Top 8 Shop bán quần áo thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ

Vậy là hè cũng đã đến rồi, đây chính là khoảng thời gian để bạn chăm chút cho bản thân hơn bằng những chiến dịch tập tành, chăm sóc cơ thể với những môn thể thao mà mình yêu thích. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua những bộ quần áo thể thao phù hợp nhất cho những hoạt động thể thao sắp tới thì hãy cùng Toplist tham khảo về những shop bán quần áo thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ nhé!

Shop thể thao 24h

Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ kinh doanh sản phẩm trang phục thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là Shop thể thao 24h. Nổi tiếng là địa chỉ kinh doanh trang phục thể thao chất lượng, uy tín và thời trang, Shop thể thao 24h làm hài lòng khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành vô cùng hợp lý. Shop thể thao 24h có bán các mặt hàng trang phục thể thao dành cho nam và nữ cũng như giày thể thao, nón, túi,...với chất lượng đảm bảo.


Nếu bạn là một tín đồ phong cách thể thao thì không thể bỏ qua Shop thể thao 24h bởi chất lượng sản phẩm nơi đây được đánh giá tốt, cũng như giá cả vô cùng phải chăng. Các sản phẩm tại đây không những đáp ứng nhu cầu thoải mái, tiện lợi, dễ vận động mà còn thể hiện được cá tính, phong cách thời trang của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé Shop thể thao 24h để chọn mua cho mình sản phẩm trang phục thể thao ưng ý bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 372, Đường 30/4, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • số 90A, đường 3/2 (Đối diện cổng A ĐHCT), phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0917 417 998

Fanpage: https://www.facebook.com/thethao24hcantho/

    Set trang phục gym cho nữ
    Set trang phục gym cho nữ
    Sản phẩm tại Shop thể thao 24h
    Sản phẩm tại Shop thể thao 24h
    My Lê 2018-07-14 22:05:45
    cho e hỏi lấy sĩ bán là shop để lại e nhiêu

    Đồ thể thao EROS

    Mở đầu danh sách này đó chính là Đồ thể thao EROS - một cái tên khá quen thuộc đối với những ai yêu thích thể thao tại Cần Thơ. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang độc đáo về thể thao được chuyên gia hàng đầu Việt Nam thiết kế với chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. Trong suốt thời gian qua, để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Đồ thể thao EROS vẫn luôn cập nhật những xu hướng thời trang phong cách nhất từ các hãng thời trang cao cấp.


    Đặc biệt, Đồ thể thao EROS còn có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá với những ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên nếu bạn quan tâm thì hãy thường xuyên ghé qua fanpage của EROS để nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng nhé! Rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với cửa hàng, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần vì thời trang hàng hiệu chất lượng cao, phù hợp túi tiền - chỉ có ở EROS.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122/9 đường Mạc Thiên Tích, bờ kè 3/2 Ninh Kiều, Cần Thơ.

    Điện thoại: 0939153114 - 0932802118

    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaoeros/

    Website: http://eros.vn

      Đồ thể thao EROS
      Đồ thể thao EROS
      EROS Sport - nơi đem đến cho bạn những trang phục thể thao ấn tượng
      EROS Sport - nơi đem đến cho bạn những trang phục thể thao ấn tượng

      ATSport

      Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop bán quần áo thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ đó chính là ATSport. Là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm trang phục thể thao, ATSport nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm được đảm bảo cùng với mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng. Không ngừng phát triển, tiến bộ, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng chính là tiêu chí mà ATSport hướng tới. Các mặt hàng tại ATSport đảm bảo đem đến cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện khi sử dụng cũng như đáp ứng về kiểu dáng, phong cách thời trang thể thao hợp xu hướng hiện nay.


      Các mặt hàng tại ATSport có thể điểm danh sơ lược qua như các bộ trang phục thể thao, đá bóng, quần legging, jogger, áo khoác,...Không những thế, giá cả tại ATSport hết sức cạnh tranh và vừa túi tiền. Đồng thời, shop còn có nhiều đợt sale, khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt. Chính vì vậy nếu có nhu cầu tìm mua quần áo thể thao chất lượng, hãy ghé qua ATSport bạn nhé!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 80 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 22 Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0907 493 293

      Fanpage: https://www.facebook.com/ATSport-Cần-Thơ-340119049692738/

        Jogger Adidas tại AT Sport
        Jogger Adidas tại AT Sport
        Sản phẩm tại AT Sport
        Sản phẩm tại AT Sport

        Shop Thể Thao Suri

        Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán đồ thể thao đẹp và chất lượng nhất Cần Thơ? Nếu bạn đang muốn mua những bộ quần áo thể thao giá rẻ? thì Shop Thể Thao Suri sẽ là địa chỉ mà bạn có thể đặt trọn niềm tin của mình vào. Shop chuyên bán sỉ và lẻ quần áo thể thao các hãng NIKE, ADIDAS, UNIQLO, LACOSTE...Các mặt hàng đều có sẵn tại shop và để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì Shop Thể Thao Suri luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch sự, sang trọng để có thể phục vụ mọi khách hàng một cách tốt nhất.


        Thêm điểm cộng nữa ở shop đó là đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, chiều khách. Bất kì thắc mắc yêu cầu nào đều nhanh chóng được giải đáp. Giá thành khá rẻ so với chất lượng. Shop nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Đó chính là động lực để Shop Thể Thao Suri ngày càng hoàn thiện và phát triển.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 290 Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

        SĐT: 093 939 94 91

        Facebook: https://www.facebook.com/shopthethaosuri/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

          Shop Thể Thao Suri
          Shop Thể Thao Suri
          Shop Thể Thao Suri
          Shop Thể Thao Suri

          Hưng Sport

          Từ lâu, Hưng Sport đã được biết đến là một cửa hàng uy tín tại Cần Thơ, chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thể thao từ quần áo, giày dép, balo cho tới mũ nón,... thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mọi lứa tuổi, kể cả nam nữ lẫn trẻ em. Với phương châm ''Có sức khỏe là có tất cả'', Hưng Sport cam kết sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất, giá cả tốt nhất thị trường.


          Không chỉ làm hài lòng về sản phẩm bán ra mà Hưng Sport còn làm nhiều khách hàng ưng ý về các chính sách hậu mãi sau bán hàng vô cùng lý tưởng. Với những gì đã làm được trong hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực dụng cụ thể thao, Hưng Sport đã thật sự ghi được ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều khách hàng cũng như thu hút được một lượng khách quen lớn như hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua quần áo thể thao thì Hưng Sport chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn.

          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 95 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Số điện thoại: 0292 3751 959

          Fanpage: https://www.facebook.com/HƯNG-SPORT-CẦN-THƠ-438271876341660/

            Sản phẩm tại Hưng Sport
            Sản phẩm tại Hưng Sport
            Bên cạnh quần áo thì Hưng Sport còn kinh doanh mặt hàng giày thể thao
            Bên cạnh quần áo thì Hưng Sport còn kinh doanh mặt hàng giày thể thao

            Khangsport Cantho

            Khangsport Cantho cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Nơi đây chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại quần áo đá bóng như: bộ áo thi đấu các câu lạc bộ, đội tuyển; quần áo thời trang thể thao; giày sân cỏ nhân tạo - sân cỏ tự nhiên cùng các loại phụ kiện bóng đá khác. Trong suốt thời gian qua, Khangsport vẫn luôn không ngừng cố gắng để có thể tạo dựng lòng tin và khẳng định uy tín đối với khách hàng thân yêu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất đối với từng sản phẩm mà mình mang lại, Khangsport cam kết:


            • Cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
            • Giá cả cạnh tranh nhất.
            • Không ngừng tìm kiếm những sản phẩm và công nghệ in ấn tiên tiến nhằm đáp ứng cho mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 88 đường 3 tháng 2, Cần Thơ (kế Photo Siêu Tốc và CatSa Shop)

            Điện thoại: 0975 915 875

            Facebook: https://www.facebook.com/KhangsportCanthovn/

              Khangsport Cantho
              Khangsport Cantho
              Áo thun 4 chiều tại Khangsport Cantho
              Áo thun 4 chiều tại Khangsport Cantho

              Minh Triết Sports

              Là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo, giày dép và các phụ kiện thể thao chất lượng cao, mẫu mã phong phú, độc, đẹp, lạ, giá cả phải chăng, Minh Triết Sports hiện đang là một điểm đến quen thuộc với nhiều người tại Cần Thơ. Tất cả các sản phẩm quần áo thể thao mà Minh Triết Sports đưa đến tay người tiêu dùng luôn được sử dụng từ các chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong lẫn mặt ngoài, giúp người mặc cảm thấy dễ chịu và thoải mái dù là mặc trong thời gian dài.


              Thêm vào đó, đường may của sản phẩm cũng vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về mặt chất lượng. Thêm vào đó, sản phẩm có màu sắc trang nhã, phong cách hiện đại góp phần khẳng định phong cách thời trang của riêng bạn; logo thương hiệu được bố trí nổi bật trên từng sản phẩm.


              Đó là những mô tả ngắn gọn về các mẫu quần áo thể thao của Minh Triết Sports, thế nhưng chắc cũng đủ để bạn hình dung được về chất lượng sản phẩm mà cửa hàng có thể mang lại là như thế nào rồi. Đảm bảo rằng, một khi đến với nơi này bạn sẽ luôn tìm kiếm được sự lựa chọn ưng ý hợp với phong cách, cá tính mà lại vừa với túi tiền.

              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 39A đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

              Điện thoại: 02923731593

              Fanpage: https://www.facebook.com/minhtrietsportscantho/

                Trang phục thể thao tại Minh Triết Sports
                Trang phục thể thao tại Minh Triết Sports
                Minh Triết Sports kinh doanh cả trang phục thể thao dành cho trẻ em
                Minh Triết Sports kinh doanh cả trang phục thể thao dành cho trẻ em

                An Sport

                Kể từ ngày ra đời cho đến nay, với việc luôn đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Mẫu mã - Chất lượng sản phẩm - Giá thành - Dịch vụ uy tín, An Sport đã trở thành shop thời trang thể thao được rất nhiều người tại Cần Thơ đánh giá cao. Các sản phẩm tại shop luôn được lựa chọn một cách kĩ càng từ những nguồn hàng uy tín cũng như luôn bám sát xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý mà lại vừa với túi tiền.


                Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua những bộ quần áo thể thao thật đẹp, thật chất lượng với giá cả hợp lý thì An Sport chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, An Sport cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt, vậy nên bạn hãy liên tục cập nhật fanpage để có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 28 đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

                Điện thoại: 02923 734 733 - 0939 950 949

                Fanpage: https://www.facebook.com/an.sport.52/

                  Sản phẩm quần áo thể thao tại An Sport
                  Sản phẩm quần áo thể thao tại An Sport
                  An Sport còn kinh doanh cả mặt hàng giày thể thao bên cạnh quần áo
                  An Sport còn kinh doanh cả mặt hàng giày thể thao bên cạnh quần áo

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?