Top 10 Thương hiệu kem ngon nhất thế giới

Kem là món tráng miệng đông lạnh được yêu thích bởi tất cả mọi người và được làm từ nguyên liệu chính là đường, nước, và kem. Ngoài ra còn có nhiều hương vị khác nhau được thêm vào để tạo thêm mùi vị khác nhau cho tất cả mọi khẩu vị. Kem luôn sẵn trong hầu hết các cửa hàng, bán theo hộp hoặc bán theo viên. Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường kem và nhìn chung có thể vươn ra tất cả thị trường kem trên thế giới có nhu cầu cao về kem. Dưới đây là danh sách 10 công ty kem được đánh giá hàng đầu trên toàn thế giới:

Phạm Trúc Ngân 2020-07-26 18:16:56
ngon

Dairy Queen

Dairy Queen là thương hiệu một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh được biết ở một số vùng khác nhau trên thế giới và cũng cung cấp một lượng lớn kem cho khách hàng. Đây là thương hiệu kem được thành lập lần đầu tiên vào năm 1940 và cung cấp một lượng lớn các sản phẩm đông lạnh mà chủ yếu là kem gồm các hương vị khác nhau. Công ty đứng đầu bảng trong danh sách những quán kem tốt nhất trên thế giới. Dairy Queen là thương hiệu kem nổi tiếng với dòng kem Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”. Thương hiệu kem Dairy Queen của nhà đầu tư Warren Buffett đã gia nhập thị trường thức ăn nhanh Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với đối tác là công ty QSR Việt Nam. Sự tham gia của một hãng kem lớn đã góp phần làm sôi động thị trường thức ăn nhanh Việt Nam.

Kem tươi chuẩn mực này là nền tảng cho các món kem Blizzard đầy hương vị, úp ngược không đổ của DQ. Blizzard là kem tươi trộn topping giòn hay trái cây tươi ngon của DQ. Dairy Queen nổi tiếng với nhiều loại kem đa dạng về mùi vị và khả năng kết hợp không giới hạn với các loại bánh, kẹo hàng đầu thế giới. Món kem của Dairy Queen nổi tiếng vì có úp ngược cốc kem lại thì phần kem vẫn giữ nguyên trong cốc nhờ độ đặc mịn của kem. Bước vào thị trường châu Á, Dairy Queen không quên thêm những nguyên liệu phù hợp với khẩu vị người châu Á như trà xanh, đậu đỏ,…

Dairy Queen
Dairy Queen

Cold Stone Creamery

Cold Stone Creamery là một thương hiệu Mỹ chủ yếu mở các tiệm kem. Công ty chủ yếu thuộc sở hữu và điều hành bởi thương hiệu Kahala. Hãng kem cung cấp một loạt các sản phẩm kem được biết đến với các thành phần khác thường được sử dụng trong đó. Công ty được tiếp tục mở rộng thực đơn liên quan đến những hương vị kem và cũng cung cấp cookie, đồ lắc, sinh tố, kem cũng như bánh ngọt. Công ty đang mở rộng kinh doanh của mình trên toàn thế giới và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Cold Stone Creamery là hãng kem có hệ thống chuyển nhượng tuyệt vời nhất trên thế giới khi sở hữu hàng triệu khách hàng trên khắp nước Mỹ và toàn thế giới. Sau gần 30 năm phát triển Cold Stone Creamery vẫn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất nhờ chiếc kem tươi hoàn hảo, và khả năng mix vị không giới hạn đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Ra đời vào năm 1988, thương hiệu hiện nay đã có hơn 1000 cửa hàng tại Mỹ và hàng trăm chi nhánh tại 30 quốc gia trên thế giới.

Kem là món tráng miệng được ưa chuộng nhất không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới. Với sứ mệnh mang lại hạnh phúc cho khách hàng, chính vì thế mà dải khách hàng của Cold Stone Creamery không có giới hạn: Trẻ nhỏ, người già, người trưởng thành, teenagers,…Cold Stone Creamery mở cửa hàng đầu tiên tại Arizona, Mỹ vào năm 1988. Cold Stone Creamery liên tục mở rộng hệ thống trong những năm gần đây. Hãng kem này mở cửa hàng ngoài nước Mỹ đầu tiên vào tháng 11/2005 tại Tokyo, Nhật Bản, đến nay nhãn hiệu này đã phát triển 1500 cửa hàng tại hơn 25 quốc gia.

Cold Stone Creamery
Cold Stone Creamery

Baskin Robins

Baskin Robbins là thương hiệu kem nổi tiếng thế giới được yêu thích cao trên toàn thế giới và cũng được biết đến là công ty bán kem tốt nhất. Thương hiệu được đặt tên theo chuỗi cửa hàng kem lớn nhất được thành lập vào năm 1945. Công ty mang đến 31 hương vị cho những người yêu thích kem và giới thiệu hương vị mới mỗi tháng là một điều tuyệt vời của thương hiệu này. Baskin-Robbins là chuỗi cửa hàng kem bán lẻ lớn nhất thể giới có trụ sở tại Canton, Massachusetts, Mỹ. Công ty được thành lập năm 1945 bởi Burt Baskin và Irv Robbins tại Glendale, California.

Thương hiệu được biết đến với khẩu hiệu "kem 31 vị" lấy ý tưởng rằng khách hàng có thể trải nghiệm mỗi ngày một vị kem khác nhau trong bất kì tháng nào. Khẩu hiệu này đến từ đơn vị quảng cáo Carson-Roberts (sau này sáp nhập vào Ogilvy & Mather) vào năm 1953. Baskin and Robbins tin rằng mọi người nên thử nhiều vị kem cho đến khi tìm thấy hương vị yêu thích của bản thân muốn mua. Công ty đã giới thiệu đến khách hàng hơn 1,000 hương vị kể từ năm 1945. Baskin Robbins được cộng đồng thế giới biết đến bởi chuỗi cửa hàng kem Mỹ lớn nhất thế giới - hơn 7.600 cửa hàng và sự đa dạng của mùi kem - hơn 1300 mùi. Burton Baskin và Irvine Robbins - hai nhà đồng sáng lập mong muốn mang đến cho khách hàng niềm vui khi được nếm những viên kem đạt chất lượng cao nhất, hy vọng mỗi ngày trong tháng khách hàng đều vui vẻ khi thưởng thức kem. 31 mùi đặc biệt cho 31 ngày trong tháng, mang đến những niềm vui mới mẻ cho khách hàng. Chính điều đó đã tạo nên sự yêu thích cho giới trẻ và “KEM 31 MÙI” trở thành lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Baskin Robbins
Baskin Robbins

Fanny Ice Cream

Fanny là dòng kem truyền thống của nước Pháp sản xuất tại Việt Nam do ông Jean Marc Bruno cùng ông Taurin sáng tạo nên. Để luôn giữ được chất lượng và danh tiếng, các nguyên liệu cốt yếu đều được nhập khẩu từ Pháp và các vùng nguyên liệu độc quyền. Đã có rất nhiều trái cây vùng nhiệt đới và đặc sản Việt Nam xuất hiện trên những ly kem đẳng cấp trong những bữa tiệc sang trọng. Fanny sở hữu một thực đơn hết sức đa dạng với các loại kem và thức uống, nhưng thế mạnh của Fanny vẫn là những món kem nhiều màu sắc và hương vị.


Các loại kem đều được chế biến theo hương vị truyền thống của Pháp, hoàn toàn không sử dụng các nguyên liệu hóa học nên kem không có vị ngọt gắt và màu sắc cũng hết sức tự nhiên. Khi bạn đến với kem Fanny, bạn sẽ được tự do lựa chọn món kem yêu thích để thưởng thức. Ngoài ra, nếu đi với số đông, thì nên gọi lẩu kem hoặc buffet kem để được thưởng thức nhiều hương vị hơn. Nhưng chương trình buffet kem chỉ diễn ra vào thứ 6 tuần đầu tiên của tháng nên nếu có đi ăn thì hãy chú ý đến thời gian nhé.

Fanny
Fanny

Ben & Jerry`s

Một trong những mác kem nổi tiếng nhất ở Mỹ là Ben&Jerry. Và một trong những bí quyết thành công mấu chốt của Ben&Jerry là biết chế ra những mùi vị kem hết sức lạ. Ben & Jerry’s là thương hiệu kem được yêu thích nhất tại Mỹ năm 2019, với doanh sô 681.5 triệu đô. Công ty được thành lập năm 1978 tại thành phố Burlington, bang Vermont và được Tập đoàn Unilever mua lại năm 2000. Trụ sở chính của Ben & Jerry’s nằm tại phí Nam Burlington, cùng nhà máy sản xuất tại thị trấn Waterbury ở Vermont. Hai nhà sáng lập nên “Thương hiệu kem bán chạy nhất Hoa Kỳ” là Ben Cohen và Jerry Greenfield. Họ là những người bạn thời thơ ấu, cùng lớn lên tại thành phố Brooklyn, New York.


Họ đăng ký học bởi vì học phí phù hợp với túi tiền của họ và vì họ cũng thích ăn kem. Và thế là câu chuyện cổ tích bắt đầu.Họ “tốt nghiệp” một cách ngoạn mục và sau đó mượn khoảng 1/3 trong tổng số tiền vốn 12.000 đô la ban đầu để mở một cửa hàng tại một trạm xăng bỏ hoang gần khu học xá Burlington. Một trong những lí do vì sao Ben & Jerry lại nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng như vậy chính là nhờ sự kết hợp hòa quyện của nhiều hương vị kem độc đáo. Tất cả những hương vị kem mới đều được sáng tạo bởi Jerry và thường không hề có thử nghiệm marketing nào. Một vài hương vị kem nổi lên từ những năm 1980 như Chunky Monkey, Rainforest Crunch và Economic Crunch đã được Ben & Jerry phục vụ miễn phí tại phố Wall trong suốt khoảng thời gian diễn ra khủng hoảng tại thị trường chứng khoán Mỹ từ 19/10/1987. Tính tới năm 1987, tổng doanh thu bán kem của Ben & Jerry’s là 32 triệu đô la, và năm 1997, doanh thu tăng lên 174 triệu đô.

Thương hiệu kem Ben & Jerry`s
Thương hiệu kem Ben & Jerry`s

Nestle

Nestle là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới bởi vì nó là một thương hiệu Thụy Sĩ đa quốc gia mà chủ yếu làm việc tại Thụy Sĩ. Công ty cũng được mệnh danh là công ty thực phẩm lớn nhất thế giới theo doanh thu kiếm được. Công ty bao gồm các sản phẩm khác nhau gồm ngũ cốc, nước đóng chai, thức ăn trẻ em, trà, các sản phẩm sữa cũng như thực phẩm cho vật nuôi. Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã biết tới các thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Nestlé như MILO, MAGGI, NESCAFÉ, nhưng có lẽ không phải ai cũng biết, là tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, Nestlé đồng thời là nhà sản xuất kem lớn nhất trên thế giới với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như MILO, Kit Kat, Edy's, Movenpick và Nestlé Super Chocpop.


Được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, các sản phẩm Kem Nestlé đã có mặt tại hơn 450 cửa hàng tiện lợi như Circle K, Family Mart, Mini Stop… và trên 1.000 điểm bán lẻ khắp cả nước. Theo Nestlé Việt Nam, thị trường kem Việt Nam hiện có tốc độ tăng trưởng hơn 10%/năm. So với Thái Lan, một nước có khí hậu, con người và văn hóa khá tương đồng với Việt Nam thì lượng sử dụng kem trên đầu người của Việt Nam thấp hơn nhiều lần (Thái Lan là 12 cây kem/người trong khi Việt Nam là 5 cây/người). Vì vậy, công ty này cho rằng thị trường kem ở Việt Nam vẫn còn rất tiềm năng, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp.

Kem KitKat
Kem KitKat

Kem Rocky road

Kem Đường Đá (tiếng Anh là Rocky road ice cream) là một loại kem có hương vị sô cô la. Mặc dù có các biến thể từ hương vị ban đầu, nhưng theo truyền thống, nó bao gồm kem sô cô la, các loại hạt, và kẹo dẻo nguyên hạt hoặc hạt lựu. Theo một nguồn tin, hương vị được tạo ra vào tháng 3 năm 1929 bởi William Dreyer ở Oakland, California khi ông cắt quả óc chó và kẹo dẻo bằng kéo cắt của vợ và thêm chúng vào kem sô cô la của mình theo cách giống như bạn ông là ông Joseph Edy kết hợp quả óc chó và miếng kẹo dẻo. Sau đó, quả óc chó sẽ được thay thế bằng những miếng hạnh nhân nướng.


Sau vụ sụp đổ ở Phố Wall năm 1929, Dreyer và Edy đã cho hương vị này tên hiện tại của nó: "để mang đến cho mọi người một nụ cười về cuộc đại khủng hoảng". Ngoài ra, Fentons Creamery ở Oakland tuyên bố rằng William Dreyer với công thức của mình dựa trên hương vị kem theo phong cách Rocky Road được phát minh bởi người bạn của ông, George Farren, người đã pha trộn thanh kẹo theo phong cách Rocky Road của riêng mình vào kem. Tuy nhiên, Dreyer đã thay thế hạnh nhân cho quả óc chó.

Rocky Road
Rocky Road

Magnum

Kem Magnum là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Unilever của Anh và nổi tiếng trên toàn thế giới. Công ty cung cấp kem Magnum ngon trên toàn thế giới với nhiều hương vị khác nhau. Công ty cũng được biết đến là sô cô la trong kem làm từ sô cô la Bỉ, hương vị được yêu thích bởi tất cả mọi người. Hương vị khác thường của kem đã thu hút một số lượng lớn fan hâm mộ đối với dòng kem này. Magnum - hãng kem nổi tiếng vốn được biết đến với những chiếc kem cao cấp và đắt tiền được tạo ra bởi sự hợp tác giữa 2 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, Domenico Dolce và Stefano Gabbana cho ra những chiếc kem cực kỳ đặc biệt với số lượng có hạn. Ra mắt vào năm 1989, Magnum là hãng kem cao cấp đầu tiên nhắm đến đối tượng khách hàng là người lớn. Cho tới nay, Magnum là một trong những thương hiệu kem hàng đầu thế giới, bán được một tỷ sản phẩm mỗi năm trên toàn thế giới, và nó là thương hiệu lớn nhất của kem Unilever.


Magnum là loại kem dành cho những người sành ăn, mỗi que kem được làm từ các thành phần tốt nhất – lớp kem mềm mịn và lớp sô cô la Bỉ hảo hạng. Chúng còn có thể có thêm các loại nước sốt thơm ngon như nước sốt caramel và nước sốt chocolate. Hai nhà thiết kế người Ý dùng tài năng và sự sáng tạo của mình để tạo ra một hương vị hoàn toàn mới, là sự kết hợp mềm mại giữa kem hương vani với chocolate đen và quả hồ trăn nghiền nát ở giữa. Sau cùng, những chiếc kem đặc biệt này sẽ được đặt trong một chiếc hộp có thiết kế sang trọng với hình những bông hoa cam, chiếc xe ngựa kéo đầy màu sắc. Loại kem này đang làm mưa làm gió tại các thị trường kem trên thế giới.

Magnum
Magnum

Gelato Italia

Gelato Italia là một trong số ít những hãng kem trên thị trường tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu và không có các mùi vị nhân tạo. Dưới bàn tay của các nghệ nhân kem Ý, các nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Ý hoà quyện với hương vị độc đáo của địa phương tạo ra những cây gelato đậm đặc và mềm mịn, đồng thời ấn tượng bởi những hương vị đặc trưng của Đông Nam Á. Gelato đặc biệt ở chỗ không làm từ hương liệu, mà được làm nên bởi những trái cây tươi và các loại hạt nguyên chất. Đó là lý do chỉ khi nguyên liệu ngon thì gelato mới ngon được. Gelato không ngọt gắt như nhiều loại kem khác, nhưng vì phụ thuộc vào các nguyên liệu tự nhiên, độ ngọt này thay đổi theo mùa.


Gelato đã ra đời song song với lịch sử phát triển của các loại kem. Chính những đặc trưng về thổ nhưỡng nói chung và văn hóa ẩm thực Ý nói riêng đã làm nên những nét khác biệt cho món Gelato và biến nó trở thành phiên bản kem đặc biệt, gần như một công thức tráng miệng hoàn toàn mới. Vào năm 1718, công thức kem hiện đại lần đầu được đề cập đến trong quyển Mrs. Mary Eales's Receipts, xuất bản tại London, với kĩ thuật đánh bông và làm lạnh khá gần với công thức kem ngày nay. Tương tự như thế, ở Ý những từ năm 1680 đã xuất hiện các mẻ Gelato nhờ sự hoàn thiện chiếc máy làm kem đầu tiên bởi người ngư dân mang tên Francesco Procopio dei Coltelli. Dù được dựa trên những kĩ thuật cơ bản của nói chung, nhưng Gelato nhanh chóng khẳng định đặc trưng hương vị lẫn vị thế của mình trong thế giới tráng miệng...

Gelato Italia
Gelato Italia

Haagen Dazs

Haagen Dazs là một thương hiệu kem nổi tiếng cung cấp chủ yếu ba hương vị là cà phê, sô cô la, và vani. Công ty điều hành các cửa hàng của mình ở các vùng khác nhau trên thế giới và đang phát triển rộng trên toàn bộ Hoa Kỳ và nhiều nước lớn khác trên thế giới. Thương hiệu được biết đến là một trong những thương hiệu kem thương mại của thế giới.


Häagen-Dazs – thương hiệu kem siêu cao cấp được sáng lập tại thành phố New York vào năm 1961. Tới nay, thương hiệu này đã có mặt tại 50 quốc gia với hơn 900 cửa hàng trên thế giới. Với những thành phần chính như kem tươi, sữa tươi không béo, lòng đỏ trứng gà đã tiệt trùng và đường tự nhiên cùng hương vị thiên nhiên, không chất bảo quản, màu nhân tạo, loại kem danh tiếng này đã được người dân khắp nơi trên thế giới yêu thích. Thành công của Häagen-Dazs không chỉ đến từ chất lượng kem hảo hạng mà còn ở thái độ phục vụ chu đáo, thân thiện của nhân viên bán hàng. Vì vậy, mức giá cao hơn các sản phẩm kem thông thường nhưng nhiều khách hàng vẫn yêu thích lựa chọn. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2012, Häagen-Dazs phát triển hệ thống cửa hàng chính nằm ở các vị trí đắc địa khu trung tâm TP HCM. Với nỗ lực mang sản phẩm kem siêu cao cấp trên thế giới đến với người Việt, thương hiệu này đã có một chuyến hành trình dài thú vị nhưng cũng đầy thử thách.

Haagen Dazs
Haagen Dazs

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?