Top 8 Shop bán (cho thuê) đồ cổ trang - Cosplay đẹp nhất ở Hà Nội

Bạn là một tín đồ cosplay hay đơn giản chỉ là một người có niềm đam mê đặc biệt với môn nghệ thuật này? Bạn đang mong muốn có những bộ ảnh cổ trang chất và đẹp nhất nhưng vẫn còn băn khoăn về trang phục và kinh phí? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không cùng Toplist dạo quanh những shop bán đồ cổ trang, cosplay đẹp và giá cả phải chăng nhất. Ở những shop này bạn có thể mua luôn hoặc chỉ thuê thôi cũng được nhé.

YÊU MEDIA (yeumedia.vn)

Chụp ảnh cổ trang Trung Quốc (hay còn gọi là Cosplay) mới xuất hiện chưa lâu, nhưng đã khiến công đồng mạng nhất là giới trẻ “điên đảo” với phong cách chụp ảnh cưới này. Chắc hẳn với những ai mê phim truyền hình của Trung Quốc đều nhận thấy rằng điểm ấn tượng đó trong từng thước phim. Điểm ấn tượng đặc biệt ấy phải kể đến kiểu tóc, kiểu make up, trang phục… cực kỳ bắt mắt. Có phải bạn cũng đang quan tâm đến style chụp ảnh này và đang tìm kiếm một shop bán (cho thuê) đồ cổ trang - Cosplay đẹp nhất ở Hà Nội? Vậy thì chắc chắn không nên bỏ qua YÊU MEDIA (yeumedia.vn), cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Yêu Media là nơi chuyên cung cấp trang phục Trung Hoa - hỷ phục, khỏa phục cho nữ giới với màu đỏ đặc sắc và nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn. Với rất nhiều mẫu trang phục, cosplay cổ trang độc và đẹp, trang phục tại Yêu Media luôn được chọn lựa thiết kế và chất liệu đẹp phù hợp không chỉ chụp hình cổ trang mà còn sử dụng trong đóng phim hay biểu diễn, lễ hội …


Nếu có nhu cầu đặt mua hay thuê đồ cổ trang, y phục cổ trang, bạn có thể liên hệ với Yêu Media để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 430 Phố Tây Sơn (Gần Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa)

Điện thoại: 0928 975 888

Website: https://yeumedia.vn

YÊU MEDIA (yeumedia.vn)
YÊU MEDIA (yeumedia.vn)

YunCos Shop

YunCos Shop chuyên nhận cho thuê các trang phục biểu diễn, cosplay, hóa trang, Mascot...theo yêu cầu. Không chỉ thế, shop còn cung cấp Cosplayer/ Nghệ sĩ hoá trang chuyên nghiệp, nghệ sĩ ảo thuật, ca sĩ, MC, xiếc, xoắn bóng,... để phục vụ cho giải trí và tổ chức sự kiện.



Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức trong lĩnh vực may mặc, thiết kế trang phục hóa trang, tạo hình và thiết kế trang phục bằng công nghệ 3D. YunCos Shop với ước vọng góp phần phát triển cộng đồng đam mê nghệ thuật cosplay và xây dựng nền văn hóa nghệ thuật hóa trang cosplay nước nhà.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: số 25 ngách 1 ngõ 168 Hào Nam, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 034.3144.869

Facebook: https://www.facebook.com/Yuncosplay.vn/

Website: yuncosplay.vn

Email: yuncosplay.vn@gmail.com

Mở cửa: 09:00 - 20:30

Sản phẩm của YunsCos Shop
Sản phẩm của YunsCos Shop
sản phẩm của YunsCos Shop
sản phẩm của YunsCos Shop

Yên Vũ Makeup

Yên Vũ Makeup chắc không còn quá xa lạ với các bạn đam mê cổ trang nữa rồi. Với những bộ trang phục đặc sắc và tinh tế cùng với muôn vàn sản phẩm khác nhau có thể cho khách hàng tuỳ ý lựa chọn phù hợp với từng yêu cầu của từng người.


Không chỉ hơn người vì những bộ y phục mà Yên Vũ Makeup còn có dịch vụ makeup và một đội ngũ ekip chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ra được những tấm ảnh vô cùng xuất sắc.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 16 Ngõ 49, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0857202101 & 036 9955 991

Fanpage: https://www.facebook.com/yenvumakeup

Gmail: yenvumakeup2017@gmail.com


Yên Vũ Makeup
Yên Vũ Makeup
Yên Vũ Makeup
Yên Vũ Makeup

Aries Cosplay Shop

Aries Cosplay Shop chuyên cho thuê đồ và nhận chụp ảnh với các phục trang như kimono, hanbok, sườn xám, cổ trang, maid, lolita, cosplay... Đến với Aries, bạn sẽ thấy mọi thứ mình cần để hóa tang từ quần áo đến tóc giả, giày, tất, phụ kiện, lens, mi giả...


Đến với Aries Cosplay Shop đồ cổ trang - Cosplay đẹp nhất bạn sẽ có thể lựa cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 54 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 039 551 7962
  • 95A Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 037 999 8418

Facebook: https://www.facebook.com/aries.cosplay.shop/?ref=br_rs

Instagram: instagram.com/aries_cosplay_shop/

Shopee: https://shopee.vn/aries.cosplay.shop

Sản phẩm của Aries Shop
Sản phẩm của Aries Shop
Sản phẩm của Aries Shop
Sản phẩm của Aries Shop

Song Shop

Bạn nào yêu thích phim cổ trang, muốn tạo hình thành những nhân vật cổ trang và chụp những album cực ăn ý thì cứ ghé Song Shop nhé. Shop có nhiều gói chụp, từ tạo hình tiểu thư đến hoàng hậu quyền lực, công tử thanh cao,... Khách hàng có thể tham khảo các bài viết (mỗi bộ ảnh shop đăng đều có tên combo) và phần “Dịch vụ” của shop, để biết mình thích tạo hình nào nhé.


Shop luôn cập nhật những phục trang mới nhất như Bạch Thiển, Sở Kiều...,các game online và phim cổ trang đang hot trên mạng xã hội. Mức giá của shop phải chăng, chủ shop cực chiều khách và có tâm nhé.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 4, ngõ 405 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại:
0978331080

Facebook: https://www.facebook.com/pg/songshopcotrang

Mở cửa: 09:00 - 20:00

Sản phẩm của Song Shop
Sản phẩm của Song Shop
Sản phẩm của Song Shop
Sản phẩm của Song Shop

Tịnh Đế Liên Hoa Cảnh

Một điểm dừng chân đáng tin cậy và hài lòng nữa giành cho bạn chính là shop Tịnh Đế (Tịnh Đế Liên Hoa Cảnh). Shop chuyên về trang phục, phụ kiện may mặc và các dịch vụ liên quan đến cổ trang cổ phong.


Sản phẩm của shop chất lượng và đang dạng, nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình từ việc chọn đồ, làm tóc đến chỗ chụp ảnh, tạo dáng... Bạn có thể tìm cho mình một set đồ cos ưng ý và mãn nhãn tại đây.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 2 số 43 ngõ 68 Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại:
0906261203 & 0376822399

Facebook: https://www.facebook.com/tinhdelienhoacanh/

E-mail: tinhdecu@gmail.com

Sản phẩm của Tịnh Đế Liên Hoa Cảnh
Sản phẩm của Tịnh Đế Liên Hoa Cảnh
Sản phẩm của Tịnh Đế Liên Hoa Cảnh
Sản phẩm của Tịnh Đế Liên Hoa Cảnh

Song Shop

Với những bạn yêu thích các phim cổ trang khi muốn tạo cho mình những hình mẫu giống với nhân vật mình yêu thích nhất thì chắc chắn các bạn phải ghé qua Song Shop một trong những shop có thái độ phục vụ vô cùng đáng yêu và với giá vô cùng hạt dẻ phù hợp cho tất cả đối tượng khác nhau.


Những trang phục mới nhất luôn được Song Shop cập nhật một cách nhanh chóng nhất để đưa đến được cho khách hàng của mình nhiều lựa chọn nhất có thể


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 4, ngõ 405 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0978331080

Fanpage: https://www.facebook.com/songshopcotrang/

Mở cửa: 09:00 - 21:00

Song Shop
Song Shop
Song Shop
Song Shop

Chie cosplay shop

Chie Cosplay chính là thương hiệu 10 năm đã đi cùng tuổi thanh xuân của nhiều nữ sinh xinh đẹp. Các nàng sẽ tha hồ hóa thân thành những nhân vật xinh đẹp, tha hồ lung linh huyền ảo khi tìm đến shop. Sản phẩm của shop đẹp và tinh tế, giá thuê chỉ từ 70.000 VNĐ cho một set đồ.


Mẫu mã của Chie vô cùng đa dạng, từ sườn xám, hanbok, kimono, nữ sinh...đến váy vóc Trung Quốc, yếm đào, cổ trang... Hãy rủ bạn bè nhanh tay đến với shop và có những lựa chọn ưng ý ngay thôi...


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 26A ngách 203/35 ngõ 203 Kim Ngưu, Hà Nội.
Facebook: https://www.facebook.com/chiecosplayer/
Điện thoại: 094.6612.401

Mở cửa: 08:00 -20:00

Đồ cổ trang của Chie Shop
Đồ cổ trang của Chie Shop
Sản phẩm của Chie Shop
Sản phẩm của Chie Shop

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?