Top 8 Quán nướng bình dân ngon nhất Hà Nội

Không khí lạnh đầu đông Hà Nội đã về. Một buổi tối bên bếp than hồng, cùng bạn bè và người thân thưởng thức món nướng quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng Toplist điểm qua những quán đồ nướng bình dân ngon nhất tại Hà Nội để có một tối mùa đông trọn vẹn nhé!

Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt

Dọc đường Đại Cồ Việt không thiếu gì quán bán nhắng. Nhưng đông nhất chính là quán nhắng ở số 81 Đại Cồ Việt. Khu vỉa hè rộng lớn, khi phố đã lên đèn, bên cạnh là đường xá tấp nập người qua, quán nhắng nướng vô cùng đông đúc. Nhắng thực ra là tổng hợp các món như thịt ba chỉ, thịt lơn, lòng, tràng, nầm, bạch tuộc… đã được tẩm ướp thơm ngon, chỉ chờ được đưa lên vỉ nướng và thưởng thức. Chỉ cần 100 đến 150 nghìn đồng là bạn đã có thể thưởng thức món nướng thơm ngon này, ung dung ngắm phố phường vội vã bên ngoài.


Địa chỉ: 81 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 039 881 8181

Facebook: https://www.facebook.com/nhangnuong.vn


Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt
Nhắng nướng phố Đại Cồ Việt

Bò nầm nướng Bà Hoa

Quán bò nầm nướng Bà Hoa dành được nhiều ưa ái bởi có khá nhiều sự lựa chọn về món ăn. Đồ nướng ở đây tẩm ướp ngon miễn chê, hòa quyện cùng bơ vàng thơm nức mũi. Dù được tẩm ướp đậm vị nhưng đồ nướng ở đây khá rẻ, chính vì vậy nên rất được lòng các bạn trẻ.


Không gian quán ngồi vỉa hè khá thoáng đãng và sạch sẽ. Quán không nướng bằng than hoa mà nướng trên bàn gang có bọc giấy bạc nên không lo các món ăn bị cháy như nướng than. Đến với quán Bò nầm nướng Bà Hoa, bạn chỉ cần từ 100.000 đến 150.000 đồng là đã no căng bụng rồi.


Địa chỉ: Số 33, Hàng Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
Giá tham khảo:
25.000đ - 94.000đ

Bò nầm nướng Bà Hoa
Bò nầm nướng Bà Hoa

Lẩu Nướng Cô Quỳnh

Phố Gầm Cầu từ lâu là một con phố với nhiều hàng nướng mọc lên. Tại đây có món lòng, dạ dày, tràng, cổ hũ, bò, nầm… nướng. Vẫn chỉ là những chiếc bàn nhựa, ghế nhựa đơn sơ nhưng quán đã làm siêu lòng bao thực khách đến đây. Quán Lẩu Nướng Cô Quỳnh là quán ăn được thực khách yêu thích và đông khách nhất tại con phố này. Đồ ăn ngón, giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình là những điểm thu hút khách của quán.


Món ăn được ưa chuộng nhất tại quán là nầm nướng. Cái cảm giác dai dai, giòn giòn, nóng hổi của món ăn dễ dàng chinh phục được mọi thực khách ở mọi lứa tuổi. Nguyên liệu quán được nhập từ nơi có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh. Ngoài ra, quán có những combo giá rất rẻ phục vụ nhu cầu thực khách. Chỉ 99K – chén thả ga cả thế giới với bàn tiệc buffet nướng thơm ngon bất tận ngập thịt và đồ ăn kèm.


Địa chỉ:

  • 20B Phố lòng nướng Gầm Cầu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 9 Nguyễn Trung Trực - Nguyễn Trung Trực - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 034 962 6666
Facebook:
https://www.facebook.com/launuongcoquynh20gamcau/
Giờ mở cửa:
17:30 - 00:00
Giá tham khảo:
100.000đ – 200.000đ/người

Lẩu Nướng Cô Quỳnh
Lẩu Nướng Cô Quỳnh
Lẩu Nướng Cô Quỳnh
Lẩu Nướng Cô Quỳnh

Bò nầm nướng Xuân Xuân

Phố Mã Mây cứ đến tầm lên đèn lại ngập tràn mùi thơm nức mũi của đồ nướng. Trong đó quán bò nầm nướng Xuân Xuân là được lòng thực khách hơn cả. Đồ nướng ở đây vẫn chỉ là những món nướng quen thuộc như bao quán khác nhưng lại đượcphục vụ khá đầy đặn trong một đĩa, tẩm ướp đậm đà rất vào miệng.


Chính vì vậy nên quán luôn đông khách bậc nhất khu phố Mã Mây. Đồ ăn ở quán Xuân Xuân có giá rất phải chăng, chỉ từ 100 nghìn đồng một người là bạn đã có một bữa nướng no nê. Bò nầm nướng Xuân Xuân đã trở thành một trong những quán nướng bình dân hấp dẫn hàng đầu ở khu phố cổ.


Địa chỉ: Số 47 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 093 600 55 25

Facebook: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan/

Bò nầm nướng Xuân Xuân
Bò nầm nướng Xuân Xuân
Bò nầm nướng Xuân Xuân
Bò nầm nướng Xuân Xuân

Quán Nướng Lụi Linh Híp - 486 Trần Khát Chân

Quán nướng lụi Linh Híp tại 468 Xã Đàn là một trong những điểm bán đồ nướng ngon nên cho vào sổ tay bởi giá mềm và đồ nướng lại rất tươi. Nói đến đồ nướng không thể bỏ qua phần gia vị, đây chính là một trong những yếu tố đầu mang lại sức hấp dẫn cho món ăn này.


Gia đình Linh Híp đã rất thành công trong khoản này, các món nướng ở đây đều được ướp bởi gia vị riêng và đặc trưng, ai đã từng thưởng thức các món nướng ở đây thì khó lòng mà quên được hương vị này, đây cũng chính là yếu tố góp phần vào sự thành công của quán. Thịt nướng khi vừa chín tới rất thơm, mềm và được bao phủ bởi một lớp gia vị kì diệu mà không nơi nào có được.


Không gian quán rộng rãi, ấm cúng và gần gũi. Nhân viên ở quán rất nhiệt tình, vui vẻ, lúc nào cũng trong thái độ niềm nở đón khách. Dù bạn có ăn nhiều món, hay ít món thì vẫn không vấn đề gì, nhân viên vẫn sẽ tươi cười, dọn bàn ghế sạch sẽ và mang những phần đồ nướng tươi đến bàn. Mức giá trung bình từ khi quán mở đến giờ là từ 40.000 – 55.0000 đồng cho một dĩa đồ nướng đầy ấp và được ướp gia vị rất cẩn thận.


Địa chỉ:

  • 486 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 468 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 098 433 66 33

Facebook: https://www.facebook.com/Quán-Nướng-Lụi-Linh-Híp-486-Trần-Khát-Chân-445357172264579/

Quán Nướng Lụi Linh Híp - 486 Trần Khát Chân
Quán Nướng Lụi Linh Híp - 486 Trần Khát Chân
Quán Nướng Lụi Linh Híp - 486 Trần Khát Chân
Quán Nướng Lụi Linh Híp - 486 Trần Khát Chân

Lẫn Quán phố Tuệ Tĩnh

Lẫn Quán phố Tuệ Tĩnh là nơi gặp gỡ lí tưởng tại khu vực quận Hai Bà Trưng. Tuy địa điểm khá nhỏ, khách đến ăn chủ yếu là ngồi ngoài vỉa hè nhưng vẫn luôn hút lượng khách lớn. Chính là bởi chất lượng và giá cả khá bình dân của quán. Đồ ăn thì rất đa dạng, có đầy đủ thịt lợn, thịt bò, mực, dạ dày, lòng, bạch tuộc… được tẩm ướp khá kĩ và thơm ngon với nhiều cái tên được đặt rất lạ tên. Giá cả thì khỏi nói, rất bình dân, khoảng 50 đến 60 nghìn đồng một đĩa đầy ụ. Lẫn Quán phố Tuệ Tĩnh đặc biệt còn có nước chấm me chua ngọt rất đã miệng. Món thịt ba chỉ và nầm được tẩm ướp đậm đà, bạch tuộc và mực tươi ngon là những nhân tố đặc biệt giúp quán níu chân thực khách.


Địa chỉ : 67 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng

SĐT: 093 600 55 25

Facebook: https://www.facebook.com/lanquannuongthanhoa/

Lẫn Quán
Lẫn Quán
Lẫn Quán phố Tuệ Tĩnh
Lẫn Quán phố Tuệ Tĩnh

Mập Còi Quán 91 Võ Thị Sáu

Quán nướng lụi này nằm ở phố Võ Thị Sáu, là điểm đến của những người yêu thích món nướng mỗi khi trời sang thu, trở gió se lạnh. Đi qua góc phố này, lúc nào cũng thấy đông khách, kín cả vỉa hè, hương thơm của các món nướng tỏa ra thơm nức mũi, khiến ai cũng phải ứa nước bọt. Quán khá nổi tiếng dành cho các bạn thích thưởng thức đồ nướng với không gian mát mẻ ngoài trời. Quán bán không nhiều món , nhưng mỗi món là một đặc trưng riêng, không thể lẫn vào đâu được.


Đồ ăn của quán vẫn đầy đủ những món quen thuộc chỉ khoảng 50.000 đến 65.000 đồng một đĩa như thịt lợn, thịt bò, mực, ếch... nhưng được tẩm ướp đậm đà, cách chế biến cũng khá sáng tạo sẽ khiến bạn mê tít. Món ăn ở đây ngoài cái lạ thì còn có điểm cộng là rất tươi và ngon. Một số món được tẩm ướp “nhẹ nhàng” để cố tình giữ được hương vị nguyên thủy của nó và ngon hơn khi chấm vào gia vị phù hợp. Anh chủ quán còn trẻ và khá hiền lành. Nhân viên vui tính. Trong cái mùa lành lạnh này, cảm giác được ngồi lật giở những món nướng ngon lành, chờ đợi món ăn chín bên bếp than hoa ấm áp thật tuyệt vời.


Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng

SĐT: 096 345 19 91

Facebook: https://www.facebook.com/nuongluimapcoi/

Mập Còi Quán 91 Võ Thị Sáu
Mập Còi Quán 91 Võ Thị Sáu
Mập Còi Quán 91 Võ Thị Sáu
Mập Còi Quán 91 Võ Thị Sáu

Hói quán

Một điểm ăn đồ nướng ưa thích đối với giới trẻ ở Hà Nội đó chính là Hói quán. Tại đây, đồ ăn được nướng trên bếp than hoa truyền thống, thực khách sẽ được tự tay lật dở đồ ăn, hít hà mùi đồ ăn thơm lừng có khi lẫn với mùi khói đặc trưng mà không có cách nướng nào mang lại được. Cả góc phố này luôn tỏa ra hương thơm ngào ngạt, hấp dẫn nhiều người đi đường.


Menu đồ ăn có rất nhiều món quen thuộc như thịt ba chỉ, thịt bò, lòng, bạch tuộc,.. Đặc biệt, đến Hói quán nhất định bạn phải thử món nầm nướng. Nầm được thái lát mỏng, ướp với nước cốt hành tỏi ăn ngon và lạ miệng. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt khi chấm đồ ăn vào, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Ăn kèm những món mặn chính là bánh mỳ mật ong vừa ngọt, lại thơm ngậy, ai ăn một lần sẽ không thể quên.


Ðịa chỉ:
460 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT: 094 432 86 86

Facebook: https://www.facebook.com/quanhoihn/
Giờ mở cửa:
18:30 đến 23:30
Giá khoảng:
45.000đ ~ 100.000đ


Hói quán
Hói quán
Hói quán
Hói quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?