Top 14 Thương hiệu bếp hồng ngoại nhập khẩu tốt nhất tại Việt Nam

Ngày nay, xã hội phát triển cùng với đó là sự phát triển của khoa học kĩ thuật hiện đại. Con người phát minh ra nhiều đồ công nghệ tiện dụng hơn trong sinh hoạt hàng ngày. Trước kia, bếp gas được coi là thứ gia dụng sa sỉ của những nhà giàu, thì nay nó đã thông dụng tới cả vùng nông thôn và thêm vào đó là những thứ gia dụng bằng điện an toàn hơn. Bếp hồng ngoại bây giờ không còn xa lạ với chúng ta, tuy nhiên để có được một chiếc bếp chính hãng, đảm bảo an toàn từ những nhà sản xuất có uy tín thì không phải ai cũng phân biệt được. Bài viết dưới đây chia sẻ một số thương hiệu bếp hồng ngoại uy tín tại Việt Nam.

Bếp hồng ngoại Fagor

Bếp hồng ngoại Fagor được biết đến là loại bếp có xuất xứ chính hãng tại Tây Ban Nha. Bếp có thiết kế 2, 3, 4 bếp với bảng điều khiển 9 mức độ. Cách thiết kế sang trọng và vô cùng độc đáo. Giá thành của bếp thì cũng không hẳn là rẻ dao động từ 12 triệu đến 25 triệu. Tuy nhiên, các siêu thị cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại. Bạn có thể tìm hiểu trên cổng thông tin các siêu thị hiện hành tại Việt Nam để có thể sở hữu một chiếc bếp Fagor.

Bếp hồng ngoại Fagor
Bếp hồng ngoại Fagor
Bếp hồng ngoại Fagor
Bếp hồng ngoại Fagor

Bếp hồng ngoại Bosch

Bếp hồng ngoại Bosch là thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Bosch là thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu. Gia đình bạn có những bộ nồi thủy tinh chịu nhiệt rất đẹp, tuy nhiên chúng không thể dung để nấu nướng bằng bếp từ, bếp điện từ. Bếp hồng ngoại Bosch (bếp điện) sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.Sản phẩm này có nhiều ưu điểm được rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.Những ưu điểm có thể kể đến như:

Không kén nồi: bất kì chiếc nồi hay thậm chí là bát đĩa nào chịu được nhiệt bạn đều có thể đặt trực tiếp lên bếp điện Bosch. Rất tiện lợi khi bạn có ý định hâm nóng thức ăn mà không lo làm hư hại bếp. Bề mặt bếp hồng ngoại Bosch có thể dùng để nướng thức ăn ở dạng lát mỏng như lát thịt. Đôi khi, muốn thay đổi bữa ăn trong gia đình, bạn có thể dùng bếp hồng ngoại (bếp điện) như một chiếc bếp nướng. Việc vệ sinh bề mặt bếp không quá khó, bạn chỉ cần có con dao chuyên dụng để vệ sinh bề mặt bếp là bếp của bạn sẽ luôn sạch sẽ.


Bosch có nhiều tính năng siêu hiện đại như chức năng chống tràn, đèn báo âm thanh, nút chạm. Bosch có mặt kính khá dày, độ bền cao và được đánh giá là sản phẩm đạt chất lượng châu Âu. Giá của một chiếc bếp hồng ngoại Bosch dao động từ 6 triệu đến 20 triệu VNĐ tùy vào dạng bếp và chất lượng của chúng.

Bếp hồng ngoại Bosch
Bếp hồng ngoại Bosch
Bếp hồng ngoại Bosch
Bếp hồng ngoại Bosch

Bếp hồng ngoại Giovani

Bếp hồng ngoại Giovani là loại bếp được đánh giá chất lượng khá tốt. Tuy không được nhập khẩu nguyên chiếc như một số hãng nhưng chúng sử dụng linh kiện Đức và lắp ráp tại Malaysia. Bếp có thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt với mặt kính được mài vát cạnh, sử dụng hai vòng nhiệt cho mọi loại xoong, nồi và không hao phí điện năng. Các chức năng của bếp cũng vô cùng hiện đại như hẹn giờ, khóa an toàn, báo dư nhiệt,... Thời gian bảo hành của bếp cũng nhiều hơn một số thương hiệu là 2 năm. Tuy nhiên, bếp Giovani có giá khá cao từ 20 triệu VNĐ trở lên. Vì vậy mà bạn cũng nên cân nhắc khi quyết định sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Bếp hồng ngoại Giovani
Bếp hồng ngoại Giovani
Bếp hồng ngoại Giovani
Bếp hồng ngoại Giovani

Bếp hồng ngoại Whirlpool

Bếp hồng ngoại Whirlpool là dòng sản phẩm gia dụng được nhiều khách hàng tin tưởng. Theo đó, đây là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ. Bếp hồng ngoại Whirlpool có khả năng chế biến nhanh nhờ công suất cao và thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi căn bếp của gia đình bạn.

Các tính năng nổi bật

  • Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cao cấp, có sức chịu nhiệt và lực cao.
  • Bàn phím cảm ứng được thiết lập bằng tiếng Việt giúp cho người dùng dễ sử dụng. Đồng thời, màn hình hiển thị LED cung cấp thông tin về các mức nhiệt khác nhau để người dùng có thể kiểm soát được nhiệt độ khi nấu, đảm bảo cho các món ăn được nấu chín vừa.
  • Có 8 chế độ nấu đảm bảo cho người dùng có thể nấu được những bữa cơm đầy đủ các chất dinh dưỡng cho gia đình của mình.
  • Công suất của bếp hồng ngoại Whirlpool lên tới 2200W giúp làm tăng tốc độ nấu ăn nhanh chóng hơn vừa tiết kiệm được điện năng vừa tiết kiệm được thời gian nấu cho những người bận rộn công việc.
  • Chế độ cài đặt thời gian nấu giúp cho người dùng có thể căn được giờ chính xác và phù hợp với từng món ăn mà không cần lúc nào cũng phải đứng cạnh bếp.
  • Chế độ khóa trẻ con tự động tắt sau khi sử dụng xong giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn nhất là những gia đình có con nhỏ.
Bếp hồng ngoại Whirlpool
Bếp hồng ngoại Whirlpool
Bếp hồng ngoại Whirlpool
Bếp hồng ngoại Whirlpool

Bếp từ - hồng ngoại Philips

Bếp từ - hồng ngoại Philips chính hãng xuất xứ Thái Lan giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng với nhiều ưu điểm nổi trội.

Các ưu điểm

  • Công suất hoạt động lớn, tốc độ nấu nhanh, thức ăn chín đều.
  • Chất liệu hợp kim, ceramic chịu lực, chịu nhiệt cao, hạn chế hư hỏng khi va đập mạnh, dễ vệ sinh.
  • Không kén nồi, thích hợp với tất cả kích thước xoong nồi. Thậm chí có thể đặt 1 cái ly sứ, ly thủy tinh, đĩa inox … lên bếp để đun.
  • Tích hợp nhiều chế độ nấu khác nhau cho bữa ăn ngon thêm đa dạng.
  • Tiết kiệm điện năng tối đa (60% so với các bếp khác).
  • Chức năng hẹn giờ sử dụng dễ dàng cho phép lựa chọn nhiệt độ và thời gian phù hợp. Chỉ cần thao tác đơn giản, chạm nhẹ lên bề mặt cảm ứng là tính năng được thiết lập.

Ngoài những mẫu thông thường, hãng Philips còn cho ra đời thêm sản phẩm bếp hồng ngoại 1 lò Philips để phục vụ nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Bếp từ - hồng ngoại Philips
Bếp từ - hồng ngoại Philips
Bếp từ - hồng ngoại Philips
Bếp từ - hồng ngoại Philips

Bếp hồng ngoại Malloca

Bếp hồng ngoại Manlloca được biết đến là thương hiệu Tây Ban Nha với thời gian bảo hành 1 năm. Bếp được thiết kế mặt kính liền với màu đen huyền bí và bảng điều khiển cảm ứng. Bếp Manlloca là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt với mức giá dao động từ 5 triêu đến 20 triệu VNĐ, tùy vào thiết kế 1 lò hay 2 lò của bếp.

Bếp hồng ngoại Malloca
Bếp hồng ngoại Malloca
Bếp hồng ngoại Manlloca
Bếp hồng ngoại Manlloca

Bếp hồng ngoại Napoliz

Bếp hồng ngoại Napoliz là một trong nhiều thương hiệu bếp hồng ngoại nổi tiếng nhập khẩu từ Italia. Với tính năng ưu việt, bảng điều khiến chạm 9 mức điều chỉnh, độ bền cao và giá thành hợp lý. Thiết kế bếp có loại 1 bếp, có loại 2 bếp, 4 bếp phù hợp với nhiều kích cỡ xoong, nồi và thời gian bảo hành lên tới 3 năm. Bếp hồng ngoài Napoliz đã được nhiều người Việt tin dùng. Hãng Napoliz có giá dao động từ 3 triệu đến 25 triệu VNĐ. Với mức giá tùy loại loại bếp đơn hay đa mà người tiêu dùng có thể lựa chọn một chiếc hồng ngoại Napoliz phù hợp nhất.

Bếp hồng ngoài Napoliz
Bếp hồng ngoài Napoliz
Bếp hồng ngoài Napoliz
Bếp hồng ngoài Napoliz

Bếp hồng ngoại Electrolux

Bếp hồng ngoại Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thủy Điện. Electrolux là một trong những nhãn hàng hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị như bếp từ hồng ngoại Electrolux, bếp hồng ngoại đơn Electrolux, bếp đôi hồng ngoại Electrolux, bếp hồng ngoại Electrolux, bếp gas hồng ngoại Electrolux ... mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.


  • Bếp hồng ngoại Electrolux có thiết kế mặt kính bằng chất liệu cao cấp sáng bóng, có sức chịu nhiệt cao, chống bụi, chống xước, dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn. Mặt khác trên bề mặt bếp còn có các vùng nấu nhanh và mạnh mẽ cho hiệu suất nấu vượt trội, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ tối đa cho gia đình.
  • Bếp cung cấp nhiệt chính xác với 14 công suất khác nhau đem đến nhiều chế độ nấu khác nhau. Không “kén chọn” các loại xoong nồi, đáp ứng tất cả kích thước của các xoong nồi thường nấu. Chế độ ngắt tự động khi bếp không có nồi đặt lên hoặc vượt mức nhiệt độ cho phép, tạo tính an toàn tuyệt đối cho người dùng, tránh cháy nổ. Đặc biệt bếp có chức năng khóa trẻ em thông minh, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Bếp hồng ngoại Electrolux
Bếp hồng ngoại Electrolux
Bếp hồng ngoại Electrolux
Bếp hồng ngoại Electrolux

Bếp hồng ngoại Taka

Bếp hồng ngoại Taka được biết đến là thương hiệu bếp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Thiết kế bếp gồm 2 bếp, bản điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất giúp người sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. Giá thành của bếp thì đáp ứng nhu cầu của người Việt. Có những bếp 2 lò chỉ có giá 4 triệu VNĐ. Sản phẩm đắt nhất cũng chỉ lên tới 10 triệu VNĐ. Nó không quá đắt như một số hãng kể trên. Gia đình có thu nhập trung bình khá hoặc cao đều có khả năng sở hữu một chiếc Taka tiện dụng này. Hơn thế, chất lượng thì lại được đảm bảo tuyệt đối.

Bếp hồng ngoại Taka
Bếp hồng ngoại Taka
Bếp hồng ngoại Taka đ
Bếp hồng ngoại Taka đ

Bếp hồng ngoại Faster

Faster được biết đến là thương hiệu bếp hồng ngoại đơn chiếc nhập khẩu chính hãng tại Italia. Bếp này khác với các thương hiệu khác là chỉ thiết kế 1 lò duy nhất. Với các tính năng ưu Việt như tiết kiệm điện, cảnh báo nhiệt và bảng điều khiển cảm ứng,... đã thu hút rất nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hơn thế nữa, giá của Faster cũng dao động từ 2 triệu đến 5 triệu VNĐ. Mức giá này phù hợp với tất cả các đối tượng. Vì vậy mà Faster luôn là mặt hàng được người tiêu dùng đón nhận nhiều hơn cả.

Bếp hồng ngoại Faster
Bếp hồng ngoại Faster
Bếp hồng ngoại Faster
Bếp hồng ngoại Faster

Bếp hồng ngoại Elica

Bếp hồng ngoại Elica là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Ý. Đặc điểm nổi bật của bếp hồng ngoại Elica giá rẻ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng bếp khác.


Ưu điểm của bếp hồng ngoại Elica chính hãng

  • Thiết kế đẹp: mặt bếp được cấu tạo bằng kính Shott Ceran chất lượng cao đem đến sự sang trọng, chống trơn trượt, khả năng chịu lực và nhiệt rất tốt.
  • Đa dạng kích thước nấu: bếp hồng ngoại Elica được thiết kế theo kiểu hình vuông bao gồm 4 vùng nấu giúp cho người dùng có thể nấu với nhiều kích cỡ nồi khác nhau.
  • Tiết kiệm điện năng: mặt kính được hoạt động theo các thấu hội tụ sau đó truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Đồng thời, công suất nấu lớn khiến cho thức ăn nhanh chín hơn nhưng lại tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả.
  • Thuận tiện và an toàn khi sử dụng: sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng nhờ hệ thống ngắt tự động. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ khi nấu giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm thời gian để làm các việc khác.
  • Giá cả phong phú: bếp hồng ngoại Elica chính hãng có mức giá từ 13.299.000 VNĐ tùy thuộc vào chức năng và kích thước.
Bếp hồng ngoại Elica
Bếp hồng ngoại Elica
Bếp hồng ngoại Elica
Bếp hồng ngoại Elica

Bép hồng ngoại Nardi

Bếp hồng ngoại Nardi cũng là một trong nhiều thương hiệu bếp hồng ngoại nhập khẩu chính hãng châu Âu. Đây là dòng bếp điện có 2 lò mặt gốm với thiết kế khung viền đêm dành riêng cho lắp đặt mặt bàn, bảng điều khiển cảm ứng và 9 cấp độ điều chỉnh,... cùng một số tính năng vượt trội khác. Thiết kế của Nardi khá sang trọng với giá thành cũng dao động từ 10 triệu VNĐ trở lên. Đối với gia đình có mức thu nhập cao thì sử dụng một chiếc Nardi không phải là vấn đề quá khó.

Bếp hồng ngoại Nardi
Bếp hồng ngoại Nardi
Bếp hồng ngoại Nardi
Bếp hồng ngoại Nardi

Bếp hồng ngoại Chefs

Bếp hồng ngoại Chefs là thương hiệu bếp nhập khẩu từ Đức chính hãng. Với thiết kế bảng cảm ứng và nhiều loại bếp như bếp đơn, bếp đôi, bếp 4 lò. Bàn phím chạm cả khi tay ướt siêu nhạy cùng với những chức năng ưu Việt và thiết kế sang trọng nổi bật. Bếp hồng ngoại Chefs đã có mặt không ít trong nhiều gia đình ở Việt Nam. Giá thành của bếp thì vô cùng hấp dẫn cho mọi đối tượng. Có loại bếp đơn chỉ hơn 1 triệu, bếp đắt 4 lò cũng chỉ lên tới 15 triệu VNĐ. Vì vậy mà cùng một thương hiệu, người tiêu dùng có thể chọn loại bếp phù hợp cho gia đình mình.

Bếp hồng ngoại Chefs
Bếp hồng ngoại Chefs
Bếp hồng ngoại Chefs
Bếp hồng ngoại Chefs

Bếp hồng ngoại Canzy

thương hiệu Canzy cũng khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Bếp hồng ngoại Canzy được nhập khẩu chính hàng Italia vào Việt Nam. Với thiết kế 2 lò cùng các tính năng ưu Việt như một số hãng bếp khác. Canzy đã và đang phát triển trên thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ 8 triệu đến 15 triệu VNĐ.

Bếp hồng ngoại Canzy
Bếp hồng ngoại Canzy
Bếp hồng ngoại Canzy
Bếp hồng ngoại Canzy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?