Top 7 Spa điều trị viêm nang lông uy tín nhất Đà Nẵng

Viêm nang lông, mụn lưng xuất hiện do sự viêm nhiễm từ vi khuẩn, virus, nấm,... ở gốc nang lông và nơi sợi lông mọc ra. Viêm nang lông không phân biệt tuổi tác, giới tính, bệnh xuất hiện ở tất cả đối tượng, gây mất thẩm mỹ, khiến nhiều bạn ái ngại, tự ti khi giao tiếp. Hiểu được vẫn đề này, rất nhiều Spa đã có các phương pháp, liệu trình điều trị viêm nang lông. Dưới đây là một số Spa điều trị viêm nang lông uy tín tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, hãy cùng tam khảo nhé!

Viện Điều Trị Da Mary Spa

Đến với Mary Spa với siêu công nghệ 5T Acnes Plus, tích hợp 5 công nghệ trị mụn hàng đầu, hiệu quả thấy ngay sau buổi đầu tiên. Điều trị hầu hết các bệnh lý ngoài da vùng body đặc biệt ở lưng và cánh tay, hiệu quả cao khi:

  • Điều trị dứt điểm mụn trứng cá, viêm nang lông, mụn lưng và các tình trạng rối loạn của da.
  • Điều trị viêm da tiết bã, giúp làm sạch và tẩy nhờn da hiệu quả.
  • Ngăn ngừa mụn viêm hình thành.
  • Giảm tiết dầu, đồng thời giảm viêm, nấm da.
  • Hiệu quả dài lâu, không lo tái lại.

Viện Điều Trị Da Mary Spa đã và đang tạo dấu ấn với khách hàng bằng chính những ưu điểm như: trải nghiệm dịch vụ chất lượng; tận hưởng không gian cơ sở vật chất khang trang hiện đại; bác sĩ da liễu trực tiếp thăm khám; kỹ thuật viên tay nghề cao, thân thiện, tận tâm với khách hàng; chính sách bảo hành bài bản; mỗi tháng đều ưu đãi làm đẹp giảm giá cực sốc; giá thành dịch vụ phải chăng;…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Đường Phan Đình Phùng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0962 300 989
Email: maryspa.danang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/maryspadanang
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Viện Điều Trị Da Mary Spa
Viện Điều Trị Da Mary Spa
Viện Điều Trị Da Mary Spa
Viện Điều Trị Da Mary Spa

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh

Viện Thẩm mỹ Công nghệ cao Liên Anh thuộc Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Liên Anh, tọa lạc tại ngã tư hai con đường Nguyễn Thị Minh Khai và Lê Lai, giữa trung tâm thành phố Đà nẵng xinh đẹp, thơ mộng, đã và đang là một địa chỉ tin cậy cho hàng chục ngàn khách hàng có nhu cầu làm đẹp, thư giãn phục hồi sức khỏe tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung Tây nguyên cũng như khách du lịch trong và ngoài nước. Với hệ thống máy trị liệu tiên tiến hiện đại từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc liên tục được đầu tư mới cùng đội ngũ Tiến sĩ, Bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và nhân viên lành nghề tận tụy thường xuyên cập nhật kiến thức trực tiếp phục vụ. Điểm khác biệt của làm đẹp tại đây là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bài thuốc làm đẹp bí truyền Phương Đông với các công nghệ hiện đại. Bạn sẽ thực sự thấy an toàn và hài lòng với các kết quả đặc trị nám, mụn, rối loạn sắc tố da, làm trắng da, các công nghệ trẻ hóa, căng da không phẫu thuật, công nghệ giảm béo, điều chỉnh vóc dáng…


Với công nghệ Elight, triệt lông, điều trị viêm nang lông không hề khó, những sợi lông, viêm chân lông không mong muốn khiến cho các nàng tự ti. Vì vậy, chúng ta cần một phương pháp triệt lông hiệu quả, Liên Anh Clinic And Beauty cung cấp tới người dùng công nghệ laser Elight hiện đại:

  • Kết hợp hoàn hảo giữa quang năng và điện năng
  • Hiện đại nhưng an toàn, kể cả với những vùng kín nhạy cảm
  • Sợi laser tác động sâu vào bên trong khiến nang lông chậm phát triển.
  • Tránh được các vấn đề ngoài da: rách da, viêm nang lông, …
  • Trực tiếp đốt tế bào nang lông bằng ánh sáng Elight

Chi phí hợp lý, hiệu quả lên tới 95 % sau 1 liệu trình, hãy liên hệ Liên Anh để lấy lại sự tự tin nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26A Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà nẵng.
Điện thoại: 023 6382 8865 & 0935 104 726
Email: Bsliendn@gmail.com
Website: https://thammylienanh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienLienAnh
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh
Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh
Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh
Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh

ZEMA Đà Nẵng

Viêm nang lông là một tình trạng viêm nhiễm làm cho da trở nên sần sùi, nhiều mụn mủ. Một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do cạo, nhổ lông không đúng cách. Chính vì vậy, Zema đã đưa ra phương pháp điều trị viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng E-Light đang là một phương pháp tốt nhất để giúp khôi phục làn da trắng sáng, mềm mại và bảo đảm an toàn.


Zema
cam kết phương pháp điều trị bằng công nghệ ánh sáng E-Light là một ứng dụng đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về sự hiệu quả và an toàn để mang đến làn da mịn màng, không còn sưng đau. Công nghệ E-Light là một ứng dụng kết hợp giữa ánh sáng quang phổ IPL và sóng vô tuyến RF để phát ra các xung ánh sáng tác động sâu vào lớp hạ bì, giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn tích tụ ở nang lông. Đồng thời làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ những chân lông dày, cứng. Liệu trình gồm là 10 lần/vùng, giá chỉ từ 8.000.000 VNĐ.


Điều trị cần phải được đánh giá dựa trên loại da, mức độ tổn thương nặng nhẹ mà các chuyên gia sẽ xây dựng lên một liệu trình điều trị phù hợp. Với quy trình thực hiện bằng công nghệ E-Light sau đây sẽ giúp chị em nắm rõ được cách điều trị như thế nào mới hiệu quả:

  • Bước 1: Thăm khám và đánh giá tình trạng viêm nang lông để lên liệu trình phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh làm sạch vùng da bị viêm, xông hơi để tối đa hiệu quả điều trị.
  • Bước 3: Bôi gel làm mát để cấp ẩm, bảo vệ da trong quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Điều chỉnh tần số ánh sáng E-Light phù hợp và trực tiếp điều trị vùng viêm nang lông.
  • Bước 5: Chăm sóc vùng da vừa điều trị và bôi kem dưỡng ẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 329 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0899 778 686
Email: info@zema.com.vn
Website: https://zema.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ZemaVietNam
Giờ mở cửa: Thứ 2: 09:00 – 17:00 | Thứ 3 - Thứ 5: 09:00 – 18:00 | Thứ 6 - Chủ Nhật: 09:00 – 20:00

Zema Đà Nẵng
Zema Đà Nẵng
Zema Đà Nẵng
Zema Đà Nẵng

Taza Skin Clinic Đà Nẵng

Nói đến công nghệ điều trị viêm nang lông hiện đại bậc nhất tại Đà Nẵng, không thể không nhắc tới cái tên Taza Skin Clinic. Hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 500.000 khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.


Một trong những điểm mạnh mà Taza Skin Clinic tự hào và được nhiều chị em tin tưởng phải kế đến là 100% đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành da liễu, tạo hình thẩm mỹ , thường xuyên tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... trực tiếp thăm khám và điều trị 1:1 cho khách hàng với sự chăm sóc tận tình nhất. Taza còn quy tụ một nguồn nhân lực trẻ dồi dào, luôn ấp ủ, khát khao ứng dụng tinh hoa công nghệ làm đẹp quốc tế phục vụ cho giấc mơ nâng tầm nhan sắc Việt.

Hiện nay, công nghệ ánh sáng FILLI BIO đang là một giải pháp vượt trội trong điều trị dứt điểm vi khuẩn gây P.Acnes (Propionibacterium acnes) viêm nang lông mà Taza đang điều trị:

  • Loại sạch mụn đỏ, mụn viêm, triệt tiêu lông mọc ngược, cuộn tròn trong da, dứt điểm viêm nang lông.
  • Phòng ngừa các hiện tượng khác do viêm nhiễm nang lông như mụn mủ, mụn đầu đen, ổ viêm…
  • Sạch thâm hết sần, tự tin phô làn da trơn láng, sáng mịn và tươi trẻ.
  • Công nghệ sử dụng nguồn ánh sáng sinh học thân thiện với làn da. Trong suốt quy trình trị liệu, khách hàng luôn cảm thấy nhẹ nhàng, êm ái, dịu mát với làn da.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian lẫn chi phí. Khách hàng ra về ngay sau điều trị, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 69 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 19002664
Email: tuvan@tazaskinclinic.com
Website: https://tazaskinclinic.com/
Fanpage: www.facebook.com/TazaSpaDaNang
Giờ mở cửa: 08:00 - 19;00

Taza Skin Clinic Đà nẵng
Taza Skin Clinic Đà nẵng
Taza Skin Clinic Đà Nẵng
Taza Skin Clinic Đà Nẵng

Angel Spa

Tại Đà Nẵng, Angel Spa là một trong những spa uy tín chuyên điều trị viêm nang lông, một địa điểm chị em nên bỏ túi nhé. Các dịch vụ tại Spa gồm có:

  • Điều trị viêm nang lông
  • Điều trị mụn thâm lưng, ngực
  • Điều trị rỗ
  • Chăm sóc da
  • Gội đầu dưỡng sinh

Lỗ chân lông có mặt khắp cơ thể và làm nhiệm vụ tiết ra mồ hôi cũng như các chất bã nhờn. Một khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bụi bẩn hay lông mọc ngược (hậu quả của việc cạo lông) thì chất nhờn bị ứ đọng, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây nên viêm nang lông.


Viêm nang lông nặng mấy cũng dứt với phương pháp độc quyền tại Angel Spa, loại bỏ các nốt sần, thâm ẩn, loại sạch ổ viêm, diệt vi khuẩn tận gốc, khắc phục tình trạng lông mọc ngược, xoắn lại dưới da, chỉ duy nhất 1 liệu trình, không tái lại. Angel Spa cam kết: Không hiệu quả hoàn tiền - Người thật việc thật - Không sử dụng hình ảnh của nơi khác. Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn miễn phí 1:1, vì vậy nếu có nhu cầu bạn hãy để lại số điện thoại hoặc inbox cho fanpage để được hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 102 Hoàng Thị Loan, P. Hoà Minh,Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 212 406
Email: angelspadanang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Dieutriviemnanglong.Danang.Dn
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Điều Trị Viêm Nang Lông Đà Nẵng - Angel Spa
Điều Trị Viêm Nang Lông Đà Nẵng - Angel Spa
Điều Trị Viêm Nang Lông Đà Nẵng - Angel Spa
Điều Trị Viêm Nang Lông Đà Nẵng - Angel Spa

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã vươn mình trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Trên hành trình đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Thăng hoa nhan sắc Việt” và khẳng định chữ “Tín – Tâm – Tầm”.


Toàn bộ hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã cập nhật rất nhiều dịch vụ mới, đồng thời nâng cấp dịch vụ cũ, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của đông đảo khách hàng trên cả nước. Từ đó, đảm bảo đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho tất cả mọi người khi đặt chân đến hệ thống SeoulSpa.Vn. Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn còn thường xuyên cập nhật máy móc công nghệ mới, đảm bảo độ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội. Cho đến nay, mỗi chi nhánh của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã có hơn 300 dịch vụ liên quan đến điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da trong đó có điều trị viêm nang lông, với giá thành phải chăng, chính sách bảo hành sau dịch vụ rõ ràng.


Các phương pháp hiện tại Seoul Spa đang cung cấp để điều trị viêm nang lông, lỗ chân lông là:

  • Sử dụng công nghệ IPL điều trị triệt để viêm lỗ chân lông: Công nghệ IPL sử dụng bước sóng từ 590 đến 1200nm tác động sâu vào phần nang lông bên trong da, thúc đẩy tuần hoàn giúp nang lông nhận được các dưỡng chất cần thiết để phục hồi sau trị liệu, giúp cải thiện độ đàn hồi của da. Sau điều trị, vùng da bị viêm sẽ đều màu và trắng sáng hơn giúp bạn thêm tự tin.
  • Sử dụng Laser Perfect trị viêm lỗ chân lông: hiệu quả cao sau 1 – 2 liệu trình. Phương pháp này cũng không cần can thiệp dao kéo nên độ an toàn cao. Ngoài ra, công nghệ điều trị này còn đem tới những lợi ích sau cho người dùng, vùng da của bạn sẽ bật tông dần dần giúp da trắng sáng và đều màu hơn, tiêu diệt triệt để các ổ vi khuẩn gây viêm nang lông, ngăn chặn tình trạng viêm da tái phát.
  • Công nghệ New Elight trị viêm lỗ chân lông hiệu quả: là sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng siêu âm RF, kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp da căng bóng, mềm mại và mượt mà hơn.
  • Điều trị viêm nang chân lông bằng công nghệ Harmony XL: độ an toàn cao, không xâm lấn và không để lại sẹo sau trị liệu. Một liệu trình điều trị bằng Harmony XL sẽ kéo dài từ 2 đến 6 tuần tùy vào tình trạng viêm của mỗi người.

Hãy đến Seoul Spa để được tư vấn, nắm rõ tình trạng viêm của mình và lựa chọn phương pháp phù hợp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
Email: cskh@seoulspa.vn
Website: https://seoulspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaNang/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Viện thẩm mỹ DIVA

Ám ảnh suốt nhiều năm, viêm nang lông hoành hành khắp lưng, tay, chân… ngứa rát, mụn mủ có mùi hôi. Nhiễm trùng có thể lan sâu hơn toàn bộ nang lông và lan ra các vùng da khác. Khi nang lông bị áp xe thì đã là biến chứng thành nhọt, nặng hơn là nhọt cụm, hoặc viêm mô dưới da. Nếu để lâu sẽ phá hủy kết cấu da, để lại sẹo lồi hoặc lõm rỗ, vết thâm lớn gây mất thẩm mỹ khiến chị em mặc gì cũng ngại, tự ti tột độ. Vì vậy, điều trị bệnh viêm nang lông càng sớm càng tốt là lời khuyến cáo của các chuyên gia da liễu.


Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng đa dạng các phương pháp điều trị viêm nang lông, mụn lưng khác nhau, mỗi phương pháp phù hợp với những đối tượng khác nhau. 4 Phương pháp điều trị viêm nang lông, mụn lưng, tại Viện thẩm mỹ DIVA bao gồm:

  • Laser trị mụn, viêm nang lông
  • Peel da điều trị mụn, viêm nang lông
  • Phi kim trị mụn, viêm nang lông
  • Triệt lông trị mụn, viêm nang lông

Tùy vào mức độ nặng nhẹ của viêm nang lông mà mức giá điều trị sẽ có sự chênh lệch dựa trên số liệu trình và phương pháp điều trị. Ngoài ra, mức giá này còn phụ thuộc vào kỹ thuật điều trị, tay nghề chuyên gia, trang thiết bị dịch vụ,… để xác định. Chị em có thể tìm hiểu rõ hơn về mức giá cơ bản tại Viện thẩm mỹ DIVA qua fanpage hoặc điện thoại để được tư vấn gói liệu trình phù hợp tình trạng viêm của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn
Fanpage: www.facebook.com/vtmdiva.dn1
Giờ mở cửa: 08:00–19:00


Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?