Top 8 Quán karaoke nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Nha trang là thành phố biển với nhiều khu vui chơi giải trí, nhiều nhà hàng khách sạn... nhưng dù bạn có đến địa điểm nào hay từng sử dụng dịch vụ gì thì nhu cầu hát karaoke sẽ là nhu cầu cuối cùng trong chuyến hành trình để bạn cùng những người bạn được thỏa sức ca hát, thỏa sức quây quần và giao lưu cùng nhau. Có một điều bạn sẽ thật sự bất ngờ với sự phát triển bùng nổ của KARAOKE NHA TRANG ... ở đây có rất nhiều cơ sở kinh doanh karaoke với quy mô vô cùng lớn, từ những cơ sở có từ 20 đến 40 phòng karaoke được đầu tư bài bản chuyên nghiệp. Cùng toplist tìm hiểu những quán karaoke nổi tiếng nhất tại Nha Trang nhé.

Karaoke Cana Ausie

Đến với Cana Ausie quí khách không những thưởng thức hương vị của ly Cafee Thơm ngon, mà còn ngạc nhiên và Ấn tượng với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu tại Thành Phố Biển Nha Trang. Đó sẽ là những cảm nhận đầu tiên của Quí khách khi đến với CANA AUSIE CAFE. Bạn sẽ được đắm mình trong một không gian sang trọng với mỗi phòng được thiết kế theo phong cách riêng, vô cùng độc đáo. Bạn sẽ được bay bổng theo giai điệu của những tình khúc lãng mạng, những bài hát mới nhất của Việt Nam và Quốc Tế.


CANA AUSIE CAFE - KARAOKE là điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi khách hàng hay những buồi tiệc sinh nhật vui vẻ...đây là sân chơi thú vị cho những ai đam mê ca hát. Tại đây có phòng ( 6 đến 10 chỗ ) và phòng lớn (20 đến 30 chỗ) để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, nếu bạn muốn chọn phòng Vip cho riêng mình CANA AUSIE CAFE - KARAOKE sẵn sàng phục vụ bạn một cách chu đáo.


Vững tin vào khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng CANA AUSIE CAFE cam kết mang đến cho khách hàng của mình chất lượng phục vụ tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102B Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Điện thoại: (058) 3525018 - 0166 411 6063
  • Giờ phục vụ: 10h - 22h
  • Về mức giá thì có nhiều loại phòng và khung giờ khác nhau, nhưng cơ bản là tầm 100.000đ - 300.000đ/giờ.


CANA AUSIE CAFE cam kết mang đến cho khách hàng của mình chất lượng phục vụ tốt nhất.
CANA AUSIE CAFE cam kết mang đến cho khách hàng của mình chất lượng phục vụ tốt nhất.

Karaoke Quốc Tế Nha Trang.

Karaoke Quốc Tế Nha Trang với hơn 35 phòng rộng rãi, thoáng mát được thiết kế hiện đại với nhiều phong cách khác nhau. Các phòng được trang bị đủ tiện nghi, âm thanh, đèn màu lazer hiện đại nhất với đầy đủ các dòng nhạc được ưa thích với các ngôn ngữ Tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… các album của các dòng nhạc qua từng thời gian.


Sự sang trọng của các phòng, âm thanh hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn yêu âm nhạc khi đến với Karaoke Quốc Tế.


Thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại được chọn lọc kỹ lưỡng bởi các chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm cho giọng hát của bạn thật trong sáng, tự nhiên bên cạnh đó phần ánh sáng được bố trí rất hợp lý và chuyên nghiệp khiến bạn có cảm giác như đang đứng hát trên một sân khấu thật sự.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 09 Nguyễn Thiện Thuật, P Lộc Thọ, TP Nha Trang - T Khánh Hòa
  • ĐT: (+84) 058 - 3524524
  • Email: info@quintercentral.com.vn
  • Giá cả: 200 000 – 600 000 đ
Karaoke Quốc Tế Nha Trang
Karaoke Quốc Tế Nha Trang
Karaoke Quốc Tế Nha Trang
Karaoke Quốc Tế Nha Trang

Karaoke Pha Lê Xanh 2.

Karaoke Pha Lê Xanh 2 mang đẳng cấp riêng, sang trọng, cá tính và lịch sự. Tại đây, bạn có thể thỏa sức hát hò, tổ chức một bữa tiệc vui vẻ cho công ty, buổi liên hoan đáng nhớ với bạn bè hay ngất ngây trong ngày sinh nhật của mình. Mỗi phòng của Karaoke Pha Lê Xanh 2 như một sân khấu nhỏ, với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng cùng thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại, sẽ đem đến cho bạn những giây phút trải nghiệm đỉnh cao nhất của phong cách karaoke ngày nay.


Với hàng ngàn những bài hát theo nhiều thể loại, từ những bài hát xưa đến những bản nhạc đang “hot” nhất hiện nay để bạn thỏa sức thể hiện phong cách và sở thích của mình. Đầu karaoke hiện đại cho bạn hát trên nền nhạc của của ca sĩ chứ không phải nền nhạc vi tính thông thường, chất lượng âm thanh cực đỉnh cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào một thế giới âm nhạc sống động. Có đầy đủ các loại nhạc dance, disco phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt cơ quan, bạn bè…


Karaoke Pha Lê Xanh 2 chuyên tổ chức tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật với thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn mong muốn đem lại cho bạn những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất với giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong giai điệu của những bài ca bạn yêu thích, cùng nâng ly cho một cuộc vui và thoải mái thể hiện giọng hát của mình, bạn sẽ nhận ra rằng bạn chưa bao giờ trẻ trung, yêu đời và hồn nhiên đến thế!.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang
  • Điện thoại: 0905.707.282
  • Giờ mở cửa: 8.00 - 22.00
  • Giá tham khảo: 80 - 160.000 đ
Karaoke Pha Lê Xanh 2
Karaoke Pha Lê Xanh 2

Karaoke Hoa Đà

Ngày nay, nhắc đến Hoa Đà, du khách không chỉ biết đến một khách sạn hiện đại với phong cách kiến trúc phương đông mà còn nổi tiếng với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cùng chuỗi phòng giải trí karaoke tiện nghi và đẳng cấp.


Nằm trong khuôn viên khách sạn, các phòng hát karaoke Hoa Đà được đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hình ảnh và chất lượng âm thanh sống động, phòng ốc thoáng rộng và tiện nghi. Đội ngũ phục vụ trẻ, năng động, tận tình, chu đáo, Karaoke Hoa Đà là nơi thích hợp tổ chức các buổi sinh hoạt văn nghệ tập thể, tiếp đãi bạn bè, đối tác và người thân. Với 6 phòng được trang bị theo các phong cách Âu - Á, hệ thống âm thanh hiện đại cùng giàn karaoke 6 số thế hệ mới sẽ giúp quý khách thể hiện giọng ca và phong cách của chính mình. Ngoài ra, Hoa Đà còn có phòng karaoke VIP dành riêng cho những quý khách tự tin khi biểu diễn niềm đam mê ca hát của mình bên cạnh bạn bè, người thân và đồng nghiệp.


Đặc biệt khi quý khách đặc tiệc hoặc tổ chức sinh nhật sẽ được miễn phí bánh kem 2 tầng, tặng hoa, kim tuyến, pháo sáng, có MC và DJ đánh nhạc cho bữa tiệc.Có 2 loại phòng karaoke:

  1. Phòng thường: khả năng phục vụ tối đa 15 người.
  2. Phòng VIP: phục vụ 40 người, chuyên phục vụ sinh nhật, tiệc có DJ chỉnh nhạc riêng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Phan Chu Trinh, P Vạn Thạnh, TP Nha Trang, T Khánh Hòa
  • ĐT: (+84) 058 - 3813623 - 3814427
  • Giờ mở cửa: 09:00– 24:00
  • Giá cả: 200 000 – 400 000VND
karaoke Hoa Đà được đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hình ảnh và chất lượng âm thanh sống động
karaoke Hoa Đà được đầu tư những trang thiết bị hiện đại, hình ảnh và chất lượng âm thanh sống động

Karaoke Sea and Sun

SEA and SUN là hệ thống phòng Karaoke trực thuộc khách sạn SEA and SUN tọa lạc ở một địa điểm đẹp, ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Đến đây, bạn có thể thoải mái xả stress hay thưởng thức những phút giây sôi nổi, hào hứng khi hát vang những bài hát yêu thích bằng chính giọng ca của mình.


Phòng Karaoke SEA and SUN sang trọng, sạch sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng, mặc sức hát hò với list nhạc phong phú, được cập nhật nhạc mới thường xuyên, hệ thống âm thanh hiện đại nhất.


Khách hài lòng nhất khi đến Karaoke SEA and SUN là hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị hiện đại và đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon miệng, giá cả phải chăng, thích hợp cho những buổi tiệc nhỏ, họp mặt công ty, vui chơi cùng bạn bè …

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 02 Trần Quang Khải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 058.3529292
  • Giờ mở cửa: 8h - 22h
  • Về mức giá thì có nhiều loại phòng và khung giờ khác nhau, nhưng cơ bản là tầm 100.000đ - 300.000đ/giờ.
Karaoke SEA and SUN
Karaoke SEA and SUN

Sing Sing Karaoke

Cùng với tổ hợp giải trí đa dạng hiện có, mới đây, Trung tâm Thương mại Nha Trang Center (20 Trần Phú) đã phát triển phòng Sing Sing Karaoke với hệ thống 16 phòng karaoke sang trọng và hiện đại bậc nhất Nha Trang tại tầng 4 của tòa nhà.


Ngay khi đặt chân vào các phòng hát ở đây, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian đặc biệt không thể gặp ở bất kỳ nơi nào khác. 16 phòng hát được thiết kế theo 16 phong cách khác nhau, mỗi thiết kế tái hiện 1 địa danh nổi tiếng trên thế giới như Paris, Las Vegas, Venice, Hollywood,… khiến bạn như lạc vào một thế giới sống động, đầy cuốn hút. Kết hợp với không gian lộng lẫy là hệ thống âm thanh cực hay, giúp giọng hát của bạn mượt mà và thăng hoa hơn bao giờ hết.


Tại các phòng VIP rộng 43 - 102m2 còn có sân khấu để những người yêu ca hát thỏa sức trổ tài cùng bạn bè và người thân. Trung tâm cũng có thể phục vụ những bữa tiệc gia đình hoặc tập thể đông người ngay tại phòng hát vì ở đây có đầy đủ món ăn như một nhà hàng với giá cả phù hợp; ví dụ, tôm chiên xù (90.000 đồng/đĩa), sườn nướng BBQ (90.000 đồng/đĩa), gà quay xốt pate (150.000 đồng/đĩa)… và các loại nước uống. Đặc biệt, chỉ với 100.000 đồng, các bạn có thể cùng nhau thưởng thức buffet trái cây rất hấp dẫn. Dịch vụ trang trí phòng và hóa trang cũng hỗ trợ để tạo nên những buổi tiệc ấn tượng khó quên.


Trung tâm karaoke Nha Trang Center mở cửa từ 10 giờ 30 đến 24 giờ. Giá phòng từ 10 giờ 30 đến 18 giờ là từ 120.000 đồng/giờ và từ 18 giờ đến 24 giờ là từ 150.000 đồng/giờ. Đến đây bạn sẽ được thoải mái ca hát, giao lưu bạn bè trong một không gian sang trọng cùng dịch vụ chất lượng cao. Nha Trang Center sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn đáng giá.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Trần Phú - Nha Trang
  • Điện thoại: (058) 6259 000
  • Website: http://www.nhatrangcenter.com.vn/
  • Bảng giá phòng: Giá phòng từ 10h30 đến 18h là từ 120.000đ/giờ. Giá phòng từ 18h đến 24h là từ 150.000đ/giờ
  • Giờ phục vụ: 10h30 - 24h
Sing Sing Karaoke
Sing Sing Karaoke
Sing Sing Karaoke
Sing Sing Karaoke

Karaoke Đại Cao Nha Trang.

Đã lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi vì quá bận rộn với cuộc sống kinh tế thị trường chưa? Đã có lúc nào bạn nghĩ mình cần dành một khoảng thời gian để sum họp với người thân, bạn bè và giao lưu cùng nhau qua tiếng hát không? Hay bạn là người đam mê ca hát? Bạn đang băn khoăn lựa chọn một điểm karaoke lý tưởng? Vậy thì đừng ngần ngại nữa, hãy đến với Karaoke Đại Cao và tự mình khám phá, thưởng thức địa điểm lý tưởng này nhé!


Đến với Karaoke Đại Cao, bạn sẽ được chìm đắm trong một thế giới âm nhạc tràn đầy đam mê, hứng khởi để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Karaoke Đại Cao mang đẳng cấp riêng, sang trọng, cá tính và lịch sự. Tại đây, bạn có thể thỏa sức hát hò, tổ chức một bữa tiệc vui vẻ cho công ty, buổi liên hoan đáng nhớ với bạn bè hay ngất ngây trong ngày sinh nhật của mình.


Mỗi phòng của Karaoke Đại Cao như một sân khấu nhỏ, với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng cùng thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại, sẽ đem đến cho bạn những giây phút trải nghiệm đỉnh cao nhất của phong cách karaoke ngày nay. Với hàng ngàn những bài hát theo nhiều thể loại, từ những bài hát xưa đến những bản nhạc đang “hot” nhất hiện nay để bạn thỏa sức thể hiện phong cách và sở thích của mình.


Có thể nói đến với Karaoke Đại Cao, điều khiến khách hàng hài lòng nhất là hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị hiện đại. Đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp tại Karaoke Đại Cao tự tin có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đến với điểm hẹn giải trí thú vị này.


Đầu karaoke hiện đại cho bạn hát trên nền nhạc của của ca sĩ chứ không phải nền nhạc vi tính thông thường, chất lượng âm thanh cực đỉnh cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào một thế giới âm nhạc sống động. Có đầy đủ các loại nhạc dance, disco phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt cơ quan, bạn bè….


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18C Yết Kiêu, P Vạn Thắng, TP Nha Trang - T Khánh Hòa
  • Email : karaokedaicao@dlvn.vn
  • Giờ mở cửa: 8.00 - 22.00
  • Giá tham khảo: 150.000 đ
Karaoke Đại Cao Nha Trang
Karaoke Đại Cao Nha Trang

Karaoke Luxury

Nằm trên đường Vân Đồn khá là yên tĩnh và vắng vẻ, Luxury mới xuất hiện nhưng đã khuấy động không khí nơi đây với bề ngoài vô cùng hoành tráng và lộng lẫy, khiến ai đi ngang cũng phải ngước nhìn. Bước vô phòng thôi là thấy "chấm" ngay tức khắc, Quán có khoảng 30 phòng mà phòng nào cũng đẹp lung linh, mỗi phòng lại 1 kiểu. Với mức giá khá hợp lý thì nơi đây hứa hẹn sẽ là chỗ vui chơi cho giới trẻ phố biển đây.


Mặt tiền ban đêm với hệ thống đèn rực rỡ sắc màu nhìn rất bắt mắt. Kiến trúc nhìn lạ và đẹp nữa, trông vô cùng sang trọng, nhìn từ bề ngoài cứ tưởng khách sạn 5 năm sao nào ấy chứ. Khu vực sảnh rộng rãi và lịch sự, nhìn trang nhã và tạo ấn tượng dễ chịu. Phía dưới có nguyên hầm gửi xe rộng nên đậu xe hơi gì cũng thoải mái luôn.


Quán có 4 tầng lầu và mỗi tầng đều có thiết kế chủ đạo là màu vàng kim, các chi tiết từ vật liệu và nội thất đều tôn lên nét "hoàng gia", vừa sang trọng vừa tao nhã. Hệ thống âm thanh ở đây thì chất khỏi bàn, siêu chi tiết và sạch sẽ, không bị rè, nhạc hay beat chuẩn, ca cứ nha ca sĩ. Bài cập nhật nhanh nữa, toàn bài hot nên tha hồ hát luôn.


Về mức giá thì có nhiều loại loại phòng và khung giờ khác nhau, nhưng cơ bản là tầm 190.000 đ trở lên, với hệ thống nội thất đẳng cấp, thiết kế lộng lẫy,độc đáo, chất lượng âm thanh với những thiết bị ngoại nhập cực xịn, thì đây là 1 mức giá vừa phải. Nhìn chung thì với quy mô hoành tráng và độ chất chơi khỏi bàn như này thì đây quả là nơi tụ tập xả stress tuyệt vời với đồng bọn. Bạn trẻ nào đang kiếm chỗ "bung xõa" thì đây là 1 địa điểm hợp lý vô cùng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23-25 Vân Đồn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 088 690 6969
  • Website: https://http://Www.karaokeluxury.com
  • Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 10:00 - 23:00
  • Giá trung bình: 190,000 - 100,000 VNĐ
Karaoke Luxury
Karaoke Luxury
Karaoke Luxury
Karaoke Luxury

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?