Top 6 Quán nước trái cây ngon nhất Nha Trang

Mùa hè nóng nực, những loại đồ uống trái cây luôn là phương thức giải nhiệt hữu hiệu mà bất kì ai cũng đều không thể cưỡng lại. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ nước uống trái cây thơm ngon chất lượng ở Nha Trang.

Vfruit

Vfruit là cái tên được nhắc đến nhiều nhất vào mùa hè. Quán sở hữu menu đa dạng lên đến cả mấy chục loại đồ uống mà vị nào cũng ngon và hấp dẫn. Quán có không gian hạn chế, khách tới có khi còn phải ngồi ra vỉa hè mới đủ chỗ vì rất đông khách. Sở dĩ nhiều người ủng hộ Vfruit như vậy là bởi nguyên liệu quán chuẩn bị luôn tươi ngon và dùng luôn trong ngày, tuyệt đối không để sang ngày hôm sau.


Quán đã cắt sẵn các loại hoa quả và khách hàng có thể thoải mái chọn loại mà mình ưa thích để mix cùng nhau. Vào hè, có ly sinh tố trái cây cùng đá bào mát rượi quả thực không còn gì sánh bằng. Những cửa hàng bán đồ uống trái cây thông thường sẽ chuẩn bị các loại hoa quả theo menu định sẵn. Còn với Vfruit, bạn có quyền tự nghĩ ra các loại có vị gần giống để trộn lẫn với nhau, thử hương vị mới lạ.


Giá đồ uống ở đây khá bình dân chỉ dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ. Chính vì vậy, mọi người kéo tới quán rất đông đặc biệt là học sinh sinh viên.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 24 Tô Hiến Thành, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 090 506 89 10
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vfruit.vn
  • Giá: 20.000 – 30.000 VNĐ
  • Mở cửa: 8:00 – 22:00
Quán luôn tấp nập khách
Quán luôn tấp nập khách
Đồ uống thơm ngon chất lượng
Đồ uống thơm ngon chất lượng

Sinh tố Quý

Dân tình khu vực Phù Đổng chắc hẳn đã quá quen thuộc với Sinh tố Quý – địa chỉ đồ uống hoa quả sạch được nhiều người tin tưởng. Mặc dù quán không nổi như những địa chỉ trên nhưng hương vị ở đây lại rất đặc biệt, không thể trộn lẫn với bất kì quán nào khác. Chính vì vậy mà lượng khách tới đây không hề thua kém nhất là vào những ngày nóng bức.

Quá trình chế biến luôn đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn phân vân và chưa biết nên sử dụng loại đồ uống nào thì có thể nhờ bạn nhân viên tư vấn về những đồ uống mới hoặc nước uống ngon của quán. Các bạn nhân viên rất nhiệt tình, sẽ giúp bạn lựa chọn các loại hoa quả để mix vị sao cho hợp.


Quán là địa điểm tụ tập quen thuộc của các bạn học sinh sinh viên vì đồ uống vừa chất lượng, giá thành lại vừa hợp lý. Điểm trừ duy nhất đó là sinh tố Quý chỉ mở cửa từ chiều tới tối. Vì vậy nếu bạn muốn thưởng thức đồ uống vào buổi trưa thì phải đợi tới chiều.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 60 Phù Đổng, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 098 350 98 43
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SINH-TỐ-QUÝ-694179547322643/
  • Giá: 20.000 – 30.000 VNĐ
  • Mở cửa: 15:00 – 22:30
Trà đào hấp dẫn
Trà đào hấp dẫn
Sinh tố xoài, chuối ngon mắt
Sinh tố xoài, chuối ngon mắt

Sinh tố Chất

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm địa chỉ đồ uống ngon, sạch có lợi cho sức khỏe thì Sinh tố Chất ở đường Trần Nhật Duật là gợi ý số 1. Tất cả nguyên liệu đầu vào từ những loại trái cây nhỏ đến to đều được lựa chọn và bảo quản kĩ lưỡng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch và độ an toàn về các loại đồ uống của quán.


Sinh tố chất nổi tiếng với nước ép ổi thơm ngon, vị không quá nhạt, không quá ngọt, thưởng thức một lần là ghiền luôn. Mặc dù quán sở hữu không gian nhỏ nhưng luôn đông khách. Vào mùa hè thì hầu hết mọi người đều mua về nhà uống cho mát. Đặc biệt, có những vị khách ruột của quán mua luôn một lượt 4, 5 ly để tủ tích trữ uống dần đỡ phải đi lại.


Ngoài sinh tố, bạn có thể thử những món khác của quán như kem bơ sầu riêng, chè trái cây, kem dừa…Chúng không thực sự đặc biệt như sinh tố ổi nhưng cũng khiến nhiều vị khách hài lòng. Mức giá các loại đồ uống rất rẻ, chỉ từ 17.000 đến 30.000 VNĐ tùy size bạn lựa chọn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 16A Trần Nhật Duật, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • SĐT: 089 836 63 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/sinhtochatnt/
  • Giá: 17.000 – 30.000 VNĐ
  • Mở cửa: 09:30 - 21:00
Những ly nước hoa quả nhiều màu sắc hấp dẫn
Những ly nước hoa quả nhiều màu sắc hấp dẫn
Sinh tố Chất
Sinh tố Chất

Fresh - Sinh Tố & Nước Ép Trái Cây Sạch

Quán có rất nhiều loại đồ uống từ những loại trái cây ngọt mát có lợi cho sức khỏe như dưa hấu, xoài, đào, thanh long….Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức hương vị tuyệt vời của những loại hoa quả tươi ngon này. Ngoài ra, quán còn có thêm topping đi kèm với giá vô cùng hạt dẻ. Điều đặc biệt của Fresh so với những địa chỉ khác đó là đồ uống được cho vào ly nhựa với ống hút rời. Vì vậy bạn có thể uống tại quán hoặc mang đi tùy ý.


Quán nằm ngay dưới tầng 1 của khách sạn Trần Viễn Đông, vì thế lượng khách vào ra liên tục. Nếu đến vào giờ cao điểm bạn sẽ phải chờ khá lâu.Thay vì lựa chọn những loại đồ uống có ga độc hại hay trà sữa đắt đỏ, oder một ly sinh tố hoa quả vừa giải nhiệt, đẹp da giá thành lại hết sức hợp lý. Đồ uống của Fresh được đánh giá là ngon, bổ rẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên. Do đông khách nên nhân viên cũng không thể phục vụ được hết và vì vậy, có khi không làm hài lòng khách hàng. Bạn cũng nên thông cảm bởi hàng ngày, quán phải bán ra tới mấy trăm cốc sinh tố hoa quả.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Trần Viễn Đông Hotel, 15 Trần Hưng Đạo, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Mở cửa: 06:00 - 13:30 | 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 65.000đ
Đồ uống được cho vào ly nhựa với ống hút rời tiện lợi khi mang đi
Đồ uống được cho vào ly nhựa với ống hút rời tiện lợi khi mang đi

Tiệm Sinh Tố Số 9

Tiệm sinh tố số 9 hấp dẫn du khách với món sinh tố thơm và béo. Vị sinh tố không đậm lắm nên sẽ không gây ngán. Thời tiết nắng nóng mà ghé vào quán gặp chị chủ quán hiền hiền cộng thêm ly sinh tố thì đảm bảo hết nóng ngay và luôn. Quán sinh tố nha trang số 9 có menu đa dạng với mức giá hạt dẻ.Không gian ở quán không quá lớn nhưng vẫn rất thoải mái.


Bạn có thể nhờ chị chủ quán mix các vị gần giống nhau để tạo nên một ly sinh tố thập cẩm uống lạ miệng nữa nhé. Yên tâm là chị chủ lúc nào cũng rất nhiệt tình tư vấn bạn mix vị đó. Ngoài ra, ở quán còn có nước ép trái cây cũng rất ngon miệng. Bạn sẽ không thất vọng khi giành thời gian ghé qua quán đâu nha.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 9 Phan Đình Giót, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 077 955 6388
  • Facebook: https://www.facebook.com/fruitjuicenhatrang/
  • Giá: 15.000đ – 25.000đ
Tiệm Sinh Tố Số 9
Tiệm Sinh Tố Số 9
Tiệm Sinh Tố Số 9
Tiệm Sinh Tố Số 9

Smile Juices Nha Trang

Smile Juices là quán sinh tố nha trang nổi tiếng với nhiều loại đồ uống tươi mát. Nước uống ở đây được đánh giá khá lạ và ngon. Mọi người có thể order một ly sinh tố tươi ngon bổ tốt cho sức khỏe, đẹp da và mát người. Mùa hè mà đến đây ngồi xích đu uống sinh tố thì đảm bảo mê ly luôn.


Không gian quán sử dụng máy quạt là chính, nên rất thoáng mát. Dịch vụ và nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và chu đáo. Ngoài ra ở quán còn có món đặc biệt là nước đậu xanh rau má nước cốt dừa đáng thử lắm nhé. Món này có thể uống từng lớp hoặc trộn lẫn lên đều rất ngon.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 20 Ngô Đức Kế, P Tân Lập, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • SĐT: 093 697 97 18
  • Facebook: https://www.facebook.com/smilejuicesnhatrang/
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Giá: 18.000đ – 50.000đ
Smile Juices Nha Trang
Smile Juices Nha Trang
Smile Juices Nha Trang
Smile Juices Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?