Top 3 Spa tắm trắng uy tín nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

“Nhất dáng nhì da”. Điều này cho chúng ta thấy rằng, làn da có vai trò rất quan trọng đối với sắc đẹp của người phụ nữ ở mọi thời đại.Hiện nay nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em các spa cung cấp dịch vụ tắm trắng hiệu quả ra đời và được sự quan tâm của chị em. Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn một số spa có dịch vụ tắm trắng hiệu quả nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam nhé.

Angelina Spa

Đến với Angelina Spa , bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn bởi các gói dịch vụ đa dạng bao gồm: tắm trắng, phun môi, điều trị nám - tàn nhang, điều trị mụn, điêu khắc chân mày 6D, phun mày tán bột, triệt lông,... Và tất cả đều được thực hiện bởi các quy trình đạt chuẩn, đảm bảo về tính thẩm mỹ lẫn an toàn. Với tất cả những điều này, Angelina Spa tự tin sẽ mang lại những kết quả vượt ngoài cả mong đợi để từ đó giúp bạn hoàn thiện hơn vẻ đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân của mình.


Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm trắng da từ bên trong với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại – giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, sâu hơn nhờ tác động nhiệt nhanh nhất an toàn và hiệu quả, đây là phương pháp được Angelina Spa đánh giá cao, vì phương pháp dưỡng trắng da này là một công nghệ tắm trắng hoàn toàn mới được sử dụng những công nghệ cao và an toàn nhất.


Angelina Spa cam kết lên 2 -3 tone da ngay sau lần tắm đầu tiên, dưỡng trắng sáng toàn thân, phân hủy sắc tố melanin dưới lớp trung bì. Làm mờ các vết nám, tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn, làm căng da, giúp da đàn hồi săn chắc nhờ vào những hoạt động kích thích tăng cường Collagen và Elastin. Loại bỏ lớp da xỉn màu, sần sùi, khô cứng, làm sạch sâu bên trong. Cải thiện sắc tố da, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ. Bổ sung vitamin C, E, axit, tinh dầu tự nhiên cho da căng mướt và tạo lớp màng bảo vệ da. Tổng hợp collagen, giảm nhăn, cho da săn chắc, trẻ hóa lâu dài.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: KĐT Mễ Nội, Liêm Chính, TP. Phủ Lý Hà Nam
Điện thoại:
0226 3522 226
Facebook:
https://www.facebook.com/angelinaspa01/

Angelina Spa
Angelina Spa

Nhung Spa

Nhung Spa với công nghệ tắm trắng Nano siêu tốc giúp làng da trắng nhanh hơn và thẩm thấu sâu bên trong giúp da bậc tông nhanh, làm sáng và đều màu da. Nhung Spa đã trải qua quá trình hình thành và phá triển hơn 10 năm, đây là cái tên có tiếng tại TP.Phủ Lý, Hà Nam được các ca sĩ, diễn viên tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ tại đây.


Nhung Spa
nổi tiếng là thương hiệu tắm trắng chất lượng, uy tín với đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao trong suốt hơn 10 năm qua, Lavender Spa đã luôn trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình nhằm tạo niềm tin cho khách hàng. Rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm và rất hài lòng với dịch vụ của Nhung Spa. Đặc biệt, Nhung Spa nhận chuyển giao và ứng dụng độc quyền công nghệ tắm trắng Hi-Shine 3D từ Đức, đây là lý do Lavender Spa có thể tự tin khẳng định vị trí hàng đầu khi chinh phục những vị khách hàng kĩ tính và khó tính.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ
: 444 Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý Hà Nam

Điện thoại: 0913.881.986

Facebook: https://www.facebook.com/Nhungspa.hanam/

Nhung Spa
Nhung Spa

Sài Gòn Xinh Spa

Không nằm ngoài danh sách này, Sài Gòn Xinh Spa cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Hà Nam. Sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu tường tận về lĩnh vực spa và thẩm mỹ cùng với đó hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, công nghệ cao, Sài Gòn Xinh Spa tự tin khẳng định vị trí của mình ở thị trường làm đẹp tại Hà Nam. Luôn chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng bởi rất nhiều các dịch vụ chất lượng như: chăm sóc da cơ bản, body, tắm trắng, massage, triệt lông,trị nám tàn nhang, trị mụn, phun môi, điêu khắc chân mày,... Sài Gòn Xinh Spa thật sự là một thiên đường chăm sóc sắc đẹp rất đáng để chị em tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là dịch vụ tắm trắng serum ngọc trai làm đẹp từ sâu bên trong hiệu quả, giúp các dưỡng chất được hấp thụ và thẩm thấu sâu vào làn da mang đến cho quý khách một làn da trắng sáng nhanh chóng, cải thiện cấu trúc collagen của làn da, bổ sung dưỡng chất làm cho da chắc khỏe, phương pháp này không bào mòn da…


Ngoài ra, Sài Gòn Xinh Spa còn được biết đến là một địa chỉ đào tạo học viên ngành thẩm mỹ khá uy tín tại khu vực Hà Nam. Với môi trường học tập hoàn hảo, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị học tập hiện đại, tân tiến, Sài Gòn Xinh Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tiến gần tới làn da trắng sáng mơ ước của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
39 Lê Công Thanh, TP Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 096 979 50 95

Facebook: https://www.facebook.com/sgxphuly/

Sài Gòn Xinh Spa
Sài Gòn Xinh Spa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?