Top 5 Shop quần áo thể thao uy tín và chất lượng nhất Nha Trang

Vào những ngày nóng oi bức thế này,các bạn thường giải tỏa sự nóng nực bằng cách tìm đến những đồ bộ thể thao, đồ đá banh, đồ tập gym,…Đây đều là những loại trang phục được xem như là “cứu cánh” tốt nhất để mặc vào những ngày oi bức, nóng nực. Vì thế, Toplist muốn chia sẻ cho các bạn những Shop quần áo thể thao ở Nha Trang,Khánh Hòa uy tín và chất lượng nhất

Jindo sport

Jindo sport là địa chỉ khá quen thuộc đối với những tín đồ yêu thể thao. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo thể thao chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

Mẫu mã đa dạng, chủ shop cùng nhân viên nhiệt tình cởi mở để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Đối với những khách hàng thường xuyên của Jindo sport, thường nhận được những voucher giảm giá nhằm tri ân khách hàng.

Đến với Jindo sport, bạn sẽ không phải lăn tăn về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm bởi địa chỉ này đã được rất nhiều người kiểm chứng và để lại phản hồi tốt. Dù bạn theo đuổi bất cứ môn thể thao nào khi đến với Jindo sport. Bạn cũng sẽ dễ dàng chọn lựa được những món đồ ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 141 Ngô Gia Tự, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • 17 Nguyễn Đình Chiểu (dốc Đại học Nha Trang – đối diện cafe galaxy)

SDT: 0983 299 379

Facebook: https://www.facebook.com/jindosportshop

    Jindo sport
    Jindo sport
    Jindo sport
    Jindo sport

    Hường Sport - Shop

    Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chất lượng sản phẩm hoàn hảo là những gì mà Hường Sport - Shop mang đến cho khách hàng. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển, Hường Sport - Shop đang dần hoàn thiện về các dịch vụ cũng như sản phẩm của mình ngày một tốt hơn. Đến với Hường Sport - Shop, bạn vừa có thể lựa cho mình những bộ đồ thể thao chất liệu đẹp, hợp mốt, giá cả lại vô cùng phải chăng.


    Hường Sport - Shop chuyên:


    • Đồ tập gym nam nữ
    • Thời trang thể thao nam, nữ
    • Đồ đá banh
    • Nhận đặt đồ cho team, cơ quan, tổ chức, lớp học, tập thể...
    • Cung cấp phụ kiện bóng đá và phụ kiện thể thao
    • Đồ thể thao dành cho trẻ em.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ :54 Phan Chu Trinh, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

    SDT: 0934 178 932

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Facebook: https://www.facebook.com/HuongSports/

      Hường Sport - Shop
      Hường Sport - Shop
      Hường Sport - Shop
      Hường Sport - Shop

      Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga

      Những năm gần đây, nền kinh tế phát triển, nên con người cũng ý thức được việc giữ gìn sức khỏe cho chính mình, gia đình cũng như bạn bè. Có người kiên trì rèn luyện từ ngày này qua ngày khác, có người chỉ theo phong trào, nhưng không thể phủ nhận phòng tập gym, yoga và aerobic ngày càng mọc lên như nấm.

      Hiểu được nhu cầu tập luyện của các bạn, cũng như dành cho các bạn thích theo xu hướng phong cách “athleisure”, thì Shamdi.vn – Chuyên đồ tập gym, yoga và đồ thể thao đã ra đời, được đánh giá là cửa hàng bán đồ tập gym và yoga chuyên nghiệp và tốt nhất tại Nha Trang, nhân viên tư vấn cực kì nhiệt tình, hàng có bảo hành. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ thể thao cho cả nam và nữ, nên Shamdi hiểu rất rõ nhu cầu của các bạn.


      Trên hệ thống Shamdi, bộ phận quản lý sẽ luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất của đồ tập gym và yoga để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm, và chắc chắn rằng nhân viên tư vấn và giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí trên nhiều địa bàn khác nhau trên cả nước.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Thái Nguyên, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

      SDT: 0984 196 903

      Giờ: 07:30 - 22:00

      Facebook: https://www.facebook.com/shamdi.vn/

      Website: https://shamdi.vn/

        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga
        Shamdi.vn - Đồ Tập Gym & Yoga

        Mini sport

        Mini sport là một trong những shop quần áo thể thao được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng tại Nha Trang. Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với chất liệu sản phẩm tốt nhất. Mini sport là địa chỉ tin cậy của những tín đồ mê thể thao.

        Các dòng sản phẩm tại Mini sport vô cùng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như kích cỡ. Bên cạnh đó, tại đây cũng có những sản phẩm chuyên biệt dành cho thi đấu thể thao. Giúp hỗ trợ tối đa cho các vận động viên chuyên nghiệp đạt thành tích cao nhất.

        Đôi khi, Mini sport
        sẽ có một đợt khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Những khách hàng thân thiết của Mini sport sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất. Ngoài ra, Mini sport còn nhận thiết kế và may theo yêu cầu của khách hàng...


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 45 Điện Biên Phủ, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

        SDT: 0932 515 448

        Facebook: https://www.facebook.com/shopquanaothethaotainhatrang/

          Mini sport
          Mini sport
          Mini sport
          Mini sport

          Eric Sport

          Eric Sport được biết đến là nhãn hiệu thời trang gắn liền với các danh thủ, các câu lạc bộ nổi tiếng. Với những dòng thời trang như: áo thể thao, giày thể thao, mũ, ..... Eric Sport mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn tuyệt vời.

          Chất lượng các dòng sản phẩm của Eric Sport thì thật sự không có gì phải bàn cãi bởi nó quá tuyệt vời. Thấm hút mồ hôi, co giãn tốt và rất nhẹ. Những đặc tính đó giúp Eric Sport thu về cho mình một lượng khách trung thành khổng lồ.


          Đội ngũ nhân viên tại đây rất lịch sự, rất lễ phép. Khách đến chào hỏi, tư vấn rất nhiệt tình. Giá cả thì phải chăng. Quần áo có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã; màu sắc phong phú hợp với phong cách của từng người.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ : 58 Lý Thánh Tông, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

          SDT: 098 487 99 87

          Facebook: https://www.facebook.com/ericsport.nt/

            Eric Sport
            Eric Sport
            Eric Sport
            Eric Sport

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?