cứu cánh" tuyệt vời cho những ngày "dạ dày sôi sục". Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm tại đây, chắc chắn Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành sẽ không phụ sự kỳ vọng của khách hàng với việc luôn chịu khó làm mang đến bản thể hoàn hảo nhất của món đặc sản Sài thành này. Đây là địa điểm ăn gỏi cuốn chuẩn vị chắc chắn bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 97 Số 41, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0908 252 533
Email: thanhtinh2804@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoraurungPhoThanh/
Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành
Bánh Xèo Rau Rừng Phố Thành

Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội

Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Quận 4 được giới trẻ yêu thích nhất. Với truyền thống gia đình bán nem nướng, chủ quán có được thuận lợi về mặt kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực lành nghề, thân thiết có khả năng chế biến các món ăn độc đáo đúng vị. Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội được đánh giá là khá ổn so với mức giá, nem thơm, rất vừa ăn và đậm vị. Một phần nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau và nước chấm, riêng phần rau và nước chấm thì rất là nhiều và đa dạng. Ngoài ra, nem còn được rắc thêm đậu phộng và mỡ hành ăn vừa rất miệng.


Ngoài ra Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội còn phục vụ đủ các món cuốn trong số đó phải kể tới món gỏi cuốn rất chất lượng. Đảm bảo khi qua đây bạn sẽ phải “mắt tròn mắt dẹt” vì đủ món cuốn. Thịt nướng được cuốn trong lớp bánh phở mềm mịn tạo nên món ăn đơn giản mà ngon đến đê mê. Cuốn phở cuốn tròn tròn xinh xinh, chấm chén nước chấm đặc quẹo thơm ngon thì còn gì bằng. Linh hồn của các món cuốn là nước chấm thì nơi đây nước chấm là số hai thì không ai dám là số một. quán được thiết kế theo phong cách tối giản, không gian tuy hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ. Toàn bộ thực đơn chỉ có các món cuốn nhưng được kết hợp với nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhau. Bạn sẽ tìm được những món cuốn phù hợp với khẩu vị của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0777 618 678
Email: jekohuynh@gmail.com
Website: https://nemnuongnhatrangcodiepkhanhhoi.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongkhanhhoi
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội

Quán Gỏi TrangThy pédon

Quán Gỏi TrangThy pédon gây ấn tượng bởi những set cuốn vô cùng màu sắc. Nếu đến đây, các bạn nhất định không được bỏ qua món gỏi cuốn tôm thịt. Cuốn chắc tay, bên trong có tôm to, thịt ba chỉ và rau, bún. Nước mắm pha kèm thì đủ vị mặn ngon nên chấm rất hợp. Ngoài ra có cuốn cá, cuốn bì sốt me cũng rất ngon. Bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo từng set tổng hợp ăn cũng rất ok nhé. Quán tiên quyết đặt sự vấn đề sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Không ngoa khi nói rằng Quán Gỏi TrangThy pédon là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp và có tiếng trên địa bàn Quận 4 hiện nay. Là một trong những quán gỏi được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, Quán Gỏi TrangThy pédon rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 307 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
Điện thoại: 0855 771 618
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán Gỏi TrangThy pédon
Quán Gỏi TrangThy pédon
Quán Gỏi TrangThy pédon
Quán Gỏi TrangThy pédon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?