Top 4 Shop mẹ và bé, uy tín và chất lượng nhất tại Nha Trang

Mẹ bầu và em bé luôn được ưu tiên chăm sóc hàng đầu của mỗi gia đình. Ngoài việc chuẩn bị những đồ dùng cho bé sau khi được sinh ra thì người mẹ cũng cần được quan tâm chăm sóc kĩ càng cả trước và sau khi sinh. Vì khi người mẹ có sức khỏe tốt thì em bé mới có khả năng phát triển tốt hơn. Nếu bạn đang cần tìm một shop mẹ và bé, uy tín và chất lượng nhất tại Nha Trang thì dưới đây, toplist sẽ bật mí một số địa chỉ để bạn tham khảo.

Kim Yến Mart

Kim Yến Mart cũng nằm trong danh sách cửa hàng bán những sản phẩm dành cho mẹ và bé. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm tại được bán tại cửa hàng như quần áo, tã, đồ chơi, phụ kiện, đồ dùng cho cả mẹ và bé trước và sau khi sinh.

Sản phẩm tại Kim Yến Mart được lựa chọn kĩ và có nguồn gốc rõ ràng, luôn đặt lợi ích và an toàn nhất cho mẹ và bé. Hàng hóa đa dạng, nhiều mẫu mã, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cả phải chăng, phù hợp với sản phẩm. Hàng luôn có tại shop nên khách hàng có thể đến tận shop lựa chọn và mua những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 222 ĐƯỜNG LƯƠNG ĐỊNH CỦA ,Nha Trang ( gần đường ray xe lửa chợ chiều)
  • Số 62 Trường Sa, bên hông bệnh viện Tâm Trí, Chợ Bình Tân, Nha Trang

Điện thoại: 0977.80.91.92 (mrs Vy) & 0789 886 989 ( Mrs Lý)

Fanpage: https://www.facebook.com/khosivaledodungmevabenhatrang/

Kim Yến Mart
Kim Yến Mart
Kim Yến Mart
Kim Yến Mart

Mẹ & Bé BabySquare

Bạn đang tất bật lên kế hoạch mua sắm cho những thiên thần sắp chào đời hay thời trang cho các bé, bạn mệt mỏi vì mất quá nhiều thời gian để đi lại và lựa chọn giữa giá cả và chất lượng sao cho hợp lý? Hãy mua sắm ngay hôm nay tại BabySquare.

Cửa hàng tiện ích BabySquare chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang, đồ dùng cho mẹ và bé, thời trang cho trẻ từ 0 đến 7 tuổi. Với quy mô như một mini supermarket của Mẹ & Bé BabySquare luôn đem đến cho mọi bạn sự lựa chọn đầy đủ, đa dạng và tiết kiệm thời gian mua sắm cho những thiên thần nhí.

Với tiêu chí an toàn và tiết kiệm, đặt chất lượng và giá thành sản phẩm lên hàng đầu và đặc biệt nói KHÔNG với những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng và chất lượng kém. Với chữ tâm làm trọng, Mẹ & Bé BabySquare lựa chọn sản phâm bằng tình yêu của người làm cha, làm mẹ!


BabySquare: Chăm sóc tận tình, dịch vụ tận tâm: Với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ giao hàng tận nơi. Mua sắm ở BabySquare - phù hợp với mọi khách hàng Với một chi phí vừa phải, không gian mua sắm hiện đại và đa dạng sản phẩm, BabySquare là nơi bạn không thể bỏ qua khi mua sắm cho bé yêu của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 95 Hoàng Hoa Thám, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Liên hệ: 0916 848 658

Fanpage: https://www.facebook.com/babysquareNT/

Mẹ & Bé BabySquare
Mẹ & Bé BabySquare
Mẹ & Bé BabySquare
Mẹ & Bé BabySquare

Shop Bé Khỏe Mẹ Vui

Shop Bé Khỏe Mẹ Vui cũng là cái tên quen thuộc cho những bà mẹ tại Nha Trang. Shop chuyên cung cấp các mặt hàng xách tay nội địa Nhật, Úc, Anh, mỹ, Pháp. Đặt biệt hàng có bill đầy đủ, bao đổi trả trong vòng 7 ngày. Các mẹ có thể tìm kiếm các loại Vitamin bổ, sữa và thực phẩm ăn dặm, đồ dùng cho mẹ và bé của các nước tại đây. Những thương hiệu mà Shop Bé Khỏe Mẹ Vui đều uy tín và có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.


Bên cạnh sản phẩm tốt, đa dạng thì sự nhiệt tình của nhân viên cũng là một điểm cộng của shop, shop sẽ tư vấn trả lời mọi băn khoăn của các mẹ. Giá cả lại phải chăng nên Shop Bé Khỏe Mẹ Vui luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Shop còn có ship hàng toàn quốc , giao hàng và thu tiền tận nơi


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 259 - Thống Nhất, TP Nha Trang, Khánh Hòa.
  • 203 - Lê Hồng Phong, TP Nha Trang (Đối diện Siêu Thị Coopmak)

Hotline: 0935987689

Email: bekhoemevuinhatrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mevabenhatrang/

Shop Bé Khỏe Mẹ Vui
Shop Bé Khỏe Mẹ Vui
Shop Bé Khỏe Mẹ Vui
Shop Bé Khỏe Mẹ Vui

Concung.com (Shop Mẹ Bầu và Em Bé)

Nhắc đến cửa hàng mẹ bầu và em bé thì không ai lại không biết đến Concung.com, chuyên các sản phẩm dành cho các thiên thần đáng yêu của các mẹ tại Nha Trang, các sản phẩm đẹp, an toàn và chất lượng. Vốn dĩ những sản phẩm liên quan đến mẹ và bé đều được quan tâm kĩ càng về chất lượng, độ an toàn cũng như nguồn gốc xuất xứ. Và Concung.com là một thương hiệu uy tín, có nhiều cửa hàng trên khắp cả nước, nên những vấn đề đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với cửa hàng.


Cửa hàng Concung tại Nha Trang cũng được nhiều khách hàng ủng hộ và thường xuyên đến đây để mua hàng. Ngoài vấn đề về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm thì hàng hóa đa dạng, nhiều sự lựa chọn cũng được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm ở đây. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình về từng loại sản phẩm nếu như bạn chưa hiểu rõ, giá cả tương xứng với chất lượng cũng như thương hiệu Concung. Nếu các mẹ bầu ngại đi đến cửa hàng để mua thì cửa hàng còn có chính sách bán hàng online thuận tiện và chất lượng. Concung luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 2E-2F đường 2 tháng 4, P.Vạn Thạnh, Tp.Nha Trang
  • 310 Thống Nhất, P.Phương Sơn, Tp.Nha Trang
  • 70 Lê Hồng Phong, P.Phước Hải, Tp.Nha Trang
  • 4 Yersin, P.Xương Huân, Tp.Nha Trang
  • 06-07 đường 23/10, thôn Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
  • B5-B6 Chung cư Vĩnh Phước, Đường 2-4, P.Vĩnh Phước (coming soon), Tp.Nha Trang

Mua hàng: 1800 6609 (7h:30-22h)

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

Fanpage: https://www.facebook.com/Concungnhatrang/

Concung tại Nha Trang
Concung tại Nha Trang
Concung tại Nha Trang
Concung tại Nha Trang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?