Top 5 Quán bánh bao kẹp Đài Loan ngon nhất TP. HCM

Bánh bao Đài Loan, hay còn được gọi với cái tên là Guabao. Theo truyền thống xứ Đài, Guabao thường được các sếp dùng để chiêu đãi nhân viên của mình vào những bữa tiệc cuối năm. Một chiếc Guabao đầy ụ, tượng trưng cho một chiếc ví đầy tiền, chính là thay cho một lời chúc dồi dào tài lộc vào năm làm việc mới. Món ăn này là khá mới lạ và đang được nhiều thực khách yêu thích. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán bánh bao kẹp Đài Loan (Guabao) được yêu thích nhất TP. HCM.

Ian Kitchen

Ian Kitchen là một quán Đài Loan rất được các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Cửa hàng cam kết bánh bao chuẩn vị Đài Loan, luôn luôn nóng hổi và chất lượng. Bánh báo Đài Loan thì có gì đặc biệt? Khác với bánh bao truyền thống khi nhân được bao phủ hoàn toàn bởi lớp bột bên ngoài, bánh bao kẹp Đài Loan tương tự một chiếc hamburger của phương Tây. Thay vì bánh mì như hamburger, bánh bao kẹp vẫn sử dụng bột bánh bao tuy nhiên phần nhân sẽ được kẹp ở giữa. Nhân của bánh bao truyền thống thường là thịt băm thì nhân của bánh bao kẹp lại là những món ăn mang hương vị đặc trưng người Hoa là khâu nhục, nhiều tiệm sẽ sáng tạo thêm các loại nhân khác như thịt gà, thịt bò,... Một cái bánh bao với nhân thịt, vỏ bánh là mềm xốp sẽ khiến bạn thích thú. Các thành phần hòa trộn với nhau mang đến sự hài hoà khó tả. Đặc biệt lớp vỏ bánh mềm mà không nát, thơm mà không ngậy. Còn nhân thì đậm đà, mang đậm hương vị đặc trưng của xứ Đài.


Bánh bao được làm thủ công 100%, không tẩy trắng, không dùng màu thực phẩm, không chất bảo quản với nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra của hàng còn luôn có nhiều chương trình giảm giá và nhiều chương trình khuyến mãi. Nếu chưa thử qua bánh bao kẹp của Ian Kitchen thì quả là một thiếu sót đấy nhé. Món bánh bao kẹp hay Guabao mang ý nghĩa truyền thống dùng để sếp chiêu đãi nhân viên của mình vào những bữa tiệc cuối năm. Một chiếc Guabao đầy ụ, tượng trưng cho một chiếc ví đầy tiền, chính là thay cho một lời chúc dồi dào tài lộc vào năm làm việc mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Email: baokepconcept@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BaokepSG

Ian Kitchen
Ian Kitchen
Ian Kitchen
Ian Kitchen

Pao+

Bên cạnh mì bò hầm, giò heo hầm, mì súp hàu,... thì guabao là một trong những món ăn ngon mà chắc chắn bạn sẽ được gợi ý để thưởng thức khi có dịp du lịch Đài Loan. Gua bao có phần bột rất giống món bánh bao của người Trung Quốc nhưng lại có nét giống với món bánh kẹp (hamburger) của Phương Tây. Tuy nhiên không cần phải đến Đài Loan xa xôi, ngay tại TP. HCM bạn đã có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này rồi đấy. Pao+ là quán chuyên bán bánh bao kẹp đậm hương vị Đài Loan. Đây là địa chỉ được đánh giá vô cùng chất lượng về món bánh bao này, nhân thịt rất nhiều, lớp bột mỏng mịn và nước tương thơm ngon chuẩn vị.


Một chiếc bánh bao kẹp Đài Loan của Pao+ trông khá hấp dẫn, bao gồm một miếng thịt kẹp giữa hai miếng bột hấp có màu trắng đục hấp dẫn, bột rất mềm và có mùi thơm đặc trưng. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn tròn vị và vô cùng hấp dẫn. Với nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được trực tiếp chế biến bởi đầu bếp với công thức bí truyền đặc trưng, đảm bảo hương vị thơm ngon bổ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 84 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0931 341 268
Email: chuyencuapao@tamdinhsfg.com
Fanpage: https://www.facebook.com/paokepday
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Pao+
Pao+
Pao+
Pao+

Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling

Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling là một thương hiệu ẩm thực Đài Loan kinh doanh đã lâu tại TP.HCM và nhận được phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng. Jeffrey's Kitchen Taiwanese Beef Noodles có nhiều món ngon hấp dẫn quên lối về, trong đó các món bán chạy là: bánh beo kẹp, phá lấu tai heo Đài Loan, mì bò, canh chua cay, đậu hủ khô, chân giò thảo mộc,... Các món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.


Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling có không gian rộng, nhiều khu vực ngồi cho bàn đôi hoặc nhóm bạn đông người. Quán có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, biết nói tiếng Anh nên du khách nước ngoài vẫn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, tận tình. Khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn sẽ không cần đợi quá lâu vì nhân viên nhanh nhẹn, lên món ăn và luôn đảm bảo vừa đẹp mắt vừa thơm ngon. Không quá đầu tư trang trí nhưng Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling vẫn đảm bảo không gian sạch sẽ và chỉn chu nhất để phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0901 294 866
Email: jkbeefnoodles@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/jkbeefnoodles/
Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling
Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling
Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling
Jeffrey’s Kitchen - Taiwanese Beef Noodle & Dumpling

Bao Đi - Bánh Bao Kẹp Đài Loan

Đến Bao Đi - Bánh Bao Kẹp Đài Loan, bạn sẽ được thưởng thức món bánh bao kẹp cực kỳ nổi tiếng ở hòn đảo Đài Loan. Khác với bánh bao truyền thống với vỏ bánh bao xung quanh nhân ở trong thì loại này theo kiểu kẹp, gần giống bánh dày Việt Nam. Đây là một trong những món ăn nổi tiếng tại Đài Loan mà du khách nên thử khi du lịch nơi đây. Vì vậy nếu bỏ qua việc thưởng thức các món ăn này khi đến Đài Loan quả thật là một thiếu sót lớn.


Món ăn này là sự kết hợp tuyệt vời giữa vỏ bánh xốp mịn bên ngoài và các loại nhân mang đặc trưng hương vị người Hoa như: khâu nhục, thịt nướng, xá xíu,... Cắn một miếng bánh là cảm nhận được xốp mềm của vỏ bánh cùng phần nhân được tẩm ướp đậm đà. Tất cả tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng, đầy cuốn hút. Bánh bao kẹp là một món ăn đơn giản nhưng luôn được người dân xứ Đài và cả những vị khách du lịch vô cùng yêu thích. Đến Bao Đi - Bánh Bao Kẹp Đài Loan để thưởng thức món ăn mang đậm nét ẩm thực xứ Đài bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0901 814 864
Fanpage: https://www.facebook.com/baodichochi
Giờ mở cửa: 17:00 - 21:45

Bao Đi - Bánh Bao Kẹp Đài Loan
Bao Đi - Bánh Bao Kẹp Đài Loan
Bao Đi - Bánh Bao Kẹp Đài Loan
Bao Đi - Bánh Bao Kẹp Đài Loan

Baozi

Không giống với bánh bao Việt Nam, bánh bao Đài Loan khác biệt với phần vỏ bánh rất ít, chủ yếu là phần nhân. Thực ra, bánh bao xứ Đài gần giống với Hamburger của phương Tây. Với lớp vỏ trắng mềm được gập đôi lại, kẹp phía trong là thịt sườn heo nướng, các loại rau thơm, cải muối chua cùng một ít lạc rang giã nhỏ. Hiện nay, có một số biến tấu khác cho món bánh thêm phần thú vị, hấp dẫn như nhân chay, nhân gà rán, nhân kem... Nhìn chiếc bánh có vẻ khá to, nhưng độ ngon khỏi bàn của nó chắc chắn sẽ khiến các bạn “ ngoạm” hết vèo trong chốc lát. Baozi là một trong những nhà hàng sẽ mang đến cho bạn món bánh beo kẹp chuẩn chỉnh Đài Loan nhất, để bạn có thể cảm nhận hương vị từ ẩm thực Đài Loan một cách trọn vẹn.


Ở Sài Gòn, Guabao chưa quá phổ biến. Nhưng nếu muốn được nếm thử hương vị của món bánh đặc biệt này, hãy đến với Baozi, nhà hàng này có tận 3 chi nhánh cho bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp để thưởng thức món ăn. Tại đây, các bạn có thể tha hồ thử hết các loại nhân bánh phong phú như nhân sườn nướng, bò Tứ Xuyên, Ức vịt, đậu hũ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 28 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7306 6088
  • 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 8798
  • 106 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 7309 4094

Điện thoại: 028 7306 6088
Email: info@baozihcm.com
Website: WWW.BAOZIHCM.COM
Fanpage: https://www.facebook.com/baoziVN/
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Baozi
Baozi
Baozi
Baozi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?