Top 11 Siêu xe đắt nhất thế giới 2016

Đáng giả cả một gia tài, những chiếc siêu xe sau sẽ khiến bạn phải trầm trồ và "đau tim" vì cái giá phải trả để có thể sở hữu nó. Dưới đây sẽ là danh sách Top 10 siêu xe đắt nhất thế giới 2016.

W Motors Lykan Hypersport giá 3,4 triệu USD

Gây ấn tượng bởi cảnh đâm xuyên toà nhà trọc trời tại Abu Dhabi trong bộ phim bom tấn “Furious 7”, Hypersport là một minh chứng cho sự hấp dẫn tuyệt vời. Sở hữu những đường nét góc cạnh, sắc đến từng chi tiết, Hypersport như chiếc xe bọc thép đến từ tương lai, sở hữu động cơ 6 xylanh thẳng hàng, và tăng áp kép có dung tích 3,7 lít.
W Motors Lykan Hypersport giá 3,4 triệu USD

Koenigsegg One:1 giá 2 triệu USD

Với số tiền này bạn có thể mua cả một tòa biệt thự đẹp lộng lẫy, hay khoảng 80 chiếc Mazda MX-5 để tha hồ mà được ngồi xe mới. Thậm chí với 2 triệu USD bạn cũng có thể tiết kiệm để tiêu xài cho cuộc sống của bản thân mà không phải lo chuyện “cơm áo gạo tiền”. Thế nhưng đó chỉ là những suy nghĩ logic rất thông thường. Các đại gia lắm tiền thì lại thích chơi trội và chắc chắn sẽ không tiếc tiền để tìm mua One:1.
Siêu phẩm có giới hạn về số lượng One: 1 được chế tạo dựa theo mẫu Agera R và đạt được chỉ số vàng về chỉ số mã lực trên trọng lượng 1 kg/1 mã lực. Xe có trang bị động cơ cho công suất mạnh khủng khiếp 1.340 mã lực, giúp nó có thể đạt được vận tốc cực đại trong điều kiện lý tưởng lên đến 273 mph (439,35 km/h). Với tốc độ này One: 1 xứng đáng là một trong những siêu xe nhanh nhất hành tinh. Hơn thế nữa xe lại được trang bị loại phanh gốm tối tân cho phép hãm tốc không kém gì các loại xe đua F1. Sức mạnh tuyệt vời kết hợp với hệ thống nội thất cao cấp khiến One: 1 được bán ra một cách nhanh chóng. Đó quả là một trong những chiếc xe “đáng đồng tiền bát gạo” và dễ dàng lọt vào tầm mắt của tầng lớp giàu có.
Koenigsegg One:1 giá 2 triệu USD

Lamborghini Veneno giá 4,5 triệu USD

Mẫu xe là một sự cải biên tên của dòng Aventador được Lamborghini sản xuất nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của hãng xe này. Siêu xe này tuyệt đẹp từ mọi góc cạnh. Nó giống như một phi thuyền cực đẹp của người ngoài hành tinh đáp xuống trái đất này. Tất nhiên đó là cách tưởng tượng để nói lên nét đẹp quyến rũ của Veneno. Veneno mang DNA của dòng xe Aventador. Dĩ nhiên là nó rất nhanh vì được trang bị loại động cơ V12, với dung tích 6.5 lít, cho công suất 740 mã lực và có thể tăng tốc nhanh khủng khiếp lên đến 0-100 km/h chỉ trong 2.9 giây. Vì đẹp và mạnh nên Veneno có giá chẳng hề dễ chịu một chút nào.
Lamborghini Veneno giá 4,5 triệu USD

Pagani Huayra (1,4 triệu USD)

Lấy cảm hứng từ nước, gió và các tác phẩm nghệ thuật của danh hoạ nổi tiếng Leornado Da Vinci, Pagani Huayra sở hữu một động cơ V12 có dung tích tới 6 lít, sản sinh công suất tối đa là 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 1.003 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3 giây, nhanh hơn cả siêu xe Bugatti Veyron Supersport.
Pagani Huayra (1,4 triệu USD)

Zenvo ST1 (1,2 triệu USD)

Zenvo ST1 sở hữu khối động cơ V8 có dung tích là 6,8 lít, với bộ siêu tăng áp cùng một turbo tăng áp, sản sinh công suất 1.104 mã lực và có mô-men xoắn cực đại lên tới 1.430 Nm. Zenvo ST1 của nhà sản xuất xe đến từ Đan Mạch có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3 giây.
Zenvo ST1 (1,2 triệu USD)

Koenigsegg CCXR Trevita giá 4,8 triệu USD

Ngoài một số chiếc xe có giá tương đương nhau, thì trong danh sách top 10 siêu xe đắt đỏ nhất hành tinh này còn phải bổ sung thêm CCXR Trevita. Chiếc xe này thậm chí còn được dát kim cương. Vậy nên đã là kim cương thì đâu có rẻ. Phía ngoại thất của xe còn được chế tạo bằng loại sợi carbon khiến nó bóng bẩy và đẹp mắt vô cùng. Bộ động cơ siêu nạp kép V8, với dung tích 4.8 lít của xe có thể sản sinh công suất siêu khủng lên tới 1.004 mã lực.
Koenigsegg CCXR Trevita giá 4,8 triệu USD

Aston Martin One-77 giá 1,4 triệu USD

Với khối động cơ cực mạnh, Hypersport cho công suất 770 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 2,8 giây, với vận tốc cực đại lên tới 395 km/giờ – để trở thành chiếc xe nhanh nhất trên thế giới. Mức giá này đảm bảo là một con số khá bình dân trong giới siêu xe dù cho nó không phải là con số nhỏ tí nào. Thế nhưng bỏ ra cả hơn 1 triệu USD, các đại gia có thể may mắn có được siêu phẩm với số lượng có hạn của Aston. Vì trên thực tế siêu xe này chỉ được sản xuất đúng 77 chiếc mà thôi. Dưới mui xe được trang bị một loại động cơ khủng V12, có dung tích tới 7.3 lít, có thể sản sinh công suất 750 mã lực. Sức mạnh này đưa One-77 trở thành mẫu xe nhanh nhất mà Aston Martin đã từng sản xuất. Nó có thể đạt tốc độ tối đa là 220 mph (354 km/h) và tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3.5 giây.
Aston Martin One-77 giá 1,4 triệu USD

Ferrari LaFerrari (1,4 triệu USD)

Được trang bị một hệ thống động cơ hybrid cho công suất tối đa lên tới 963 mã lực, momen xoắn cực đại 900 Nm, Ferrari LaFerrari sở hữu một động cơ V12 6.3 lít. Ngoài ra, LaFerrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ trong 3 giây và có vận tốc tối đa lên tới 350 km/giờ.
Ferrari LaFerrari (1,4 triệu USD)

Maybach Exelero giá 8 triệu USD

Với thiết kế dựa trên khung gầm của Maybach 57 limousine, Exelero là mẫu xe siêu cực kì sang trọng, siêu nhanh và cũng là siêu đắt. Tuy rằng xuất hiện cách đây đến 10 năm nhưng Exelero concept vẫn được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất thời đại. Maybach thực sự đã xây dựng nội thất cho chiếc siêu coupe 2 chỗ này cũng thuộc vào hạng hiếm thấy và khó có thể có được một chiếc xế hộp nào sánh bằng.
Xe được trang bị với động cơ V12 BiTurbo sản sinh công suất 700 mã lực, và cùng mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Với sức mạnh kinh khủng này, Exelero concept có thể tăng tốc lên tới 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 4,4 giây và đạt vận tốc cực đại đến 351 km/h.
Maybach Exelero giá 8 triệu USD

Ferrari F60 America giá 2,5 triệu USD

Để kỷ niệm 60 năm xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ, hãng xe Ý đã ưu ái sản xuất 10 chiếc mang tên F60 America. Dựa trên mẫu F12 Berlinetta, F60 sơn màu bắt mắt có in hình lá cờ Mỹ trên ghế ngồi. Siêu xe này được trang bị động cơ V12, với dung tích 6.2 lít, sản sinh công suất 740 mã lực, cho phép tăng tốc chóng mặt từ 0- 100km/h chỉ trong khoảng 3.1 giây. Xe có giá hợp lý nhưng số lượng thì quá ít sẽ khiến nhiều người dù quá giàu có cũng khó mà mua được.
Ferrari F60 America giá 2,5 triệu USD

Mansory Vivere Bugatti Veyron giá 3,4 triệu USD

Tuy không nằm trong hàng ngũ những chiếc xe nhanh nhất thế giới, thế nhưng Bugatti Veyron Vivere lại được mệnh danh là chiếc xe tốn kém nhất bởi được chăm chút kỹ lưỡng mọi chi tiết. Cánh gió cải tiến, đèn LED được nâng cấp, nắp capô rút ngắn, nội thất sang trọng, tấm ốp trên thân được sản xuất hoàn toàn từ sợi carbon, được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật với bản đồ sự kiện lịch sử cuộc đua Targa Florio, và được khắc bằng tia laser. Sở hữu động cơ mạnh mẽ W16, Vivere có dung tích lên tới 8,0 lít, đạt vận tốc tối đa khoảng 254 dặm/giờ.
Mansory Vivere Bugatti Veyron giá 3,4 triệu USD

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?