Top 7 Resort 4 sao ở Nha Trang lý tưởng nhất cho chuyến du lịch của bạn

Nha Trang là nơi có những bãi biển đẹp hút hồn, được quốc tế công nhận là một trong những thành phố biển đẹp nhất thế giới. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ từ bình dân đến sang trọng với các khu resort đẳng cấp quốc tế. Hôm nay, Toplist muốn giới thiệu tới quý bạn đọc những resort tại Nha Trang với đẳng cấp 4 sao, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn và có được nơi nghỉ dưỡng ưng ý nhất, đẳng cấp và thoải mái nhất.

Evason Ana Mandara Resort

Evason Ana Mandara nằm giữa vịnh và đường phố nhộn nhịp đến trung tâm thị trấn, khu nghỉ mát duy nhất nằm trực tiếp trên bãi biển riêng và nằm thoải mái trên 26.000 mét vuông của khu vườn nhiệt đới nhìn ra biển. Một sự pha trộn tinh tế của bầu không khí duyên dáng và quyến rũ phong cảnh Nha Trang. Evason Ana Mandara được xây dựng trong khuôn viên 20.000 m2 bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển. Evason Ana Mandara gồm có 17 khu biệt thự và 74 phòng, các phòng của Evason Ana Mandara đều được kết hợp giữa truyền thống Việt Nam với kiến trúc địa phương mang lại sự tiện nghi và sang trọng trong mỗi phòng.


Trong số 74 phòng khách thì có 36 phòng hướng ra phong cảnh vườn, 10 phòng quay ra hướng biển, 24 phòng deluxe và 4 phòng suite. Mỗi phòng đều nằm trong vị trí của khu vườn nhiệt đới sang trọng hoặc quay ra phong cảnh biển của vịnh Nha Trang. Tất cả các phòng của Evason Ana Mandara Nha Trang đều có sân hiên riêng biệt và các trang thiết bị được lắp đặt tiện nghi và hiện đại nhất. Khu du lịch Evason Ana Mandara là điểm đến lý tưởng cho bạn khi đến du lịch tại thành phố Nha Trang.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Đường Trần Phú, thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 058 352 4705
  • Fax: 058 352 5828
  • Email: reservations-nhatrang@evasonresorts.com
  • Website: http://www.sixsenses.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SixSenses
Evason Ana Mandara Resort
Evason Ana Mandara Resort
Evason Ana Mandara Resort
Evason Ana Mandara Resort

Champa Island Resort

Champa Island Resort nằm trong quần thể cồn đảo Champa Island duy nhất tại Nha Trang giữa trung tâm thành phố và ngay tại cửa sông Cái đổ ra biển. Nằm ở một vị trí đắc địa, thu hút du khách bởi nét đẹp độc đáo, sang trọng và quyến rũ, có biển trời, sông núi bao bọc, hệ thống sinh thái đa dạng cùng với nét tinh tế của kiến trúc chăm truyền thống, tạo nên một quang cảnh hùng vĩ và độc đáo.


Champa Island gồm 2 đảo chính, đảo thứ nhất với khu nghỉ dưỡng khách sạn 168 phòng và dịch vụ ăn uống, giải trí, sự kiện… Đảo thứ hai với 35 căn biệt thự nghỉ dưỡng song lập và 2 khu căn hộ cao cấp, khu thứ nhất UMA CONDOTEL với 201 căn và khu thứ hai KUBERA CONDOTEL 158 căn. Mỗi khu vực, mỗi dịch vụ ở Champa Island Nha Trang mang một sắc thái khác nhau… nhưng đều đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những trải nghiệm mà chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của nó.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 304 đường 2/4, Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: 083 6009 777, 08345 77177
  • Email: sales@champaislandresort.vn
  • Website: http://champaislandresort.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/champaislandresort.vn/
Champa Island Resort
Champa Island Resort
Champa Island Resort
Champa Island Resort

Cham Oasis - Resort Nha Trang

Được mệnh danh là Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển, khu nghỉ dưỡng Cham Oasis mang trong mình nét đẹp sang trọng của kiến trúc Chăm độc đáo và quyến rũ, quy tụ đầy đủ các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi, giải trí, và bãi biển riêng chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.


Mang hình dáng như hai con tàu dìu nhau ra khơi, đây là nơi tập trung các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với khách sạn 168 phòng, 359 căn hộ du lịch hiện đại được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ mỗi căn và tổ hợp các biệt thự sang trọng riêng biệt. Bên cạnh đó, Champa Island còn có nhà hàng hải sản tươi sống, khu vui chơi riêng cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf, cà phê thư giãn ven sông và trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng chuyên nghiệp từ hội họp, gala cho đến các tiệc cưới hoàn hảo....


Tại nơi đây, du khách không chỉ có cơ hội tận hưởng không gian rộng lớn, mênh mông nơi cửa biển ào ạt sóng vỗ mà còn được thư giãn, tái tạo năng lượng bằng những liệu pháp tuyệt vời tại 11 phòng spa ngoài trời, trải nghiệm 2 hồ bơi lớn nhất trong lòng thành phố, cùng với quầy bar bên hồ bơi và phòng tập thể dục đẳng cấp là điểm hấp dẫn cho du khách đến đây.


Cham Oasis
có những điểm nổi bật như:
- Tọa lạc tại vị trí độc nhất và có được một không gian yên tĩnh và môi trường sống trong lành.
- Khung cảnh thoáng mát và yên bình đến từ sông nước Nha Trang khi được xây dựng ở giữa lòng sông Cái, gần cửa biển.
- Chất lượng dịch vụ tốt với đồ ăn đa dạng.
- Bể nơi sạch, đẹp, rộng rãi và an toàn đối với trẻ em.
- Không gian resort rộng lớn cực kỳ thích hợp với những người muốn chạy bộ.
- Dịch vụ tắm hơi nổi bật.
- Phòng tập thể dục vô cùng chuyên nghiệp được nhiều du khách thích thú khi nghỉ dưỡng tại đây.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 304 đường 2/4, Ngọc Hiệp, Nha Trang.
  • Điện thoại: (+84)258 3827827 - (+84)258 3568 892
  • Email: info@champaislandresort.vn
  • Website: http://champaislandresort.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/resortchamoasis/
Cham Oasis - Resort Nha Trang
Cham Oasis - Resort Nha Trang
Cham Oasis - Resort Nha Trang
Cham Oasis - Resort Nha Trang

The Light Hotel & Resort Nha Trang

The Light Hotel & Resort Nha Trang đạt chuẩn 4 sao tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang - được biết đến là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Đây là một trong những vị trí rất thuận lợi cho các du khách đến vui chơi, giải trí và mua sắm. Với vị trí thuận tiện như thế này, du khách chỉ mất 1 phút tản bộ trên bãi cát trắng của biển dưới những rặng dừa xanh.


The Light Hotel & Resort sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho quý khách mỗi khi đến với thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. The Light Hotel & Resort được thiết kế với 14 tầng, gồm 129 phòng sẽ mang đến cho bạn một tầm nhìn toàn cảnh thành phố biển và vịnh Nha Trang. Đặc biệt các phòng đều có cửa sổ và ban công.


Đến với The Light Hotel & Resort, du khách sẽ được đón tiếp nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Ở đây du khách còn thưởng thức đa dạng những món ăn Âu, Á và hải sản tươi sống được phục vụ với đôi ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Hãy đến với khách sạn The Light để tận hưởng những khoảnh khắc cũng như những trải nghiệm tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 86B đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Nha Trang
  • Điện thoại: (+84-58) 6.252.333
  • Fax: (+84-58) 3 527 581.
  • Email: reservation@thelighthotel.com.vn
  • Website: http://www.thelighthotel.com.vn
The Light Hotel & Resort Nha Trang
The Light Hotel & Resort Nha Trang
The Light Hotel & Resort Nha Trang
The Light Hotel & Resort Nha Trang

Diamond Bay Golf & Villa resort Nha Trang

Diamond Bay Golf & Villas là một quần thể du lịch - thể thao - nghỉ dưỡng với diện tích lên đến 76 ha nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành nối giữa thành phố Nha Trang và sân bay quốc tế Cam Ranh. Từ Diamond Bay bạn chỉ mất 20 phút đến sân bay Cam Ranh và 10 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang.Sân Golf Diamond Bay tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, đã được Andy Dye thiết kế hài hòa và vận dụng tối đa những ưu đãi từ thiên nhiên.


Diamond Bay Golf & Villa là Resort Nha Trang 4 sao nổi bật bởi sự kết hợp của núi và biển sẽ dẫn bạn đi từ những bụi rậm, rừng cây, bẫy cát, những fairway xanh mướt. Nền cỏ Platinum TE Paspalum cùng những hố cát trắng và những cảnh quan hùng vỹ hướng ra vịnh Nha Trang đã biến nơi đây thật sự là một điểm đến thiên đường dành cho người chơi golf.


Một trong những điểm yêu thích của du khách khi tới đây là được tham gia vào hoạt động chơi Golf cao cấp. Ngoài ra bảng dưới sẽ cung cấp cho du khách những điểm đáng chú ý tại khu resort này:
- Phòng ốc thiết kế, trang trí đẹp đẽ rộng rãi thoải mái, view đẹp hoàn hảo với không gian thoáng mát, không khí trong lành.
- Giá cả hợp lý so với dịch vụ mà resort cung cấp.
- Dịch vụ chơi Golf, ăn uống và nghỉ dưỡng được đánh giá cao.
- Rất gần trung tâm thành phố, chỉ các 15 phút để đến bãi biển chính trên đường Trần Phú.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Phước Hạ, Phước Đồng, thành phố Nha Trang
  • Điện thoại: (84) (0258) 3711722 / 3711766
  • Fax: ( 84) (0258) 3711756
  • Email: booking@diamondbaygolfvillas.com
  • Website: http://www.diamondbaygolfvillas.com/
      Diamond Bay Golf & Villa resort Nha Trang
      Diamond Bay Golf & Villa resort Nha Trang
      Diamond Bay Golf & Villa resort Nha Trang
      Diamond Bay Golf & Villa resort Nha Trang

      Memento Country Home

      Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của làng Lạc Lợi, Memento Nha Trang Resort có hồ bơi ngoài trời, trung tâm dịch vụ doanh nhân và truy cập WiFi miễn phí. Resort nằm cách chợ Giáng Hương 10 phút đi bộ. Memento Country Home cách thành phố Nha Trang cũng như ga tàu thành phố này 15 km và cách sân bay Cam Ranh, Thác Yang Bay 30 km. Nhà nhỏ kiểu nông thôn Việt Nam truyền thống với mái tranh tạo cảm giác yên bình của làng quê. Chỗ ở có đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh làm mát, truyền hình cáp, tủ quần áo và phòng tắm riêng với vòi sen kiểu dáng độc đáo. Nhà hàng Memento mở cửa từ 06:00 - 20:00 và phục vụ các món Việt Nam. Nhiều loại nước ngọt và bia địa phương được cung cấp tại quầy bar.


      Resort có đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp và lịch sự phục vụ 24h. Quý khách được hỗ trợ với dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay và đặt vé. Ngoài ra, quý khách có thể đặt tour tại khu đặt tour của resort. Khu resort này là một trong những vị trí được đánh giá tốt nhất ở Diên Khánh. Khách thích nơi đây hơn so với những chỗ nghỉ khác trong khu vực. Khách sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với chất lượng phục vụ nơi đây.

      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      • Địa chỉ: 15 Lê Chân, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
      • Điện thoại: (058) 3768183 - 3765015
      • Đường dây nóng: 09.09.09.91.04
      • Fax: (058) 3768183
      • Email: memento.countryhome@gmail.com
      • Website: www.memento.com.vn
      Memento Country Home
      Memento Country Home
      Memento Country Home
      Memento Country Home

      Diamond Bay Resort & Spa

      Diamond Bay Resort được xây dựng và thiết kế dựa trên các yếu tố sang trọng, hài hòa với thiên nhiên với tiêu chí là tạo sự thoải mái cho khách hàng trên hết mọi thứ. Tất cả các phòng tại Diamond Bay Resort là sự pha trộn hoàn hảo của nền văn hoá Việt Nam với thiết kế hiện đại. Sử dụng lợi thế về địa hình đồi núi và quang cảnh đại dương ngoạn mục, Diamond Bay Resort đã tạo ra 342 phòng riêng biệt độc đáo. Mỗi phòng là một trải nghiệm thú vị, nơi mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của biển vịnh yên bình, lãng mạn và sự hùng vĩ của dãy núi.


      Các phòng của Diamond Bay Resort Nha Trang được chia thành 2 loại: Khách sạn và Bungalow. Với 176 phòng ở 4 khối nhà và được đặt trong một khu vườn đầy hoa, phòng khách sạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thiên nhiên và 166 phòng Bungalow được chia làm 2 khối là Ruby và Sapphire, và cả hai đều có khu vườn hoặc biển nhìn ra. Ngoài ra, khu nghỉ mát của Diamond Bay Resort cũng có 2 phòng VIP với tầm nhìn hồ bơi lớn và thiết kế sang trọng. Đặc biệt hơn, phòng xông hơi khô và bể sục có ngay trong phòng. Diamond Bay Resort còn có nhiều nhà hàng, quán bar, mỗi nơi có những đặc trưng riêng về phong cách cũng như sức mạnh của chính mình. Vì vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm khi nghỉ tại đây.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phước Hạ, Phước Đồng, thành phố Nha Trang
      • Điện thoại: +84 258 3 711 711
      • Fax: +84 258 3 711 666
      • Email: info@diamondbayresort.vn
      • Website: http://diamondbayresort.vn/
      • Facebook: https://www.facebook.com/diamondbayresortNT
      Diamond Bay Resort
      Diamond Bay Resort
      Diamond Bay Resort
      Diamond Bay Resort

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?