Top 8 Quán gà rán ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Gà rán luôn là một món ăn quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ vậy nhưng để tìm được một quán gà rán ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì không phải dễ. Trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu tới các bạn top 8 quán gà rán ngon nhất tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

KFC Đà Lạt

KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước.


Gà Rán KFC đã trở thành thương hiệu toàn cầu mà khi nhắc tới mọi người vẫn luôn nghĩ đến món gà rán thơm ngon, giòn tan đúng không nào. Điều đặc biệt ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các cơ sở của KFC trên toàn quốc đều được nằm tại vị trí cực kỳ đẹp, KFC Đà Lạt cũng không ngoại lệ. Điều đó là một trong những lý do khiến cho KFC Đà Lạt trở thành điểm đến nhiều người. Gà Rán KFC Đà Lạt vẫn luôn giữ được những menu truyền thống của KFC, Gà rán KFC luôn được nhớ đến với công thức thịt gà tươi được ướp chung với nhiều loại gia vị, thảo mộc đa dạng, mang đến cảm giác giòn, tươi khi ăn.


Sản phẩm gà của KFC bao gồm: Gà giòn cay, hot wings, gà giòn không cay, gà quay flavar, gà bơ tỏi Hàn Quốc. Ngoài ra còn có các sản phẩm ăn kèm, ăn nhanh như spaghetti, khoai tây chiên, bánh trứng, hamburger, kem....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đà Lạt Center, Khu C Chợ Đà Lạt, số 10 Phan Bội Châu, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1900 6886

Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

KFC Đà Lạt
KFC Đà Lạt
KFC Đà Lạt
KFC Đà Lạt

Lotteria Đà Lạt

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như:

  • An toàn thực phẩm (RVA HACCP)
  • Vệ sinh môi trường (ISO 14001)
  • Chất lượng sản phẩm (ISO 9001

Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được.

Gà rán của Lotteria không chỉ mềm, thơm, ngoài gà rán truyền thống thì còn rất nhiều loại gà rán mà sau khi rán còn được quệt thêm rất nhiều loại sốt độc đáo như sốt gia vị, sốt nước tương,… Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm nước mắm đi kèm mà cũng vẫn thấy rất tuyệt vời. Vị cay của ớt, hòa quyện cùng vị béo của phô mai và độ ngọt của thịt gà thì quả thực ăn không gì thích bằng. Ngoài ra, tại Lotteria còn có gà rút xương phomai, gà được rút xương, rán giòn, phủ thêm lớp phomai ngầy ngậy khiến thực khách chỉ cần nếm thử một lần đã nhớ mãi không quên. Gà ăn cùng phomai thì quả thực là ngon xuất sắc luôn, nhất là khi bạn vừa ăn, vừa được kéo sợi phomai siêu dẻo một cách thích thú nữa. Hãy đến ngay cơ sở Lotteria gần nhất để thưởng thức những kiểu gà rán ngon, độc, lạ nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 01 Nguyễn Thị Minh Khai, P.01, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • BigC Đà Lạt, Hồ Tùng Mậu, P.10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1900 6778

Email: lotteria111174@lotteria.vn

Website: http://www.lotteria.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Lotteria Đà Lạt
Lotteria Đà Lạt
Lotteria Đà Lạt
Lotteria Đà Lạt

Gà rán TONY

Một địa chỉ gà rán cực hấp dẫn ở thành phố Đà Lạt mà Toplist tìm hiểu và chọn lựa để thông tin đến bạn chính là Gà rán TONY. Vì sao nơi đây lại thu hút đông đảo thực khách? Cánh gà được đầu bếp của quán Gà rán TONY chế biến giòn tan, nóng hổi khi chấm sốt bơ lại thêm phần kích thích vị giác. Những phần gà được phủ lớp bột giòn, khi ăn thực khách sẽ cảm nhận được rằng thịt gà mềm dai hòa quyện cùng sốt, thêm vào đó là chút cay the đầy kích thích. Nếu là fan của fast-food, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món ăn tại địa chỉ này được rồi.


Gà rán TONY nằm trên con đường Trần Bình Trọng không quá đông đúc nhưng lại là con đường có nhiều quán ăn được du khách biết đến nhất, Gà rán TONY là một trong những nơi bán gà rán có độ ngon không thể phán xét được tại đây. Gà rán TONY thu hút được nhiều thực khách, nhất là người du lịch trong và ngoài nước. Miếng gà rán của quán được cắt miếng không quá to nhưng đủ để bạn cảm nhận được hương vị của nó, cũng đủ để bạn no nếu ăn nhiều miếng. Thịt mềm vừa không quá dai hay bị bở, gà cũng không quá nhiều dầu gây khó chịu khi thưởng thức.


Mở cửa từ 14:00 với mức giá 15.000đ – 25.000đ Gà rán TONY nhận được nhiều nhận xét tích cực về món ăn và chất lượng phục vụ. Nhân viên rất lịch sự và niềm nở với khách hàng, luôn chú ý đến bạn để khi cần sẽ đến ngay, nhanh chúng đáp ứng mong muốn của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Trần Bình Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0949 110 083
Email: haitony2177@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/garan20khai/
Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

Gà rán TONY
Gà rán TONY
Gà rán TONY
Gà rán TONY

Gà La Cà Đà Lạt

Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Gà La Cà Đà Lạt để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Quán Gà La Cà Đà Lạt được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi ở thành phố Đà Lạt. Bạn sẽ ngạc nhiên khi“tận mục sở thị”nhìn thấy những lượt khách đông đúc của quán, bạn cũng đủ hiểu địa chỉ này được yêu thích như thế nào. Còn chần chờ gì nữa, đến với Gà La Cà Đà Lạt để ăn gà rán đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.


Nguyên liệu Gà La Cà Đà Lạt được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà La Cà Đà Lạt đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai....Với không gian nhà hàng rộng rãi, Gà La Cà Đà Lạt không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần.


Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Gà La Cà Đà Lạt để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0968 293 553
Fanpage: https://www.facebook.com/FoodByBao0968293553
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Gà La Cà Đà Lạt
Gà La Cà Đà Lạt
Gà La Cà Đà Lạt
Gà La Cà Đà Lạt

Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt

Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Đà Lạt, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Đà Lạt mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn.


Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với cửa hàng Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Đà Lạt, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp.


Với nguồn nguyên liệu gà tươi ngon hấp dẫn, được kiểm định chất lượng, Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt không chỉ mang đến những món gà rán thơm ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó, thương hiệu có vị trí tại trung tâm Thành phố Đà Lạt, nhờ đó khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt mà không tốn quá nhiều thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 15B Trần Hưng Đạo, phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 24/15 Mạc Đĩnh Chi, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0983 770 797
Fanpage: https://www.facebook.com/garandalat
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt
Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt
Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt
Gà Rán Đà Lạt - Hương Vị Việt

Gà rán Five Star Đà Lạt

Năm 2005 Ngành Kinh Doanh Five Star ở Thái Lan giới thiệu thêm mô hình hợp tác kinh doanh mới với “gà rán” dựa trên các khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng nơi đây, việc phát triển mô hình mới này đã giúp cho Five Star phát triển mạnh hơn. Hiện tại, Five Star Việt Nam đã mở rộng kinh doanh rải khắp cả nước từ bắc vô nam, với các trụ sở chính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai,… Từ lúc bắt đầu phát triển Ngành Kinh Doanh Five Star cho đến nay, đã tích lũy được những kiến thức và đạt được chuyên môn cao ở tất cả các khía cạnh kinh doanh bao gồm việc sản xuất sản phẩm, đầu tư trang thiết bị, cách thức chế biến, QSC (chất lượng, dịch vụ và sạch sẽ), hệ thống phân phối và dịch vụ hậu cần, quản lý điểm bán,… là những yếu tố quan trọng cho Kinh Doanh Five Star Việt Nam.


Gà rán Five Star là món ăn nhanh được khoái khẩu bởi nhiều nguyên nhân: Hương vị của sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan với công thức mới đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng nguyên liệu tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm. Tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: GMP, ISO 14001:2004, HACCP Code : 2003, ISO 9001:2008...


Gà rán Five Star Đà Lạt sử dụng nguyên liệu gà tươi từ môi trường khép kín của CP, đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm tốt. Luôn mang đến cho khách hàng những món gà rán thơm ngon hấp dẫn. Điểm được yêu thích nhất của Gà rán Five Star Đà Lạt là chiên giòn rụm, bạn có thể chọn nhiều loại sốt gia vị khác nhau để nên bảo đảm không bị ngán. Ngoài ra,tại Gà rán Five Star Đà Lạt còn có nhiều món ăn kèm như Gà sốt cay, khoai lang lắc, gà viên phô mai, khoai tây chiên… Giá gà rán tại Gà rán Five Star Đà Lạt khá rẻ nếu so với các thương hiệu nổi tiếng khác. Quán cũng bán theo combo và có gà sốt cay. Thịt gà truyền thống hơi khô nhưng gà sốt cay thì rất ngon. Cùng với sự chu đáo nhiệt tình của nhân viên tại Gà rán Five Star Đà Lạt thì đây là một điểm đến vô cùng xứng đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0988 422 205
Email: fivestardalat@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/friedchickendalat
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Gà rán Five Star Đà Lạt
Gà rán Five Star Đà Lạt
Gà rán Five Star Đà Lạt
Gà rán Five Star Đà Lạt

Jollibee Đà Lạt

Jollibee là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 tại trung tâm SuperBowl, Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Năm 2009 đánh dấu sự phát triển chưa từng có của Jollibee tại Việt Nam với nhiều cửa hàng mới được khai trương kết hợp với các chiến dịch marketing và quảng bá đồng thời Jollibee cũng trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam. Bí quyết thành công của hệ thống cửa hàng ăn nhanh Jollibee tại Việt Nam chính là tập trung vào ba tiêu chí: Đơn giản, giá rẻ và ngon miệng. Các món ăn Jollibee đơn giản, không phải là thứ xa xỉ nhưng phải được nấu thật ngon, thu hút thực khách có thu nhập trung bình có đến ăn thường xuyên.


Jollibee mang đến cho khách hàng sự chọn lựa với gà rán với 3 khẩu phần chính là đùi gà, ức gà và gà không xương. Chỉ cần một lần được thưởng thức gà rán của quán, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên. Thịt gà vừa có vị giòn, lại có hương cay đặc trưng khiến bạn chắc chắn tấm tắc khen ngon mà thôi. Gà được tẩm ướp từ những nguyên liệu theo một công thức đặc biệt, tự hào mang đến cho thực khách những miếng gà mỏng bột giòn da, lớp thịt bên trong chín đều mọng nước với hương vị thơm ngon. Các sản phẩm gà của Jollibee bao gồm: Gà rán vui vẻ, gà giòn cay và gà sốt cay.


Còn chần chờ gì mà không đến ngay Jollibee Đà Lạt để thưởng thức nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Đinh Tiên Hoàng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0263 3858 555

Website: https://jollibee.com.vn/

Fanpage: facebook.com/Jolli-Fan-Đinh-Tiên-Hoàng-Đà-Lạt-106974384314911

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Jollibee Đà Lạt
Jollibee Đà Lạt
Jollibee Đà Lạt
Jollibee Đà Lạt

Popeyes Đà Lạt

Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


Mặc dù cũng là một trong những chuỗi cửa hàng fast food ở Việt Nam, vậy nhưng gà rán ở Popeyes lại mang một hương vị vượt trội và đặc trưng khác biệt. Gà của Popeyes nổi bật với lớp da được tẩm ướp gia vị đậm đà, thịt gà không khô mà mềm và thơm. Quán sở hữu món gà sốt me cay đang “làm mưa làm gió” trong giới học sinh-sinh viên, bên cạnh đó, Popeyes còn luôn được lòng mọi người bởi quán có rất nhiều ưu đãi và giảm giá phù hợp với túi tiền thực khách.


Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên,... Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Popeyes hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3730 6668

Email: contact@popeyes.vn

Website: https://popeyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Popeyes Đà Lạt
Popeyes Đà Lạt
Popeyes Đà Lạt
Popeyes Đà Lạt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?