Top 6 Spa tắm trắng uy tín nhất Quảng Ngãi

Một làn da trắng sáng, mịn màng, hồng hào khoẻ mạnh là nét đẹp mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu. Với các phương pháp tắm trắng tại nhà không mang lại hiệu quả thì lựa chọn spa uy tín để " chọn mặt gửi vàng" làm đẹp cho làn da là lựa chọn tối ưu cho chị em. Tại Quảng Ngãi rất nhiều spa làm đẹp ra đời và sở hữu dịch vụ tắm trắng hiệu quả. Trong bài viết hôm nay Toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số spa có dịch vụ tăm trắng uy tín nhất tại đây nhé.

Hera Spa

Tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Quảng Ngãi, được biết đến là một Spa đa dạng về các dịch vụ, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ mặt cho tới body, từ chăm sóc cho tới điều trị da. Hera Spa đã trở thành một địa điểm, uy tín chất lượng hàng đầu Quảng Ngãi được các anh chị em tin tưởng lựa chọn. Với một không gian sang trọng, thư giãn, ấm cúng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề vững chắc, thân thiện, nhiệt tình giúp cho khách hàng hài lòng nhất khi đến với Hera Spa.

Nhắc đến Hera Spa không thể không kể đến những dịch vụ tiêu biểu như triệt lông, tắm trắng phi thuyền, hấp trắng mặt, trị nám, tàn nhang, trị mụn, trị sẹo rỗ. 150.789 khách hàng đã trị liệu thành công, thay áo mới cho làn da, thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục khi đến với Hera Spa. Tắm trắng da bằng phi thuyền hiện đang là giải pháp làm trắng da mới nhất bởi có sự kết hợp của công nghệ hiện đại (máy phi thuyền) giúp mang tới kết quả tối ưu nhất. Quy trình tắm trắng bằng máy phi thuyền cũng được thực hiện theo chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


Một điều quan trọng mà bạn không cần phải lo lắng khi đến với Hera Spa đó là vấn đề về giá. Mặt dù là một Spa lớn, sang trọng, nhưng giá cả rất phải chăng và hợp lý, phù hợp đối với tất cả các đối tượng khách hàng có mức thu nhập vừa và thấp. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc bỏ ra mức chi phí quá đắt đỏ để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của mình nữa. Bạn có thể yên tâm làm đẹp với mức chi phí hợp lý nhưng chất lượng rất vượt trội.


Hera Spa luôn luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, đồng thời nâng cấp cơ sở vật chất để giúp Hera ngày càng hoàn thiện, phục vụ khách hàng được tốt hơn. Trong thời gian sắp tới, Hera Spa sẽ ra mắt nhiều dịch vụ tiên tiến, công nghệ cao nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe của chị em Quảng Ngãi ngày một tăng cao.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38 Bà Triệu – TP Quảng Ngãi
Điện thoại
: 0911.544.244
Facebook:
https://www.facebook.com/heraspaquangngai.vienthammyquocte

Hera Spa
Hera Spa
Hera Spa
Hera Spa

Louis Spa Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Louis Spa Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao tại Quảng Ngãi chuyên cung cấp gói dịch vụ tắm trắng uy tín với công nghệ tắm trắng phi thuyền collagen hiện đại, tiên tiến hỗ trợ khách hàng tạm biệt làn da đen và đón chào làn da mới trắng nõn nà tha hồ khoe da với đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn tận tâm, am hiểu về công nghệ tắm trắng nhằm mang đến sự tư vấn cụ thể nhất cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện các bước tắm trắng tại spa để phục hồi làn da trắng khỏe.


Đến với Louis Spa Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao khách hàng sẽ có ngay cho mình làn da:

  • Trắng bật tone sau một lần tắm
  • An toàn với cả làn da nhạy cảm, Không bào mòn da, châm chích, bắt nắng
  • Nuôi dưỡng và khôi phục làn da bị tổn thương
  • Bổ sung vitamin C, E, axit, tinh dầu tự nhiên cho da đầy đủ dưỡng chất , căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da
  • Thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài...
  • Phòng được các bệnh da liễu, đồng thời tăng sức đề kháng cho da trước những tác động từ những tia tử ngoại bên ngoài

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 111 Quang Trung Quảng Ngãi

Điện thoại: 0931.933.111

Facebook: https://www.facebook.com/LouisSpaQuangNgai/

Louis Spa Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Louis Spa Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Louis Spa Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao
Louis Spa Viện Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Kay Spa

Lấy nguồn cảm hứng từ công nghệ làm đẹp đạt chuẩn Hàn Quốc, Kay Spa thành lập với mục tiêu “Đem lại những lợi ích tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, hướng tới sự phát triển mạnh mẽ và bền vững lâu dài”
Mang tầm thương hiệu đẳng cấp quốc tế, Kay Spa luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, liên tục cập nhật xu hướng, hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tư vấn, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, được đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng. Mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng.


Hiểu được nhu cầu, mong muốn và tâm lý của phái đẹp, Kay Spa đã và đang áp dụng thành công phương pháp tắm trắng công nghệ Pháp Collagen CC White Plus, mang đến làn da sáng mịn, luôn nổi bật cho chị em phụ nữ. Tắm trắng công nghệ Pháp Collagen CC White Plus là sự kết hợp của tinh chất Collagen và các thảo dược quý hiếm kết hợp với ánh sáng sinh học Bio của máy phi thuyền nano hồng ngoại làm ức chế sự phát triển của melanin, tái tạo da mạnh mẽ, thẩm thấu dưỡng chất nhanh chóng, giúp da trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên, hiệu quả nhanh chóng.


Lí do nên chọn Kay Spa:


  • An toàn, hiệu quả với mọi loại da.
  • Kết quả thấy rõ sau lần đầu sử dụng, không lột tẩy, không bào mòn, không kích ứng và không gây vàng lông.
  • Loại bỏ tế bào chết, phân hủy sắc tố đen dưới da, làm mờ vết thâm nám và kích thích tăng sinh Collagen... Công nghệ này mang lại làn da khỏe mạnh và trắng sáng dần từng ngày.
  • Công nghệ hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Các dưỡng chất dùng trong dưỡng trắng đều được chiết xuất từ thiên nhiên, thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tự nhiên, có độ tương thích cao với làn da người châu Á.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 517, Quang Trung, P. Nghĩa Chánh, Thành phố Quảng Ngãi, T Quảng Ngãi

Điện thoại: 1900 3055

Facebook: https://www.facebook.com/kayspaquangngai.vn

Kay Spa
Kay Spa
Kay Spa
Kay Spa

Alena Clinic

Alena Clinic là địa chỉ tắm trắng uy tín với công nghệ làm đẹp ngày càng hiện đại, trị liệu da thẩm mỹ ngày càng tăng cao, các dòng sản phẩm công nghệ cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến trở thành một địa chỉ tin cậy thu hút được một lượng lớn khách hàng tin tưởng, lựa chọn và ủng hộ. Với mong muốn mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm ứng dụng an toàn - hiệu quả.


Bên cạnh đó, Alena Clinic đã hợp tác cùng Công ty Mediworld - một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, cung cấp các dòng sản phẩm công nghệ cao thuộc lĩnh vực công nghệ sinh học, công nghệ tế bào gốc, công nghệ Nano, công nghệ Organic (đạt chuẩn Châu Âu) phục vụ nhu cầu chăm sóc, phục hồi và trị liệu da thẩm mỹ.


Gói tắm trắng khách hàng sẽ được phục vụ tại Alena Clinic đó chính là tắm trắng body Organic (cam kết bật tone 100%) với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất - sản phẩm chất lượng nhất - ưu đãi tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Lô PG2-05A số 26 Lê Thánh Tôn, P. Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi.
Điện thoại
: 096 192 93 99
Facebook:
https://www.facebook.com/AlenaQuangNgai/


Alena Clinic
Alena Clinic
Alena Clinic
Alena Clinic

SuLy Spa

SuLy Spa là địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp trong đó tắm trắng được khá nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm bởi nó được áp dụng công nghệ cao và sản phẩm bổ trợ chính hãng, mang đến cho khách hàng làn da trắng sáng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tay nghề thành thạo, cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, mỹ phẩm và các sản phẩm tắm trắng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, lành tính


Đến với SuLy Spa khách hàng sẽ được trải nghiệm các gói tắm trắng gồm:

  • Cấy Vitamin C phủ trắng
  • Tắm dưỡng Body thảo dược
  • Hấp trắng Body
  • Thay da sinh học

SuLy Spa cam kết:

  • Bật 2 - 4 tone ngay từ lần đầu tắm
  • Loại bỏ lớp da xỉn màu, sần sùi, khô cứng, làm sạch sâu bên trong
  • Cải thiện sắc tố da, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ
  • Bổ sung vitamin C, E, axit, tinh dầu tự nhiên cho da căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da
  • Tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài
  • Làm da trắng hồng bật tông nhanh nhưng rất an toàn


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 62 Chu Văn An Quảng Ngãi

Điện thoại: 090 652 06 07

Facebook: https://www.facebook.com/sulyspa.home/


SuLy Spa
SuLy Spa
SuLy Spa
SuLy Spa

SeoulSpa

Với những bạn có làn da đen lì, đen ngăm, đen bẩm sinh chỉ cần 1 lần bước chân tới SeoulSpa Quảng Ngãi và trải

nghiệm. SeoulSpa Quảng Ngãi luôn cập nhật và có một hệ thống hoàn chỉnh các phương pháp tắm trắng tiên tiến nhất thế giới như tắm trắng phi thuyền hoàng gia và tắm trắng bằng thảo dược.


Cùng SeoulSpa Quảng Ngãi trải nghiệm phương pháp tắm trắng cao cấp bằng thảo dược. Thường xuyên tắm trắng dưỡng da bằng thảo dược và ngâm mình bằng nước đá nóng. Chính vì vậy làn da của lúc nào cũng trắng mịn và săn chắc, bất chấp thời gian và tuổi tác. Tắm trắng bằng thảo dược thiên nhiên là một trong những lựa chọn an toàn, hiệu quả và tốt nhất cho bạn lúc này vì đây là phương pháp tắm trắng đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt, và cũng là phương pháp tắm trắng phổ biến tại trong thời điểm hiện tại.


SeoulSpa Quảng Ngãi cũng sở hữu công nghệ tắm trắng phi thuyền mới: Hấp thụ dưỡng chất tối đa. Vừa được thư giãn, vừa được chăm sóc da. An toàn lại hiệu quả cao


Tại sao nên đến SeoulSpa Quảng Ngãi để chăm sóc da và làm đẹp?



  • Có hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn
  • Nhân viên tư vấn tận tình, nhân viên chăm sóc chu đáo, tay nghề cao.
  • Công nghệ cao mang lại hiệu quả tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 227 Lê Trung Đình, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi .

Điện thoại: 093 845 31 23

Facebook: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.QuangNgai/

SeoulSpa
SeoulSpa
SeoulSpa
SeoulSpa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?