Top 15 Smartphone chuyên selfie hàng đầu Việt Nam

Để theo kịp xu thế của giới trẻ hiện nay là "selfie", các thương hiệu điện thoại đã nhanh chóng cho ra các dòng sản phẩm với những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất. Từ dòng sản phẩm cao cấp của HTC đến những thương hiệu tầm trung và trung bình thấp đang làm cho thị trường "Smartphone chuyên selfie" náo động. Vậy đâu mới thật sự là Smartphone chuyên selfie hàng đầu Việt Nam?

HTC One M8

Thêm một dòng sản phẩm của HTC mà camera trước có độ phân giải cao hơn so với camera sau. Hai camera sử dụng hai công nghệ khác nhau nên khi so sánh với các dòng sản phẩm khác thì HTC One M8 có những ưu thế riêng tạo nên sự khác biệt.


Cụ thể là với công nghệ UltraPixel, độ phân giải chỉ 4MP nhưng những điểm ảnh trên ảnh chụp lớn hơn nhiều so với các máy ảnh trên smartphone khác, đặc biệt cho khả năng thu sáng đến 300% nên dù chụp ảnh trong màn đêm cũng không còn là vấn đề.

Link bán: https://www.lazada.vn/products/htc-one-m8-moi-nguyen-con-nguyen-hop-i377882869-s631980925.html?

Giá tham khảo: 1.290.000 đồng.

HTC One M8
HTC One M8

HTC One mini 2

Ngay từ đầu đã nói HTC là thương hiệu tập trung chủ yếu vào các dòng sản phẩm chụp ảnh selfie cho giới trẻ nên việc không ngừng cải tiến, tạo ra những sản phẩm mới tốt hơn là điều tất yếu. Nếu như những ai yêu thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại với dáng vẻ cao cấp, chức năng chụp ảnh siêu đẹp thì HTC One mini 2 là một lựa chọn tuyệt hảo.


Đây là một phiên bản thu gọn của HTC One M8. Camera trước với 5 triệu điểm ảnh và chế độ chụp “tự sướng” chuyên nghiệp, One Mini 2 chắc chắn sẽ là một chiếc điện thoại ưu tiên cho phái nữ. Chế độ đếm giờ và nhận diện nụ tất nhiên sẽ mang đến cho người chụp một bức ảnh đẹp tự nhiên và độc đáo.

Link bán: http://vinhquang.vn/products/htc-one-mini-2-m8-mini

Giá tham khảo: 2.150.000 đồng nhé.

HTC One mini 2
HTC One mini 2

HTC Desire 10 Pro

Không hề thua kém các “đối thủ” khác, HTC Desire 10 Pro cũng có camera selfie chất lượng 13MP, có khả năng chụp góc rộng lên tới 150 độ và chụp ảnh với một chạm. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có một ngoại hình khá trẻ trung và tinh tế, không bó hẹp vào thiết kế kim loại nguyên khối phổ biến hiện nay.


Cấu hình của máy thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp cho các game thủ: Màn hình IPS LCD cỡ 5,5 inch; chip Helio P10; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3000 mAh. Tuy nhiên, thiết bị mới chỉ được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 6.0 Mashmallow cũ, chưa được cập nhật lên Android Nougat hay Oreo mới hơn.

Link bán: https://usexpress.vn/amazon/item/htc-desire-10-pro-d10i-64gb-stone-black-factory-unlocked-gsm-international-version-no-warranty-B01MSYRW06/

Giá tham khảo: 6.875.810 đồng.

HTC Desire 10 Pro
HTC Desire 10 Pro

ViVo V7+

Hiếm có smartphone nào hiện nay mà có camera sefie độ phân giải khủng 24 MP siêu sắc nét như bộ đôi Vivo V7+, chất lượng hình ảnh được đảm bảo cực kì chi tiết từng khung hình. Kết hợp với công nghệ làm đẹp khuôn mặt Face Beauty 7.0. Bên cạnh đó Vivo V7+ cũng theo xu hướng màn hình tràn viền tương tự OPPO F5, thiết kế thời trang đẹp mắt, cấu hình khá tốt và dung lượng pin lớn.


Chiếc điện thoại Vivo vẫn mang trong mình khung viền chắc chắn, các góc cạnh được làm khá vuông vức đem lại sự nam tính và cuốn hút cho thiết bị. Điểm ấn tượng trên V7 + là tỉ lệ màn hình cao hơn cùng các bezels mỏng ở 4 cạnh tương tự như chiếc flagship Galaxy Note 8 mới ra mắt của Samsung.


Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/vivo-v7-plus

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

ViVo V7+
ViVo V7+

OPPO F5

Chúng ta đã quá quen thuộc với những sản phẩm có giá tầm trung của nhà Oppo nhưng có khả năng xuất chúng về camera và đặc biệt là camera trước. Oppo F5 là một trong những ví dụ điển hình nhất!


Camera trước Oppo F5 có độ phân giải lên đến 20MP, một con số hiếm thấy trên camera điện thoại hiện nay. Độ phân giải cao giúp cho hình ảnh chụp được từ camera trước Oppo F5 rất sắc nét và đầy đủ các chi tiết. Khẩu độ mà Oppo trang bị cho cảm biến camera trước của họ là f/2.0, đây là khẩu độ khá lớn, giúp Oppo F5 có thể chụp ảnh selfie tốt trong cả điều kiện thiếu sáng. Khẩu độ lớn giúp cho camera thu được nhiều ánh sáng hơn.


Thông thường camera trước điện thoại chỉ có khẩu độ f/2.2, do đó f/2.0 là một lợi thế rất lớn của oppo F5. Bên cạnh đó, camera trước của Oppo còn có khả năng: Nhận diện và làm đẹp khuôn mặt bằng AI, Chỉnh sửa hậu cảnh thông minh cùng hiệu ứng xóa phông vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn thiết bị này sẽ mê hoặc bạn ngay trong lần đầu sử dụng


Link bán: https://www.queenmobile.net/?product=dien-thoai-oppo-f5-vang-2

Giá tham khảo: 4.349.000 đồng


Oppo F5
Oppo F5

Microsoft Lumia 535

Nếu như bạn mà một tín đồ selfie và muốn tậu cho mình một chiếc điện thoại tốt nhưng trong túi chỉ khoảng 4 triệu đồng, phải làm sao? Lời khuyên hữu ích dành cho bạn là chiếc điện thoại thông minh Microsoft Lumia 535 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đó.


Với một chiếc Microsoft Lumia 535 giá thấp được trang bị camera trước góc rộng cùng độ phân giải cao là 5 MP, Microsoft đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường góp mặt trong trào lưu tự sướng của giới trẻ.

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/microsoft-lumia-535

Giá tham khảo: 1.090.000 đồng.

Microsoft Lumia 535
Microsoft Lumia 535

Smartphone ViVo V5S

Vivo V5s lọt top những chiếc điện thoại chụp ảnh selfie đẹp nhất trong phân khúc giá tầm trung đó là nhờ máy cso camera trước cực khủng với độ phân giải 20 MP. Khả năng chụp hình bắt nét nhạy cùng với cảm biến tối ưu ánh sáng chắc chắn bạn sẽ có 1 bức hình chụp ảnh tự sướng đỉnh cao luôn nhé.


Bên cạnh camera trước khủng thì camera V5s cũng không tệ khi được trang bị ở mức 13 MP. Màn hình máy full HD với kích thước 5.5 inch cùng với Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB sẽ giúp bạn thao tác chụp ảnh nhanh chính xác. Bộ nhớ của máy còn được hỗ trợ lên 256 GB vì vậy bạn có thể lưu trữ ảnh không giới hạn luôn nha. Vivo V5s có hỗ trợ cảm biến vân tay và có dung lượng pin đủ dùng ở mức 3.000mAh.


Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/vivo-v5s

Giá tham khảo: 5.990.000 đồng

Smartphone ViVo V5S
Smartphone ViVo V5S

HTC Desire Eye

Trên thị trường, HTC với dòng sản phẩm tập trung mạnh vào trào lưu "tự sướng" của giới trẻ hiện nay. HTC Desire Eye với thiết kế sang trọng, bạn sẽ có những bức ảnh selfie đẹp lung linh từ mọi góc nhìn bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp bán chạy nhất trong lịch sử của HTC.


Máy ảnh trước và sau cùng 13MP, đều được trang bị đèn Flash LED kép và các công cụ chỉnh sửa ảnh selfie tức thì khiến cho chất lượng bức hình ảnh ấn tượng ngay cả trong bóng tối.



Link bán: http://congthanhmobile.com.vn/sanpham/htc-desire-eye/

Giá tham khảo: 4.500.000 đồng

HTC Desire Eye
HTC Desire Eye

Samsung Galaxy A50s

Camera trước của Samsung Galaxy A50s với độ phân giải 13 MP nên hình ảnh selfie thu được hết sức sắc nét tới từng cọng tóc, tuy nhiên độ sáng và tính năng làm đẹp ảo diệu mới là điều chị em quan tâm nhất. Khẩu độ f/1.9 cho những bức ảnh selfie có độ sáng tốt dù trong điều kiện buổi tối, chưa kể đèn led trợ sáng cũng tích hợp tại mặt trước của máy. Màu da người ở chế độ tự động lên ảnh khá tự nhiên, góc cạnh khuôn mặt nổi khối tốt.


Với những chế độ làm đẹp bao gồm: Gọt cằm, làm mịn da, đổi tone màu da, mắt to, dễ dàng điều chỉnh cho chị em. Tốc độ nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác tuyệt đối. Bên cạnh đó, thao tác chụp ảnh cũng trở nên tiện lợi với tính năng selfie bằng cử chỉ, nhấn phím âm lượng hay một nút ảo bất kì trên màn hình. Chắc chắn đây sẽ là thiết bị thích hợp với các bạn nữ mê selfie.


Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-a50s

Giá tham khảo: 6.290.000 đồng.

Samsung Galaxy J7 Pro
Samsung Galaxy J7 Pro

Huawei Nova 2i vàng

Cấu hình của Huawei Nova 2i vàng cũng tương tự màu đen mà thôi. Máy chạy Chip Kirin 659, kèm theo 4 GB RAM, và 64 GB bộ nhớ trong. Huawei Nova 2i hỗ trợ 2 SIM hoặc 1 SIM một thẻ nhớ.Huawei Nova 2i là chiếc smartphone nổi bật nhất trong danh sách smartphone selfie đẹp nhất 2017 này với camera kép cả ở mặt trước và sau. Camera selfie của máy sử dụng một cảm biến 13MP và một cảm biến 2MP. Khi sử dụng, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh góc rộng và sử dụng chế độ làm đẹp có sẵn trong điện thoại, cho ra ảnh cực ảo diệu.


Không những vậy, camera sau của máy còn có chất lượng lần lượt là 16MP và 2MP, cho phép chụp ảnh chân dung xóa phông chuyên nghiệp, tự động lấy nét nhanh. Các thông số còn lại của Nova 2i gồm: Màn hình IPS LCD cỡ 5,9 inch; chip xử lý Hisilicon Kirin 659; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3340 mAh.


Link bán: https://tiki.vn/dien-thoai-huawei-nova-2i-vang-p6072419.html

Giá tham khảo: 9.215.000 đồng

Huawei Nova 2i
Huawei Nova 2i

Xiaomi Redmi Note 4X

Nói đến camera selfie thì lại là một thế mạnh của hãng Xiaomi vì ở hầu hết các phân khúc nhà sản xuất này đều khá chú trọng vào chất lượng ảnh Selfie trên những thiết bị của mình.


Xiaomi Redmi Note 4X sở hữu với camera trước 5MP cùng khẩu độ f/2.0. Chất lượng ảnh chụp ở camera này có độ chi tiết khá tốt, độ sáng cao. Máy cũng tích hợp luôn chế độ làm đẹp. Như ở bức ảnh điều kiện đủ sáng, da người được làm mịn màn và tươi sáng khá tự nhiên, màu da cũng có thiên hướng hơi hồng nhẹ nhìn vô cùng thích mắt. Còn ở điều kiện thiếu sáng thì ảnh cũng bắt đầu bệt lại và xuất hiện noes hạt khá nhiều, tuy nhiên nhiên chụp ở điều kiện thiếu sáng được như này cũng đã rất tuyệt vời so với tầm giá cũng như những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường.


Link bán: https://didongthongminh.vn/xiaomi-redmi-note-4-chinh-hang-dgw-64gb-ram-4gb?

Giá tham khảo: 3.790.000 đồng.

Xiaomi Redmi Note 4X
Xiaomi Redmi Note 4X

OPPO F3

Đây là mẫu smartphone chụp ảnh đẹp và giá tầm trung bán chạy nhất hiện nay. Máy được trang bị hẳn 2 camera trước với độ phân giải 16 megapixel và 8 megapixel. Nhờ cụm camera selfie kép chất lượng cao máy sẽ cho góc chụp rộng đến 120 độ. Vì thế những bức ảnh nhóm đông người giờ hoàn toàn trở nên đơn giản với Oppo F3.


Ngoài ra, Oppo F3 còn có camera chính 13 MP với tính năng tự động lấy nét theo pha và hai tông màu LED. Chưa hết chiếc điện thoại selfie đẹp này còn có phần mềm làm đẹp khuân mặt Beautify được người dùng cực yêu thích ở các siêu phẩm trước đó nữa nhé.


Ngoài chức năng selfie đẹp chiếc Oppo F3 này còn có cấu hình ỔN với màn hình 5.5 inch phủ lớp kính Gorilla Glass 5. Ram 4GB, bộ nhớ trong 64GB và tích hợp thêm cả tính năng cảm biến vân tay như trên các dòng điện thoại cao cấp.

Dung lượng pin của máy cũng xếp vào dạng khá trâu 3.200 mAh vì thế bạn có thể thỏa mái chụp ảnh tự sướng mà không lo máy bị hết pin bất chợt.


Link bán: https://www.lazada.vn/products/dien-thoai-oppof3-i418872744-s739506578.html?

Giá tham khảo: 3.780.000 đồng.

Oppo F3
Oppo F3

Nokia Lumia 730

Để chạy theo kịp trào lưu selfie của giới trẻ, thương hiệu Nokia cũng cho ra đời dòng sản phẩm Nokia Lumia 730, một thời gây sốt, tập trung vào selfie tối đa.


Đây là chiếc điện thoại được thiết kế để phục vụ chủ yếu cho nhu cầu giải trí và nhất là việc chụp ảnh với camera trước 5MP cùng nhiều tính năng chụp ảnh, dễ sử dụng đảm bảo đem lại cho bạn nhiều cảm giác mới mẻ. Giá cả lại mềm với nhiều màu sắc đẹp đảm bảo thu hút nhiều bạn trẻ.

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/nokia-lumia-730

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng.

Nokia Lumia 730
Nokia Lumia 730

Samsung Galaxy Grand Prime G530

Nếu nói về một mẫu điện thoại với thiết kế vừa đẹp mắt, cấu hình tốt, màn hình siêu lớn mà giá cả lại rất mềm thì chỉ có thể là Samsung Galaxy Grand Prime G530 của Samsung. Ưu điểm của Galaxy Grand Prime có camera trước 5MP với góc rộng 85 độ.


Vì vậy, bạn cứ tha hồ mà chụp với bạn bè, việc lấy khung cảnh phía sau và không cần đến gậy tự sướng là việc rất dễ dàng. Độ phân giải cao của camera sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú vì những khung hình cho ra rất tuyệt vời, thỏa sức selfie.

Link bán: https://www.lazada.vn/products/dien-thoai-samsung-galaxy-grand-prime-g530-va-samsung-galaxy-j2-prime-fullbox-i410178333-s713754842.html?

Giá tham khảo: 950.000 đồng.

Samsung Galaxy Grand Prime
Samsung Galaxy Grand Prime

Sony Xperia C3 Dual

Ngoài thương hiệu HTC thì Sony cũng cho ra đời dòng sản phẩm phục vụ cho việc chụp ảnh selfie là Sony Xperia C3 Dual. Đây là một sản phẩm chuyên hỗ trợ cho việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng, được trang bị camera trước có độ phân giải đến 5MP.


Sản phẩm nổi bật với phần mềm SelfiePro kèm với rất nhiều tính năng chỉnh sửa độc đáo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Link bán: http://sangtaopc.com.vn/dien-thoai-di-dong/sony/dien-thoai-sony-xperia-c3-dual-12995.html

Giá tham khảo: 6.590.000 đồng.

Sony Xperia C3 Dual
Sony Xperia C3 Dual

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?