Top 6 Thỏi son đẹp và đắt nhất thế giới

Son môi luôn là vật bất li thân của phái đẹp và các nàng thì muốn sở hữu càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, son môi càng chất lượng thì giá thành lại càng cao. Có những thỏi son mà người ta chỉ dám ngắm chứ chưa từng nghĩ sẽ sở hữu nó vì độ đắt giá ấy. Cùng toplist khám phá xem đó là những thỏi son như thế nào nhé.

Tom Ford Moisturecore Lip Color

Dòng son này gồm 6 màu với công thức có chứa dầu chanh dây không chỉ dưỡng ẩm cho môi mà đồng thời làm ánh lên sắc hồng tự nhiên. Đặc biệt, lõi son gồm những thành phần dưỡng ẩm và tạo độ bóng, mềm mượt cho môi. Lớp son bên ngoài có ánh nhũ rất đáng yêu. Với mức giá khoảng 1.300.000 đồng/ 1 cây son thì chất lượng chắc chắn miễn bàn và nếu có thể thì không có lí do gì để không thử sắm cho mình một cây son này. Hiện nay, dòng son này cũng có 2 loại vỏ màu đen vàng và trắng vàng rất sang trọng.
Tom Ford Moisturecore Lip Color
Tom Ford Moisturecore Lip Color

Christian Louboutin Lip Colour

Dòng son này đã từng một thời gây sốt với các cô gái yêu son nhờ hình dáng độc đáo, ấn tượng giống một lọ thuốc trường sinh với nắp đậy hình vương miện, và chất son không chê vào đâu được, vừa lên màu chuẩn vừa dưỡng ẩm tối ưu. Son gồm 3 công thức khác nhau gồm son lì, son nhiều dưỡng và son bán lì (tạo bề mặt mịn như nhung). Một cây son thần thánh này có giá khoảng hơn 2.000.000 đồng - một mức giá mà chỉ có các cô nàng chịu chơi mới dám mở túi tiền của mình ra. Mặc dù không còn ở thời kì hoàng kim như lúc bắt đầu xuất hiện, Louboutin vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các nàng mê son.
3 công thức khác nhau gồm son lì, son nhiều dưỡng và son bán lì
3 công thức khác nhau gồm son lì, son nhiều dưỡng và son bán lì

L’Oreal by Chopard Lipstick

Công ty L'Oreal, nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra đời dòng son Color Riche đặc trưng của mình, đã liên kết với Chopard, một công ty sản xuất đồng hồ và trang sức đắt tiền, để cùng nhau tạo nên thỏi son đắt nhất nhì thế giới này. Vỏ son bằng vàng và gắn đính những viên hồng ngọc được tạo tác hoàn toàn bằng đôi bàn tay khéo léo của các thợ kim hoàn đã làm nên tên tuổi của thỏi son đắt nhất thế giới. Mức giá cho thỏi son chỉ dám ngắm mà không dám dùng này lên đến 312 tỷ 130 triệu đồng, một con số mà ta không bao giờ nghĩ tới để dành cho một cây son.
Vỏ son hồng ngọc vô cùng sang trọng
Vỏ son hồng ngọc vô cùng sang trọng

Guerlain Rouge G Jewel Lipstick Compact

Tựa như một món đồ trang sức hết sức cao quý với một cô gái, thỏi son với công thức bột hồng ngọc và chất dưỡng ẩm giúp cho đôi môi lúc nào cũng mềm mượt và bóng bẩy. Cây son được thiết kế bởi Lorenz Baumer và có khoảng 20 tông màu khác nhau. Chiếc gương nhỏ bên trong nắp son cũng là một nét tạo nên sự khác biệt hoàn toàn so với các hãng son khác. Đồng thời đây cũng là điểm lấy lòng các cô gái vì đã thỏa mãn được nhu cầu tút tát lại đôi môi mọi lúc mọi nơi của chị em. Giá của một cây son kèm gương này là khoảng 1.140.000 đồng.

Tone hồng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng
Tone hồng nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng

Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick

Đây là cây son này cực kì hữu hiệu trong việc cấp ẩm và bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời nhờ các dưỡng chất như Calendula, Vitamin C và E. Không những thế, son còn có rất nhiều tone màu đa dạng tạo hiệu ứng khác nhau từ ánh ngọc trai, ánh xà cừ, bề mặt mịn mượt... Son lên màu chuẩn, cùng đầu son hình giọt nước với vỏ ánh bạc hoặc vát hai bên với vỏ ánh vàng giúp tô son cực kỳ chính xác và không bị lem. Giá thành của cây son này rơi vào khoảng 1.400.000 đồng/ 1 cây son.
Hai loại vỏ sang chảnh của dòng son này
Hai loại vỏ sang chảnh của dòng son này

Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick

Dòng son này gồm có 15 tone màu độc đáo bọc trong lớp vỏ sang trọng mà hiếm cây son nào có được. Vỏ son được làm từ 110 gr vàng 18 carat đính 199 hạt kim cương lấp lánh nặng 2.2 carat. Cây son này rất thích hợp để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt của các đại gia cho một nửa xinh đẹp của thế giới. Mức giá trên trời của dòng son này là 1 tỷ 282 triệu đồng/ 1 cây son. Ngoài ra, bạn còn có thể cho khắc tên hoặc một thông điệp nào đó lên thân cây son theo yêu cầu. Có lẽ đây là cây son mơ ước của hàng ngàn cô gái.
Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick
Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?