Top 10 Sản phẩm và dịch vụ đắt giá nhất thế giới

Sống trong thế giới giàu có, sang trọng thường được ví như việc sở hữu những đồ vật mang lại cho ta sự thoải mái, vui vẻ, sang chảnh như siêu xe, giày hiệu, iphone đắt tiền. Tuy nhiên những thứ đắt nhất thế giới không chỉ dừng lại ở những đồ vật này. Dưới đây là top 10 sản phẩm, dịch vụ đắt giá nhất thế giới từ những thứ tưởng như tầm thường mà hóa ra vĩ đại!

iPhone 4S Elite Gold: 9.4 triệu USD

Stuart Hughes đã thiết kế chiếc Iphone 4S đắt nhất thế giới với 500 viên kim cương, tổng cộng hơn 100 carat. Mặt đen sau máy là 24 carat vàng và 53 viên kim cương cho logo Apple. Phím điều hướng home gắn 1 viên kim cương tự nhiên màu hồng loại hiếm ước tính khoảng 7.4-8.6 carats.
iPhone 4S Elite Gold: 9.4 triệu USD

Frozen Haute Chocolate: 25,000 USD

Ở đâu ngoài New York bạn có thể tìm thấy món tráng miệng trị giá 25,000 đô? Nhà hàng Serendipity 3 phục vụ món chocolate nóng truyền thống cao cấp “Frozen Hot Chocolate” kiểu slushy. Món tráng miệng này là sự kết hợp giữa coca và sữa được rắc bột vàng cùng với 1 viên kem sô-cô-la tươi La Madeline au Truffle. Ly kem được đặt trên một chiếc vòng bằng vàng và thực khách sẽ được trải nghiệm món ăn cùng với một chiếc muỗng vàng. Món ăn xa xỉ này đã được ghi vào kỷ lục Guiness với danh hiệu món tráng miệng đắt nhất thế giới.
Frozen Haute Chocolate: 25,000 USD

Túi xách Hermes Birkin: 1.9 triệu USD

Sẽ không ngạc nhiên khi chiếc túi xách đắt nhất thế giới được mang tên vị thần Hy lạp, thần Olympia. Ngày nay, cái tên Hermes được biết đến cho thương hiệu túi da nổi tiếng hơn là tên của vị thần. Biểu tượng của địa vị, sự giàu có, túi Hermes Birkin được làm handmade bằng da, và được gọi theo tên nữ diễn viên ca sĩ Jane Birkin, có giá dao động từ $7,400 đến $150,000 tùy theo chất liệu. Thiết kế bởi Ginza Tanaka, nhà thiết kế trang sức người Nhật từng thiết kế đồ chơi con ngựa vàng nhỏ $600,000, chiếc túi Hermes Birkin bằng da cá sấu có kích thước nhỏ nhưng chứa tới 2,000 viên kim cương ở lớp vỏ bên ngoài. Điểm nhấn đặc biệt này đã nâng giá trị của chiếc túi lên tới 1.9 triệu đô vài năm trước.
Túi xách Hermes Birkin: 1.9 triệu USD

Massage Kim cương: 100,000 USD

Kết hợp thời gian thư giãn với những viên kim cương quý giá, loại hình chăm sóc sắc đẹp tốn kém này xuất hiện từ năm 2009 và đi vào thế giới của liệu pháp thanh tẩy chính thể (healistic healing). Liệu pháp này được xem là thể loại thư giãn nghĩ dưỡng cao cấp bậc nhất, là đỉnh cao của massage khi 1,5 carat kim cương được nghiền thành bột và bôi lên cơ thể cho đến khi toàn thân được phủ những hạt nhỏ kim cương và khoáng sắt vi lượng, từ tính sau đó được dùng để hút hết bột này. Lợi ích của liệu pháp là chống lão hóa, giữ cho da luôn tươi trẻ và detox da, giúp da chống lại sự ô nhiễm điện từ. Giá của loại hình massage này là 100,000 USD, tuy nhiên bạn có thể được trải nghiệm với giá khuyến mãi tốt hơn, 25,000 USD!
Massage Kim cương: 100,000 USD

Lamborghini Veneno: 4.5 triệu USD

Thiết kế nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Lamborghini, Lamborghini Veneno là một trong những dòng xe đắt nhất thế giới. Mang tên Veneno, tiếng Tây Ban nha là chất độc, chiếc xe Ý này có động cơ 750 mã lực, cho phép những lái xe dũng cảm đi từ 0-60 dặm chỉ trong 2.8 giây. Phiên bản đặc biệt này cực kỳ độc và lạ, chỉ có 4 chiếc trên thế giới.
Lamborghini Veneno: 4.5 triệu USD

Cocktail Kim cương Martini: 10,000 USD

Món cocktail Martini truyền thống có khá nhiều biến thể, loại điển hình nhất được làm từ rượu gin và vermouth trộn với vị olive hoặc dải vỏ chanh gọt xoắn. Thức uống kèm đá để làm dịu vị rượu và phục vụ trong một ly thủy tinh kiểu cổ điển, và dĩ nhiên được lắc theo cách mà chàng điệp viên 007, Mr Bond hay gọi. Tuy nhiên có một loại cocktail Martini mà các quý cô sẽ rất yêu thích và là thức uống xa xỉ nhất quả đất. Cocktail kim cương Martini thực chất là thức uống có một chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương dưới đáy ly thủy tinh trong suốt. Loại thức uống này có trong danh sách phục vụ của quầy Blue bar, khách sạn Algonquin, New York và giá của nó thì khoảng 10,000 đô. Tuy nhiên, giá này không cố định và dĩ nhiên là tùy thuộc vào giá trị của viên kim cương nằm trong đó.
Cocktail Kim cương Martini: 10,000 USD

Hamburger FleurBurger 5000: 5,000 USD

Đến Las Vegas và bạn sẽ thay đổi cách nghĩ về hamburger mãi mãi. Đầu bếp Hubert Keller, chủ nhà hàng Fleur de Lys trong sòng bạc ở vịnh Mandalay, là người góp công tạo ra món ăn mắc mỏ nhất thế giới này. Với giá 5,000 đô, khách hàng có thể thưởng thức món FleurBurger 5000 làm từ nguyên liệu thịt bò Kobe Nhật Bản (loại bò được cho ăn cỏ non, và massage mỗi ngày), pate gan ngỗng Pháp foie gras và nước sốt nấm cục truffles, kèm theo rượu Chateau Petrus 1990.
Hamburger FleurBurger 5000: 5,000 USD

Vòng cổ cho chó Amour Amour: 3.2 triệu USD

Những chiếc vòng cổ cho chó được xem là đồ dùng rẻ và hữu ích. Tuy nhiên, dòng trang sức vòng cổ cho chó Amour Amour lại nằm trong danh sách những vật dụng mắc nhất thế giới khi trị giá đến 3.2 triệu đô. Item này được mệnh danh là Bugatti của vòng cổ chó và được làm bằng dây cá sấu với tổng cộng 18 carat bạch kim, 1,600 viên kim cương và một viên kim cương 7 carat loại D-IF lấp lánh. Thiết kế dành cho những chú chó cưng được quảng cáo trên toàn thế giới, từ những show giải trí ở Mỹ, Anh, Đức đến blog trên Internet.
Vòng cổ cho chó Amour Amour: 3.2 triệu USD

Giày ruby Harry Winston: 3 triệu USD

Đôi giày đế đỏ đáng yêu có giá cao ngất ngưởng này chẳng phải là tác phẩm của Christian Louboutin hay Jimmy Choo, mà là tuyệt tác bằng đá ruby được thiết kế bởi nhà thiết kế trang sức người Mỹ Harry Winston. Đôi giày được làm năm 1989 nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra mắt bộ phim Phù thủy xứ Oz, dựa trên món đồ nữ diễn viên Judy Garland diện trong phim. Đôi giày đỏ sử dụng 1,350 carat ruby và 50 carat kim cương ước tính trị giá hơn 3 triệu đô la Mỹ
Giày ruby Harry Winston: 3 triệu USD

Bữa ăn sáng một ngàn đô: 1000 USD

Bữa ăn sáng đặt biệt vài trăm ngàn của bạn vừa gặp một đối thủ đáng gờm- chính xác hơn là đối thủ một ngàn đô. Bạn không nhầm đâu, đó là món trứng rán tại nhà hàng Norma của khách sạn New York Le Parker Meridien. Món ăn sáng trứng rán kiểu Ý này có thành phần từ tôm hùng và trứng cá muối loại làm từ cá tầm sevruga, hai thành phần chính tương xứng với giá trị của món ăn. Món ăn ngàn đô nặng 283.49g (10 ounces) thật xứng tầm là bữa sáng đắt giá nhất thế giới.
Bữa ăn sáng một ngàn đô: 1000 USD

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?